Top 10 Mỹ nam Thái Lan được yêu thích nhất hiện nay

Huyền Trang 5144 0 Báo lỗi

Những bộ phim của Thái Lan ngày càng đa dạng về thể loại, với nội dung gay cấn, lôi cuốn. Bên cạnh đó, dàn diễn viên tài năng với ngoại hình bắt mắt cũng góp ... xem thêm...

  1. Mike Angelo tên thật là Mike Pirath Nitipaisankul. Anh hiện đang vừa là ca sĩ và là diễn viên yêu thích không chỉ ở Thái Lan mà trên toàn thế giới. Mike là một trong những trai đẹp của Thái lan có lương fan đông đảo ở Việt Nam. Tình tới hiện tại đã có tới trên 151K lượt quan tâm theo dõi anh tại Việt Nam. Mike Angelo bên cạnh những thành công ở trong ca hát, anh còn lấn sân sang phim điện ảnh truyền hình. Với gương mặt điển trai và khả năng đóng cả vai chính và tà nên anh đã được các đạo diễn chú ý và được mời tham gia kha khá tác phẩm truyền hình, điện ảnh và đã giành được một số giải thưởng. Từ năm 2015 trở lại đây anh đang là cái tên gây được cơn sốt cho cộng động mạng sau khi thành công của bộ phim "full house" tiếp sau đó là "full kiss".


    Mike Angelo có ngoại hình mỹ nam, lạnh lùng nhưng lại đầy quyến rũ và đặc biệt là sự bắt cặp ăn ý, tình tứ với sao nữ Aom trong Full House chính vì thế sau bộ phim này đã giúp cho Mike gây sốt khắp các nước châu Á. Mike Angelo không quá nổi tiếng tại Thái Lan nhưng lại có lượng fan quốc tế, trong đó có Việt Nam khổng lồ. Hiện tại Mike Angelo đang dần lấn sân màn ảnh của Trung Hoa, tại đây lượng fan của anh có thể được nói là đông chưa từng có sao Thái nào bằng. Ngoài khả năng diễn xuất anh còn có thể nói 3 ngôn ngữ Anh - Hàn - Trung. Có những cư dân mạng Trung Quốc cuồng Mike tới mức đã có lời nhận đã nhận xét anh chàng đẹp trai hơn đứt các mỹ nam Hàn như là Lee Min Ho, Kim Soo Hyun.

    Mike Angelo
    Mike Angelo
    Mike Angelo
    Mike Angelo

  2. Puttichai Kasetsin sinh ngày 3 tháng 7 năm 1986, còn có nghệ danh là Push, là một diễn viên, người mẫu, DJ và người dẫn chương trình người Thái Lan. Anh được biết đến qua các bộ phim Bắt lấy thiên thần (2014), Ảo mộng (2014), Cô vịt xấu xí (2015), Sự quyến rũ xấu xa (2015), Siêu sao siêu xịt (2015), Chỉ vì yêu em (2016), Chàng hoàng tử trong mơ (2016), Chuyện chàng vệ sĩ và nàng siêu sao (2017), Chiếc lá cuốn bay (2019)... Trước khi trở thành một ngôi sao trẻ với hàng triệu người hâm mộ, Push từng tự nhận mình là một người nhút nhát khi còn nhỏ. Anh quyết định tự thay đổi bản thân bằng cách theo học tại Đại học truyền thông Rajabhat Suan Dusit. Nam diễn viên từng chia sẻ, thời điểm anh lên Bangkok học đại học chính là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Khi đó anh vừa phải đi học vừa phải đi làm thêm.


    Push cũng đã từng chỉ kiếm được 25 bath một giờ với việc đi soát vé tại rạp chiếu phim, ngoài ra anh còn đi gỡ và dán poster để kiếm sống và theo đuổi ước mơ làm DJ. Theo như anh chia sẻ với báo chí đó là vì bản thân mình sinh ra trong một gia đình bình thường, ngày xưa đi học rất vất vả. Có quãng thời gian, mỗi ngày bố mẹ chỉ cho anh 20 bath tiền ăn ở trường và tiền đi xe. Anh chàng thi thoảng phải nhịn cơm trưa để có tiền mua đồ dùng học tập. Vì thế ngay khi có thu nhập cơ bản hơn những người khác một chút, anh muốn được đóng góp cho cộng đồng. Trong chương trình Root Rongrien (Xe bus học sinh), Push đã chia sẻ hình ảnh gia đình mình. Anh tâm sự, rất không muốn để bố mẹ mình xuất hiện vì sợ sẽ trở thành mục tiêu của truyền thông. Anh muốn bố mẹ mình có một cuộc sống bình yên. Push chia sẻ hai người rất mộc mạc chân thành, không có xuất thân cao quý, cách nói chuyện cũng chân chất.

    Push Puttichai
    Push Puttichai
    Push Puttichai
    Push Puttichai
  3. Mario Maurer sinh ngày 4 tháng 12 năm 1988, là nam diễn viên và người mẫu Thái Lan, anh có cha là người Đức và mẹ là người Thái gốc Hoa. Anh trở nên nổi tiếng qua các vai chính trong phim The Love of Siam năm 2007 và cơn sốt First Love năm 2010. Maurer cũng là nam diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh có doanh thu lớn nhất từ trước tới nay của Thái Lan là Pee Mak, đóng cặp với Davika Hoorne. Anh còn là thành viên trong nhóm có tên gọi 4+1 Channel 3 Superstar cùng với Nadech Kugimiya, Prin Suparat, Pakorn Chatborirak và Phupoom Pongpanu. Mario theo học Trường Công giáo St. Dominic Savio ở Băng Cốc. Sau đó anh tốt nghiệp trường Đại học Ramkhamhaeng chuyên ngành Nghệ thuật truyền thông và tiếp tục theo học Thạc sĩ chuyên ngành Truyền thông chính trị tại trường Đại học Krirk. Năm 2007, anh đóng phim điện ảnh lần đầu tiên với vai Tong trong phim Rak Hang Siam của đạo diễn Chukiat Sakweerakul. Quảng cáo phim không nhấn mạnh khía cạnh đồng tính của bộ phim, nhưng được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt. Maurer đã được đề cử giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho vai diễn này tại "Giải Điện ảnh châu Á" nhưng không đạt. Anh đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại "Giải Điện ảnh Thái Starpics" và cũng được đề cử tại "Giải Hội đồng Nhà phê bình Bangkok" và "Giải Star Entertainment".

    Đạo diễn Bhandit Rittakol cũng đã mời Mario Maurer đóng trong phim Boonchu 9, nhưng anh từ chối vì bận tham gia những hoạt động khác. Năm 2008, anh tham gia bộ phim Friendship của đạo diễn Chatchai Naksuriya. Trong phim, anh vào vai một học sinh lớp 12 vào năm 1983, đóng cặp với Apinya Sakuljaroensuk. Sau đó, anh tham gia bộ phim Roommate của đạo diễn Piti Jaturapat, được chuyển thể từ phim Mỹ năm 1994 tên là Threesome của Andrew Fleming. Song song với sự thành công ở lĩnh vực điện ảnh, năm 2011 Mario ký hợp đồng độc quyền với đài Channel 3, sau đó anh góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách và gặt hái nhiều giải thưởng. Năm 2016, anh trở thành CEO cho thương hiệu của mình là 8Deuce8 phổ biến rộng rãi tại Thái Lan và Trung Quốc. Năm 2019, bộ phim Thầy lang trúng mánh do Mario đóng chính cùng với Kimberly Ann Voltemas trở thành bộ phim truyền hình Thái Lan đầu tiên có mặt trên Netflix. Năm 2020, Mario lọt top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Châu Á do tạp chí Forbes bầu chọn (cùng với Patcharapa Chaichua, Davika Hoorne, Urassaya Sperbund, Jannine Weigel).

    Mario Maurer
    Mario Maurer
    Mario Maurer
    Mario Maurer
  4. Jirayu Tangsrisuk sinh ngày 19 tháng 9 năm 1993, còn có nghệ danh là James Jirayu, là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu Thái Lan. Anh được biết đến qua các vai diễn trong Bác sĩ Puttipat (2013), Người con gái tôi yêu (2013), Mãi mãi một tình yêu (2015), Cô vợ mẫu mực (2016), Cứu tinh của nàng thiên nga (2017), Một mảnh đất, một bầu trời (2018), Trò chơi tình ái (2018)... James Ji sinh ra trong một gia đình công chức bình thường, với một người chị gái tên Jirarat Tangsrisuk (Jip), chị gái anh là bác sĩ. Từ nhỏ anh đã đam mê âm nhạc, có khả năng chơi đàn guitar, đồng thời đã từng là tay guitar bass trong ban nhạc của trường cấp 3.

    Anh tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Rangsit vào tháng 12 năm 2017. Jirayu Tangsrisuk có cơ duyên với các dự án tại Việt Nam, cuối năm 2014, anh cùng với nhóm nhạc 365 DaBand đến thăm các trẻ em bị bệnh tim tại bệnh viện tim Tâm Đức - Tp.HCM. Tại đây, James Ji đã chia sẻ anh rất cảm động với những gì chương trình dành cho các trẻ em Việt Nam và cũng mong sẽ nhân dịp này giới thiệu về "Vết sẹo cuộc đời" cũng như Nhịp tim Việt Nam vươn xa hơn vượt biên giới.

    James Jirayu
    James Jirayu
    James Jirayu
    James Jirayu
  5. Nadech Kugimiya sinh ngày 17 tháng 12 năm 1991, hay còn gọi là Barry, là một diễn viên và người mẫu Thái Lan. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong Duang Jai Akkanee (2010), Game Rai Game Rak (2011), Hoàng hôn ở Chaophraya (2013), The Rising Sun Series (2014), Leh Lub Salub Rarng (2017) và Likit Ruk (2018). Anh tốt nghiệp Cử nhân Đại học Rangsit, ngành Nghệ thuật truyền thông năm 2015 và sau đó tốt nghiệp Thạc sĩ cùng chuyên ngành vào tháng 5, năm 2020. Nadech sống cùng khu với Sukollawat Kanarot (Weir), một diễn viên và người mẫu Thái Lan và được phát hiện bởi người quản lý của Weir. Nadech bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm mười bảy tuổi. Năm 2010, anh đóng phim truyền hình đầu tiên với vai chính Nawa Gamtornpuwanat trong phim Ngao Rak Luang Jai. Anh trở nên nổi tiếng sau vai diễn Fai Akkanee Adisuan trong phim Duang Jai Akkanee và vai Saichon / Charles Makovich trong Game Rai Game Rak, đóng cặp cùng Urassaya Sperbund (Yaya). Anh cũng là thành viên của nhóm "4+1 Channel 3 Superstar" cùng với Mario Maurer, Prin Suparat, Pakorn Chatborirak, và Phupoom Pongpanu. Anh ký hợp đồng độc quyền với đài Channel 3. Người quản lý của anh tên là Suphachai Srivijit.

    Nadech Kugimiya
    là cái tên bảo chứng rating cho những bộ phim mà anh tham gia. Liên tiếp những bộ phim như Trang trại tình yêu (Duang Jai Akkanee), Trò chơi tình yêu (Game Rai Game Rak), Series Ánh dương tình yêu (Roy Ruk Hak Liam Tawan / Roy Fun Tawan Duerd), Sự hoán đổi diệu kỳ (Leh Lub Salub Rarng), Duyên trời định (Likit Ruk) đều trở thành những bộ phim ăn khách và có rating cao ngất ngưởng trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra hai bộ phim điện ảnh mà anh tham gia là Hoàng hôn ở Chaophraya (Koo Gum) và Nữ thần rắn 2 (Nakee 2) đều là những tác phẩm thắng lớn trên địa hạt màn ảnh rộng. Quả thật nếu nói về công việc diễn xuất, nếu Nadech nhận khó tính thứ 2 sẽ hiếm có ai nhận mình số 1 trong làng giải trí Thái. Chính anh đã chia sẻ rằng: "Lúc đóng phim tôi sẽ tham khảo ý kiến của đạo diễn và những người xung quanh. Tôi ít khi xem phim của bản thân mình đóng, vì sẽ nhận ra những khuyết điểm của bản thân nhiều hơn bất kỳ ai. Vì thế lúc làm việc, tôi luôn xác định rõ mục tiêu của mình. Vậy nên nếu làm không hết mình, thì chính tôi sẽ tự biết kết quả như thế nào". Bằng tài năng cùng nhân cách hoàn hảo, chẳng khó gì khi Nadech có thể rinh về tận 136 giải thưởng trong 9 năm hoạt động, và vẫn còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp, trở thành nam diễn viên được yêu thích của mọi nhà.

    Nadech Kugimiya
    Nadech Kugimiya
    Nadech Kugimiya
    Nadech Kugimiya
  6. Thanapob Leeratanakajorn sinh ngày 14 tháng 02 năm 1994, biệt danh Tor, là diễn viên, ca sĩ và người mẫu Thái Lan. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Phai trong phim Tuổi nổi loạn (2013–2015). Sau đó, anh tiếp tục tham gia các phim truyền hình như Sự hoán đổi diệu kỳ (2017), Biến cố gia tộc (2018), Con tim sắt đá (2019), Nguyện tái sinh gần bên em (2020)... Ngoài ra, anh còn là thành viên trong nhóm nhạc "9x9" (Nine by Nine - 9by9). Anh theo học khoa Công-Nông nghiệp trường Đại học Kasetsart nhưng Tor Thanapob lại sớm bén duyên với con đường điện ảnh. Năm 2012, Tor vô tình được ông lớn của hãng làm phim đình đám GMM để mắt tới và lập tức nhận ngay một vai diễn nhỏ trong phần một của series phim Club Friday The Series. Thế nhưng phải đến năm 2013 khi đảm nhận vai Phai đầu gấu trong Tuổi nổi loạn thì tên tuổi của Tor mới thực sự được nhiều người biết đến.


    Năm 2014, Tor tham gia bộ phim Bí ẩn tại hồ bơi với vai Tan, đóng cặp cùng Supassara Thanachart và Chutavuth Pattarakampol. Năm 2015, Tor gây ấn tượng mạnh với vai diễn Fame trong phim điện ảnh Cô nàng điện giật. Từ 2015 đến 2018, Tor liên tiếp xuất hiện trong những dự án phim truyền hình của đài GMM 25, CH3 và One 31. Năm 2019, vai diễn Sila trong bộ phim đình đám Con tim sắt đá đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tor, đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới. Năm 2020, Tor đóng cặp với nữ diễn viên Taksaorn Paksukcharern trong bộ phim Nguyện tái sinh gần bên em của đài One 31. Năm 2022, anh trở lại màn ảnh nhỏ với phim Kẻ truyền thừa. Anh đang có mối quan hệ tình cảm lâu dài với nữ tiếp viên hàng không Khaenapha Larpveroj (Meen). Được biết cả hai hẹn hò từ khi Tor chưa nổi tiếng và đã có gần 7 năm bên nhau. Dù không công khai hay thường xuyên update những hình ảnh thân mật như bao cặp đôi khác nhưng Tor và bạn gái vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Trong một bài phỏng ván ngắn, anh chàng từng khẳng định Meen là người hơp nhất với anh và luôn luôn đứng sau cổ vũ anh trong mọi quyết định.

    Tor Thanapob
    Tor Thanapob
    Tor Thanapob
    Tor Thanapob
  7. Mick Tongraya sinh ngày 28 tháng 11 năm 1992, là diễn viên, người mẫu Thái Lan gốc Đan Mạch. Anh hiện là diễn viên độc quyền của Đài Channel 7. Anh được biết đến nhiều qua các bộ phim Sứ giả địa ngục, Biển lửa, Cổ tích một chuyện tình, Massaya, không dám nói yêu anh, Cô dâu bất đắc dĩ, Cô dâu nhập khẩu... Năm 2009, Mik tham gia cuộc thi tìm kiếm diễn viên trẻ của đài CH7 và đã vượt qua 5000 thí sinh để giành huy chương Vàng cao nhất, đồng thời ký hợp đồng độc quyền với nhà đài CH7 khi chỉ mới 17 tuổi. Mik từng nói “Tham vọng của mình là được hợp tác với P’ Yui Chiranan và P’ Patcharapa Chaichua”. Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của anh là Team Zaa Tah Fun (phim về đội bóng rổ của trường), sau khi tham gia hàng loạt bộ phim với vai diễn chính - tà đều có thì đến Look Poochai Mai Ta Pode - 2012, Mik mới tạo được ấn tượng trong lòng khán giả dù chỉ là vai ác nhưng lại bừng sáng hơn nhân vật chính của Porshe.


    Ngoài công việc diễn xuất, anh còn kinh doanh khi mở nhà hàng What Monday ở Bangkok. Bộ phim truyền hình 2018 Cô dâu bất đắc dĩ phát sóng trong tháng 8. Không chỉ gây sốt tại Thái Lan, bộ phim oanh tạc tại Việt Nam và hàng ngàn các trang mạng xã hội hay Weibo Trung Quốc, khiến khán giả đang chờ đợi theo dõi từng tập. Vào tháng 4/2018, Mik đã cùng mẹ và quản lý đến đăng kí nhập ngũ tự nguyện. Điều này có nghĩa, anh đã không tham gia rút thẻ và chỉ cần thực hiện nghĩa vụ trong 6 tháng. Hành động này của Mik nhận được lời khen ngợi của netizen Thái và khiến các fan của anh vô cùng tự hào. Anh chia sẻ đã trì hoãn nghĩa vụ quân sự vì còn bận học và lịch trình làm việc dày đặc. Nhưng anh đã tốt nghiệp, phim cũng quay xong nên bây giờ đã đến lúc anh phục vụ đất nước. Nam diễn viên đăng kí vào lực lượng không quân và nhập ngũ chính thức vào tháng 11. Trước đó, Mik lên chùa xin cạo tóc xuất gia, thực hiện nghi lễ tu báo hiếu 24 ngày bắt đầu từ 22-23/9 tại chùa Chiang Rak của tỉnh Saraburi. Sau khi kết thúc công việc nghĩa vụ quân sự, anh trở lại phim Phép thuật tình yêu phát sóng vào tháng 5. Mik nhận thêm hai dự án phim mới khởi quay 2019 là: Sapai Import với Min Peechaya cùng Jark Sadtroo Soo Huajai với Aum Patcharapa.

    Mick Thongraya
    Mick Thongraya
    Mick Thongraya
    Mick Thongraya
  8. Naphat Siangsomboon sinh ngày 05 tháng 05 năm 1996, còn có nghệ danh là Nine, là một diễn viên và người mẫu Thái Lan. Anh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong quảng cáo cho Nivea For Men, và được công chúng chú ý qua quảng cáo cho King Power. Anh được biết đến qua vai diễn đầu tay trong 1000 ngày yêu (2017) cùng phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân (2019). Nine là con trai của Pimpaka Siangsomboon, nữ diễn viên Thái và từng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan năm 1988. Anh tốt nghiệp trường Bromsgrove International School và là sinh viên ngành Thiết kế truyền thông của trường Đại học Quốc tế Mahidol ở Băng Cốc, Thái Lan. Nine vào học sớm hơn các bạn đồng lứa hai năm vì từng thi nhảy cóc thời trung học. Nine cho biết lý do là muốn tiết kiệm tiền học phí cho mẹ, vì học phí trường trung học quốc tế khá đắt.


    Sở hữu nét điển trai, Nine luôn là tâm điểm của mọi sự kiện anh tham gia. Anh luôn được giới truyền thông Thái Lan săn đón như một ngôi sao hạng A. Anh cũng là gương mặt thương hiệu uy tín của những nhãn hàng, sản phẩm dành cho nam giới nổi tiếng ở xứ sở Chùa Vàng như Nivea Deo For Men, King Power, Glico Pretz, Mazda 2 Skyactiv, Crystal, New Balance, Fluocaril,... Nine vốn đã kí hợp đồng với đài CH3 vài năm trước, nhưng Nine quyết định không tham gia showbiz ngay, mà dành thời gian cho việc học trước. Vì các môn chuyên ngành khá cực, nên Nine không muốn công việc ảnh hưởng đến việc học. Nine tự nhận mình học không giỏi, nhưng một khi đã làm thì phải làm cho bằng được. Nine luôn ghi nhớ lời mẹ dạy, rằng phải ưu tiên việc học lên hàng đầu.

    Nine Naphat
    Nine Naphat
    Nine Naphat
    Nine Naphat
  9. Phlip Nutthanaphol Thinroj sinh ngày 18 tháng 10 năm 1994, là người mẫu, diễn viên người Thái Lan gốc Thụy Điển. Anh được biết đến là quán quân cuộc thi The Face Men Thailand (mùa 1) và xuất hiện chuỗi MV #ADODDA của Hương Giang. Philip sở hữu chiều cao 1m79, cân nặng 65 kg. Anh chàng là một người Thái nhưng sinh ra tại thủ đô Stockholm của đất nước Thụy Điển. Philip từng làm DJ trước khi trở về quê hương để theo học khóa diễn xuất và thử sức với công việc người mẫu. Tuy chỉ mới bắt đầu sự nghiệp tại quê nhà được hơn 1 năm nhưng Philip đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của công chúng, là một người mẫu trẻ triển vọng của làng thời trang Thái Lan. Sau khi Philip tham gia cuộc thi Most Eligible Bachelors của tạp chí Cleo, anh chàng được nhà sản xuất The Face Thailand giới thiệu trên Instagram cá nhân như một gương mặt mới cho The Face Men sắp tới.


    Có thể thấy rằng thành công của Philip dường như không phải ăn may. Anh chàng thực sự sở hữu nhiều tiềm năng để trở thành một ngôi sao mới của Thái Lan. Cùng với đam mê, tham vọng, thái độ làm việc chăm chỉ, cầu thị, Philip là một học trò cưng của Lukkade, và tiến nhanh đến thành công. Mới đây, Philip xuất hiện trong MV "Em đã thấy anh cùng người ấy", một MV mới nhất của hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Ngay lập tức Philip chiếm được cảm tình của đông đảo fan Việt Nam vì sở hữu ngoại hình đẹp và cơ bụng 6 múi cực chuẩn. Tiếp đến, anh đóng MV "Anh ta bỏ em rồi" tức phần 3 #ADODDA MV Series. Trong tháng 11/2019, anh có vai diễn đầu tiên trên mản ảnh rộng Khun Phaen: Huyền thoại bắt đầu cùng với nam diễn viên điển trai Mario Maurer.

    Philip Thinroj
    Philip Thinroj
    Philip Thinroj
    Philip Thinroj
  10. Sapol Assawamunkong sinh ngày 6 tháng 12 năm 1993, còn có nghệ danh là Great, là diễn viên, người mẫu Thái Lan. Anh hiện là diễn viên độc quyền của Đài Channel 7 (CH7). Great Sapol từng tham gia hai bộ phim "Por Yung Lung Mai Wahng - Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh" và "Rak Wan Ban Wun", nhưng đã có lực lượng fan hùng hậu nhờ ngoại hình xuất chúng. Great từng thắng giải tại cuộc thi người mẫu The Cleo Most Eligible Bachelor năm 2016, là cử nhân Ngành quản lý công nghiệp công nghệ của Viện quốc tế Sirindhorn thuộc trường Đại học Thammasat. Great là fan ruột của Lisa (Black Pink). Năm 2018, Great ký hợp đồng với đài Channel 7 và trở thành diễn viên độc quyền của Đài. Vai diễn nổi bật là phim Song Naree (Sóng gió song sinh) và Prom Pissawat (Định mệnh trái ngang).


    Great bắt đầu sự nghiệp giải trí của mình vào năm 2015. Great đã tham gia cuộc thi Cử nhân đủ điều kiện nhất năm 2016 của Cleo và giành giải nhất. Great đã ra mắt diễn xuất với bộ phim truyền hình năm 2015 Room Alone 2, đóng vai Key. Năm 2017, anh đóng vai phụ trong phim truyền hình Chuyện tình Bangkok: Làm ơn. Năm 2018, anh ấy đã ký hợp đồng 5 năm với Channel 7 và đóng vai chính trong bộ phim Rak Wan Ban Wun, nơi Great đóng lại vai Saoek với tư cách là nam chính. Sau đó, anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Jao Sao Chang Yon cùng năm. Năm 2019, Great ra mắt màn ảnh rộng với vai chính với bộ phim kinh dị lãng mạn nổi tiếng Nụ hôn bất nhân. Cùng năm, anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Song Naree. Năm 2010, Great đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình Tawan Arb Dao , Prom Pissawat , Rahut Rissaya và Manner of Death. Great đã nhận được những đánh giá tích cực cho vai diễn Thanh tra M trong Manner of Death, điều này khiến anh ấy ngày càng nổi tiếng. Great đã phát hành một bản song ca với Kao Noppakao có tựa đề "Too Little, Too Late" trong dự án 'Boyfriends' vào tháng 9 năm 2020.

    Great Sapol
    Great Sapol
    Great Sapol
    Great Sapol




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy