Top 11 Mỹ nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay

Đinh Thị Thu Thúy 4040 0 Báo lỗi

Có một sự thật khó có thể phủ nhận là các "mọt phim" ngoài quan tâm đến khả năng diễn xuất thì nhan sắc diễn viên vẫn cũng được chú ý không kém. Màn ảnh Hàn từ ... xem thêm...

  1. Kim Soo Hyun sinh ngày 16 tháng 2 năm 1988, là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh bắt đầu đóng phim vào năm 2007 với phim sitcom Kimchi Cheese Smile. Kim Soo-hyun được đánh giá cao khả năng nhập vai của mình. Một số cột mốc giải thưởng đáng chú ý trong sự nghiệp của anh như Thị Đế Beaksang, Kim Soo-hyun cũng là diễn viên trẻ nhất nhận được giải thưởng này. Năm 2014, anh là người đầu tiên trong lịch sử Beaksang nhận được giải diễn viên được yêu thích nhất ở cả truyền hình lẫn điện ảnh. Anh cũng đã thành công lớn với 5 Daesang cá nhân.


    Kim Soo Hyun được biết đến là một mỹ nam tài năng của xứ sở kim chi qua nhiều bộ phim gây sốt như Dream High, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời… Kim Soo Hyun thực sự ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ với vai diễn “cụ giáo” trong bộ phim nổi tiếng “Vì sao đưa anh tới” - từng gây sốt toàn màn ảnh châu Á vào năm 2014. Sau đó, anh trở lại màn ảnh với vai diễn nhân vật Baek Seung-Chan trong The Producers, dù bộ phim không gây được tiếng vang lớn, thế nhưng Kim Soo Hyun vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ quý khán giả.

    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun

  2. Hyun ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình Bodyguard năm 2003. Sau đó, anh đóng vai chính trong bộ phim sitcom Nonstop 4 và bộ phim tình cảm lãng mạn kỳ quặc Ireland và ra mắt bộ phim cùng năm trong bộ phim thể thao dành cho giới trẻ Spin Kick. Hyun đã trở thành ngôi sao với loạt phim hài lãng mạn năm 2005 My Lovely Sam Soon với Kim Sun-a. Sam-Soon là một hit lớn với xếp hạng trung bình hơn 37% và 50,5% cho đêm chung kết, mà Hyun đã giành giải thưởng Xuất sắc hàng đầu tại MBC Drama Awards. Sau thành công của Sam-Soon, Hyun đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên của mình với tư cách là một diễn viên chính trong A Millionaire's First Love (được viết bởi tiểu thuyết gia Guiyeoni trên internet). Bộ phim là một hit trong số khán giả tuổi teen.

    Tuy nhiên, dự án truyền hình tiếp theo của Hyun The Snow Queen đã không thành công. Anh bắt đầu chọn nhiều dự án thiết thực hơn, như Worlds Within năm 2008, được đón nhận rất nhiều cho kịch bản của biên kịch Noh Hee-kyung. Sau đó, anh tham gia bộ phim lãng mạn I Am Happy, đó là bộ phim kết thúc tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2008. Vào năm 2009, Hyun đã thu hút được sự hoan nghênh phê phán trong vai diễn xã hội học trong gangster saga Friend, Our Legend, theo dõi bộ phim gốc của Kwak Kyung-taek từ 20 đến 30 lần. Hyun Bin đã trải qua sự hồi sinh của sự nổi tiếng vào năm 2010 với Secret Garden với Ha Ji Won, một bộ phim giả tưởng lãng mạn được viết bởi Kim Eun-sook. Bộ phim đã mang lại 30% rating và thu hút được nhiều sự quan tâm về thời trang, các câu khẩu hiệu và âm nhạc. Hyun Bin đã được công nhận tại SBS Drama Awards 2010 và Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 47 cho màn trình diễn xuất sắc của mình. Anh cũng đóng góp cho nhạc nền của bộ phim với "That Man", đạt vị trí số một trong tám cổng âm nhạc Hàn Quốc.

    Hyun Bin
    Hyun Bin
    Hyun Bin
    Hyun Bin
  3. Jo In-seong sinh ngày 28/7/1981 tại Seoul, Hàn Quốc, là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua các vai chính trong bộ phim truyền hình "Something Happened in Bali" của đài SBS sản xuất năm 2004, hai phim điện ảnh "A Dirty Carnival" sản xuất năm 2006 và "A Frozen Flower" sản xuất năm 2008. Jo In-seong sinh ra và lớn lên tại Cheonho-dong, Gangdong-gu, Seoul, Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp vào năm 1998 với tư cách người mẫu cho Ziozia, sau đó anh bước vào nghiệp diễn qua một vai trong bộ phim truyền hình tình huống Nonstop 2 của đài MBC. Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Cheon-nam, chuyên ngành Biểu diễn Nghệ thuật, sau đó anh tham gia một lớp học cùng chuyên ngành này tại trường Đại học Dong-gook nhưng phải bỏ dở giữa chừng vì lịch làm việc dày đặc.

    Vai diễn chính trên phim truyền hình đầu tiên của anh là anh kế của Go Soo trong phim Piano của đài SBS năm 2002. Sau đó anh ngày càng được chú ý nhiều hơn qua các vai diễn trong phim truyền hình Shoot for the Stars của đài SBS năm 2002 và phim điện ảnh The Classic cùng với Son Ye-jin. Năm 2004, anh tham gia Something Happened in Bali của đài SBS cùng Ha Ji-won và So Ji-sub. Vai diễn này mang lại cho anh giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Award và nhiều giải khác nhau tại SBS Drama Awards. Năm 2005, anh cộng tác cùng Go Hyun-jung trong bộ phim Spring Days cũng của đài SBS. Sau đó, anh vinh dự được cộng tác với đạo diễn thành công Yoo Ha trong hai bộ phim của ông: A Dirty Carnival năm 2006 và A Frozen Flower năm 2008. Tháng 2/2012, sau khi kết thúc hợp đồng với SidusHQ, anh gia nhập IOK Company vào tháng Ba, nơi có bạn diễn cũng là bạn thân của anh - Go Hyun-jung. Tháng 10/2012, anh cùng Song Hye-kyo bắt tay vào thực hiện dự án phim truyền hình mới đánh dấu sự trở lại mang tên That Winter, the Wind Blows.

    Joo In Sung
    Joo In Sung
    Joo In Sung
    Joo In Sung
  4. So Ji-sub sinh ngày 4 tháng 11 năm 1977 tại Seoul, là một diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc. So Ji Sub bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu, sau đó, anh đã bén duyên với điện ảnh qua vai diễn Park Chul Woong trong bộ phim “Giày thủy tinh”. Từ đó, So Ji Sub để lại hàng loạt những vai diễn ấn tượng qua từng tác phẩm: Ghost , Master’s Sun - bộ phim đánh dấu tên tuổi, bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh… và gần đây nhất là Oh my venus, dù là “anh già” trong dàn mỹ nam Hàn, thế nhưng So Ji Sub vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Năm 2019, So Ji Sub và phát thanh viên Jo Eun Jung công khai chuyện tình cảm vào tháng 5/2019. Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh công khai tình cảm trong suốt sự nghiệp.


    So Ji-sub bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu trước khi chuyển sang nghề diễn viên, anh cũng là một vận động viên bơi có hạng và đã từng dành huy chương bơi ở cấp quốc gia. Khi mới khởi nghiệp, So Ji-sub đóng những vai nhỏ như trong bộ phim "người mẫu". Vào năm 2002, vai chính đầu tiên của So Ji Sub là trong bộ phim truyền hình "Giày thủy tinh" của đài SBS, trong đó anh đóng vai một chàng thanh niên du thủ du thực và sau đó đã yêu cô gái nhân vật chính của phim. Năm 2005, anh tham gia bộ phim rất nổi tiếng Xin lỗi, anh yêu em, bộ phim này đã giúp So Ji Sub dành rất nhiều giải thưởng cũng như sự chú ý của khán giả châu Á. Sau đó, sự nghiệp của So Ji Sub bị gián đoạn bởi anh phải thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội Hàn Quốc, So Ji Sub chính thức hết hạn nghĩa vụ quân sự và trở lại vào ngày 27 tháng 4 năm 2007. Anh đã từng tham gia bộ phim Mặt trời của chàng Joo.

    So Ji Sub
    So Ji Sub
    So Ji Sub
    So Ji Sub
  5. Lee Min-ho sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc được biết đến với các vai diễn Goo Jun-pyo trong phim Vườn sao băng, vai Lee Yoon Sung trong phim Thợ săn thành phố Kim Tan trong phim Những người thừa kế năm 2013 và Quân Vương Bất Diệt với vai diễn Lee Gon năm 2020. Lee sinh ra ở trong một gia đình khá giả tại Seoul. Khi còn nhỏ, Lee từng mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh được chọn vào đội bóng đá trẻ do cựu cầu thủ Cha Bum-kun quản lý, nhưng anh gặp phải một chấn thương trong năm học lớp 1 đã kết thúc ước mơ bóng đá của anh. Năm thứ hai trung học, Lee chuyển hướng sang streamer bán mĩ phẩm. Anh đã hoàn thành chuyên ngành Điện ảnh & Nghệ thuật tại Đại học Konkuk.


    Lee Min-ho bắt đầu thử vai và đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình tuy nhiên vẫn chưa nhận được sự chú ý từ công chúng. Đầu sự nghiệp, Lee lấy nghệ danh Lee Min vì công ty quản lý của anh nghĩ rằng tên khai sinh của anh quá bình thường. Tuy nhiên, vì nghệ danh của anh được phát âm và viết giống như từ imin trong tiếng Hàn, có nghĩa là "nhập cư", sau đó anh nói rằng rất khó để tìm thấy mình trong kết quả tìm kiếm trên internet. Cuối cùng anh trở lại sử dụng tên thật của mình. Năm 2006, sự nghiệp diễn xuất của anh bị trì hoãn trong một năm sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng, trong khi đi cùng với nam diễn viên Jung Il-woo. Lee bị thương nặng và phải nằm liệt giường vài tháng. Sau khi hồi phục, Lee nhận được vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim Mackerel Run năm 2007, nhưng bộ phim đã bị giảm xuống chỉ còn tám tập do tỷ lệ người xem thấp. Năm 2008, anh xuất hiện trong nhiều vai diễn khác nhau trên truyền hình.

    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  6. Song Joong-ki sinh ngày 19 tháng 9 năm 1985, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running Man với vai trò là một thành viên cố định ban đầu. Kể từ đó, anh đã tham gia vào các bộ phim truyền hình như Chàng trai tốt bụng (2012), Hậu duệ mặt trời (2016) và Biên niên sử Arthdal (2019) và Vincenzo (2021), cũng như các bộ phim ăn khách Cậu bé người sói (2012) và Đảo địa ngục (2017) và Space Sweepers (2021). Song Joong-ki là nam diễn viên của năm 2017 theo Gallup Korea. Anh lần đầu tiên anh xuất hiện trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes Korea bình chọn vào năm 2013, ở vị trí số 7 và sau đó xếp ở vị trí số vào năm 2017 và ở vị trí số 8 vào năm 2018. Thành công từ các tác phẩm quốc tế đã đưa anh trở thành một ngôi sao hàng đầu của Hallyu và là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc.


    Song Joong-ki khởi nghiệp diễn xuất trong phim điện ảnh Sương Hoa điếm, được phát hành vào tháng 12 năm 2008. Một năm sau đó, anh tham gia diễn xuất cho Five Senses of Eros, bộ phim bao gồm nhiều phần và câu chuyện rời rạc, anh xuất hiện ở phân khúc trao đổi người yêu "Believe in the Moment" và tiếp tục đảm nhận những vai diễn nhỏ nhưng đáng chú ý trong Triple và Giáng sinh tuyết có rơi? Từ tháng 8 năm 2009 đến tháng 11 năm 2010, anh là người dẫn chương trình của chương trình âm nhạc Music Bank. Cũng vào năm 2010 Song Joong-ki xuất hiện trong một bộ phim về y tế mang tên OB & GY và bộ phim về động vật Hearty Paws 2. Song Joong-ki đã trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Hậu duệ mặt trời cùng với nữ diễn viên Song Hye-kyo, đóng vai một sĩ quan quân đội. Bộ phim trở nên cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc với tỷ suất người xem cao nhất là 41,6% và ở châu Á, nơi nó được xem 2,5 tỷ lần trên iQiyi. Bộ phim đã phục hồi sự nghiệp của Song Joong-ki với tư cách là người dẫn đầu làn sóng Hallyu và giúp anh đứng đầu các cuộc bình chọn về độ nổi tiếng ở châu Á.


    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
  7. Lee Jong Suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh ra mắt vào năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy. Jong Suk xuất hiện trên CF của một số công ty và đặc biệt cho CASS Beer Fresh cùng với Kim Woo-bin và New Asics với Ha Ji Won. Anh đã giành giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại 2012 KBS Drama Awards - cho School 2013. Năm 2013 Lee Jong Suk được xếp vị trí thứ 5 trong một cuộc khảo sát tiêu đề "Diễn viên tỏa sáng 2013" bởi Gallup Korea, một trong những giải thưởng danh giá trong ngành giải trí Hàn Quốc.


    Xuất thân từ người mẫu, Lee Jong Suk sở hữu thân hình chuẩn cùng chiều cao lý tưởng, anh chàng sinh năm 1989 này đã cho người hâm mộ thấy được sự tài năng của mình ở cả lĩnh vực diễn xuất cũng như người mẫu, Lee Jong Suk đều hoàn thành tốt phần mình đảm nhận. Ngay từ khi bước vào nghiệp diễn, Lee Jong Suk đã chứng minh được khả năng diễn xuất tài tình của mình với hàng loạt tác phẩm đình đám, như I Hear Your Voice, Strange Doctors, Pinocchio… Gần đây nhất, với bộ phim “W”, Lee Jong Suk thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng khi yêu mến và chờ đợi anh trong suốt hai năm anh tham gia vào tác phẩm truyền hình tiếp theo sau Pinocchio một thời gây tiếng vang.

    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
  8. Top 8

    Joo Won

    Joo Won sinh ngày 30 tháng 9 năm 1987, là một nam diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các bộ phim Vua bánh mì, Quý tử nhà nông, Mặt nạ anh hùng, Thiên thần áo trắng, Thiên tài lang băm. Chỉ trong vòng năm năm bước chân vào nghiệp diễn xuất, nam diễn viên Joo Won bất ngờ trở thành bảo chứng vàng của mọi thể loại phim truyền hình. Song, danh xưng ấy không hề vô lý và đột ngột, Joo Won đã có hành trình nỗ lực dài hơi để có được những thành quả đáng ngạc nhiên nhưng vô cùng xứng đáng.


    Được mệnh danh là “Ông hoàng rating”, Joo Won gây ấn tượng với một loạt những vai diễn nổi bật trong các bộ phim như: Good Doctors, Young Pal… Khả năng diễn xuất tài tình, cùng việc sở hữu gương mặt thân thiện, bởi vậy mà những vai diễn good guy, Joo Won đảm nhận và hoàn thành xuất sắc, thế nhưng không vì vậy mà anh bị “rập khuôn” trong những vai diễn với một hình tượng nhàm chán, anh từng thử sức qua nhiều vai diễn khó hơn, những vai phản diện cũng không thể làm khó anh, anh thành công trong các vai diễn trong: Vua bánh mì hay Nhã vọng thiên đường…. mang đến cho khán giả biết thêm những khía cạnh khác nhau của anh.

    Joo Won
    Joo Won
    Joo Won
    Joo Won
  9. Kim Woo-bin sinh ngày 16 tháng 7 năm 1989, là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Kim Woo Bin ra mắt sàn diễn thời trang vào năm 2009 và xuất hiện trên prêt-à-porter và bộ sưu tập Seoul Fashion Week cho đến nay. Với tên nghệ danh Kim Woo Bin, anh bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2011, và đóng vai chính trong một drama kì bí White Christmas và sitcom trên truyền hình cáp Vampire Idol. Sau đó anh đã đóng một bộ phim hài lãng mạn A Gentleman's Dignity, Kim gia nhập vào dàn diễn viên mới nổi trong một bộ phim tuổi teen School 2013. Tiếp theo đó là vai trong phim của Kim Eun-sook bộ phim thời thượng cao cấp The Inheritors in 2013. Vai diễn đầu tiên trên màn rộng của anh là bộ phim Friend 2, phần tiếp theo của Kwak Kyung-taek trong phim 2001 box office hit.

    Anh đã trở thành MC cho chương trình âm nhạc M! Countdown bắt đầu từ 15 tháng 8 năm 2013. Anh là một trong những MC chương trình SBS Drama Awards 2013 vào 31 tháng 12 cùng với Lee Hwi-jae và Lee Bo-young. Không những sinh cùng năm, Kim Woo Bin còn là bạn thân của Lee Jong Suk, hai người được biết đến là đôi bạn đẹp nhất của showbiz Hàn. Sở hữu gương mặt “đẹp lạ” cùng chiều cao nổi bật, Kim Woo Bin hoàn toàn thu hút đám đông mỗi khi anh xuất hiện. Kim Woo Bin nổi lên thành sao hạng A sau vai diễn chính phụ trong “The Heirs” đình đám. Bộ phim truyền hình đầu tiên anh đóng với vai diễn nam chính "Uncontrollably Fond” cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đưa tên tuổi của anh được nhiều người biết đến hơn.

    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
  10. Ji Chang-wook sinh ngày 5 tháng 7 năm 1987, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp là một diễn viên nhạc kịch. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Cười lên Dong-hae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2011 với chỉ số rating đạt tới 41%. Thế nhưng, vai diễn Hoàng đế Ta-hwan trong Hoàng hậu Ki mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang-wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của nền điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao tới từ giới chuyên môn.


    Đến với Healer, anh càng nâng cao được vị trí của mình và trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được các fan hâm mộ săn đón và thần tượng bậc nhất, đặc biệt như tại Đông Nam Á, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản và Trung Quốc. Với The K2 - Thành phố Ảo, anh tiếp tục trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Sau đó, vai diễn Noh Ji-wook của anh trong Đối tác đáng ngờ cũng rất được khán giả yêu thích. Anh hiện tại là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng lớn nhất xứ sở Kim Chi. Ngày 14 tháng 8 năm 2017, anh chính thức làm thủ tục nhập ngũ và thi hành nghĩa vụ quân sự tại đơn vị quân đội số 03, quận Cheorwon, tỉnh Gangwon. Năm 25 tháng 4 năm 2019, anh hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản, chính thức kết thúc kỳ hạn 2 năm luyện tập và phục vụ trong quân ngũ.

    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
  11. Gong Yoo nam diễn viên Hàn Quốc có vẻ ngoài điển trai, chiều cao vượt trội và tài năng diễn xuất thiên phú. Ngay từ khi mới bước chân vào showbiz anh đã được các đạo diễn để mắt đến. Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, Gong Yoo luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có được vị thế như ngày hôm nay. Với những vai diễn quá xuất sắc và đầy ấn tượng, Gong Yoo được khán giả ưu ái đặt gọi anh bằng cái tên “Hoàng tử Hallyu”.


    Tên tuổi của anh ngày càng vang danh hơn kể từ khi tham gia siêu phẩm Train to Busan. Bộ phim không chỉ thành công tại xứ sở kim chi, mà còn vươn ra toàn thế giới khi thu về 62,2 triệu USD doanh thu. Diễn xuất nhập vai quá hoàn hảo, Gong Yoo ngày càng nâng cao vị thế bản thân trong showbiz. Trở thành một trong những bức tường thành vững chắc đầy quyền lực trong làng giải trí.


    Ngoài ra, anh còn là khách mời của chương trình thực tế nổi tiếng Running Man. Gong Yoo cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, buổi lễ lớn. Làm người dẫn chương trình cho 1 số chương trình như: Music Camp, Best Music,…


    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy