Top 10 MV Kpop mang không khí Halloween

Sehun Kris 467 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một fan kpop và lười ra đường vì ngại phải chen chúc trong ngày Halloween, bạn có thể nằm nhà và thưởng thức những MV Kpop mang không khí Halloween ... xem thêm...

  1. Top 1

    TT_TWICE

    Ngày 23/10/2016, MV comeback của các cô gái nhà JYP đã chính thức phát hành và nhận được phản hồi tích cực từ fan Kpop. Mới chỉ ra mắt vài ngày nhưng MV “TT” của TWICE đã đạt gần 21 triệu lượt view trên youtube và trở thành bản hit tiếp theo sau “Cheer up”. MV được phát hành đúng dịp Halloween và làm theo concept Halloween.


    MV xoay quanh câu chuyện 2 em nhỏ vào ngôi nhà của TWICE để chơi trò chơi truyền thống “Cho kẹo hay bị ghẹo”. 9 cô nàng đã hóa thân vào 9 nhân vật khác nhau để đón 2 bé: Devil, tinkerbell, ma cà rồng, nữ siêu nhân... Trang phục và bối cảnh của MV đậm chất Halloween cùng giai điệu tươi sáng, bắt tai và vũ đạo đáng yêu sẽ là món quà tuyệt vời cho fan mùa Halloween này.

    TT_TWICE

  2. Chúng ta gặp lại các cô nàng TWICE mùa Halloween trong một hit nữa từ năm 2015. Phát hành vào ngày 19/10, cũng là dịp Halloween, tính đến nay, MV “Like OOH-AHH” đã đạt hơn 96 triệu lượt view. Nếu bạn yêu thích những bộ phim về zombie thì MV này có thể hấp dẫn bạn.


    Trong MV các cô nàng TWICE rất vui vẻ nhảy múa với xác sống nên mặc dù tạo hình xác sống rất thật nhưng không đem lại cảm giác sợ hãi. Với tạo hình xinh đẹp đáng yêu, giai điệu bài hát vui tươi, vũ đạo có điểm nhấn cuốn hút, MV này đã giúp các cô gái nhà JYP trở thành một trong những girlgroup tân binh xuất sắc của Kpop.

    Like OOH- AHH_TWICE
  3. Phát hành ngày 2/8/2015, MV “Married to the music” đúng chất là một MV được sinh ra để dành cho Halloween. Có lẽ đây là món quà sớm mà 5 chàng trai nhóm SHINee muốn dành tặng cho fan của mình vào mùa Halloween. Đến nay, MV đã đạt gần 12 triệu lượt view.


    MV tái hiện lại một bữa tiệc Halloween của 5 anh chàng đẹp trai. Mặc dù có những hình ảnh mang đậm phong cách Halloween như cô dâu ma, Key bị mất đầu, Teamin mất mắt, Onew mất mũi, Jonghuyn mất môi và Minho với cái đầu bốc cháy nhưng MV không mang lại cảm giác ghê sợ vì có giai điệu vui tai, phong cách âm nhạc Funky Disco sôi động. Đây là một MV rất đáng để bạn bỏ ra 3,47 phút trong ngày Halloween để thưởng thức đó.

    Married to the music_SHINee
  4. Phát hành đúng dịp Halloween năm 2010 (31/10), MV “It hurts” của gà cưng nhà YG là một món quà tuyệt vời dành tặng fan. Đến nay, MV đã đạt gần 27 triệu lượt xem trên youtube. Vẫn với hình tượng và phong cách độc đáo, các cô nàng 2NE1 đã mang vào trong MV bầu không khí đúng chất Halloween.


    4 cô nàng 2NE1 được make up đúng theo phong cách của ngày hội hóa trang, đặc biệt là cô nàng Dara với hình tượng búp bê ma, tất nhiên không phải hình tượng búp bê ma các bạn đã biết trong các bộ phim kinh dị mà là một cô búp bê ma xinh đẹp với mái tóc dài, dày, xù rất ấn tượng. Bối cảnh MV u ám cùng câu chuyện tình yêu đau khổ có lẽ không hợp với cô nàng nào đang thất tình và chỉ muốn ở nhà vào dịp Halloween này đâu.

    hurts_2NE1
  5. Ra mắt vào 11/1/2012, tính đến nay, MV “Lovey-Dovey” phiên bản zombie của T-ara đạt hơn 15 triệu lượt view. “Lovey-Dovey” có nhiều phiên bản MV và MV phiên bản zombie của ca khúc này rất phù hợp để xem trong mùa Halloween.


    Với độ dài gần 7 phút, MV có cốt truyện rõ ràng khi zombie xuất hiện trong một quán bar, tấn công từng người một và khi tất cả mọi người, trong đó có cả các cô nàng T-ara, bị biến thành zombie thì mọi người cùng nhảy “Lovey-Dovey”. Với giai điệu bắt tai và vũ đạo nhiều điểm nhấn, MV đã được các fan Kpop hưởng ứng nhiệt tình.

    Lovey-Dovey_T-ara
  6. 14/4/2014 các chàng trai BlockB cho ra mắt MV “Jackpot” và đến nay MV đã đạt gần 14 triệu lượt view. Các chàng trai trở lại trong một MV với âm nhạc rất sôi động, vui vẻ.


    MV lấy bối cảnh trong một công viên giải trí, nhân vật nữ chính là nữ diên viên Kim Sae Ron. Mở đầu MV là cảnh cô nàng Sae Ron vào công viên giải trí và gặp 7 anh chàng BlockB với mặt nạ các chú hề khá đáng sợ. Tuy nhiên sau đó lại là những hình ảnh rất vui nhộn cùng âm nhạc bắt tai. MV hứa hẹn sẽ khuấy động bữa tiệc Halloween của bạn.

    Jackpot_BlockB
  7. Phát hành ngày 19/11/2013, MV “Voodoo Doll” của VIXX đạt hơn 7 triệu view. Nếu bạn là người thích xem phim kinh dị thì có lẽ đây sẽ thích MV này. MV được xây dựng với 2 tông màu chủ đạo là đen và đỏ.


    Trong MV, các chàng trai VIXX bị một cô nàng xinh đẹp hành hạ qua một phương thức chúng ta vẫn hay thấy trong các phim truyền hình cổ trang, đó là tra tấn qua một hình nộm, một hình nhân bằng vải. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng nếu muốn xem những cảnh ghê rợn trong ngày Halloween.

    Voodoo Doll_VIXX
  8. 12/10/2014 BOYFRIEND comback trong hình tượng ma cà rồng với MV “Witch”. Đến nay, MV đã đạt hơn 6 triệu lượt view. Với tạo hình ma ca rồng, các anh chàng BOYFRIEND được make up ấn tượng nhấn vào đôi mắt kẻ liner đậm, đeo len và răng nanh. Giai điệu mạnh mẽ, thú vị, cùng tạo hình ma cà rồng sẽ đã tạo nên một MV rất phù hợp để đón Halloween.

    Witch_BOYFRIEND
  9. Một MV nữa của BOYFRIEND lọt vào danh sách này. MV “Bounce” phát hành 8/3/2015 và đến nay đạt hơn 4 triệu lượt xem. MV được xây dựng dựa trên câu truyện “ Alice lạc vào xứ sở thần tiên”. Các anh chàng BOYFRIEND đã dẫn người xem đến xứ sở Wonderland của mình.


    Khác với xứ sở thần tiên của Alice, bối cảnh MV mang đậm phong cách Halloween với phần tạo hình cổ quái và có phần u ám hơn. Với phần điệp khúc khá bắt tai và vũ đạo sôi động, MV khiến các fan không thể nào hào hứng hơn được.

    Bounce_BOYFRIEND
  10. Nếu bạn muốn xem một MV kinh dị hài hước dịp Halloween thì không nên bỏ qua “Horror Show” của MC Mong. MV được dựng với nhiều cảnh vui nhộn có sự tham gia của một số người nổi tiếng, trong đó có MC Kang Ho Dong.


    Âm nhạc vui tai cũng diễn xuất và vũ đạo hài hước sẽ khiến bạn bật cười và khiến bữa tiệc Halloween thú vị hơn nhiều đấy.

    Horror Show_ MC Mong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy