Top 15 Mỹ nam Hàn sở hữu vẻ sexy khó cưỡng

Ngọc Bích 1525 1 Báo lỗi

Mỹ nam Hàn Quốc luôn luôn là tâm điểm được nhiều người chú ý. Đặc biệt là các cô nàng đam mê cái đẹp. Các anh chàng được nhắc tới sau đây nổi bật bởi sự quyến ... xem thêm...

  1. Gong Ji-cheol thường được biết tới bằng nghệ danh Gong Yoo, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Nghệ danh của Gong Yoo được ghép từ họ của bố anh là Gong và của mẹ anh là Yoo. Sở hữu vẻ đẹp nam tính, lịch lãm đậm chất quý ông, cuốn hút khó cưỡng. Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng có gu thời trang cực sành điệu. Bên cạnh tính cách ngọt ngào, hòa đồng, vui vẻ, có phần hài hước được nhiều người biết đến, Gong Yoo còn là người đàn ông vô cùng quyến rũ, chững chạc. Nam tài tử có đam mê diễn xuất cháy bỏng, chính điều đó đã thôi thúc anh thi đỗ và tốt nghiệp Bằng cử nhân Nghệ Thuật khoa Sân khấu của đại học Kyung Hee, một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc.


    Dù tham gia vào bất kì vai diễn nào, ngôi sao cũng thể hiện được nét nam tính, bảnh bao vô cùng hấp dẫn của mình, như trong các phim Silenced, Train to Busan… và gần đây nhất chính là "Goblin", Gong Yoo xuất hiện trong vai một tên yêu tinh 900 tuổi đậm chất quý ông lịch lãm và cực sành điệu. Là sao nam nổi tiếng và quyền lực bậc nhất xứ Hàn nhưng Gong Yoo rất ít khi tiết lộ về gia đình, đời tư, thế nên những thông tin xoay quanh anh chàng luôn thu hút sự chú ý của công chúng.

    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo

  2. Lee Dong Wook là nam diễn viên sở hữu fan hâm mộ đông đảo không chỉ ở khu vực Hàn Quốc mà lan rộng ra các nước ở Châu Á. Ngoài ra nam tài tử còn được xem là cực phẩm nhan sắc, góp mặt trong danh sách mỹ nam hàng đầu xứ kim chi. Sở hữu chiều cao ấn tượng, body cực chuẩn là một lợi thế lớn của Lee Dong Wook trên các trang tạp chí, bên cạnh đó đôi mắt đẹp cùng đôi môi đỏ tự nhiên nổi bật trên làn da trắng khiến tài tử 8x ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan nữ. Đặc biệt, Lee Dong Wook còn cần tất cả các kiểu tóc từ kiểu thư sinh, để dài đều toát lên khí chất vô cùng khác nhưng mang đậm sức cuốn hút khó có thể dời mắt.


    Lee Dong Wook tham gia các bộ phim như: Scent of a Woman, Ông hoàng khách sạn, Thiên mệnh, Bong bóng tình yêu,...điều không quá ấn tượng và bứt phá. Nhưng vai diễn anh chàng yêu tinh Wang Yeo trong bộ phim tác phẩm Yêu tinh đã thực sự bật phá được tài năng cũng như diễn xuất của anh. Năm 2020, Lee Dong Wook tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Tale of the Nine Tailed.

    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
  3. Song Seung Hun sinh năm 1976 trong một gia đình trung lưu tại Seoul. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, theo nguyện vọng của cha mẹ, Song Seung Hun nộp hồ sơ thi vào Đại học. Có thể nói, Song Seung Hun được số phận sắp đặt để trở thành “ngôi sao”.


    Làng giải trí Hàn Quốc chào đón một nam diễn viên mà cho đến 20 năm sau, người hâm mộ vẫn không ngừng nhắc về nam diễn viên đócũng như những vai diễn, tác phẩm của anh. Ra mắt với vai trò người mẫu, Song Seung Hun đã nhanh chóng gây chú ý vì ngoại hình nổi bật. Sở hữu chiều cao 1m79, đôi chân dài cùng gương mặt điển trai, đậm chất điện ảnh, ngoại hình sexy cuốn hút, Song Seung Hun biết phim ảnh mới chính là điều anh hướng đến, chứ không phải sàn diễn thời trang.


    Trong suốt 20 năm sự nghiệp, Song Seung Hun từng diễn không ít dạng vai khác nhau. Thời gian gần đây, anh liên tục thử sức với những hình tượng mới như vai Thần chết trong Black hay tội phạm trong Player. Song, không thể phủ nhận, những nhân vật người đàn ông ấm áp, si tình ngày xưa của Song Seung Hun vẫn còn in dấu mãi trong tâm trí người hâm mộ.

    Song Seung Hun
    Song Seung Hun
    Song Seung Hun
    Song Seung Hun
  4. Song Joong Ki là một nam diễn viên điển trai nhất nhì Hàn Quốc. Anh chàng sinh năm 1985 và lớn lên tại Daejeon, Hàn Quốc này sở hữu tài năng diễn xuất cộng thêm khuôn mặt điển trai và ngoại hình chuẩn chỉnh. Anh chàng đã góp mặt ở khá nhiều các bộ phim đình đám ở xứ Hàn như: Hậu duệ mặt trời, Vincenzo, Sói, Đảo địa ngục, Sương Hoa Điếm, Biên Niên Sử Arthdal,… không còn được biết đến với vẻ ngoài đáng yêu ngọt ngào nữa, thay vào đó là sức hấp dẫn của một chàng trai trưởng thành, cuốn hút. Cho dù là ngoài đời hay trên phim trường, Song Joong Ki luôn được ngợi khen về sự chu đáo, chăm chỉ, chính vì vậy mà anh luôn nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ cũng như các cộng sự diễn chung.


    Hóa thân vào nhiều hình tượng khác nhau, song Song Joong Ki chỉ dừng lại ở mức gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, ngọt ngào. Tuy nhiên, với thành công vang dội của bom tấn Hậu duệ mặt trời cùng tạo hình nhân vật Đại úy Yoo mạnh mẽ, can đảm, Song Joong Ki đã hoàn toàn chinh phục được hàng triệu fan nữ châu Á. Sự xuất hiện của anh cũng góp phần không nhỏ vào thành công của phim.

    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
  5. Xuất thân với vai trò ca sĩ nhưng Seo Kang Joon chỉ thực sự nổi tiếng sau khi tham gia diễn xuất. Vẻ lạnh lùng khó cưỡng của nam diễn viên đã khiến hàng triệu cô gái phải xao xuyến, không thể cưỡng lại. Seo Kang-joon là một trong những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2012 bằng cách xuất hiện trong một vài tập của ‘To the Beautiful You, được phát sóng trên mạng SBS. Anh tiếp tục xuất hiện trong một số vai nhỏ cho đến khi nhận được vai chính đầu tiên của mình với tư cách là một diễn viên phụ trong bộ phim truyền hình năm 2013 'Người quản gia đáng ngờ'. Sau đó, anh đóng vai chính trong một bộ phim hài lãng mạn có tựa đề 'Cô gái độc thân xảo quyệt' và nhận được nhiều đánh giá tích cực cho công việc của mình trong cùng. Vai diễn của anh trong loạt phim cũng giúp anh nhận được một giải thưởng tại Giải thưởng Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 7. Năm 2016, anh đã đạt được thành công lớn khi đóng vai chính trong loạt phim có tựa đề ‘Cheese in the Bẫy. Anh ấy đóng vai trò là một nghệ sĩ piano trong loạt phim. Anh ấy cũng đã xuất hiện trong một vài video âm nhạc và làm ca sĩ trong một ban nhạc tên là ‘5ur bất ngờ, anh ấy tham gia vào năm 2013. Seo cũng là một nghệ sĩ piano tài năng, và đã chơi nhạc cụ từ thời thơ ấu.


    Seo Kang Joon gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp lạnh lùng, nam tính, chính vì vậy mà anh thường xuyên được các tạp chí thời trang lựa chọn. Hiện tại, tên tuổi của nam diễn viên ngày càng phổ biến đối với giới trẻ, và sắp tới Seo Kang Joon sẽ còn xuất hiện trong nhiều dự án phim khác hứa hẹn hay không kém.

    Seo Kang Joon
    Seo Kang Joon
    Seo Kang Joon
    Seo Kang Joon
  6. Mỹ nam người mẫu kiêm diễn viên Lee Jong Suk. Lee Jong Suk sinh năm 1989 tại Yongin, Hàn Quốc. Đam mê nghệ thuật từ khi còn nhỏ, sở hữu chiều cao nổi bật 1m86 và nhan sắc "không phải dạng vừa", Lee Jong Suk được nhiều người thân và bạn bè ủng hộ bước vào ngành giải trí. Sau những thành công liên tiếp trong các bộ phim như Secret Garden, School 2013, I Hear Your Voice, Doctor Stranger, Pinocchio, W,… Lee Jong Suk đã thực sự chứng tỏ được bản lĩnh diễn xuất của mình, vươn lên trở thành sao hạng A của xứ Kim Chi.


    Nam diễn viên luôn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thái độ làm việc chăm chỉ, tính cách hòa đồng, cởi mở, bên cạnh đó ngôi sao còn được nhiều người ví von như “hoàng tử bước ra từ truyện tranh” nhờ làn da trắng đến mức phái nữ cũng phải ganh tị và khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Không chỉ vậy nam thần này còn sở hữu chiều cao khủng cùng với thân hình cơ bắp vô cùng sexy. Trong hơn 10 năm hoạt động, nam diễn viên đã nhận về hàng tá giải thưởng lớn nhỏ. Từng bị gắn mác người mẫu đi diễn, giờ đây Lee Jong Suk đã đứng vào hàng ngũ diễn viên hàng đầu tại xứ sở kim chi.

    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
  7. Park Seo Joon là một trong những nam tài tử Hàn Quốc có sức hút hàng đầu tại hiện nay, các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên này luôn được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm đặc biệt. Sở hữu chiều cao 1m88 cùng gương mặt điển trai, Park Seo Joon từng tham gia làng thời trang với vai trò người mẫu trước khi trở thành một diễn viên.

    Sau 9 năm hoạt đông trong ngành giải trí, tên tuổi của Park Seo Joon ngày càng càng trở nên nổi tiếng qua hàng loạt các bộ phim đình đám. Không chỉ ghi điểm với khuôn mặt điển trai, Park Seo Joon dành được trái tim của người hâm mộ bởi tài năng diễn xuất tự nhiên và hài hước của mình. Góp mặt làm nên tên tuổi nhiều bộ phim nổi tiếng trong đó phải kể đến Thư kí Kim sao thế?, Tầng lớp Itaewon,... đã đánh dấu sự trở lại bùng nổ của Park Seo Joon.

    Được biết nam tài tử này xuất thân trong một gia đình khá giả, mọi thành viên trong gia đình đều làm kinh doanh, riêng Park Seo Joon lại theo đuổi con đường nghệ thuật và từng bước tìm thấy được sự thăng hoa trong sự nghiệp của mình.

    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
  8. Nằm trong số những nam tài tử sexy, đẹp trai nhất mọi thời đại, Huyn Bin còn là mẫu đàn ông hoàng kim từ gia tài, ngoại hình đến nhân phẩm khiến bao người mê đắm. Hyun Bin sinh năm 1982 và là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hiện anh hoạt động dưới sự quản lý của công ty VAST Entertainment. Gia nhập làng điện ảnh từ năm 2003, Hyun Bin đã khẳng định thương hiệu diễn xuất của mình bằng 24 vai diễn để đời cùng 18 giải thưởng danh giá. Ngoại hình đẹp, đời tư sạch, tài năng diễn xuất xuất chúng cùng việc liên tục nhận được những kịch bản phim hấp dẫn, sự nghiệp của tài tử trên đà thăng tiến khiến cho nhiều hậu nể phục. Hyun Bin là một diễn viên xuất sắc của làng giải trí xứ Hàn, anh sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ và không ít các tác phẩm vang danh khắp Châu Á. Tạo nên dấu ấn trong tác phẩm: Bí mật chuyển nhượng, Vòng xoáy lừa đảo, Cuộc đàm phán sinh tử, Hồi ức Alhambra, Hạ cánh nơi anh là tác phẩm được đánh giá cao về mặt nội dung lẫn diễn xuất chân thực của Hyun Bin.


    Kể từ lúc trở thành sao nam đắt giá cho đến nay, Hyun Bin luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ công chúng. Hyun Bin là người đàn ông cực phẩm mà bao người thầm thương trộm nhớ, anh xuất thân giàu có lại là người diễn giỏi, hát hay, tài năng, lịch thiệp, ngoại hình cuốn hút và không hề vướng scandal kể từ khi ra mắt đến nay.

    Hyun Bin
    Hyun Bin
    Hyun Bin
    Hyun Bin
  9. Jo In SungSinh năm 1981, Jo In Sung là một trong những mỹ nam hàng đầu của xứ Hàn. Sở hữu chiều cao 1m88, vẻ ngoài nam tính, đĩnh đạc, cùng tính cách thân thiện, đời tư sạch, anh chàng luôn nằm trong top "đệ nhất mỹ nam Hàn Quốc" được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến. Là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua các vai chính trong bộ phim truyền hình "Something Happened in Bali" của đài SBS sản xuất năm 2004, hai phim điện ảnh "A Dirty Carnival" sản xuất năm 2006 và "A Frozen Flower" sản xuất năm 2008. Jo In Sung có lẽ anh được sinh ra để trở thành người nổi tiếng khi sở hữu chiều cao vượt trội 1,88m cùng khuôn mặt "vạn người mê" ngay từ khi còn đi học.

    Từng ước mở trở thành một vận động viên taekwondo nhưng cuộc đời nam tài tử sinh năm 1981 đã rẽ theo một hướng khác khi anh bị chấn thương nặng trong lúc thi đấu nên không thể tiếp tục niềm đam mê võ thuật. Với ngoại hình cao ráo, cuốn hút, sexy, đôi mắt si tình cùng nhân cách luôn được yêu mến, không khó hiểu khi Jo In Sung luôn nằm trong top "Đệ nhất mỹ nam Hàn Quốc" và khiến bất cứ cô gái nào cũng phải xao xuyến, rung động.

    Jo In Sung
    Jo In Sung
    Jo In Sung
    Jo In Sung
  10. Lee Min Ho sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Là nam tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc, sau thành công rực rỡ trong phim Vườn sao băng, City Hunter, Những người thừa kế, …. anh đoạt được hàng loạt những giải thưởng danh giá như “giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 45.


    Năm 2016 anh trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim tình cảm giả tưởng Huyền thoại Biển xanh cùng với nữ diễn viên Jun Ji-hyun. Năm 2020, Lee được chọn tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng của Netflix Quân vương bất diệt. Khi còn nhỏ, anh từng mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Nhưng đến năm thứ hai trung học, anh chuyển hướng sang diễn xuất. Ngoại hình của Lee Min Ho đã trở thành tiêu chuẩn, là "tường thành" khó đạp đổ, với vẻ ngoài cuốn hút, chiếc mũi cao thẳng đã hạ guc biết bao con tim thiếu nữ. Thời mới vào nghề, Lee Min Ho từng muốn được gọi là Lee Min. “Lý do tôi chọn cái tên đó là vì nhân vật của Jung Woo Sung trong Beat có tên Lee Min. Một nhân vật hấp dẫn và một cái tên khá thú vị. Tuy nhiên, khi tôi tìm kiếm “Lee Min” trên Internet, từ khóa đó lại gắn liền với nạn di cư. Vì vậy tôi đã nghĩ là mình không nên sử dụng cái tên này” – Lee Min Ho phát biểu trên Star Diary. Vì điều này, người hâm mộ vẫn có một Lee Min Ho như ngày nay.

    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  11. Nam diễn viên trẻ trung ngày nào nay đã ngày càng trưởng thành, bảnh bao và quyến rũ hơn. Chàng hoàng tử này cùng với Kim Soo Hyun, Kim Yoo Jung, Yeo Jin Goo từ bé đã là diễn viên nhí tài năng, tham gia vào không ít các dự án phim lớn nhỏ. Dù có tuổi đời nhỏ nhất trong bảng xếp hạng này nhưng nam diễn viên tỏ ra không hề kém cạnh so với các đàn anh của mình. Yeo Jin Goo sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc. Anh là con cả trong gia đình, và có một em trai nhỏ hơn anh 5 tuổi. Yeo Jin Goo có biệt danh là Em trai quốc dân. Khi còn nhỏ, anh muốn xuất hiện trên truyền hình nên anh đã yêu cầu bố mẹ cho anh thử diễn xuất. Với sự hỗ trợ của cha mẹ, cuối cùng anh ấy xuất hiện lần đầu trên màn ảnh với phim điện ảnh Sad Movie vào năm 2005 khi mới 8 tuổi, và sau đó được tham gia các khóa học về diễn xuất. Yeo Jin Goo bắt đầu diễn xuất từ khi còn bé nhưng mãi đến năm 14 tuổi anh mới bắt đầu coi việc diễn xuất là một định hướng nghề nghiệp tương lai của mình.


    Thoát khỏi hình ảnh đáng yêu, gần gũi khi còn bé, Jin Goo trưởng thành ngày càng nam tính, bảnh bao và cuốn hút, đặc biệt là trong "Hwayi: A Monster Boy" và bộ phim cổ trang "Jackpot".

    Yeo Jin Goo
    Yeo Jin Goo
    Yeo Jin Goo
    Yeo Jin Goo
  12. Nhờ vẻ ngoài nổi bật, nam diễn viên lọt top những mỹ nam đẹp hơn hoa xứ Kim Chi. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Park Bo Gum đã được đánh giá là nam diễn viên có thực lực trong lĩnh vực diễn xuất, mặc dù chỉ tham gia vai nam thứ trong bộ phim truyền hình ăn khách "Reply 1988" nhưng nhân vật của anh mau chóng chinh phục được người hâm mộ, giúp anh lọt top những mỹ nam đẹp hơn hoa của Hàn Quốc. Park Bo-gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes. Park Bo Gum sinh ra trong một gia đình có 3 anh chị em. Tuổi thơ của anh khá khó khăn khi mẹ mất từ sớm. Năm lớp 4 anh đã mồ côi mẹ. Năm Park Bo Gum lớp 11, gia đình khó khăn về kinh tế từ đây anh nhận thấy mình cần có trách nhiệm với gia đình. Anh bắt đầu gửi những clip mình hát và đàn piano cho các công ty giải trí. Tài năng của chàng trai này nhanh chóng được nhiều công ty chú ý.


    Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên tiếp tục tham gia vào dự án phim cổ trang "Moonlight drawn by clouds", trong vai một thái tử Lee Young điển trai, thông minh, lạc quan đã hoàn toàn ghi điểm trong lòng người hâm mộ và khiến bộ phim nhanh chóng trở thành cơn sốt toàn châu Á khiến tên tuổi Bo Gum ngày một vang xa.

    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
  13. Nam diễn viên sở hữu những đường nét rất hài hòa trên khuôn mặt, được coi là nam thần sở hữu vẻ đẹp không tuổi. Thật không bất ngờ khi Lee Jun Ki góp mặt vào danh sách các mỹ nam “quyến rũ chết người”, nam diễn viên từ lâu đã được biết đến là “trụ cột nhan sắc” của xứ Kim Chi. Các đường nét trên khuôn mặt anh không chỉ sắc sảo mà còn vô cùng hài hòa, tạo ra tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo đáng mơ ước. Lee Jun Ki từ lâu đã nổi tiếng là "thánh hack tuổi" của màn ảnh Hàn Quốc. Năm nay đã bước sang tuổi 40 nhưng nam tài tử vẫn sở hữu gương mặt tươi sáng, trẻ trung như mới ngoài đôi mươi. Thậm chí trong Again My Life, Lee Jun Ki còn hóa thân vào vai sinh viên đại học "ngon ơ". Bí quyết để duy trì vẻ trẻ trung của "Tứ hoàng tử" đó chính là kiêng ăn tinh bột suốt 6 năm qua, đồng thời chăm chỉ tập thể thao.


    Nam diễn viên bắt đầu nổi tiếng năm 2005, khi tham gia vào bộ phim "The King and The Clown", từ đó anh xuất hiện trong nhiều dự án phim khác hay không kém như Two Weeks, Arang and the Magistrate… Lần trở lại gần đây nhất với vai tứ hoàng tử Wang So trong "Scarlet Heart: Goryeo" đã hoàn toàn chinh phục người xem bởi nét đẹp nam tính, lạnh lùng pha chút bí ẩn cùng với lối diễn xuất xuất quỷ nhập thần của mình.

    Lee Jun Ki
    Lee Jun Ki
    Lee Jun Ki
    Lee Jun Ki
  14. Nam diễn viên kiêm người mẫu sở hữu vóc dáng cao lớn, điểm nhấn trên khuôn mặt anh chàng là đôi mày sắc vô cùng cuốn hút. Kim Woo Bin đã quá quen mặt với khán giả truyền hình qua các vai diễn bad boy đầy phóng khoáng, trong các bộ phim đình đám như The Heirs, School 2013, Uncontrollably Fond,… Kim Woo Bin là nam diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ là một trong những người mẫu vô cùng thành công trong việc đá chéo sân sang lĩnh vực đóng phim. Ngôi sao 31 tuổi cũng là người mang đến “Hội chứng nam thứ chính” trong nhiều thước phim với vai phụ nhưng không hề mờ nhạt một tí nào mà ngược lại còn mang đến hiệu ứng rất lớn như: Người Thừa Kế, School 2013,...

    Hiện tại, mặc dù Kim Woo Bin vẫn đang trong quá trình hồi phục sau quãng thời gian điều trị bệnh ung thư vòm họng nhưng tất cả công chúng trên khắp thế giới vẫn luôn hướng về anh và chờ ngày tái xuất của nam diễn viên.


    Các nhân vật của Woo Bin đều để lại ấn tượng mạnh đối với khán giả nữ bởi diễn xuất chân thực. Với vóc dáng cao lớn, đôi mày sắc đặc biệt và giọng nói trầm quyến rũ, Kim Woo Bin được xem là một trong những thỏi nam châm hút fan nhất. Mặc dù thường xuyên vào vai “cool boy” nhưng Kim Woo Bin vẫn có những cử chỉ vô cùng đáng yêu và hài hước.

    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
  15. Nam Joo Hyuk khiến không biết bao nhiêu cô gái phải xao xuyến. Lợi thế về chiều cao, thân hình cân đối, gương mặt đậm chất hoàng tử đã giúp Nam Joo Hyuk nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả qua những bộ phim ăn khách "Who Are You: School 2015" và "Cheese In The Trap". Sinh năm 1994, Nam Joo Hyuk là mỹ nam đang rất được yêu thích tại làng phim ảnh xứ kim chi. Anh xuất thân là người mẫu nhưng từ khi lấn sân sang đóng phim, ngôi sao Hàn này liên tục được tham gia nhiều phim đình đám như Học đường 2015, Bẫy tình yêu, Người tình ánh trăng, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, Cô dâu thủy thần, Đôi mắt rực rỡ, Khởi nghiệp…


    Tạo hình hoàng tử Baek Ha đậm chất lãng tử trong "Scarlet Heart: Goryeo" đã phần nào khẳng định được sức hút của nam diễn viên trẻ, hiện tại Joo Hyuk đang tham gia vào bộ phim ăn khách "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Ju", bên cạnh bóng hồng Lee Sung Kyu, phản ứng hóa học giữa hai diễn viên khiến nhiều người xem thích thú vô cùng.

    Nam Joo Hyuk
    Nam Joo Hyuk
    Nam Joo Hyuk
    Nam Joo Hyuk



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy