Top 10 MV có lượt view khủng nhất của Sơn Tùng M-TP

Dương Thị Khánh Ly 5962 1 Báo lỗi

Bạn có hay nghe nhạc Việt ? Nếu bạn là một fan của nhạc Việt thì hẳn là đã từng nghe qua những ca khúc của Sơn Tùng M-TP, một cái tên đang hot nhất hiện nay ... xem thêm...

  1. Ca khúc "Nơi này có anh" thuộc thể loại nhạc Pop được phát hành năm 2017 - là một sáng tác mà Sơn Tùng dành tặng những người đã yêu mến anh trong suốt thời gian vừa qua, mà đặc biệt là các Sky của anh (fanclub của Sơn Tùng). Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ rằng anh luôn xem họ như "người yêu" của mình vì vậy anh rất muốn gửi ca khúc này như một món quà Valentine đầy ý nghĩa dành tặng cho các fan của mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh viết một ca khúc nói về đề tài tình yêu và hạnh phúc, với sự hỗ trợ sản xuất từ producer Khắc Hưng.



    MV Nơi này có anh là một sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ đầu tư rất chỉnh chu và cầu kì về cả mặt hình ảnh lẫn giai điệu. Sau khi được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP thì MV đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng với hàng trăm triệu lượt xem và đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Trong MV, Sơn Tùng M-TP hóa thân thành một chàng trai tìm kiếm tình yêu đích thực của mình. Câu chuyện được kể qua những cảnh quay tại nhiều địa điểm đẹp như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc với những khung cảnh lãng mạn và hấp dẫn. Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Cara Phương, cô đã đóng vai bạn gái của Sơn Tùng M-TP trong MV càng tạo nên sự cuốn hút cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, âm nhạc và lời bài hát của ca khúc cũng được đánh giá cao bởi khán giả và giới chuyên môn.


    Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP
    Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP
    Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP

  2. Với MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên sử dụng tính này YouTube Premiere, một tính năng công chiếu MV. Tính năng này sẽ cho biết số người xem MV trực tiếp ngay tại thời điểm công chiếu, trở thành con số đại diện cho sức hút của người sở hữu MV đó. Thật bất ngờ khi Hãy trao cho anh lại có hơn 600.000 người xem tại thời điểm công chiếu tạo nên một kỷ lục mới của Vpop. Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã xuất sắc đạt 1.000.000 views trong vòng 8 phút, 2.000.000 views trong vòng 14 phút và 4.700.000 views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. Tính tới thời điểm hiện tại MV với sự kết hợp Snoop Dogg đã và đang thuộc top các MV ca nhạc cao nhất showbiz Việt hiện nay.


    MV Hãy trao cho anh là một bài hát này được phát hành vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực. Được thực hiện bởi đạo diễn Onionn với sự hợp tác của ekip sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp cùng nam rapper nổi tiếng Snoop Dogg đã nhận được sự đánh giá cao của giới âm nhạc. MV đã thu hút sự chú ý của công chúng với âm nhạc bắt tai, giai điệu sôi động cùng với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Với thành công của MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP đã củng cố vị trí của mình trong làng âm nhạc Việt Nam và trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của đất nước.

    Hãy Trao Cho Anh
    Hãy Trao Cho Anh
    Hãy Trao Cho Anh
  3. Lạc Trôi là một dự án âm nhạc độc lập của Sơn Tùng M-TP được phát hành vào những ngày đầu của năm 2017 và cũng là một ca khúc do chính anh sáng tác, đồng thời đánh dấu cho sự hợp tác tiếp theo của anh với Triple D. Với sự kết hợp táo bạo giữa future bass và nhạc cụ dân tộc đã đem đến một phong cách âm nhạc vô cùng độc đáo và mới lạ, chưa từng thấy của Sơn Tùng M-TP, từ giai điệu cùng lời bài hát và MV sẽ đem đến những cảm nhận hoàn toàn khác với những gì người hâm mộ thường thấy ở anh. Ca khúc đang là một trong những ca khúc đạt trên 200tr view của Sơn Tùng MTP.


    Vào ngày 1.1.2017, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Lạc trôi trên kênh YouTube của mình. Không ngờ rằng chỉ sau một ngày phát hành, MV này đã gây được cơn sốt với con số kỷ lục hơn 5 triệu lượt xem. Đây là một dự án đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi anh chính thức thành lập Công ty MTP Entertainment và hoạt động độc lập. MV "Lạc trôi" được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh cho đến nội dung, khi Sơn Tùng muốn mang đến tạo hình cổ trang hiện đại. Để thực hiện điều này, anh đã mất rất nhiều thời gian và chịu đau đớn khi phải nối tóc suốt nhiều giờ đồng hồ để có được mái tóc dài phù hợp với tạo hình của nhân vật trong MV. Sự đầu tư tận tình của Sơn Tùng đã được khán giả đón nhận và tạo nên một sản phẩm âm nhạc đẳng cấp.

    Lạc Trôi
    Lạc Trôi
    Lạc Trôi
  4. Chúng ta không thuộc về nhau là ca khúc chủ đề trong album Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP được phát hành vào năm 2016 và đã được đề cử giải Mai Vàng cho Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ. Đây là một ca khúc thuộc thể loại Tropical House thời thượng và giai điệu nghe khá bắt tai, được đầu tư và chăm chút một cách kỹ lưỡng đến từng nốt nhạc hay từng chữ trong bài. Là một tác phẩm được xem là cột mốc đánh dấu cho sự trở lại của anh sau nửa năm vắng bóng với các hoạt động âm nhạc - nghệ thuật. Hiện ca khúc đạt tới hơn 207 triệu lượt view trên youtube là một trong những con số ấn tượng trong những ca khúc của anh.


    MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng âm nhạc bởi nội dung kịch bản độc đáo cùng những khung hình đẹp mắt, ấn tượng. MV kể về một bác sĩ quái dị luôn tự chế tạo ra những người phụ nữ để sở hữu và điều khiển. Tuy nhiên, anh đã nhận ra rằng tình yêu chân thành không thể xuất hiện nếu anh mãi độc đoán và áp đặt. Với giai điệu Tropical House sôi động, bắt tai, ca khúc đã thu hút được đông đảo khán giả và được đánh giá là một trong những tác phẩm hoàn hảo nhất của Sơn Tùng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng giai điệu và phần hòa âm của ca khúc này có nét tương đồng với "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez. Tuy nhiên, điều này chưa thể khẳng định Sơn Tùng "đạo nhạc" vì cả hai ca khúc chỉ cùng thể loại Tropical House và phần hòa âm giống nhau, còn bản phối lại hoàn toàn khác nhau.

    Chúng ta không thuộc về nhau
    Chúng ta không thuộc về nhau
    Chúng ta không thuộc về nhau
  5. Muộn rồi mà sao còn debut tại vị trí thứ 126 trên BXH Billboard Global Excl chỉ mới chưa được 1 tháng. MV hiện mang về gần 70 triệu lượt xem và giữ vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam 2 tuần lễ liên tiếp. Ca khúc cũng là quán quân bảng xếp hạng HOT14 Weekly với các chỉ số cách biệt so với các vị trí còn lại và gần như thống trị hoàn toàn bảng xếp hạng HOT14 Realtime kể từ khi phát hành cho đến thời điểm hiện tại. MV ghi lại những khoảnh khắc chàng trai trẻ tương tư một cô gái, cả ngày không ngừng nghĩ về đối phương đến nỗi đêm vẫn trằn trọc không ngủ. Muộn rồi mà sao còn sử dụng tông màu nhẹ nhàng, phù hợp với ca từ bài hát và hình tượng trẻ trung của Sơn Tùng M-TP.


    Tung ra MV Muộn rồi mà sao còn với tinh thần tương tư của một chàng trai bị lôi cuốn bởi một ánh mắt, khiến anh say đắm suốt đời. Ca khúc này đã được giới thiệu tại buổi diễn trực tiếp Giật mình lần 1 và thuộc thể loại pop pha R&B. Tuy nhiên, để xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Sơn Tùng M-TP đã tự tay làm producer cho bài hát, dẫn đến việc bản phối chỉ đơn giản và thiếu điểm nhấn. Một số khán giả cho rằng nếu những nhà sản xuất tên tuổi hỗ trợ bài hát sẽ hấp dẫn hơn. MV Muộn rồi mà sao còn có nhiều phân cảnh miêu tả tâm trạng bối rối của chàng trai khi tương tư, thể hiện qua những hình ảnh ẩn dụ và được quay chủ yếu tại studio và sân vận động. Sơn Tùng M-TP xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, ngọt ngào trong các khung hình được sắp xếp và trang trí với tông màu bắt mắt. MV không mời các siêu sao hàng đầu nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ thương và trong trẻo với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

    Muộn rồi mà sao còn
    Muộn rồi mà sao còn
    Muộn rồi mà sao còn
  6. Có chắc yêu là đây là những xúc cảm rụt rè, bối rối của một chàng trai khi đứng trước người mình yêu thương. Dường như đây là tình cảm đơn phương của chàng trai mong đợi sự hồi đáp của người con gái. Cô gái được nhắc đến trong bài hát vẫn còn "thờ ơ", chưa hiểu được tâm tư tình cảm đó. Sơn Tùng M-TP chia sẻ MV là món quà anh muốn dành tặng người hâm mộ. Cụ thể tính đến thời điểm hiện tại, MV Có chắc yêu là đây hiện thu về gần 162 triệu lượt xem cùng hơn 3,3 triệu lượt thích. MV cũng thu hút trên 1000 nghìn lượt bình luận. MV vẫn giữ những kỉ lục ấn tượng tiếp nối các MV trước đây của nam ca sĩ và không khiến người hâm mộ thất vọng kể từ thời điểm ra mắt cho đến nay.


    Có chắc yêu là đây là MV đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với khán giả sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Được ra mắt đúng vào sinh nhật của nam ca sĩ, MV nhận được không ít sự chờ đợi từ phía fan hâm mộ. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong năm của Sơn Tùng, trước khi album Chúng ta vẫn đang được thực hiện chính thức ra mắt. Với Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP muốn tặng cho khán giả một món quà đầy ý nghĩa và cảm xúc. MV mang đến cho người xem những cảm giác dễ chịu, tích cực hơn những sản phẩm trước đó như Lạc trôi, Chạy ngay đi hay Nơi này có anh. Tuy nhiên, đối với những người quen thuộc với âm nhạc của nam ca sĩ thì sản phẩm này chưa thể được coi là một bước đột phá về chất lượng âm nhạc lẫn hình ảnh.

    Tuy nhiên, điểm đặc biệt của MV Có chắc yêu là đây chính là cách tôn vinh dòng nhạc R&B theo đúng giá trị của nó đó là tích cực và cuốn hút. Sơn Tùng M-TP và ê-kíp của mình đã không cố gắng tạo ra một ca khúc phức tạp, lớp lang về mặt kỹ thuật, mà họ đã chọn hướng tới những điều đơn giản nhưng đầy cảm xúc. Điều này đã giúp sản phẩm này trở nên gần gũi và dễ tiếp cận hơn với khán giả. Khác với những MV trước đây của Sơn Tùng M-TP, Có chắc yêu là đây được thực hiện trong studio sử dụng đa dạng kỹ xảo hiện đại. Nam ca sĩ đã tạo hình trẻ trung, dễ thương và nội dung MV đề cập đến 4 khía cạnh quan trọng nhất của tình yêu: đôi mắt, đôi tai, trái tim và đôi môi. Những hình ảnh và cảnh quay trong MV đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa.

    Có chắc yêu là đây
    Có chắc yêu là đây
    Có chắc yêu là đây
  7. Bản hit mang tên Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP được xem như một cuộc bứt phá ngoạn mục của chàng nghệ sĩ người Thái Bình. Chỉ sau 24 giờ đầu tiên, với con số 22 lượt xem thì MV Chạy ngay đi trở thành ca khúc được xem nhiều nhất thế giới trên YouTube (theo thống kê của đơn vị bản quyền YouTube Metub). MV đã mang đến cho anh nhiều thành tích đáng nể trên đấu trường quốc tế tạo ra những kỷ lục chưa từng có trong lịch sử nhạc Việt trên nền tảng Youtube. Có thể kể đến các thành tích của MV ca nhạc này mang lại như đứng thứ 1 trên BXH “Các video ca nhạc có nhiều lượt xem nhất” trong 24 giờ của Kworb. Ngay sau khi ra mắt, MV đã đứng Top 1 bảng xếp hang ca khúc thịnh hành trên YouTube ở Việt Nam, thứ 2 tại Nhật Bản, thứ 21 tại Đài Loan, thứ 43 ở Úc và Canada.


    Chạy ngay đi là một bản nhạc hiphop pha RnB được sáng tác bởi nghệ sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP và sản xuất bởi producer trẻ Onionn. MV của bài hát kể về câu chuyện tình phức tạp của một chàng trai giàu có và sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp trong cuộc đời anh. Chàng trai tưởng rằng cô gái đó là tình yêu thật sự của mìnhnhưng sau đó anh phát hiện ra cô gái chỉ quan tâm đến tiền của anh. Anh đau khổ và muốn giết người yêu nhưng cuối cùng anh nhận ra rằng không thể nào có trái tim đáng tin cậy của cô gái đó. Vì thế anh đã đưa ra lời cảnh báo cho tình nhân: "Chạy ngay đi trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn". Sơn Tùng M-TP đã hình dung cả câu chuyện này trong đầu và muốn chuyển hóa nó thành MV để truyền tải nội dung sâu sắc cho khán giả. Với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí châu Á và sự đóng góp của các chuyên gia làm phim MV Chạy ngay đi đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng và đạt được nhiều kỷ lục mới trong làng nhạc Vpop.

    Chạy ngay đi
    Chạy ngay đi
    Chạy ngay đi
  8. Ca khúc Âm thầm bên em là một ca khúc nằm trong album Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP và được phát hành vào năm 2016 mang màu sắc tình yêu đầy thú vị và không thiếu nỗi đau cùng những cung bậc cảm xúc thấm vào lòng người. Đây cũng là một trong những ca khúc của anh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, ca khúc đã được đề cử giải Âm nhạc Cống hiến cho bài hát của năm và cũng đạt được giải Làn Sóng Xanh cho đĩa đơn của năm cùng giải thưởng giải Làn Sóng Xanh cho top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất đem đến thành công cho Sơn Tùng M-TP.


    MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng được đánh giá là một câu chuyện tình đầy cảm xúc. Trong đó, nhân vật chính vào vai một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết. Anh ta đem lòng yêu một cô gái bán hàng trong siêu thị và đã làm mọi cách để tiếp cận và thu hút cô. Tuy nhiên, mối tình của họ không được suôn sẻ khi cô gái phát hiện ra sự thật về anh chàng là một đại ca giang hồ. Mặc dù rất đau khổ và buồn bã, nhưng chàng trai vẫn quyết tâm đấu tranh với cuộc sống để có thể cứu vãn tình yêu của mình. Sau một thời gian dài chiến đấu, anh đã bị thương nặng và quyết định đổi đường sống bằng cách xóa hết hình xăm trên người và làm việc tại cửa hàng mà cô gái từng làm. MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng đã thu hút hàng nghìn lượt xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Những câu thoại xúc động của cô gái khi chia tay anh chàng giang hồ đã khiến nhiều người xem không thể kìm nổi nước mắt. Đây được xem là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng và là một dự án mang ý nghĩa đặc biệt đối với anh. Chàng ca sĩ cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn đồng hành và yêu quý anh trong suốt thời gian qua.

    Âm thầm bên em
    Âm thầm bên em
    Âm thầm bên em
  9. Thuộc album Buông đôi tay nhau ra, ca khúc chủ đề cùng tên Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP được phát hành vào năm 2015 hiện đã đạt hơn 125 triệu view thuộc top những MV có lượt view ấn tượng của anh. Ca khúc đã được đề cử giải Âm nhạc Cống Hiến cho video âm nhạc của năm lại mang đến một thành công nữa cho con đường sự nghiệp của anh. Bài hát viết về nỗi đau của người con trai trong tình yêu khi nhìn thấy người con gái mình yêu đang tay trong tay với một người đàn ông khác và lựa chọn cuối cùng của chàng trai này chính là chia tay để cô gái ấy đến bên tình mới.


    MV Buông tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP được mong đợi rất nhiều bởi đông đảo fan hâm mộ của anh. Ngay khi phát hành, MV đã nhanh chóng thu hút gần 100 nghìn lượt xem trên YouTube là một con số rất ấn tượng đặc biệt là trong thời điểm hiện tại. Sơn Tùng đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu Vpop kể từ khi ra mắt 2 năm trước. Ca khúc này đã nhanh chóng được yêu thích bởi khán giả và trở thành một trong những hit lớn nhất trong sự nghiệp của anh. MV được đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư, kể về một câu chuyện tình yêu buồn khi cặp đôi phải chia tay, nhưng vẫn cùng nhau trưởng thành và mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau. Trong MV, Chi Pu cũng xuất hiện và có những cảnh quay đầy cảm xúc với Sơn Tùng. Đặc biệt, trong cảnh quay tại khu đồi hoang, hai diễn viên phải mặc áo len dày dưới thời tiết nắng nóng 40 độ nhưng vẫn phải diễn xuất như đang trong không gian mùa đông, tạo ra một sự tương phản rất đáng chú ý. Có lẽ sau 5 năm, không ít fan hâm mộ sẽ bất ngờ khi biết Chi Pu đã thực sự đóng cặp với Sơn Tùng trong MV này.

    Buông đôi tay nhau ra
    Buông đôi tay nhau ra
    Buông đôi tay nhau ra
  10. MV Chúng ta của hiện tại sau 5 giờ phát hành đã leo lên vị trí top 1 trending YouTube. Dù thời lượng dài gần 15 phút, sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng vẫn không ngừng thu hút khán giả, bởi cả âm nhạc lẫn nội dung MV đều ẩn chứa nhiều yếu tố hấp dẫn. Với 15 triệu lượt xem hiển thị trên YouTube sau 24 giờ, Chúng ta của hiện tại tạm thời đứng vị trí thứ 4 trong danh sách những MV Vpop có lượt view 24h đầu cao nhất.


    MV Chúng ta của hiện tại lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 70-80, với màu sắc retro vintage tạo cảm giác thân quen và dễ chịu. Trong MV, Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai chàng thiếu gia thừa kế băng đảng xã hội đen từ bố mẹ. Anh khoác lên mình dáng vẻ cao ngạo của người cầm đầu, nhưng khi đứng trước người mình yêu, anh lại hết sức ngây ngô và đáng yêu. Để cưa cẩm Hải Tú, cô gái mà anh yêu, anh chàng dẫn theo đàn em đến quán ăn và gọi hàng loạt món với yêu cầu quái dị. Tuy nhiên, anh có phần nhát gái và phải nhờ đàn em giúp đỡ. Câu chuyện tình yêu của Sơn Tùng và Hải Tú được miêu tả qua những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn khi cả hai đưa nhau dạo phố và cảm nhận hạnh phúc khi bên cạnh đối phương. Tuy nhiên, như bao câu chuyện tình yêu kinh điển khác, nam chính xã hội đen yêu nữ chính con nhà lành phải đối mặt với phong ba bão táp. Khi chuyến đi chơi của Sơn Tùng và Hải Tú kết thúc đầy cảm xúc, kẻ thù của anh đã đến làm loạn và giam giữ cô gái anh yêu. Để cứu Hải Tú, Sơn Tùng phải dùng sinh mạng của mình để đánh đổi. Một cuộc tình ngược luyến tàn tâm đến tột cùng. Trong cuộc gọi cuối cùng giữa Sơn Tùng và Hải Tú, câu hát "Điều anh luôn giữ kín trong tim này, ngày mai nắng gió sương hao gầy, có ai thương lắng lo cho em" thể hiện sự day dứt và nỗi lo lắng của nam chính khi để nữ chính ở lại. MV Chúng ta của hiện tại không chỉ là một câu chuyện tình yêu với cái kết sad ending mà còn chứa đựng nhiều tình tiết khiến người xem cảm thấy khó hiểu.


    Chúng ta của hiện tại
    Chúng ta của hiện tại
    Chúng ta của hiện tại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy