Top 10 Món quà ý nghĩa nhất nên tặng các thầy cô vào ngày 20 tháng 11

Thủy Tinh 2708 2 Báo lỗi

Ngày 20 - 11 là một ngày lễ vô cùng quan trọng và có ý nghĩa với các thầy cô của chúng ta. Bạn đang phân vân không biết nên tặng những món quà nào vừa đơn ... xem thêm...

  1. Áo sơ mi? Tại sao lại không nhỉ. Đây cũng sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa với các thầy giáo. Phong cách các thầy khi đến trường cũng rất giản đơn. Nhưng có lẽ không thể nào thiếu đi chiếc sơ mi trong tủ quần áo. Do đó, với món quà này họ sẽ rất là vui khi được học sinh của mình tặng. Áo sơ mi là trang phục dễ chọn, dễ tặng nhất mà lại là trang phục cần thiết với nghề giáo.


    Thông thường các thầy ưu tiên áo sơ mi để tạo nét chỉn chu, không phô trương mỗi khi tới đứng lớp. Bạn có thể tăng kèm một chiếc cà vạt dành cho thầy thì quả là hợp lí đúng không nào? Bạn có thể lựa chiếc cà vạt mang màu trung tính để thầy của bạn có thể sử dụng trong những sự kiến quan trọng của trường hay trong cuộc sống thường nhật.


    Hãy chọn màu áo sơ mi yêu thích của các thầy giáo bằng cách để ý xem thầy thường mặc màu sắc nào khi đi chơi, đi lên lớp... Nếu không thực sự biết được sở thích của thầy, hãy chọn sơmi sáng màu và hoa văn trang nhã, ví dụ như kẻ sọc, ngang, caro nhuyễn. Hoặc thông qua một số câu hỏi ướm thử sở thích của họ về màu sắc. Có thể tinh tế dẫn dắt để các thầy cô tự mình nói ra chứ đừng hỏi trực tiếp nha. Nhớ thận trọng khi hỏi đừng để lộ liễu ý định của bạn nha, như thế sẽ không còn ngạc nhiên.


    Lựa chọn món quà này gần như không còn quá mới nhưng cũng vì tính thiết thực cao và thực sự rất hữu dụng đối với thầy giáo. Hãy chọn loại áo tốt của các thương hiệu uy tín tại Việt Nam như Viettien, Nguyễn Long, An Phước, Adam... những cửa hàng này thường có size số rất chuẩn và nếu chẳng may thầy có không vừa vẫn có thể đổi số được. Tránh tặng áo sơ mi có gam màu và hoạ tiết màu mè, sặc sỡ và style lạ, vì chúng không thích hợp để mặc đến trường - một nơi đòi hỏi sự nghiêm túc, chững chạc và lịch sự.


    Sơ mi, quần tây, cravat
    Sơ mi, quần tây, cravat
    Áo sơ mi tặng thầy
    Áo sơ mi tặng thầy

  2. Trong vô vàn những món quà được bạn lưu tâm để lựa chọn tặng những người thầy người cô yêu quý của mình thì vải vóc cũng không phải là một ý tưởng tồi. Nếu bạn không chắc liệu chiếc áo hay chiếc quần bạn mua liệu có vừa với các thầy cô hay không, nó có thể ngắn hoặc cũng có thể dài hơn so với vóc dáng của thầy cô thì việc lựa chọn một tấm vải đẹp, mịn màng sẽ là yếu tố cứu cánh cho bạn đó nha.


    Tặng các cô giáo nhân ngày 20-11 vải áo dài là lựa chọn rất thông minh. Bới áo dài là kiểu trang phục được các cô giáo sử dụng rất nhiều khi đến trường. Thậm chí có một số trường còn quy định đồng phục là áo dài. Xu hướng hiện tại thường lựa chọn áo dài thiết kế sẽ mang nhiều giá trị ý nghĩa. Do đó, tặng vải may áo dài vẫn là lựa chọn an toàn và thiết thực.


    Thực tế hiện nay bán nhiều mẫu áo dài sẵn nhưng được đặt may theo thông số cụ thể và chính xác, sẽ giúp cô giáo tôn được vóc dáng của mình hơn. Đây là món quà phù hợp với các cô giáo. thì họ muốn may quần, áo theo kiểu dáng nào là tùy ý thích. Chắc hẳn các thầy cô sẽ rất là vui trước sự chu đáo cũng như tấm lòng mà bạn dành cho họ đó. Một món quà ý nghĩa, hấp dẫn mà bạn nên dành cho các thầy cô yêu quý của mình nha.


    Tuy nhiên, vải áo dài chỉ nên tặng với cô giáo đang công tác vì có nhiều dịp phải mặc tới, Còn nếu cô giáo bạn về hưu bạn có thể thay loại vải may quần áo đơn thuần, với chất liệu tơ tằm cao cấp, lụa satin mát mẻ, hoạ tiết đơn giản để phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác.

    Vải may áo dài
    Vải may áo dài
    Vải may áo dài
    Vải may áo dài
  3. Dù đó là người luôn nghiêm túc mỗi khi đứng lớp, dù người đó ít nói, không hay cười đùa nhưng dù sao đó cũng là cô giáo của bạn mà phải không? Dù gì cô ấy cũng là một người phụ nữ đúng không nào? Vậy thì có thể họ cũng thích nữ trang đó nha. Hãy lựa một bộ nữ trang, giá không cần quá cao đâu, mà hãy lựa chọn một món nữ trang vừa vừa tiền, có màu sắc bắt mắt, tinh tế là được.


    Đó là muốn quà mà bạn dành cho các thầy cô, giá trị đâu thể đong đếm bằng tiền mà giá trị thực sự nằm ở tấm lòng của bạn. Cứ có lòng thì vẫn hơn chứ! Có thể các cô giáo sẽ rất là thích thú với món quà của các bạn đó nha.

    Nữ trang
    Nữ trang
    Trang sức đẹp
    Trang sức đẹp
  4. Sẽ thật là tuyệt nếu bạn chọn mua một thỏi son, hay lọ sữa rửa mặt, cũng có thể là lọ nước hoa có hương thơm dịu nhẹ tặng các cô giáo kính mến của chúng ta đúng không nào. Đặc thù của ngành sư phạm là thường xuyên tiếp xúc với bụi phấn, mực viết, thanh quản sử dụng liên tục trong nhiều giờ lên tiết nên da mặt, da tay, bộ phân thanh quản của các cô bị ảnh hưởng rất nhiều. Ngoài ra, vào những giai đoạn căng thẳng ôn thi, thức khuya chấm bài thi của hàng trăm học sinh là khoảng thời gian tàn phá nhiều dung nhan cũng như sức khoẻ, tinh thần, thể lực... của các cô. Cho nên, việc bạn tặng quà là mỹ phẩm phần nào thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn dành đến cô.


    Hãy chạy ngay ra quán, chọn lựa những loại mỹ phẩm chất lượng, giá cả phải chăng có xuất xứ rõ ràng của hàng hóa để tặng cho các cô giáo nhé. Một món quà có ý nghĩa và sức hút không hề nhỏ đâu. Tuy nhiên, bạn cần tinh tế chọn bộ quà tặng trung tính, ít gây kích ứng da hoặc nếu chọn được thương hiệu cô đang sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng với cô giáo.

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Hãy chọn những loại mỹ phẩm uy tín, có thương hiệu
    Hãy chọn những loại mỹ phẩm uy tín, có thương hiệu
  5. Hoa luôn là món quà sắc màu phổ biến trong mọi thời đại và ứng dụng được nhiều sự kiện lớn nhỏ trong xã hội. Đa số, phụ nữ là những người nhẹ nhàng, yêu hoa và chuộng cái đẹp. Trong ngày 20/11, tặng hoa tươi cho cô giáo là món quà tuy đơn giản nhưng phần nào thể hiện sự mong ước cô giáo của bạn luôn được trẻ trung, tưới tắn và luôn toả sắc hương thơm. Những loài hoa thường mang những thông điệp khác nhau mà bạn muốn gửi đến người tặng. Hoa tươi thay cho những lời hay ý đẹp, những lời chúc ý nghĩa nhất mà bạn muốn dành tặng cho người thầy người cô yêu quý của mình.


    Cũng bởi lí do đó mà những dịp lễ 20-11, khắp nơi bán hoa. Màu sắc hoa tươi thắm khắp mọi nẻo đường khiến tâm trạng của bao người phấn chấn hơn.Trong số đó, bạn có thể chọn các loại hoa màu tươi sáng như hoa hồng cam, đỏ, hoa hướng dương, hoa phong lan, hoa cẩm chướng... đi kèm với bó hoa tươi thắm là một cánh thiệp nhỏ xinh do bạn tự thiết kế hoặc tìm mua tại các nhà sách, shop bán quà lưu niệm. Chắc chắn cô giáo sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn gói trọn qua món quà này.

    Hoa tươi
    Hoa tươi
    Hoa là món quà đầu tiên ai cũng nghĩ đến
    Hoa là món quà đầu tiên ai cũng nghĩ đến
  6. Tuy chỉ là những món quà nhở như tấm thiệp mừng, kèm bút, sổ ghi nhưng ý nghĩa ẩn sâu trong đó rất là to lớn đó nha. Một tấm thiệp nho nhỏ xinh xinh cùng những lời chúc ý nghĩa từ tận đáy lòng của bạn thôi sẽ khiến các thầy cô cảm động lắm đó. Họ sẽ rất là vui, vui hơn là nhận những món quà kể trên khi nhận được tấm thiệp chúc mừng từ bạn. Như là lời tri ân dành cho người thầy, người cô mà bạn kính mến, tấm lòng của bạn chính là món quà ý nghĩa và quý giá nhất.


    Các thầy cô thường là những người sống nội tâm, và đa phần đặc thù công việc họ phải viết lách và đọc rất nhiếu Do đó, được đọc tấm thiệp mang tâm tình của học trò, được nhận món quà ý nghĩa với nghề như sổ và bút là những vận dụng rất quen thuộc của các nhà giáo. Vì thế, nhân ngày đặc biệt này, chúng ta chọn và tặng thầy cô một cây bút là ý tưởng độc đáo. Tuy là món quà "kinh điển", nhưng chắc chắn đây là là món quà thầy cô thích thú và cảm nhận được tấm chân tình của học trò dành cho mình.

    Thiệp mừng
    Thiệp mừng
    Bút sổ
    Bút sổ
  7. Thầy cô đi dạy cho chúng ta quanh năm suốt tháng, lúc nào cũng đi chung với sách vở như hình với bóng thì tặng làm gì nữa? Không phải đâu nhé, có những thầy cô rất thích đọc sách đó. Bởi họ là những người làm việc với tri thức. Những cuốn sách luôn gần gũi với họ và mang giá trị rất lớn.


    Do vậy, sách là một sự lựa hay trong những món quà ý nghĩa tặng thầy cô. Hãy lựa chọn một cuốn sách hợp với sở thích của các thầy cô để làm quà tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11.


    Những tinh hoa trong cuốn sách khiến các thầy cô vui ơi là vui cũng nên. Hành động ấy chẳng khác nào thể hiện sự trân trọng những tri thức mà bạn được nhận từ họ. Hãy thử đi nhé.

    Tặng sách cho thầy cô
    Tặng sách cho thầy cô
    Sách rất phù hợp với thầy cô
    Sách rất phù hợp với thầy cô
  8. Một chiếc đồng hồ đeo tay lịch thiệp cho thầy giáo hay một chiếc đồng hồ đẹp thanh lịch tặng cho cô sẽ luôn là món quà hấp dẫn và ý nghĩa nhất mà các bạn định dành tặng họ nhân dịp 20/11.


    Đồng hồ không chỉ là đồ vật hữu dụng, bởi giáo viên họ là những người thường phải chú ý thời gian và đi dậy đúng giờ. Với đặc thù nghề nghiệp mỗi tiết là cố định một khoảng thời gian nhất định và họ luôn có các em học sinh đợi chờ mình mỗi khi lên lớp, nên giờ giấc của giáo viên rất nghiêm. Ngoài ra đây cũng là món quà trang trọng lịch thiệp, và cũng là món đồ trang trí, nữ trang đầy tinh tế.


    20/11 năm nay, hãy chọn lựa những kiểu dáng đồng hồ tinh tế, không cần phải quá đắt đỏ, cầu kì đâu nhé. Chắc chắn thầy cô sẽ rất là thích món quà ý nghĩa mà các bạn dành tặng cho họ đó.

    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
    Như'ss Đỗ'ss 2017-04-08 15:21:35
    ci dong ho nay bao nhieu tien z
  9. Đông đến rồi, gió bắt đầu thổi lạnh hơn, dường như năm nay mùa đông đến muộn hơn thì phải. Nhưng các thầy cô đi sớm về muộn. Dịp 20/11 là thời điểm trời bắt đầu chuyển mùa lúc này chính là lý do thích hợp nhất để lựa chọn chiếc khăn dành tặng cho thầy cô giáo. Thêm vào đó là giá thành của những chiếc khăn hợp với túi tiền của học sinh hay sinh viên cũng là một điểm cộng nổi bật. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn những loại khăn thật chất lượng và phù hợp với thời tiết nắng nóng như mùa hè.

    Để chọn những chiếc khăn thật ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của bạn dành cho thầy cô, thì bạn nên biết cách chọn khăn quà tặng thật phù hợp với độ tuổi và từng đối tượng thầy cô khác nhau. Và có lẽ chỉ rất là nhỏ thôi, một chiếc khăn ấm sẽ giúp cho thầy cô mang theo mà không bị cảm lạnh, cũng sẽ không bị rát cổ họng.


    Chưa kể với các cô giáo, một chiếc khăn choàng, một chiếc khăn lụa còn mang giá trị thẩm mỹ. Với những bạn nào ở miền nam thì có thể chọn chiếc khăn gió mỏng chút thôi, còn những bạn ở miền bắc thì hãy lựa chiếc khăn có màu sắc tươi tắn một chút và đủ dày để giữ ấm nhé.

    Khăn choàng
    Khăn choàng
    Khăn choàng cho cô
    Khăn choàng cho cô
  10. Sức khỏe là cái mà ai ai cũng cần và chú trọng. Những món quà mang đến giá trị sức khỏe cho thầy cô luôn là những món quà ý nghĩa lại thiết thực. Nhân dịp 20/11 tại sao bạn không tìm những món quà này để thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe với thầy cô mình. Một số gợi ý bạn có thể tặng thầy cô như:

    • Mật ong là món đồ không quá khó tìm. Chỉ cần bạn tìm được địa điểm sản xuất chuẩn thì mật ong chính là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mỗi người đặc biệt là thầy cô thường xuyên bị viêm đau họng do bệnh nghề nghiệp. Loại mật ong đậm đặc tự nhiên như một phương thuốc thiên nhiên, giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ do lưu giữ nhiều vitamin và các loại khoáng chất Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: mật ong có tác dụng bồi bổ, chống mệt mỏi nhờ chứa nhiều chất bổ dưỡng, protein, đường và các khoáng chất. Sử dụng mật ong có thể dùng để chế biến những loại thuốc trị bệnh thông thường như ho, viêm họng...
    • Yến sào là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và phụ hợp cho mọi lứa tuổi. Quà tặng từ yến sào quả thật là một món quà tốt, cần thiết và cũng rất sang khi giá thành của nó cũng không hề rẻ. Yến sào thực sự rất tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi, vì vậy nếu thầy cô của bạn đã có tuổi thì quả thật đây là món quá đặc biệt và ý nghĩa.
    • Các loại trà thảo mộc ví dụ: Trà lá sen có rất nhiều công dụng như: hỗ trợ giảm cân, kiểm soát đường huyết, giảm mỡ máu và gan nhiễm mỡ, chống béo phì,…Chè lá sen có vị nhẫn nhưng pha lẫn ngọt nên không khó uống như nhiều bạn nghĩ đâu nhé. Một món quà sức khỏe ý nghĩa như thế thì còn gì bằng. Một số thầy cô lại thích uống chè xanh. Đây cũng là thức uống phổ biến, thầy cô có thể tiếp khách. Ngoài ra bạn có thể tặng thầy cô một số sản phẩm khác như hoa tam thất. Trà gừng, trà hoa cúc, hoa hồng... trà thảo mộc khá phổ biến rất tốt cho việc điều hòa huyết áp, ngăn ngừa loét dạ dày, chống viêm. Ngoài ra hiện nay một số loại trà thảo mộc còn được đóng túi sẵn lịch sự rất tiện lợi và thuận tiện sử dụng.
    Trà thảo mộc
    Trà thảo mộc
    Món quà cho sức khỏe
    Món quà cho sức khỏe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy