Top 10 MV Kpop có nhiều lượt like nhất trên YouTube hiện nay

Ngọc Bích 1251 1 Báo lỗi

Thị trường âm nhạc Hàn Quốc có một vị thế không nhỏ trong lòng các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Không chỉ sở hữu những số lượng lượt xem khủng đáng mơ ước mà ... xem thêm...

  1. Dynamite mang giai điệu vui tươi mạnh mẽ cùng với phần nhạc nền cực kì bắt tai và màn vũ đạo không thể xuất sắc hơn, MV với sự đầu tư công phu về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Đạt con số cực kì ấn tượng 21.350.398 lượt like, view đạt gần 610 triệu lượt nghe. Quả là một con số đáng kinh ngạc khi mới chỉ phát hành được gần 3 tháng.


    Là MV tiếng anh đầu tiên của nhóm gây tiếng vang bùng nổ đúng như cái tên của bài hát. Với sức ảnh hưởng vươn tầm thế giới trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc đạt #1 Billboard Hot 100. Lượng sale album cũng đạt những con số khủng mà chưa một nhóm nhạc nào đạt được con số đó. Trong thời gian tới, với sức ảnh hưởng lớn của mình chắc chắn BTS sẽ còn đạt được nhiều thành tích to lớn hơn nữa. Quả là một thành tích to lớn, những nỗ lực bỏ ra đã giúp quảng bá thêm hình ảnh đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Hãy cùng đón chờ sự trở lại của BTS trong tháng 11 này!

    BTS
    BTS
    Dynamite - Nguồn Youtube

  2. Gangnam Style ra mắt vào mùa hè năm 2012, đã gây lên cơn sốt làm chấn động nền âm nhạc lúc bấy giờ. Đạt lượng like khủng với 19.980.087 lượt. Khi sức ảnh hưởng của bài hát vươn xa khỏi lãnh thổ Hàn Quốc, được đón nhận ở khắp nơi trên thế giới lúc bấy giờ. Đâu đâu cũng truyền nhau điệu nhảy, hình ảnh của PSY, sức ảnh hưởng to lớn ấy đã thu hút về hàng tỷ lượt xem trên Youtube. Trở thành MV Kpop có lượt xem nhiều nhất xứ sỏ kim chi với hơn 3.8 tỷ lượt xem tính tới thời điểm hiện tại.

    PSY
    PSY
    Gangnam Style - Nguồn: Youtube
  3. Boy with luv là MV của nhóm nhạc nam đầu tiên tại Hàn Quốc đạt 1 tỷ lượt view trên Youtube. Là MV thứ 2 của BTS đạt được thành tích này. Với lượng like khủng 19.735.130 lượt. MV với giai điệu vui tươi, dễ nghe, dễ nghiện với các fan của anh chàng, những nỗ lực bỏ ra đã đạt được thành quả xứng đáng. Ngày càng khẳng định mình trong thị trường âm nhạc trong và ngoài nước sức ảnh hưởng của BTS là không thể chối cãi. 7 chàng trai, ví như 7 tượng đài, 7 ánh hào quang đưa nền âm nhạc Hàn Quốc, đưa văn hóa thần tượng đến gần hơn với giới trẻ, với tất cả mọi người, bất kể quốc gia nào.

    BTS & Halsey
    BTS & Halsey
    Boy with luv - Nguồn: Youtube
  4. How you like that được ra mắt cách đây hơn 4 tháng nhưng đã đạt được những thành tích cực khủng với hơn 649 triệu lượt xem, 17.694.312 lượt like tính tới thời điểm bây giờ. Là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc đạt được lượng tương tác cũng như sức hút cả trong lẫn ngoài nước, với mỗi MV được phát hành đều đón nhận nhiệt tình từ khán giả, các fan nhiệt tình.


    MV của nhóm luôn mang tới nhiều màu sắc đa dạng, những vũ đạo khi ra mắt sẽ trở thành trào lưu cover của giới trẻ. Với nguồn năng lượng, tài năng mà các thành viên muốn truyền tải đều mang ý nghĩa to lớn.

    Blackpink
    Blackpink
    How you like that - Nguồn: Youtube
  5. 7 chàng trai BTS lại một lần nữa góp mặt trong bảng xếp hạng với MV ''DNA'' sở hữu 17.036.353 lượt like. Với giai điệu vô cùng bắt tai, hình ảnh đẹp trai của các thành viên cùng những điệu nhảy uyển chuyển mạnh mẽ, bài hát đã tạo ấn tượng và chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ khi hiện tại đã có hơn 1.1 tỷ lượt view trên YouTube. Những con số một lần nữa làm chúng ta phải choáng ngợp về độ nổi tiếng của BTS tính tới thời điểm bây giờ.

    BTS
    BTS
    DNA - Nguồn: Youtube
  6. Kill this love là MV được phát hành năm 2019 chỉ sau hơn 1 năm ra mắt MV đã đạt được lượng view hơn 1.1 tỷ, lượng like 16.913.989 lượt là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này. Là nhóm nhạc 4 thành viên được ra mắt cách đây 4 năm, nhưng đã khẳng định tài năng và sức ảnh hưởng to lớn không chỉ trong và ngoài nước.


    Vào ngày 2 tháng 9 năm 2020, Kill This Love đã đạt được 1 tỷ lượt xem trên nền tảng Youtube. Bài hát đạt được lượt xem này sau 1 năm 4 tháng 28 ngày 15 tiếng. Điều này khiến Blackpink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm ngày 2 tháng 9 năm 2020 có 2 video âm nhạc (Kill This Love Ddu-Du Ddu-Du) chạm mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube.

    Blackpink
    Blackpink
    Kill This Love - Nguồn: Youtube
  7. Ddu-Du Ddu-Du là ca khúc tiếp nối chuỗi bài hát nổi và có sức ảnh hưởng với lượt like là 15.698.100. Ngày 11 tháng 11 năm 2019, video âm nhạc "Ddu-Du Ddu-Du" chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem, trở thành MV của nhóm nhạc K-pop có nhiều lượt xem nhất trên YouTube và cũng là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên chạm tới cột mốc này. Với giai điệu bắt tai, 4 cô gái thể hiện được tài năng cá tính riêng của mình, ngầu như muốn đốt cháy sân khấu.

    Blackpink
    Blackpink
    Ddu-Du Ddu-Du -Nguồn: Youtube
  8. Ice cream đánh dấu sự kết hợp của nhóm nhạc Blackpink và Selena Gomez. Nhanh chóng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, chỉ một thời gian ngắn ra mắt đã đạt được những con số ấn tượng trên nền tảng Youtube. Cũng như đánh dấu bước chuyển mình cho sự hội nhập văn hóa nghệ thuật nước ngoài. Với hơn 400 lượt xem và 14.666.707 lượt thích thì MV là một trong những MV kpop có lượng like nhiều nhất.

    Blackpink & Selena Gomez
    Blackpink & Selena Gomez
    Ice Cream - Nguồn: Youtube
  9. ''Fake Love'' của BTS đã xuất sắc đạt được 14.457.316 lượt like trên Youtube. Sau hơn 2 năm ra mắt khán giả, MV với sự đầu tư công phu cả về hình ảnh và âm thanh chắc chắn sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ những giây đầu tiên.


    Phong cách của các chàng trai trong mv đã thay đổi từ những chàng trai năng động của học đường thành những quý ông lịch lãm nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt vũ đạo vẫn là điểm nhấn quan trọng tạo nên thành công cho mỗi bài hát của 7 chàng trai nhà BTS. Hiện tại, lượng view của MV đã đạt tới hơn 813 triệu lượt xem.

    BTS
    BTS
    Fake Love - Nguồn Youtube
    Huyen Vu 2017-10-30 16:46:53
    Mấy anh nhà giỏi quá đi thôi
  10. Idol được ra mắt năm 2018, tới nay đã đạt được gần 790 triệu view, với 14.171.584 lượt like. MV đa dạng sắc màu, hơi hướng truyền thống, những nét đẹp về phong tục của xứ sở kim chi được mang ra thể hiện đậm nét. Tiếp nối chuỗi MV có lượng like khủng, BTS luôn biết cách làm mới mình khi đến với khán giả bằng nhiều hình tượng, phong cách nổi bật riêng khác nhau.

    BTS
    BTS
    Idol - Nguồn Youtube



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy