Top 19 Món quà ý nghĩa nhất nên tặng vợ yêu vào ngày Valentine

Nguyễn Daisy 22384 1 Báo lỗi

Mua gì để làm quà Valentine cho người yêu, vợ yêu là điều mà tất cả đấng mày râu băn khoăn. Những món quà gửi tặng một nửa kia sẽ thể hiện tình cảm của phái ... xem thêm...

  1. Lễ Tình nhân sắp tới, nếu những chàng trai đang phân vân không biết lựa chọn món quà gì để dành tặng cho vợ, bạn gái thì hãy lựa chọn một chiếc kính mắt nhé! Kính mắt không phải là món quà được nghĩ đến đầu tiên trong sách sách quà tặng người thương nhưng đây chắc chắn là một món quà có ý nghĩa rất lớn!


    Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn của mỗi con người, khi tặng một chiếc kính mắt cho người yêu của bạn chính là cách thể hiện tình yêu của bạn đến những điều nhỏ nhặt nhất đến cô ấy đó nhé! Tại Việt Nam, nhiều người thường có thói quen sử dụng khẩu trang để bảo vệ bản thân khỏi khói bụi, ô nhiễm, tuy nhiên, rất ít người quan tâm đến việc bảo vệ đôi mắt! Dù bất kể mùa nào thì tia UV vẫn luôn xuất hiện và là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng không tốt đến đôi mắt.


    Việc sử dụng kính mắt là quà tặng trong lễ Tình nhân là một sự lựa chọn tốt nhất và ý nghĩa nhất. Những chiếc kính không chỉ có thể bảo vệ được đôi mắt của người yêu thương của bạn mà còn là cách để nhắc nhở cô ấy rằng bạn luôn ở bên. Mặt khác, một chiếc kính đẹp, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau sẽ giúp cô gái của bạn thêm sành điệu, quý phái hơn bao giờ hết.

    Những phụ kiện độc đáo
    Những phụ kiện độc đáo
    Tặng kính mắt
    Tặng kính mắt

  2. Khăn quàng cổ là một trong những món quà tiện lợi và có ý nghĩa nhất khi phái nam muốn dành tặng người phụ nữ của mình món quà ý nghĩa. Phụ nữ theo phong cách hiện đại hay truyền thống thì cũng đều không thể thiếu những chiếc khăn đa năng. Với mỗi chiếc khăn như vậy, chị em có thể hô biến thành nhiều phụ kiện khác nhau: khăn quàng cổ thậm chí có thể là một chiếc váy quyến rũ khi đi dự tiệc nữa đấy.


    Khăn thời trang đa năng được sử dụng cả ở mùa nóng lẫn mùa lạnh và có đủ mọi thiết kế bao gồm màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… khác nhau cho các ông chồng thoải mái chọn lựa làm quà Valentine cho vợ. Khăn thời trang hiện nay có thể là những chiếc khăn lụa, khăn len, khăn vải dạ,... tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn kiểu dáng, chất liệu. Những chiếc khăn lụa thích hợp dùng trong tiết trời mùa thu để nàng quàng nhẹ lên cổ hay khăn dạ, khăn len lại sử dụng vào mùa đông để giữ ấm.


    Không chỉ là cách thể hiện tình yêu của phái nam dành cho những người phụ nữ của mình vào lễ Tình nhân, đây còn là cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn dành cho người yêu thương. Những chiếc khăn cũng là một trong những món quà kỷ niệm đáng lưu giữ và có khả năng gìn giữ bền bỉ qua năm tháng, chúng có thể sẽ là minh chứng cho tình yêu tươi đẹp, giản dị của các bạn mãi về sau!

    Chiếc khăn thời trang đa năng
    Chiếc khăn thời trang đa năng
    Tặng khăn quàng cổ
    Tặng khăn quàng cổ
  3. Mỗi dịp lễ hay ngày kỷ niệm quan trọng của đôi lứa, phái nam đều phải lựa chọn những món quà dành tặng nửa kia của mình. Những món quà thường hay được sử dụng nhiều nhất như là son môi, mỹ phẩm, nước hoa, là một lựa chọn thú vị và hoàn hảo nhưng để có thể lựa chọn được những món quà đó theo đúng ý thích của chị em phụ nữ là một điều khó khăn. Bởi, không phải bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích những món quà này, dù bản năng của phái nữa là yêu thích cái đẹp và mê làm đẹp. Một trong những món quà được đề cử chính là gấu bông!


    Tặng gấu bông cho bạn gái là điều đơn giản nhưng nếu so với việc tặng những món quà đắt tiền mà không hiểu rõ về chúng thì đây lại là điều có ý nghĩa hơn hẳn. Những chú gấu bông không chỉ là cách thể hiện tình cảm ngọt ngào mà còn là cách để người yêu của bạn luôn cảm thấy ấm áp như khi được ở bên người mình yêu. Vào dịp lễ tình nhân, gấu bông càng phát huy được tác dụng bởi chúng có ý nghĩa rất lớn, không chỉ là một vật vô tri vô giác nữa.


    Đa số những cô gái đều ưa thích những con gấu bông khổng lồ, có kích thước lớn hơn cả cơ thể. Những chú gấu bông to lớn này sẽ đem lại cảm giác chân thật, giống như có người ở bên lúc cô đơn, buồn bã. Tuy nhiên, cũng có những cô gái ưa thích những chú gấu bông có kích thước vừa và nhỏ để trang trí vào góc phòng, bàn làm việc,... Tùy vào sở thích của người yêu mà phái nam hãy lựa chọn những chú gấu bông phù hợp với bạn gái của mình trong dịp lễ Tình nhân này nhé!

    Các chị em vẫn thích thú nếu được ai đó tặng cho mình nhưng chú gấu bông.
    Các chị em vẫn thích thú nếu được ai đó tặng cho mình nhưng chú gấu bông.
    Tặng gấu bông cho bạn gái
    Tặng gấu bông cho bạn gái
  4. Ngày nay, phái nam có rất nhiều sự lựa chọn để làm quà tặng cho chị em phụ nữ chứ không nhất thiết phải là những món quà handmade hay mang tính truyền thống như trước đây. Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine.


    Thiết bị công nghệ không chỉ là những món đồ chỉ sử dụng cho công việc hay một thiết bị vô tri mà nó đã dần trở thành một món đồ thời trang, phụ kiện không thể thiếu. Đồ công nghệ trở thành những món quà để dành tặng những người yêu thương vào các dịp lễ, đặc biệt là lễ tình nhân đã không còn là điều xa lạ. Tùy vào mục đích sử dụng, phái nam nên chọn những món đồ công nghệ phù hợp và có tính ứng dụng cao.


    Có nhiều sự lựa chọn trong danh mục những món đồ công nghệ nên tặng bạn gái, không chỉ là điện thoại, máy tính, máy ảnh, mà đôi khi chúng có thể là những thiết bị làm đẹp như máy rửa mặt. Ngoài ra, những bạn gái yêu thích thể theo thì những chiếc đồng hồ có khả năng theo dõi sức khỏe như đồng hồ thông minh là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi
    Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi
    Tặng đồ công nghệ
    Tặng đồ công nghệ
  5. Sẽ như thế nào nếu giành quà tặng ngày Valentine cho vợ là một chiếc đồng hồ đeo tay. Một chút hứng khởi và tuyệt vời sẽ là câu chuyện cùng vươn tầm phong cách. Là món quà đầy bất ngờ cho nửa yêu thương. Nhiều người quan niệm ràng, đồng hồ là biểu tượng của sự vĩnh cửu nên việc tặng đồng hồ cho bạn gái có một ý nghĩa vô cùng quan trọng.


    Đằng sau chiếc đồng hồ là những ý nghĩa đầy tinh tế và sâu sắc. Là lời nhắn nhủ rằng dù thời gian sau này có ra sao, cuộc sống như thế nào, tình yêu này anh dành cho em vẫn không hề thay đổi. Thời gian là cuộc sống, là tình yêu. Tất cả thời gian này anh đều dành hết cho em. Xét về khía cạnh thời trang, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu giúp những bộ cánh của cô gái thêm hoàn hảo trong mắt người đối diện.


    Giống như những món quà khác, đồng hồ đeo tay cũng có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế và đến từ nhiều thương hiệu thời trang khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với mục đích sử dụng cũng như phong cách thời trang không phải là điều dễ dàng. Bởi vậy, để có thể chắc chắn hơn về sở thích của vợ mình, phái nam nên chú ý quan sát đến phong cách thời trang, sở thích để nhờ sự tư vấn của nhân viên nhé. Tuy nhiên, một trong những thương hiệu đồng hồ nữ rất tốt mà bạn có thể tham khảo là Longines, Tissot, Cartier,...

    Đồng hồ đeo tay – món quà vô cùng ý nghĩa
    Đồng hồ đeo tay – món quà vô cùng ý nghĩa
    Tặng đồng hồ
    Tặng đồng hồ
  6. Đã bao lâu rồi hai bạn không đi du lịch cùng nhau? Trốn đi xa cùng nhau được đánh giá là cách hâm nóng tình cảm hữu hiệu nhât, bởi thế hãy nhanh chóng xếp đồ cho một chuyến đi dài ngày Valentine này thôi. Một chuyến du lịch cùng nhau sẽ đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và là cơ hội để đôi lứa thêm gắn kết trong tình yêu, nếu bạn vẫn còn đắn đo không biết nên tặng món quà gì cho người yêu, vợ vào lễ Tình nhân thì bạn nên suy nghĩ về một chuyến du lịch riêng hai người nhé!


    Một chuyến du lịch vào đúng dịp lễ Tình nhân sẽ là biện pháp hâm nóng tình cảm của cả hai vô cùng tốt. Trong chuyến đi, hai bạn sẽ cùng có những kỷ niệm đẹp, lưu giữ chung kỷ niệm ấy bằng những tấm ảnh thật xinh đẹp. Một chuyến du lịch bất ngờ, không cần phải đi quá xa khỏi nơi hai bạn đang sống những chỉ riêng hai bạn sẽ là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết.


    Một chuyến đi du lịch cùng nhau cũng là cách hiệu quả để tăng cơ hội để hiểu nhau hơn. Đi du lịch cùng nhau sẽ là khoảng thời gian hai bạn cùng hưởng thụ, tâm sự và cùng trải qua mọi thứ cùng nhau để tạo thêm sự gắn kết. Ngoài ra, đi du lịch cùng nhau sẽ là cơ hội để bạn có thể khám phá những điểm mới mà trước đó bạn chưa từng biết về đối phương.

    Trốn đi xa cùng nhau được đánh giá là cách hâm nóng tình cảm hữu hiệu nhât
    Trốn đi xa cùng nhau được đánh giá là cách hâm nóng tình cảm hữu hiệu nhât
    Một chuyến du lịch cùng nhau
    Một chuyến du lịch cùng nhau
  7. Nếu bạn thấy tất cả những món quà trên vẫn chưa đủ “độ” lãng mạn và bạn muốn tạo bất ngờ hơn cho nàng thì một chai nước hoa cũng sẽ trở thành món quà Valentine tuyệt vời và giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nàng. Nước hoa không chỉ là một món quà đơn giản mà còn thể hiện ý nghĩa vô cùng quan trọng của phái nam dành cho vợ, bạn gái của mình. Những chai nước hoa chính là một sự lựa chọn vô cùng tinh tết, sang trọng bởi sự nhỏ gọn, tính sử dụng cao hơn nhiều so với những bó hoa, món quà đơn giản, truyền thống.


    Món quà này cũng không quá đắt tiền, nếu bạn có tài chính rủng rỉnh thì mua những chai 50 - 100ml còn không thì những chai vài ml. Bật mí cho bạn biết, loại nước hoa mini là một món quà vừa rẻ vừa sang và cũng rất đặc biệt nữa đó. Tuy nhiên, để chọn được một chai nước hoa “chuẩn mùi” dành tặng vợ yêu của mình cũng không hề đơn giản. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên chọn loại nước hoa có cùng nhóm mùi với mùi hương khiến cô ấy cảm thấy dễ chịu nhé!


    Nước hoa được coi là một trong những "vũ khí" quan trọng của phái nữ khi muốn nâng tầm bản thân, thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, mỗi một mùi hương khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Tùy vào sở thích, cá tính của mỗi người phụ nữ sẽ có những loại nước hoa phù hợp từ á tính, dịu dàng đến quyến rũ. Một hương nước hoa khác biệt sẽ làm người phụ nữ của bạn nổi bật giữa đám đông mà vẫn thể hiện được sự tinh tế, thấu hiểu của bạn dành cho người ấy!

    Nước hoa được xem là món quà Valentine rất tuyệt vời để tặng vợ yêu
    Nước hoa được xem là món quà Valentine rất tuyệt vời để tặng vợ yêu
    Tặng nước hoa
    Tặng nước hoa
  8. Nhân ngày Valentine, món quà mà bạn dành tặng cho vợ yêu cho dù là gì đi nữa thì cũng phải thể hiện được ý nghĩa nào đó. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một món quà bằng hiện vật, bạn có thể tặng món quà độc đáo hơn chính là một bữa tối lãng mạn dành cho hai người.


    Một bữa tối sang chảnh trong nền nhạc du dương, bên ngọn nến lung linh và những lời nói “có cánh” chắc chắn sẽ khiến cô vợ nào cũng thích. Chính những khoảnh khắc lãng mạn và bình yên sẽ khiến hai người thêm hiểu nhau hơn và sẽ có thật nhiều kỉ niệm mỗi khi nhớ về nhau đúng không bạn?


    Vào các dịp đặc biệt như lễ tình nhân, đến những không gian riêng tư như nhà hàng, quán ăn lãng mạn để tận hưởng niềm vui với nhau là điều các cặp đôi nên làm. Đây cũng chính là thời điểm thích hợp để phái nam tặng những món quà hay nói những câu tỏ tình ngọt ngào cho người ấy. Đối với những người phụ nữ, những cách thể hiện tình cảm giản dị, mộc mạc dễ dàng đem lại ý nghĩa sâu sắc nhất!

    Bữa tối lãng mạn chính là món quà độc đáo dành tặng cho vợ yêu
    Bữa tối lãng mạn chính là món quà độc đáo dành tặng cho vợ yêu
    Bữa tối lãng mạn
    Bữa tối lãng mạn
  9. Top 9

    Nhẫn

    Nếu nhắc đến món quà thể hiện tình yêu và tính gắn kết nhiều nhất thì đó chính là nhẫn tròn. Món quà ý nghĩa này biểu tượng cho sự gắn kết lâu dài, cho tình yêu thương trọn vẹn và luôn đong đầy của hai người dành cho nhau. Hơn nữa, nhẫn còn như một lời cam kết có giá trị bền vững nhất, những chiếc nhẫn thường gợi nhắc đến hôn nhân.


    Tặng nhẫn cho người yêu thương của mình có ý nghĩa rất quan trọng, ở mỗi thời điểm khác nhau trong giai đoạn yêu nhau sẽ có một ý nghĩa khác. Một chiếc nhẫn được tặng lúc mới quen nhau sẽ thể hiện một mối quan hệ bền lâu, có sự trân trọng. Tặng nhẫn vào dịp lễ Tình nhân là cách thể hiện tình cảm sâu sắc có khả năng đi đến hôn nhân.


    Các chàng trai lưu ý khi chọn nhẫn cho bạn gái nhé. Nhẫn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đại diện cho từng giai đoạn yêu nhau của hai người. Một lưu ý dành cho các chàng trai đó là thời điểm tặng nhẫn cho bạn gái của mình. Việc tặng nhẫn có ý nghĩa rất thiêng liêng và quan trọng nên hãy chọn thời điểm thích hợp trong mối quan hệ để không khiến người ấy có cảm giác khó xử vì chưa sẵn sàng tiến thêm một bước mới trong quan hệ giữa hai người nhé!

    Món quà thể hiện tình yêu và tính gắn kết nhiều nhất
    Món quà thể hiện tình yêu và tính gắn kết nhiều nhất
    Tặng nhẫn cho bạn gái, vợ
    Tặng nhẫn cho bạn gái, vợ
  10. Cho dù bạn lựa chọn cách nào để cùng người yêu thương trải qua lễ tình nhân, thì việc chiếm chọn được trái tim của đối phương bằng những phương thức mộc mạc, đơn giản nhất vẫn là điều quan trọng. Ai đó đã nói rằng, "thức ăn là con đường dẫn đến trái tim" nên vào dịp lễ Tình nhân, khi bạn bất ngờ trổ tài bếp núc sẽ khiến nửa kia vô cùng thích thú. Vào những ngày thường, bạn có thể đưa người yêu đến nhà hàng, quán ăn để thưởng thức những món ăn sang trọng, đắt tiền nhưng điều này chưa đủ để khiến phái nữ cảm động!


    Đối với một số người vợ, họ chỉ mong muốn có một bữa tối đầm ấm bên gia đình mình trong ngày lễ. Nên các ông chồng có thể bỏ công sức ra chuẩn bị một bữa tối lãng mạn với những ngọn nến lung linh, những món ăn ưa thích của vợ,… tuy đơn giản nhưng lại rất ấm áp. Chỉ bằng hành động ấy đã khiến cho vợ mình cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất. Những ai mà thời gian quá bận rộn vì công việc có thể đặt sẵn chỗ ở nhà hàng, sử dụng các gói dịch vụ có sẵn vào ngày lễ để có một bữa tối lãng mạn bên cạnh người bạn yêu thương. Nếu có khả năng, bạn có thể dành tặng vợ yêu điều bất ngờ bằng cách nấu một bữa ăn với những món mà nàng yêu thích.


    Chia sẻ kinh nghiệm từ rất nhiều người đàn ông cho biết, thật dễ để chiếm được trái tim của một người chỉ bằng những món ăn ngon. Vì thế, hãy tự tay nấu những món ăn tuyệt vời cho vợ sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và rất độc đáo. Những món ăn tuy đơn giản nhưng lại có ý nghĩa rất lớn, bởi đây chính là một trong những cách tuyệt vời nhất để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn đến với người phụ nữ!

    Tự tay chuẩn bị cho nàng món ăn yêu thích
    Tự tay chuẩn bị cho nàng món ăn yêu thích
    Tự tay nấu ăn
    Tự tay nấu ăn
  11. Không phải tự nhiên người ta mệnh danh phái nữ là phái đẹp. Đã là con gái thì không ai là không thích làm đẹp. Những món quà chăm sóc sắc đẹp như bộ mỹ phẩm dưỡng da, bộ mỹ phẩm dưỡng tóc, dưỡng móng,...đều là món quà ưa thích của phái nữ. Chắc chắn rồi, những món quà này thực sự vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ! Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, mỹ phẩm giả, mỹ phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan ở các cửa hàng.


    Ngay cả những người sành mua sắm còn không chắc chắn được bản thân có mua phải hàng kém chất lượng hay không thì đấng mày râu càng khó nói! Vậy nên, biện pháp tốt nhất là hãy tặng cho vợ, người yêu của bạn một tấm voucher chăm sóc sức đẹp tại spa nỏi tiếng, chất lượng nhé! Nếu một nửa của bạn cảm thấy hứng thú trong việc chăm sóc sắc đẹp với những liệu pháp ở spa, bạn có thể dành tặng một voucher làm món quà cho nàng. Món quà này thể hiện sự quan tâm tới sắc đẹp, sức khỏe của nàng cùng niềm mong muốn nàng luôn trẻ trung và được thư giãn mỗi ngày.


    Sở hữu một tấm voucher làm đẹp, vợ hay bạn gái của bạn sẽ có thể đi chăm sóc sắc đẹp để bản thân trở nên xinh đẹp hơn. Những tấm voucher như vậy có ý nghĩa rất lớn trong ngày lễ Tình nhân thay vì tặng những món quà đắt đỏ, sáo rỗng mà không mang ý nghĩa sâu sắc! Bạn nên tìm đến những spa có chất lượng tốt để sở hữu những tấm voucher chăm sóc sắc đẹp thay vì những cơ sở kém chất lượng và thiếu uy tín nhé!

    Voucher làm đẹp - món quà rất ý nghĩa với nàng
    Voucher làm đẹp - món quà rất ý nghĩa với nàng
    Voucher làm đẹp
    Voucher làm đẹp
  12. Từ lâu nay, tặng hoa và socola đã là một cách để bày tỏ tình yêu, đam mê đến những người yêu của mình trong ngày lễ Tình nhân. Nếu thiếu đi những bông hoa thì ngày lễ tình nhân sẽ chẳng được vẹn tròn. Bởi nó được xem là món quà ngọt ngào nhất biểu tượng cho tình yêu và cảm xúc thanh khiết mà chàng muốn dành tặng cho nàng. Hoa là một phần quan trọng của thiên nhiên và cuộc sống của mỗi con người. Vẻ đẹp của những bông hoa nhắc nhở chúng ta về sự tồn tại và ý nghĩa thực sự của sự sống. Vào ngày lễ tình nhân, đấng mày râu gửi tặng đến những người phụ nữ yêu thương những bó hoa xinh đẹp chính là cách tăng cảm giác lãng mạn.


    Cùng với hoa, những thanh socola cũng đã trở thành biểu tượng của Valentine giúp khơi dậy tình cảm và thư giãn tâm hồn của cả hai người trong đêm tình nhân. Socola được khoa học chứng minh là tạo ra những chất có khả năng cải thiện tâm trạng và thường là cảm giác đang yêu. Ngoài ra, socola càng có màu sẫm càng tốt cho sức khỏe. Socola đen chứa nhiều chất hóa học có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư và tim mạch. Socola còn được biết đến với vai trò làm giảm huyết áp và cải thiện lưu lượng máu.


    Bên cạnh tác dụng tốt về sức khỏe, socola còn rất tốt cho làn da vì socola chứa các hợp chất hoạt tính sinh học làm tăng độ ẩm cho da. Và có một bằng chứng đáng mừng là sô cô la đen có khả năng cải thiện chức năng của não vì socola được làm từ ca cao có một lượng nhỏ chất kích thích như caffeine và theobromine. Nói chung, sô cô la là một loại quà tặng tuyệt vời trong dịp lễ Tình nhân. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa những lợi ích của socola dành tặng cho vợ hay người yêu, bạn nên chọn loại sô cô la đen hữu cơ có hàm lượng ca cao có chất lượng tốt một chút nhé!

    Hoa và socola - những món quà Valentine tuyệt vời nhất cho vợ yêu
    Hoa và socola - những món quà Valentine tuyệt vời nhất cho vợ yêu
    Socola và hoa
    Socola và hoa
  13. Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em. Một trong những món quà mà phái nam nên tặng người thương vào dịp lễ Tình nhân chính là vòng tay. Những chiếc vòng tay này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng.


    Tặng vòng tay cho người yêu là một trong những ý tưởng rất tuyệt vời để thể hiện tình yêu với một cô gái, chiếc vòng tay sẽ thể hiện bạn trân trọng cô gái ấy như thế nào. Một chiếc vòng tay có kiểu dáng, mẫu mã sang trọng và xinh xắn chắc chắn sẽ nhận được sự ưa thích không nhỏ từ người yêu của bạn. Đây là một cách đánh dấu chủ quyền, khẳng định cô gái ấy là của riêng bạn.


    Vòng tay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên việc lựa chọn một món quà là vòng tay không phải là điều dễ dàng. Để đơn giản vấn đề, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tại các siêu thị, hệ thống cửa hàng lớn để tư vấn và giúp bạn chọn được kiểu vòng tay ưng ý nhất nhé! Tuy nhiên, hãy lựa chọn kiểu vòng tay có chất liệu tốt một chút để chiếc vòng tay của bạn có thể sử dụng được bền lâu nhé!

    Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu
    Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu
    Tặng vòng tay
    Tặng vòng tay
  14. Một năm có rất nhiều ngày lễ kỷ niệm dành cho đôi lứa yêu nhau, một trong những ngày lễ khiến phái nam đau đầu không thôi đó là Lễ Tình nhân! Lễ Tình nhân là dịp quan trọng để kỷ niệm tình yêu dành cho các cặp đôi. Đến dịp này, chắc chắn phái nam sẽ rất phân vân không biết tặng quà gì cho người phụ nữ của mình. Những món quà năm nào cũng xuất hiện trong danh mục quà tặng như socola hay hoa đã trở nên sáo rỗng, vì vậy, hãy đầu tư vào thứ mà phụ nữ thực sự thích, đó chính là bộ mặt nạ dưỡng da!


    Có vô vàn những sản phẩm dưỡng, chăm sóc da mặt sở hữu vẻ đẹp trong veo của chị em mà các ông chồng không thể liệt kê được. Nhưng phổ biến nhất có lẽ vẫn là các loại mặt nạ dưỡng da. Sản phẩm này rất hữu dụng và dễ lựa chọn. Tuy nhiên, da khô, da hỗn hợp hay da dầu luôn có những sản phẩm phù hợp. Nếu không rõ lắm, các bạn vẫn có thể dựa vào sự tư vấn tận tình của nhân viên bán hàng.


    Đối với những tín đồ mê trang điểm, chắc chắn khó lòng bỏ qua được những bộ sản phẩm chăm sóc da. Những bộ quà tặng từ những thương hiệu bình dân hay cao cấp chắc chắn đều sẽ nhận được sự yêu thích của phái nữ. Những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng à bạn có thể tham khảo như Innisfree, The Face Shop, The Ordinary, Shiseido,... Tất cả những thứ đó đều không tốn quá nhiều tiền nhưng sẽ là món quà Valentine mà nàng cực ưng và luôn làm “vừa lòng” nàng.

    Bộ mặt nạ dưỡng da
    Bộ mặt nạ dưỡng da
    Dưỡng da là sở thích của nhiều phụ nữ
    Dưỡng da là sở thích của nhiều phụ nữ
  15. Top 15

    Váy

    Hiện nay, có rất nhiều gợi ý cho phái nam nên tặng món quà gì cho phái nữ vào dịp Lễ Tình Nhân như sô cô la, hoa, nhẫn,...nhưng tặng váy lại là một món quà có ý nghĩa hơn cả. Có thể nói, chẳng có người phụ nữ nào lại không muốn mình trở nên xinh đẹp. Vì thế, trong ngày lễ đặc biệt này, hãy dành tặng nàng một chiếc váy dự tiệc mà nàng thích, đó chính là một món quà rất thực tế.


    Nếu nàng là một người phụ nữ của công việc, làm việc văn phòng hoặc thường xuyên phải ngoại giao, hãy chọn cho nàng bộ váy công sở lịch sự với gam màu nhẹ nhàng như hồng, xanh pastel, trắng, xám... Nếu nàng là một người phụ nữ cá tính, thiên về những công việc sáng tạo như nhà thiết kế, kinh doanh... hãy chọn cho nàng những bộ váy phá cách với gam màu nổi. Chắc hẳn nàng sẽ thấy ngạc nhiên khi được nhận món quà đầy tâm lí từ người chồng. Táo bạo hơn, bạn có thể tặng một bộ đồ ngủ đỏ rực sexy sẽ giúp hâm nóng và thăng hoa hơn tình yêu của hai người trong đêm Valentine này đấy.


    Váy áo của phái nữ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã để cho phái nam lựa chọn làm quà tặng. Nếu bạn là một người đàn ông, người bạn trai đủ tinh tế và khéo léo sẽ nhanh chóng nhận ra đâu là phong cách thời gian và sở thích ăn mặc của người phụ nữ mình yêu. Tặng váy sẽ là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bạn dành cho người mình yêu bởi không phải người đàn ông nào cũng đủ tinh tế để tìm ra size váy, kiểu dáng ưa thích của vợ, bạn gái.

    Tặng váy áo cho người yêu, vợ
    Tặng váy áo cho người yêu, vợ
    Những bộ cánh xinh xắn
    Những bộ cánh xinh xắn
  16. Đối với phụ nữ, túi xách cũng là một trong những món đồ được yêu thích nhất và là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Mỗi khi ra đường, một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái nữ chính là những chiếc túi xách. Đó chính là lý do, túi xách chính là món quà mà phái nam nên tặng vợ, bạn gái vào những dịp quan trọng, đặc biệt là Lễ Tình nhân.


    Một số thương hiệu túi xách bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết người dân bạn có thể tham khảo là: Charles & Keith, Mango, Aldo... hoặc những thương hiệu Việt Nam như Lee & Tee, Vuông, Juno...Tùy vào kiểu dáng, thương hiệu, chất lượng mà những sản phẩm đó có giá khác nhau. Trung bình, giá một chiếc túi xách thuộc các thương hiệu kể trên thường giao động từ 300.000 đồng - 3.000.000 đồng.


    Những chiếc túi xách có nhiều công dụng và dễ chọn hơn hẳn những món quà như giày, nước hoa, mỹ phẩm,...Những chiếc túi xách có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch cũng khó có khả năng lỗi mốt theo thời gian mà giá trị sử dụng của chúng vẫn rất bền lâu. Phái nữ có thể sử dụng những chiếc túi xách vào nhiều dịp hơn hẳn những món quà thông thường. Các chị em có thể sử dụng túi xách để đi học, đi chơi, đi làm,...

    Nếu những chiếc túi xách của các thương hiệu nổi tiếng thế giới vượt quá tài chính cho phép thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng túi xách bình dân như: Lee & Tee, Cellini...với mức giá khoảng 1 triệu đồng
    Nếu những chiếc túi xách của các thương hiệu nổi tiếng thế giới vượt quá tài chính cho phép thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng túi xách bình dân như: Lee & Tee, Cellini...với mức giá khoảng 1 triệu đồng
    Tặng túi xách
    Tặng túi xách
  17. Giày vốn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, góp phần tạo nên thần thái và vẻ đẹp bên ngoài. Một đôi giày đẹp sẽ giúp người vợ của mình thêm phần tự tin hơn trong giao tiếp và công việc. Khi lựa chọn giày bạn cũng cần lưu tâm đến kích cỡ, phong cách và cá tính của cô ấy để cân nhắc nên mua giày thể thao, giày cao gót hay giày bệt cho người vợ của mình.


    Một đôi giày có chất lượng tốt có thể sử dụng hàng ngày sẽ có nhiều ý nghĩa hơn những món quà chỉ có thể nhìn ngắm mà không có tác dụng. Một số thương hiệu giày cho phụ nữ được nhiều người lựa chọn như: Juno, Sablanca, Vascara, Mango, Charles & Keith... Đặc biệt hơn, những thương hiệu giày trong nước như Juno có nhiều chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi giảm giá hoặc ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm.


    Tặng giày cho vợ, bạn gái vào lễ Tình nhân sẽ khiến họ vô cùng bất ngờ và thích thú, khó ai có thể từ chối món quà ý nghĩa như vậy. Những đôi giày có thể không quá đắt đỏ nhưng vẫn thể hiện được tấm lòng chân thành và tình cảm sâu sắc, sự chăm sóc của phái nam dành cho người phụ nữ của mình. Ngoài ra, một đôi giày vừa với kích thước đôi chân sẽ là cách thể hiện tình cảm vô cùng tinh tế.

    Đôi giày cùng túi xách cùng tông màu là gợi ý hàng đầu cho quà tặng dịp Valentine
    Đôi giày cùng túi xách cùng tông màu là gợi ý hàng đầu cho quà tặng dịp Valentine
    Tặng giày
    Tặng giày
  18. Đối với phái nam, việc chọn quà tặng cho người phụ nữ của mình vào những dịp đặc biệt như lễ Tình nhân là một điều khó khăn. Một món quà được phái nam lựa chọn không kỹ có thể sẽ để lại ấn tượng không tốt trong mắt những người phụ nữ của mình. Một trong những món quà được gợi ý cho phái nam tặng vợ, bạn gái vào dịp lễ Tình nhân này chính là bông tai. Những đôi bông tai chính là những món quà xinh đẹp, cần thiết trong tủ trang sức của phái nữ nên đây sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất!


    Bông tai là một trong những món trang sức đẹp hoàn hảo được chị em ưa thích, thể hiện sự quyến rũ nét, duyên dáng và có thể phù hợp với mọi độ tuổi. Để tìm được mẫu bông tai phù hợp nhất đối với vợ mình, các ông chồng tâm lý có thể để ý sơ qua những món trang sức thường ngày của vợ như bông tai, nhẫn, dây chuyền… xem chúng có kiểu cách thiết kế như thế nào, đơn giản hay cầu kỳ, sau đó có thể chọn được mẫu bông tai phù hợp nhất.


    Trên thị trường hiện nay, bông tai có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng như giá tiền. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một mẫu hoa tai phù hợp, ưng ý dành cho người vợ, người bạn gái của mình thì những chàng trai cần phải chú ý đến những phong cách của vợ, bạn gái mình. Những kiểu bông tai dài sẽ phù hợp với bạn gái có mái tóc ngắn, đôi bông tai nhỏ xinh sẽ phù hợp với bạn gái xoăn nhẹ, đôi bông tai nhiều họa tiết, phá cách sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính hơn.

    Quà Valentine cho vợ là đôi bông tai
    Quà Valentine cho vợ là đôi bông tai
    Tặng bông tai
    Tặng bông tai
  19. Mỹ phẩm hiện nay đã và đang trở nên phổ biến, thông dụng cho phái đẹp. Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, hội họp hay đi công tác... Những món đồ mỹ phẩm sẽ giúp chị em phụ nữ thêm tự tin trước đám đông hơn bao giờ hết nên việc lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng Lễ Tình nhân là một lựa chọn không tồi!


    Mỹ phẩm được chia làm hai dòng sản phẩm chính là trang điểm và dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ đa dạng, nhiều mức giá cho cánh mày râu chọn lựa. Chính vì thế, nếu người bạn đời của mình là người giản dị, ít trang điểm thì bạn có thể chọn các dòng mỹ phẩm chuyên về dưỡng da như kem dưỡng ẩm, xịt khoáng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem chống nắng... Còn với những nàng điệu đà thì đơn giản chỉ cần một cây son đỏ, một chiếc chuốt mi, hộp phấn là cùng bông hồng đỏ thắm là đủ khiến nàng phải "tan chảy".


    Trước khi mua mỹ phẩm, hãy để ý đến thương hiệu mà vợ của mình hay sử dụng để mua được đúng loại ưng ý. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu những công dụng của từng loại sản phẩm trước khi mua để tránh trường hợp mua về rồi lại không phù hợp với nhu cầu nhé! Thêm một điều nữa là bạn nên đặt mua mỹ phẩm ở những cửa hàng uy tín hay vào hẳn cửa hàng phân phối của hãng để tránh mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng.

    Bạn có thể mua mĩ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của một số nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc...
    Bạn có thể mua mĩ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của một số nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc...
    Tặng mỹ phẩm
    Tặng mỹ phẩm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy