Top 10 MV bài hát hay nhất của ca sỹ Hương Tràm

Miu Lee 361 1 Báo lỗi

Hương Tràm là một cái tên không hề xa lạ trong showbiz Việt hiện nay. Sở hữu giọng hát truyền cảm, đầy nội lực cùng việc biết chọn bài và xử lí bài hát tốt, ... xem thêm...

  1. Nhắc tới những MV hot nhất của Hương Tràm không thể không nhắc tới "Em gái mưa", MV mới ra mắt vào đầu tháng 9/2017 và nhanh chóng đạt hơn 40 triệu lượt xem sau 3 tuần ra mắt và trụ vững ở vị trị top 1 tab thịnh hành của YouTube hơn 2 tuần liên tiếp. Đây là sự trở lại đầy vang dội của Hương Tràm với một MV đậm chất ngôn tình.


    Nội dung MV "Em gái mưa" là một phim ngắn dài hơn 9 phút xoay quanh mối tình đơn phương của Vy và thầy giáo của mình. Nội dung tuy không có gì mới lạ nhưng từ dàn diễn viên, diễn xuất tới cách chọn bối cảnh, phục trang đều được đánh giá rất cao. Tuy không trực tiếp tham gia diễn xuất trong MV nhưng Hương Tràm cũng thực sự được chú ý bởi một hình tượng rất mới mẻ và rất phù hợp với độ tuổi của cô.

    Tạo hình trẻ trung của Hương Tràm trong MV Em Gái Mưa
    Tạo hình trẻ trung của Hương Tràm trong MV Em Gái Mưa
    MV Em Gái Mưa

  2. Top 2

    Ngốc

    "Ngốc" là MV đầu tiên của Hương Tràm được dàn dựng theo phong cách một phim ngắn với cốt truyện rõ ràng và độ dài lên tới 7 phút. Đây cũng là MV giúp Hương Tràm thực sự đánh dấu được tên tuổi của của mình.


    Phát hành vào 5/3/2016, "Ngốc" thực sự trở thành một hiện tượng trong thời điểm đó, MV này đạt gần 63 triệu lượt xem sau một năm rưỡi ra mắt khán giả và cũng là MV có nhiều lượt xem nhất của Hương Tràm ở thời điểm hiện nay. Từ lời bài hát đến nội dung câu chuyện trong MV đều rất lắng đọng và giàu cảm xúc.

    Hương Tràm cùng hai diễn viên chính trong MV Ngốc
    Hương Tràm cùng hai diễn viên chính trong MV Ngốc
    MV Ngốc
  3. "Hãy để em quên" là cái kết cho MV "Ngốc", được phát hành sau phần 1 nửa năm vào ngày 24/9/2016. Vẫn tiếp nối câu chuyện về người thứ 3 ở phần 1, "Hãy để em quên" tiếp tục nhận được sự đồng cảm của rất nhiều khán giả nghe nhạc bởi nội dung MV và lời bài hát.


    Mặc dù "Hãy để em quên" không tạo được hiệu ứng tốt như "Ngốc" nhưng vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đến nay MV đã cán mốc gần 20 triệu lượt view trên kênh YouTube sau 1 năm phát hành. Hãy cùng Toplist xem lại MV này nhé!

    Hương Tràm trong MV Hãy để em quên
    Hương Tràm trong MV Hãy để em quên
    Hãy để em quên - Ngốc 2
  4. "Cho em gần anh thêm chút nữa" là OST của bộ phim cùng tên, từ bài hát đến MV đều tạo được hiệu ứng khá tốt và góp phần tạo nên thành công của bộ phim này.


    Phát hành từ 24/11/2016, đến nay "Cho em gần anh thêm chút nữa" đã đạt gần 38 triệu lượt xem trên trang YouTube, là một trong số những sản phẩm âm nhạc nhiều lượt xem nhất của Hương Tràm. MV được cắt ghép từ những hình ảnh ấn tượng nhất của phim tạo nên một câu chuyện giàu cảm xúc. Đây là một MV rất đáng xem, nếu chưa biết đến nó thì hãy xem thử nhé, sẽ không khiến bạn thất vọng.

    Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa
    Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa
    MV Cho em gần anh thêm chút nữa
  5. Phát hành từ 14/3/2017, "Ta còn thuộc về nhau" lại là một MV ca nhạc được xây dựng trên kịch bản phim ngắn, tuy không tạo những hiệu ứng tốt như "Ngốc" nhưng nội dung và câu chuyện của "Ta còn thuộc về nhau" chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    MV xoay quanh những bi kịch của cặp vợ chồng trẻ, những nỗi đau, mất mát của việc mất chứng kiến người mình yêu đứng trên bờ vực của sự sống và cái chết. MV dài hơn 9 phút, tuy Hương Tràm không tham gia diễn xuất nhưng cô nàng lại rất biết cách "chọn mặt gửi vàng" khi lựa chọn Trương Thế Vinh đảm nhận vai chính trong MV của mình. Những thước phim cảm động trong MV chắc chắn khiến bạn phải rơi nước mắt.

    Hương Tràm vô cùng xinh đẹp trong MV Ta còn thuộc về nhau
    Hương Tràm vô cùng xinh đẹp trong MV Ta còn thuộc về nhau
    MV Ta còn thuộc về nhau
  6. "Vẫn luôn chờ mong" là MV ra mắt ngay sau "Ngốc" vào ngày 5/4/2016 ngay sau thành công tại The Remix, đây cũng là một trong số những MV nhạc dance hiếm hoi của cô nàng khoảng 2 năm trở lại đây.


    MV được quay tại hình tại Mũi Né - Phan Thiết trong hai ngày liên tục với từng cảnh quay, góc máy được chăm chút kỹ lưỡng và vô cùng ấn tượng. Nội dung của "Vẫn luôn chờ mong" nói về sự hờ hững trong tình yêu, chắc chắn sẽ có rất nhiều người nhìn thấy chính bản thân mình trong MV này đấy.

    Hương Tràm thực hiện cảnh hôn trong MV Vẫn luôn chờ mong
    Hương Tràm thực hiện cảnh hôn trong MV Vẫn luôn chờ mong
    MV Vẫn luôn chờ mong
  7. "Ngại ngùng" là MV đầu tay của Hương Tràm sau khi xuất sắc giành ngôi vị quán quân của The Voice 2012, MV được ra mắt vào tháng 5/2013 đúng vào sinh nhật lần thứ 18 của cô nàng, có thể nói đây là một MV rất đặc biệt và ý nghĩa với Hương Tràm.


    MV thể hiện được những cung bậc cảm xúc của một cô gái khi bắt đầu biết rung động và hé mở trái tim để đón nhận những cảm xúc mới. MV được đầu tư kĩ lưỡng và được đánh giá khá cao so với một người mới vào nghề như Hương Tràm ở thời điểm đó.

    Hương Tràm xinh đẹp trong MV đầu tay
    Hương Tràm xinh đẹp trong MV đầu tay
    MV Ngại ngùng
  8. Ra mắt vào đầu tháng 9/2015, "Người từng yêu anh rất sâu nặng" là MV đánh dấu một hình ảnh mới của Hương Tràm, trưởng thành, gợi cảm và quyến rũ hơn, cô nàng cũng phải nỗ lực giảm cân để có được một vóc dáng đẹp nhất khi lên hình.


    Ngay từ khi vừa ra mắt, "Người từng yêu anh rất sâu nặng" đã có sức lan truyền rất lớn và là một trong số những sản phẩm âm nhạc để đời của Hương Tràm. Cùng Toplist thưởng thức lại MV này nhé!

    Hương Tràm và bạn diễn trong MV Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng
    Hương Tràm và bạn diễn trong MV Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng
    MV Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng
  9. "I'm Still Loving You" là một MV nhạc dance của Hương Tràm phát hành vào 3/2015. Trong MV, Hương Tràm không chỉ mang tới những cảnh quay đầy cảm xúc mà còn thể hiện được khả năng vũ đạo cũng như sự gợi cảm, quyến rũ của mình.


    Đây là MV được Hương Tràm đầu tư khá kĩ lưỡng từ cuối năm 2014 và đạt được khá nhiều thành tích nổi bật như cán mốc 1 triệu view sau 1 tuần ra mắt khán giả. "I'm Still Loving You" chứng tỏ sức hút rất lớn của Hương Tràm dù cô thể hiện bản thân ở dòng nhạc nào.

    Hương Tràm với màn vũ đạo đầy quyến rũ trong MV I'm Still Loving You
    Hương Tràm với màn vũ đạo đầy quyến rũ trong MV I'm Still Loving You
    MV I'm Still Loving You
  10. "Mùa đông tình yêu" đánh dấu sự hợp tác trở lại của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn trong các sản phẩm âm nhạc, MV được ra mắt vào 5/12/2016. Đây là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án album "Collection 2 - Mùa đông tình yêu" của nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu".


    MV được đánh giá khá cao bởi khả năng diễn xuất của cả hai ca sĩ cũng như câu chuyện đáng yêu mà MV mang tới cho khán giả. "Mùa đông tình yêu" được chăm chút khá kĩ lưỡng về mặt hình ảnh với những thước phim cùng tuyết rơi vô cùng lãng mạn chính bởi vậy MV được rất chia sẻ rất nhiều trong mùa Giáng Sinh năm 2016.

    Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn cùng cảnh quay dưới tuyết
    Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn cùng cảnh quay dưới tuyết
    MV Mùa Đông Tình Yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy