Top 17 MV có lượt xem khủng nhất của BigBang

Nguyễn Vân Anh 1961 0 Báo lỗi

BigBang là nhóm nhạc nam Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí YG Entertainment với 5 thành viên ra mắt lần đầu vào năm 2006. Sau hơn 10 năm hoạt động, khi rất ... xem thêm...


  1. MV ra mắt vào mùa hè năm 2016 với các cảnh quay được thực hiện tại đảo JeJu đã giắt túi cho mình 439 triệu lượt xem, không hề kém cạnh "Fantastic Baby" 3 năm trước. Vẫn là chất nhạc sôi động, cuốn hút cùng phong cách thời trang cực “quái” nhưng "Bang Bang Bang" không hề mang lại cho người xem một cảm giác quen thuộc hay nhàm chán. Âm nhạc của "Bang Bang Bang" đã vang lên trong suốt các bữa tiệc tùng cả mùa hè năm ngoái.

    Bang Bang Bang - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang


  2. Dẫn đầu bảng xếp hạng các ca khúc. Kpop có lượt xem nhiều nhất Youtube hiện nay, "Fantastic Baby" từ khi ra mắt công chúng năm 2012 đến nay đã đạt hơn 435 triệu lượt xem – một con số cực kỳ ấn tượng với một MV Kpop. Với giai điệu bắt tai thôi thúc người xem phải đứng lên lắc lư theo nhạc cùng hình ảnh độc đáo, thời trang “chất” và “dị”, "Fantastic Baby" xứng đáng là một trong những MV “để đời” của 5 chàng trai BigBang tài năng.

    Fantastic Baby - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang
  3. Top 3

    Loser


    "Loser" là MV được phát hành đầu tiên trong chuỗi MV của album "MADE" phát hành tháng 5 năm 2016. "Loser" sau nửa năm phát hành đã đạt được con số 199 triệu lượt xem. Sự thành công này đến từ sự mong đợi vô cùng lớn của người hâm mộ BigBang trên toàn thế giới sau một thời gian dài chờ đợi album "MADE". Lời nhạc ý nghĩa, giai điệu dễ khiến người xem chỉ cần nghe một lần là vô thức nhẩm theo lời nhạc cùng các cảnh quay mang nhiều tầng nghĩa ẩn dụ sâu sắc, "Loser" là lời khẳng định cho sự biến hóa liên tục trong âm nhạc của BigBang trong lần quay trở lại này.

    Loser - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang
  4. Top 4

    FXXK IT


    FXXK IT là một sản phẩm âm nhạc có gặp nhiều dư luận trái chiều và sự khó khăn khi mới ra mắt bởi cái tên không được trong sáng và Fxxk It là viết tắt của một từ ngữ tục tĩu. Bài hát của nhóm nhạc Big Bang trong phần lời có xuất hiện từ "yangachi" có nghĩa nhạy cảm nên đã bị đài truyền hình KBS đưa ra lệnh cấm phát sóng. Tuy nhiên phía YG bất chấp quyết định đó và tuyên bố rằng không chỉnh sửa ca khúc. Nhưng sau đó lại được Billboard đánh giá là một trong 10 ca khúc xuất sắc nhất của Big Bang với 177 triệu lượt xem.

    FXXK IT BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang

  5. Let's not fall in love là một sản phẩm âm nhạc của BigBang với 174 triệu lượt xem có nội dung như lời tâm sự của người con trai trong một mối quan hệ không tên. Những câu hát ngập ngừng ngay từ đầu ca khúc "Thực lòng anh đang lo sợ. Anh xin lỗi." đã nói lên rất nhiều về chàng trai này. "Let's Not Fall In Love" có MV đẹp long lanh mà còn bởi những ca từ tràn ngập xúc cảm và khiến fan mê mệt không chỉ bởi giai điệu gây nghiện.

    Let's not fall in love - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang
  6. Top 6

    Blue


    "Blue" với 152 triệu lượt xem cũng là một trong những MV được đầu tư kỹ lưỡng của BigBang trong 10 năm qua. Phát hành năm 2012 mở đầu cho mini album "Alive", MV với giai điệu nhẹ nhàng, khung cảnh đẹp cùng 5 chàng trai hát về nỗi buồn của chính mình khiến ai lỡ xem cũng dễ dàng yêu ngay “Blue” mà bấm replay thêm rất nhiều lần nữa.

    Blue - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang
  7. Top 7

    Bad Boy


    "Bad Boy" với gần 147 triệu lượt xem là MV nằm trong mini album thứ 5 "Alive" của BigBang với âm hưởng Hiphop đặc trưng. "Bad Boy" không chỉ mang đến cho người xem một MV ca nhạc hoàn hảo từ giai điệu cho đến hình ảnh đậm chất Tây, mà còn là sân khấu trình diễn phong cách thời trang vô cùng sành điệu và sáng tạo của 5 anh chàng BigBang.

    Bad Boy - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang

  8. Đứng thứ 10 là MV "Haru Haru" vô cùng nổi tiếng của Bigbang với 132 triệu lượt xem dù đã được phát hành cách đây 8 năm. Đây là MV mà bất cứ người hâm mộ BigBang nào cũng sẽ biết đến và có lẽ vẫn còn nghe ở thời điểm hiện tại bởi giai điệu gây nghiện bất chấp thời gian của nó.

    Haru Haru - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang
  9. Top 9

    Bae Bae


    Bae Bae là một trong những sản phẩm âm nhạc phát hành trong M - album đĩa đơn tiếng Hàn thứ tư Big Bang được phát hành vào ngày 1 tháng 5 năm 2015 dưới dạng CD và tải kĩ thuật số bởi hãng thu âm YG Entertainment. Đây là MV với nhiều tầng nghĩa ẩn dụ về 18+ vẫn thu về 124 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại dù phát hành cùng lúc với "Loser" bởi giai điệu thú vị, hình ảnh đầy màu sắc và đặc biệt là 5 chàng trai đều vô cùng quyến rũ và thu hút.

    Bae Bae - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang
  10. Top 10

    Sober


    Sau 7 năm kể từ khi bài hit “Haru Haru” ra đời thì “Sober” được xem là ca khúc mùa hè đầu tiên của BIGBANG. Sober cũng là bài hát duy nhất được quay MV trong single album “D”. Lời bài hát Sober với giai điệu bắt tai, chất nhạc sôi động đã xếp vị trí No.1 thuộc chuỗi series album 'MADE' trên hệ thống Itunes của hơn 20 nước.Đến nay ca khúc này đã đạt 123 triệu lượt xem.

    Sober - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang

  11. Last Dance là ca khúc được trình bày trong đêm diễn cuối cùng ở tour Last Dance concert của BigBang. Sau ca khúc này họ rất có để có cơ hội cùng nhau tiếp tục sản xuất những bản hit vì phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Giai điệu lãng mạn cùng với sự thể hiện của 4 chàng trai nhà YG luôn dành một khoảng trống cho người anh cả T.O.P khiến cảm xúc của người hâm mộ vỡ òa khi nghe họ thể hiện bài hát. Đến nay với sự hâm mộ và yêu quý của fan thì MV đã đạt 101 triệu lượt xem.

    Last Dance - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang
  12. Top 12

    Tonight


    Tonight là một bản nhạc số được mệnh danh là hit nhạc số mạnh nhất của các nhóm nhạc nam năm 2011 khi mà nó xếp thứ hạng 8 tai BXH nhạc số. Dù có giai đoạn Tonight không được coi là sự thành công của nhóm nhạc này nhưng đã có thời điểm nó đã để lại nhiều cột mốc đáng nhớ ở cả Kbiz và thị trường quốc tế. Bạn hãy cùng nghe bài hát với hơn 85 triệu lượt view này và cùng cảm nhận nhé.

    Tonight - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang

  13. Cùng với lượt xem khá lớn khoảng hơn 82 triệu view thì We like to you cũng là một trong những sản phẩm MV khủng của BigBang được người hâm mộ thực sự đón nhận. Tuy nhiên cũng như Bae Bae, FXXK IT,... thì bài hát cũng gặp những trục trặc trong khi phát hành. Bài hát này gặp trở ngại từ đài truyền hình Hàn Quốc KBS do nhắc đến tên nhãn hiệu trong lời bài hát và sử dụng từ thô tục nhưng cho đến nay chưa thấy có bất kì sự thay đổi nào trong lời của bài hát.

    We like to party - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang
  14. Top 14

    Lies


    Lies là một MV với 59 triệu lượt xem là con số không nhỏ trong thị trường âm nhạc đối với một tác phẩm được phát hành. MV này từng được coi là một cú hít đối với nhóm và đã đưa Big Bang trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm mang đậm chất riêng của BigBang và có những đặc sắc riêng mà bạn sẽ bị cuốn hút khi thưởng thức. Bạn có thể nghe sản phẩm âm nhạc này tại MV dưới đây nhé.

    Lies - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang

  15. Ra mắt từ ngày 16 tháng 5 năm 2010 sản phẩm Tell me goodbye của BigBang trong vòng 1 tuần sau khi lên sóng trên kênh YouTube của YG Entertainment đã vượt ngưỡng 1 triệu lượt xem. Với những cảnh quay công phu, đẹp mắt thì MV này của Big Bang đã đốn tim nhiều người xem. Ngoài ra sản phẩm âm nhạc này còn lọt top xem nhiều nhất tại nhiều quốc gia như: Nhật, Hàn, Úc và Canada và cho đến nay con số 41 triệu lượt xem đã khẳng định tình yêu của người hâm mộ đối với ca khúc này của BigBang.

    Tell me goodbye - BigBang
    Nhóm Bigbang
    Nhóm Bigbang

  16. Sau MV La La La 1 năm thì Last Farewell ra mắt năm 2007 và tiếp tục trở thành cơn bão khuấy đảo nhiều bảng xếp hạng lúc bấy giờ. Big Bang trở lại trong MV này vẫn là hình ảnh nam sinh có phần nổi loạn nhưng đã cho thấy được sự thay đổi tiến bộ rõ rệt cả về mặt hình ảnh và âm nhạc của nhóm. Trong MV các chàng trai đã biến một nam sinh ngố tàu trở thành một chàng trai nam tính, mạnh mẽ và thực hiện tán tỉnh cô bạn gái xinh đẹp. Kết thúc MV các chàng trai đã tự động ròi xa cô gái vì biết rằng cô ta sẽ không hề yêu ai thật lòng. Sản phẩm này cho đến nay có khoảng hơn 33 triệu lượt xem.

    Last Farewell - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang

  17. Vào tháng 7 năm 2010 bắt đầu quay video Beautiful Hangover bao gồm hai phiên bản. Ngày 10 tháng 8 năm 2010 phiên bản được khuyến cáo ra mắt và chỉ được phát trên truyền hình sau nửa đêm. Đến ngày 24 tháng 8 năm 2010 phiên bản duyệt lại (được sửa lại để có nội dung phù hợp với thiếu niên) đã được ra mắt vào. Đậy cũng là một trong những sản phẩm được fan hâm mộ vô cùng ủng hộ. Cho đến nay MV này đã đạt được 26 triệu lượt xem.

    Beautiful Hangover - BigBang
    Nhóm BigBang
    Nhóm BigBang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy