Top 10 MV bài hát ấn tượng nhất của ca sĩ Phạm Hồng Phước

Miu Lee 357 0 Báo lỗi

Là một cái tên không mấy xa lạ đối với người yêu âm nhạc Việt Nam, Phạm Hồng Phước được biết đến với tư cách một nghệ sĩ đa tài với phong cách khác biệt và ... xem thêm...

  1. "Mùa ta đã yêu" là MV đầu tay của Phạm Hồng Phước sau khi anh dừng chân tại Vietnam Idol 2012. Ca khúc được ra mắt vào đúng dịp Valentine 2013 như một món quà dành cho những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian anh tham gia chương trình. Đây cũng là singer đôi đầu tiên của Phạm Hồng Phước song ca cùng với Hương Giang Idol - người bạn thân của anh tại ngôi nhà chung Vietnam Idol.


    MV được dàn dựng với màu sắc tươi sáng, ý tưởng độc đáo cùng giai điệu, ca từ bài hát rất dễ thương và bắt tai nên nhanh chóng nhận được sự những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Có thể nói đây là một sự khởi đầu đầy thành công của chàng ca - nhạc sĩ trẻ Phạm Hồng Phước.

    Hình ảnh trong MV Mùa ta đã yêu
    Hình ảnh trong MV Mùa ta đã yêu
    MV Mùa ta đã yêu

  2. Sau "Mùa ta đã yêu", Phạm Hồng Phước tiếp tục ra mắt người hâm mộ với solo singer đầu tay cùng MV "Khi người lớn cô đơn". Phát hành vào 27/7/2013, đây có thể coi là dấu mốc quan trọng đánh dấu phong cách âm nhạc của Phạm Hồng Phước.


    Cũng giống với "Mùa ta đã yêu", "Khi người lớn cô đơn" được dàn dựng trên một ý tưởng rất độc đáo và đầu tư một cách chỉnh chu, chuyên nghiệp. Cả MV lẫn bài hát đều được đánh giá rất cao và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín suốt một thời gian dài, thậm chí "người lớn cô đơn" còn trở thành thương hiệu của Phạm Hồng Phước. Đây cũng là MV có nhiều lượt xem nhất của chàng nghệ sĩ đa tài này.

    Hình ảnh trong MV Khi người lớn cô đơn
    Hình ảnh trong MV Khi người lớn cô đơn
    MV Khi người lớn cô đơn
  3. Ngay sau sự thành công ngoài mong đợi của "Khi người lớn cô đơn", Phạm Hồng Phước tiếp tục khẳng định phong cách của mình qua MV "Giá có thể ôm ai và khóc". MV này được ra mắt vào 18/11/2013 và lần này Phạm Hồng Phước quyết định thực hiện 2 phiên bản: bản MV bài hát dài hơn 5 phút cùng Full Drama dạng phim ngắn dài hơn 7 phút. Cả hai phiên bản đều nhận được những phản hồi tích cực của khán giả.


    "Giá có thể ôm ai và khóc" được Phạm Hồng Phước đầu tư rất chỉnh chu với bối cảnh về cuộc sống và tình yêu của những người lao động nghèo. Tất cả từ kịch bản, địa điểm quay tới dàn dựng đều do Phạm Hồng Phước tự lựa chọn. Anh hi vọng MV mang đến những cảm xúc lắng đọng cho người xem và gửi gắm những trải nghiệm của một người từng trải.

    Phạm Hồng Phước thực hiện bộ ảnh tại địa điểm quay MV
    Phạm Hồng Phước thực hiện bộ ảnh tại địa điểm quay MV
    Full Drama Giá có thể ôm ai và khóc
  4. "Sau chia tay" tiếp tục là một ca khúc nữa do chính Phạm Hồng Phước sáng tác và lần này MV của bài hát được dàn dựng như một câu chuyện với những phân cảnh về trước và sau khi chia tay được lồng ghép khéo léo vào nhau. MV cũng được xây dựng khá khớp với lời bài hát khiến người xem thực sự cảm nhận rõ nét được mạch cảm xúc.


    Phát hành 24/3/2015, "Sau chia tay" nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín, có thể nói mỗi sản phẩm âm nhạc mang đậm phong cách Phạm Hồng Phước đều nhận được những phản hồi tích cực của khán giả.

    Sau Chia Tay
    Sau Chia Tay
    MV Sau Chia Tay
  5. Ngay "Sau chia tay", Phạm Hồng Phước lại tiếp tục trở lại với hình tượng "người lớn cô đơn" trong MV "Tôi có một nỗi buồn thật đẹp". Phát hành vào 1/4/2015, đây cũng là MV cho ca khúc chủ đề của album cùng tên - album đầu tay sau khi Phạm Hồng Phước rời khỏi Vietnam Idol 2012.


    "Tôi có một nỗi buồn thật đẹp" được thực hiện theo phong cách lyric video, tiếp nối sau thành công của “Khi người lớn cô đơn” với những hình ảnh giản dị, thân thuộc xoay quanh sự tan vỡ, nỗi buồn và những khắc khoải của một người từng trải. Đặc biệt, MV còn được quay tại nhiều địa điểm khác nhau thuộc cả hai miền Bắc Nam với những thước phim ấn tượng. Nếu bạn còn chưa xem MV này thì hãy cùng Toplist thưởng thức lại nó và chiêm nghiệm những nỗi buồn không chỉ của riêng Phạm Hồng Phước nhé!

    MV Tôi có một nỗi buồn thật đẹp
    MV Tôi có một nỗi buồn thật đẹp
    Phạm Hồng Phước trong MV Tôi có một nỗi buồn thật đẹp
  6. Đây là một ca khúc được Phạm Hồng Phước sáng tác dành riêng cho cuốn sách cùng tên của nhà văn Hà Thanh Phúc, ra mắt vào 15/10/2015, "Cảm ơn người đã rời xa tôi" cũng là sự trở lại với âm nhạc đầy ấn tượng của Phạm Hồng Phước sau một thời gian dài tập trung cho công việc kinh doanh.


    Cũng giống với "Sau chia tay", "Cảm ơn người đã rời xa tôi" là những dòng ký ức đẹp đẽ đan xen cùng chuỗi cảm xúc ở thực tại. Trong MV này Phạm Hồng Phước cùng Suni Hạ Linh đã thực sự thể hiện rất tốt những phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào trong quá khứ, chính điều này khiến nỗi đau ở hiện tại càng trở nên khắc khoải.

    Một phân cảnh đáng yêu của Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh
    Một phân cảnh đáng yêu của Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh
    MV Cảm ơn người đã rời xa tôi
  7. Ngay sau sự thành công của "Cảm ơn người đã rời xa tôi", Phạm Hồng Phước tiếp tục làm mới mình với một hình ảnh hoàn toàn khác trong MV "Sau giờ về". Đây là một ca khúc do Mew Amazing viết, nằm trong album vol 2 "Chúng ta sẽ tốt mà" của Phạm Hồng Phước, "Sau giờ về" cũng là ca khúc đầu tiên không phải do Phạm Hồng Phước sáng tác được anh lựa chọn để phát hành chính thức.


    "Sau giờ về" là một ca khúc có giai điệu sôi động cùng ca từ cộp mác 18+, MV của bài hát này cũng không tránh khỏi việc bị giới hạn độ tuổi. Đặc biệt để thực hiện ca khúc này, Phạm Hồng Phước đã mất hơn nửa năm để luyện tập và chỉnh chu về mặt vũ đạo cùng nhóm nhảy Nolza với phần biên đạo của St.319. Trong MV, Phạm Hồng Phước xuất hiện với hình tượng trẻ trung, năng động, đầy nam tính khác hẳn với "người lớn cô đơn" trước đó. Sự thay đổi này cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người hâm mộ.

    Phạm Hồng Phước lột xác với Sau giờ về
    Phạm Hồng Phước lột xác với Sau giờ về
    MV Sau giờ về
  8. "Việt Nam, đi, hôn và yêu" lại tiếp tục là một ca khúc nữa đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của Phạm Hồng Phước. MV của bài hát được ra mắt vào 5/8/2016, sau hơn 3 tháng thực hiện, được biết để hoàn thành được MV này, Phạm Hồng Phước cùng ekip đã phải đi tới rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khắp cả nước như: Đà Lạt, Phan Thiết, Bình Thuận, Phú Quốc, Sài Gòn,… Đây tiếp tục lại là một sản phẩm được đầu tư chỉnh chu, nghiêm túc từng cảnh quay, góc máy lẫn ý tưởng của Phạm Hồng Phước.


    MV nhanh chóng nhận được sự ủng hộ ngoài sức tưởng tượng của khán giả nghe nhạc đặc biệt là những người đam mê đi phượt thậm chí MV còn tạo nên làn sóng là là nguồn cảm hứng xê dịch cho các bạn trẻ. Còn bạn thì sao, bạn đã xem "Việt Nam, đi, hôn và yêu" chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Toplist xem lại để thấy một Việt Nam tươi đẹp, đáng yêu, ngọt ngào đến thế nhé!

    Phạm Hồng Phước trong Việt Nam, đi, hôn và yêu
    Phạm Hồng Phước trong Việt Nam, đi, hôn và yêu
    MV Việt Nam, đi, hôn và yêu
  9. "Thời thanh xuân sẽ qua" là một ca khúc rất thành công của cặp đôi Phạm Hồng Phước - Văn Mai Hương, tuy nhiên bản song ca ấn tượng và ngọt ngào này lại không có một MV riêng do lịch trình của hai ca sĩ. Gần đây, Phạm Hồng Phước đã cho ra mắt một version mới được viết dựa theo câu chuyện tình đầy cảm động của cụ Xuân - người phụ nữ đã dành hơn 50 năm cuộc đời để đợi người chồng Nhật Bản của mình.


    Khác hẳn với phiên bản gốc, version mới của "Thời thanh xuân sẽ qua" khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào bởi chuyện tình có thật của cụ Xuân qua sự thể hiện của hai diễn viên cạo gội trong làng điện ảnh Việt Nam. Sau tất cả, MV cùng ca khúc muốn gửi gắm thông điệp: Tình yêu không phải cứ nhất nhất phải ở bên nhau trọn đời, chỉ cần nhìn thấy người kia hạnh phúc thì bản thân đã thấy trọn vẹn.

    Hình ảnh trong MV Thời thanh xuân sẽ qua new version
    Hình ảnh trong MV Thời thanh xuân sẽ qua new version
    MV Thời thanh xuân sẽ qua new version
  10. "Chuyện cũ của mẹ tôi" là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của Phạm Hồng Phước đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian dài tập trung cho bộ phim đầu tay "Đảo của dân ngụ cư". Đây tiếp tục là một sáng tác của chính anh, tất cả các khâu từ ý tưởng đến dàn dựng đều do Phạm Hồng Phước tự thực hiện một cách chỉnh chu để thay cho món quà gửi tới mẹ của anh.


    "Chuyện cũ của mẹ tôi" có 2 version: story version cùng những câu chuyện có thật về tình mẹ con thông qua lời kể của các nhân vật được phát hành vào 19/7/2017 và sing off version được phát hành vào một ngày sau đó. Từ ca từ bài hát tới những câu chuyện trong MV chắc chắn sẽ khiến bạn nhìn thấy bản thân mình trong đó. Nếu còn chưa xem MV này thì hãy cùng xem nó với mẹ của bạn nhé!

    Chuyện cũ của mẹ tôi (Sing off ver)
    Chuyện cũ của mẹ tôi (Sing off ver)
    Chuyện Cũ Của Mẹ Tôi - Phạm Hồng Phước |VIDEO LYRIC|



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy