Top 10 Mỹ nam Trung Quốc được yêu thích nhất

Mặc Dung 46791 1 Báo lỗi

Bạn có quan tâm đến Cbiz không? Đối với bạn thì đâu là những cái tên nằm trong danh sách các mỹ nam của màn ảnh Hoa ngữ? Hiện nay, rất nhiều cái tên sao nam ... xem thêm...

  1. Dương Dương là một nam thần cực kì được các fan nữ yêu thích. Chàng trai sinh năm 1991 này đã khiến cộng đồng fan đổ không biết bao nhiêu lần khi vào vai Nhược Bạch trong "Thiếu nữ toàn phong" - một bộ phim ngôn tình chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê, đóng cùng Hồ Băng Khanh. bên cạnh đó, Dương Dương từn đóng vai Tiêu Nại - nam chính ngôn tình trong bộ phim ngôn tình "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cùng nữ diễn viên Trịnh Sảng, là vai diễn khiến các fan nữ điên đảo bởi quá phù hợp với hình tượng nhân vật và làm vừa lòng các fan của bộ truyện này.


    Dù diễn xuất của nam diễn viên hay nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Dương Dương đã được phần đông khán giả công nhận tài năng sau khi tham gia bộ phim Toàn chức cao thủ vào 2019. Dương Dương diễn vai Diệp Tu rất phù hợp với nguyện vọng của fan nguyên tác. Hàng loạt biểu cảm và từng khoảnh khắc của Dương Dương trong phim đã được người hâm mộ chia sẻ liên tục trên Weibo. Từ đó, số lượng fan của anh ngày càng tăng hơn, giúp Dương Dương vừa được công nhận năng lực hơn trước.

    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương

  2. Tiêu Chiến là một nam diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam XNINE (X Cửu Thiếu Niên Đoàn). Anh nổi tiếng qua bộ phim Trần Tình Lệnh (2019). Trên lĩnh vực âm nhạc, anh đã phát hành đĩa đơn "Điểm sáng" đạt được nhiều thành công vào tháng 4 năm 2020.


    Mùa hè 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao với vai diễn kinh điển Ngụy Anh (Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện). Trong thời gian phim phát sóng, độ nổi tiếng của Tiêu Chiến đã đạt được những thành tích đáng kể như: xếp hạng nhất sáu tuần liên tiếp (từ 3/7 - 11/8) Top 10 nam diễn viên có chỉ số lực ảnh hưởng trên mạng cao nhất; 12 ngày xếp hạng nhất, 43 ngày có chỉ số trên 9 điểm trong Top 50 chỉ số truyền thông nghệ sĩ; weibo cá nhân có thêm tám triệu người theo dõi; liên tục lên tìm kiếm nổi bật (hot search) của các trang mạng xã hội Trung Quốc. Thành công từ Trần Tình Lệnh đã đưa Tiêu Chiến trở thành một trong những tiểu sinh mới của làng giải trí Trung Quốc và lấy được nhiều hợp đồng làm gương mặt đại diện của các nhãn hàng.

    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
  3. Mỹ nam Vương Nhất Bác từng là cái tên không được nhiều người biết tới cho đến khi bộ phim đam mỹ có sự tham gia của anh là Trần Tình Lệnh lên sóng vào 2019. Theo truyền thông Trung Quốc, anh hiện là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc và cũng là một trong những lưu lượng hàng đầu được đánh giá cao, sở hữu nhiều tác phẩm phim ảnh nổi tiếng và âm nhạc ấn tượng.


    Thành công của Trần tình lệnh đã đưa tên tuổi hai ngôi sao trẻ, đặc biệt là Vương Nhất Bác lên một tầm cao mới. Nam diễn viên sinh năm 1997 thu về một lượng người hâm mộ khổng lồ, thường xuyên lọt top bảng xếp hạng chỉ số truyền thông Trung Quốc. Năm 2020, trên nền tảng Tencent Video của Trung Quốc, Hữu Phỉ do anh thủ vai đã đạt kỷ lục hơn 130 triệu lượt xem chỉ trong vòng 8 giờ đầu tiên ra mắt và 5 tỷ lượt xem chỉ trong hơn 1 tháng. Bộ phim truyền hình cũng rất nổi tiếng ở nước ngoài, đạt vị trí Top 1 trên WeTV Thái Lan và WeTV Philippines chỉ sau 1 tuần phát hành đồng thời.

    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
  4. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2013 với bộ phim "Không phải hoa, chẳng phải sương", sau đó nam diễn viên Đặng Luân đã tiếp tục xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim truyền hình ăn khách khác. Ngoài phim ảnh, Đặng Luân còn tham dự hàng loạt show truyền hình thực tế như Happy Camp, Bố ơi mình đi đâu thế mùa 5 (2017), Tôi là Đại Trinh Thám (2018), Làm mới cố cung, Tôi muốn chơi bóng rổ (2019), Dunk of China (2020), Trốn thoát khỏi mật thất, và Thử thách cực hạn. Anh được đánh giá là nam diễn viên đại diện cho những diễn viên có IQ và EQ cao trong làng giải trí Hoa Ngữ.


    Lối diễn của Đặng Luân được đánh giá là tinh tế, sâu sắc và chân thực. Cũng vì vậy, nam diễn viên đã nhanh chóng chinh phục được khán giả và số lượng giải thưởng anh giành được cho đến nay là một bằng chứng khẳng định tài năng diễn xuất của mình. Không chỉ thế, ngoài nổi tiếng bởi tài năng diễn xuất trong các bộ phim truyền hình đặc sắc, Đặng Luân còn có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát và sở hữu một chất giọng ngọt ngào, cũng chính sức hút này đã giúp anh trở thành một nam thần thế hệ mới trong làng điện ảnh Hoa ngữ.


    Mới đây, nam diễn viên đã góp mặt trong bộ phim cũng rất nổi tiếng như "Sở Kiều Truyện", nhiều ý kiến cho rằng Đặng Luân chỉ nổi tiếng sau phim "Hương mật tựa khói sương" nhưng không thể phủ nhận rằng sự cố gắng của anh trong điện ảnh xứ Trung là không hề nhỏ.


    Từ sau khi hoạt động nghệ thuật đến nay Đặng Luân luôn xây dựng hình tượng rất tốt nhưng hiện nay có thể là thời gian khá khó khăn với anh do scandal trốn thuế.

    Đặng Luân
    Đặng Luân
    Đặng Luân
  5. Vương Tuấn Khải sinh ra tại quận Cửu Long Pha, Trùng Khánh, Trung Quốc. Cuối năm 2010, thông qua cuộc thi tuyển chọn, anh gia nhập và trở thành thực tập sinh của TF Entertainment.


    Được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng của Trung Quốc - TFBOYS, cái tên Vương Tuấn Khải ngày càng phủ sóng rộng rãi, có lượng fan đông đảo. Vương Tuấn Khải là một trong những người giàu có nhất Trung Quốc sinh sau năm 1990, với tài sản cá nhân trị giá 248 triệu nhân dân tệ (36 triệu USD) tính đến tháng 12 năm 2016. Năm 2018, Vương Tuấn Khải được Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc bổ nhiệm danh hiệu "Đại sứ thiện chí Môi trường Liên Hợp Quốc". Anh được công nhận giữ Kỷ lục Thế giới Guinness vì có "Bài đăng được chia sẻ nhiều nhất trên Weibo" và một trong 10 người có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2015 theo Hội nghị Internet thế giới.

    Không chỉ giỏi về mảng ca hát, anh chàng tài năng sinh năm 1999 này còn tham gia nhiều show truyền hình và cũng đã lấn sân diễn xuất qua các phim: Thanh Vân Chí, Thiên khanh ưng liệp, Trường Thành, Tiệm tạp hóa giải ưu,... Vương Tuấn Khải cũng là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang, thường xuyên làm khách mời tại các show diễn ở Fashion Week.

    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
  6. Dù đã tham gia giới giải trí trước đó nhưng mãi đến năm 2018 khi tham gia chương trình Idol Producer thì tên tuổi Thái Từ Khôn mới thật sự nổi tiếng. Trong suốt cuộc thi, anh luôn là một trong những cái tên được công chúng ưu ái nhắc đến nhiều nhất. Đến hiện tại anh vẫn luôn giữ vững lập trường chuyên tâm dành tâm huyết cho mảng âm nhạc. Hiện tại anh được giới truyền thông Trung Quốc đánh giá thuộc top minh tinh có giá trị thương mại cao. Là một trong những lưu lượng hàng đầu Trung Quốc khoảng hơn 2 năm trở lại đây.


    Nam thần tượng thể hiện được tài năng của mình ở cả việc rap, nhảy, tổ chức sân khấu, đặc biệt là thần thái khi biểu diễn. Cuối cùng, vượt qua các đối thủ khác, Thái Từ Khôn đã xuất sắc chiến thắng đạt được ngôi vị quán quân. Có thể nói, Thái Từ Khôn là chàng trai đa tài, đa nghệ bởi không chỉ có khả năng ca hát mà anh chàng còn có khả năng sáng tác, làm chủ sân khấu và dẫn dắt đồng đội. Chính vì tài năng này mà nam ca sĩ hút được vô số fan.

    Thái Từ Khôn
    Thái Từ Khôn
    Thái Từ Khôn
    Thái Từ Khôn
  7. Hoắc Kiến Hoa xuất thân trong gia đình có truyền thống về pháp luật nên anh đã nhận được sự giáo dục vô cùng nghiêm khắc nên đã hình thành nên tính cách nghiêm túc, không ngại khổ cực, không thích đi đường vòng, không thích tạo quan hệ, không thích xã giao, tất cả đều phải dựa vào sự cố gắng của bản thân.


    Hoắc Kiến Hoa là một nam ca sĩ, diễn viên người Đài Loan, tuy nhiên anh được biết đến với vai trò là diễn viên nhiều hơn. Năm 2002, sau khi chính thức bước vào con đường nghệ thuật bằng vai diễn chính đầu tiên trong phim "Hái Sao", Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng tạo được sự chú ý với mọi người.


    Năm 2014, lần đầu tiên anh dùng thân phận nhà sản xuất kiêm nam chính để ra mắt khán giả với bộ phim "Kim Ngọc Lương Duyên" đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của anh và Đường Yên sau thành công vang dội của "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3", mang lại cho anh giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất khu vực Cảng Đài và Cặp đôi màn ảnh ngọt ngào nhất cùng với nữ diễn viên Đường Yên. Năm 2015, Hoắc Kiến Hoa tham gia bộ phim Hoa Thiên Cốt với vai chính là Bạch Tử Họa đem lại thành công vang dội không chỉ ở Trung Quốc đại lục mà còn mang tên tuổi anh vươn tầm Châu Lục.

    Khi chuyển hướng sang Trung Quốc đại lục, anh đã nhận rất nhiều vai diễn khác nhau để nâng cao trình độ diễn xuất của bản thân. Vắng bóng 2 năm trên màn ảnh nhỏ, vào năm ngoái, Hoắc Kiến Hoa đã tái xuất trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Ngay khi dự án phim công bố nam chính là Hoắc Kiến Hoa, khán giả đã không thể ngừng mong đợi phim mau chóng phát sóng. Phần lớn đều đánh giá cao khả năng diễn xuất của ông xã Lâm Tâm Như.

    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
  8. Được biết đến như một mỹ nam không tuổi, Chung Hán Lương năm nay tuy đã ngoài tứ tuần nhưng vẫn sở hữu một vóc dáng và khuôn mặt trẻ trung khiến nhiều người ghen tị lẫn ngưỡng mộ. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Đài Loan, Trung Quốc và quê nhà Hong Kong. Anh đã có 1 vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ, tự mình vươn lên từ chàng bạch mã hoàng tử ‘Tiểu Thái Dương’ thành một diễn viên kiêm ca sĩ thực lực và đón nhận được nhiều sự khen ngợi của các chuyên gia điện ảnh và âm nhạc và mang về nhiều giải thưởng.


    Là nam diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Hồng Kông gốc Trung Quốc đại lục, với thời gian hoạt động nghệ thuật từ năm 1990 đến nay nhưng sự nghiệp của Chung Hán Lương không hề có dấu hiệu "suy tàn" mà ngày càng phát triển rực rỡ với những vai diễn gây ấn tượng với khán giả như vai Mộ Dung Phong (Mộ Dung Bái Lâm) trong bộ phim chuyển thể "Không kịp nói yêu em" (ra mắt tháng 11 năm 2009), hay vai Hà Dĩ Thâm được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình cực kì ăn khách của tác giả Cố Mạn - "Bên nhau trọn đời" (2014).


    Năm 2021, phim truyền hình tình cảm cổ trang "Cẩm tâm tự ngọc" do Chung Hán Lương chủ diễn lên sóng độc quyền trên Tencent Video. Trong phim anh thủ vai đại tướng quân Vĩnh Bình Hầu phủ Từ Lệnh Nghi đã đạt được thành tích vô cùng ấn tượng, sau 17 giờ công chiếu đã phá 100 triệu, lượt xem trung bình mỗi tập phim hơn 100 triệu, tích lũy hơn 5 tỷ lượt xem cho bộ phim này.

    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
  9. Bắt đầu dấn thân vào nghiệp diễn từ năm 2011 nhưng Lý Hiện khá mờ nhạt. Miệt mài đảm nhận các vai phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Pháp y Tần Minh, Nam phương hữu kiều mộc,... nam diễn viên sinh năm 1991 mãi chưa có cơ hội bật lên dù diễn xuất của anh được khán giả đánh giá cao. Mãi đến năm 2019, khi sánh đôi cùng Dương Tử trong bộ phim Cá mực hầm mật, Lý Hiện mới được đông đảo công chúng biết đến.


    Anh vào vai nam thần Hàn Thương Ngôn đẹp trai, lạnh lùng và tài giỏi. "Cá mực hầm mật" là bộ phim ngôn tình chuyển thể với cốt truyện không có nhiều điểm đột phá. Tuy nhiên, nhờ màn kết hợp ăn ý và ngọt ngào giữa Lý Hiện và Dương Tử mà tác phẩm trên đã đạt được thành công vang dội. Vì sở hữu vẻ ngoài nổi bật và nhập vai Hàn Thương Ngôn quá “mượt”, Lý Hiện được người hâm mộ gọi bằng biệt danh “Bạn trai tháng 7” trong thời gian Cá mực hầm mật lên sóng truyền hình. Càng ngày, nam diễn viên càng chứng minh được khả năng diễn xuất của mình và càng được khán giả yêu mến nhiều hơn.

    Lý Hiện
    Lý Hiện
    Lý Hiện
    Lý Hiện
  10. Là một trong những mỹ nam gây sốt của Cbiz, Tỉnh Bách Nhiên càng làm các fan trở nên "cuồng" anh hơn khi xuất hiện với vai diễn Tiêu Nại đại thần trong bộ phim ngôn tình chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Với những thành công nổi bật của mình, hẳn Tỉnh Bách Nhiên đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là vai Kiến Thanh đóng cùng Châu Đông Vũ trong Chúng ta của sau này (2018).


    Hoạt động cả hai lĩnh vực là diễn xuất và âm nhạc, tuy nhiên những năm gần đây anh gần như đã dừng lại vai trò ca sĩ. Sở hữu trong tay số lượng vai diễn trong rất nhiều bộ phim điện ảnh, sự nghiệp diễn xuất của Tỉnh Bách Nhiên cũng có thể coi là đạt được khá nhiều thành tựu. Tỉnh Bách Nhiên còn được biết đến là một nam thần rất ấm áp và chúng ta có thể thấy rõ một Tỉnh Bách Nhiên như thế qua những chương trình truyền hình mà nam thần này tham gia

    Một số đề cử và giải thưởng nhận được gần đây:

      • 2018: (Giải thưởng) Nam diễn viên điện ảnh của năm - Esquire Man At His Best Awards lần thứ 15.
      • 2019: (Giải thưởng) Nam diễn viên điện ảnh của năm - Esquire Man At His Best Awards lần thứ 16.
      • 2020: (Để cử) Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn Lý Quốc Lương trong phim điện ảnh Nhà Leo Núi - Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa lần thứ 35.
      Tỉnh Bách Nhiên
      Tỉnh Bách Nhiên
      Tỉnh Bách Nhiên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy