Top 9 Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Miu Lee 2057 0 Báo lỗi

Nong Poy, Yoshi Chayada, Jiratchaya,... đều là những cái tên hàng đầu trong cộng đồng người chuyển giới tại Thái Lan. Đặc điểm chung của những cô nàng này là ... xem thêm...

  1. Nhắc đến người chuyển giới Thái Lan sẽ không thể không nhắc tới mỹ nhân hàng đầu Nong Poy, cô được coi như biểu tượng sắc đẹp của người chuyển giới tại quốc gia này. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Nong Poy vẫn giữ được sự tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ và vẻ quyến rũ mà bất kì cô gái nào cũng phải ghen tị.


    Nong Poy được biết đến với danh hiệu Miss Tiffany trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới năm 2004, được biết đây là cuộc thi dành cho người chuyển giới lớn nhất tại Thái Lan và có sức ảnh hưởng rộng khắp trên thế giới. Tên tuổi của Nong Poy vì thế mà nhanh chóng nổi như cồn, cô chính thức tham gia vào showbiz với vai trò một người mẫu, diễn viên. Không chỉ trong nước mà tên tuổi của Nong Poy còn được biết đến tại nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc,... Cô từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như: Châu Nhuận Phát, Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc, Dữ Luật Lai,...


    Nong Poy sở hữu một thân hình vô cùng quyến rũ, mảnh khảnh, gương mặt khả ái và không tuổi. Cho đến nay sau khi đăng quang 13 năm, tên tuổi của Nong Poy vẫn là một trong số những ngôi sao chuyển giới đẹp nhất hành tinh và ít người có thể vượt qua cô.

    Nong Poy sở hữu một thân hình mảnh khảnh
    Nong Poy sở hữu một thân hình mảnh khảnh
    Và gương mặt không tuổi
    Và gương mặt không tuổi

  2. Cùng với Nong Poy, Jiratchaya Sirimongkolnawin cũng được coi là biểu tượng sắc đẹp của người chuyển giới Thái Lan và trên cả thế giới. Cô gái 23 tuổi đa tài từng tốt nghiệp trường Y tế ở Srinakhanrinwirot, hiện nay Jiratchaya đang là người mẫu, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Thái.


    Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái cùng thân hình quyến rũ, Jiratchaya đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2016, ngoài ra cô còn nhận thêm hai giải phụ là Hoa hậu ảnh và Thí sinh có làn da đẹp nhất. Không chỉ dừng lại ở cuộc thi sắc đẹp trong nước, 10/3 vừa qua Jiratchaya còn xuất sắc vượt qua 26 thí sinh tài năng để trở thành tân hoa hậu chuyển giới quốc tế trong cuộc thi Miss International Queen 2016 tổ chức tại chính Thái Lan. Đáng lẽ ra cuộc thi này đã kết thúc từ tháng 11 nhưng phải tạm hoãn 4 tháng vì Thái Lan để tang Quốc vương Bhumibol Adulyadej. Sự đăng quang của Jiratchaya đã khiến Thái Lan trở thành quốc gia có nhiều thí sinh giành vị trí hoa hậu Miss International Queen với 4 lần đăng quang.

    Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Jiratchaya Sirimongkolnawin
    Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Jiratchaya Sirimongkolnawin
    Jiratchaya Sirimongkolnawin đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2017
    Jiratchaya Sirimongkolnawin đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2017
  3. Yoshi Chayada mới vừa tròn 20 tuổi, cô trở nên nổi tiếng trên toàn châu Á sau một vai diễn nhỏ trong Love Sick The Series (Yêu Là Yêu). Sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết tựa như thiên thần, Yoshi được đánh giá rất có thể sẽ trở thành đối thủ nặng kí có thể soán ngôi của đàn chị Nong Poy trong tương lai.


    Theo như Yoshi chia sẻ cô bắt đầu dùng thuốc kích thích hormone nữ với mong muốn được trở thành con gái khi mới 14 tuổi. Tốt nghiệp trung học, Yoshi bắt đầu để tóc dài, ăn mặc nữ tính và sống với vẻ ngoài của một cô gái. Sau đó cô thực hiện phẫu thuật chuyển giới để thực sự là chính bản thân mình. Yoshi cũng khẳng định ngoài chỉnh răng thì gương mặt xinh đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên, chính bởi điều này mà Yoshi được mệnh danh là "thiên thần" chuyển giới của Thái Lan.


    Hiện nay, Yoshi là đại diện của nhiều nhãn hàng, cô cũng tự mình phát triển hãng mỹ phẩm của riêng mình.

    "Thiên thần" chuyển giới Thái Lan
    Yoshi Chayada
    Yoshi Chayada
  4. Sammy Sirapatsorn là Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2011, cùng năm đó cô cũng vinh dự đăng quang Hoa hậu chuyển giới thế giới.


    Sammy Sirapatsorn sở hữu một làn da trắng nõn nà, thân hình nóng bỏng cùng gương mặt trái xoan xinh đẹp. Cô luôn biết cách gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ không kém phần đàn chị Nong Poy. Tuy Sammy lại không hoạt động nhiều trong giới showbiz nhưng hiện nay tên tuổi của cô vẫn có sức ảnh hưởng không nhỏ tới cộng đồng người chuyển giới tại Thái Lan.

    Sammy sở hữu một gương mặt xinh đẹp
    Sammy sở hữu một gương mặt xinh đẹp
    Và một thân hình quyến rũ
    Và một thân hình quyến rũ
  5. Nissa Getrahong từng xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí để đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2014 và trở thành gương mặt đại diện của Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới thế giới cùng năm đó.


    Mỹ nhân 25 tuổi sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt thon gọn, hài hòa cùng chiều cao ấn tượng khiến chính các cô gái còn phải ghen tị. Việc cô đăng quang ngôi vị hoa hậu là hoàn toàn thuyết phục và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của báo giới cũng như người hâm mộ.

    Nissa cùng hai Á hậu
    Nissa cùng hai Á hậu
    Nissa Getrahong
    Nissa Getrahong
  6. Trở nên nổi tiếng sau khi đăng quang cuộc thi Miss Tiffany’s Universe năm 2013, Nethnapada Kalyanond thực sự gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài quyến rũ của mình. Không giống với những người đẹp chuyển giới khác, Nethnapada Kalyanond sở hữu chiều cao nổi bật 1m73 cùng làn da nâu và cơ thể săn chắc.


    Cô mang một vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn khiến các đấng mày râu phải xao xuyến. Sau khi đăng quang, Nethnapada Kalyanond trở thành người đại diện để vận động truyền thông cho cuộc thi Miss International Queen.

    Nethnapada Kalyanond sở hữu làn da nâu gợi cảm
    Nethnapada Kalyanond sở hữu làn da nâu gợi cảm
    Nethnapada Kalyanond đăng quang hoa hậu chuyển giới
    Nethnapada Kalyanond đăng quang hoa hậu chuyển giới
  7. Nuntita Khampiranon hay Belle là một ca sĩ nhạc pop khá nổi tiếng ở Thái Lan. Người đẹp chuyển giới này đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, năng động và không kém phần quyến rũ so với các mỹ nhân kể trên.


    Được biết đến qua chương trình Thailand’s Got Talent 2011, Belle thực sự gây ấn tượng với giọng hát phi giới tính của mình, cô có thể hát cả giọng nam lẫn giọng nữ, điều này khiến Belle nhanh chóng trở thành một hiện tượng được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ. Chính nhờ vào việc này mà công ty Sony BMG tìm đến và kí hợp đồng với cô, single đầu tay của Belle nhanh chóng được ra mắt và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín của Thái Lan.

    Giọng hát của Belle
    Nuntita Khampiranon
    Nuntita Khampiranon
  8. Ratrawee Jiraprapakul hay Kaitong là một trong số những người chuyển giới được mệnh danh là xinh đẹp nhất tại Thái Lan. Kaitong từng là sinh viên đại học Mahasarakham và trở nên nổi tiếng sau khi giành vương miện cuộc thi Miss Tiffany’s Universe và Á hậu 2 - Miss International Queen vào năm 2006.


    Kaitong sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, nước da trắng không tì vết, gương mặt Tây thanh tú và khả ái, điều này khiến cô trở thành tâm điểm trong cộng đồng người chuyển giới ở Thái.


    Hiện nay thay vì tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì Kaitong lại theo đuổi con đường kinh doanh đúng với đam mê của mình khi là người sáng lập và điều hành một thương hiệu mỹ phẩm riêng có tên "Bí mật của nữ hoàng Ratrawee".

    Cô nàng Kaitong xinh xắn và năng động
    Cô nàng Kaitong xinh xắn và năng động
    Kaitong sở hữu gương mặt Tây và nước da trắng
    Kaitong sở hữu gương mặt Tây và nước da trắng
  9. Tanyarat Jirapatpakon hay Film là một cô nàng chuyển giới khá hot trên các trang mạng xã hội Thái, cô từng gây ấn tượng vì là một trong số những tiếp viên hàng không chuyển giới đầu tiên tại Thái Lan. Tuy nhiên thật không may khi hãng hàng không P.C Air - nơi cô làm việc phải đóng cửa nên Film quyết định chuyển hướng sang việc làm một người mẫu ảnh, thiết kế và kinh doanh mỹ phẩm.


    Film cũng từng giành chiến thắng cả hai cuộc thi sắc đẹp cho những người chuyển giới trong nước và quốc tế. Hiện nay cô còn nổi tiếng bởi mối tình đẹp bên bạn trai của mình.

    Tanyarat Jirapatpakon
    Tanyarat Jirapatpakon
    Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Film
    Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Film



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy