Top 15 Mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh Trung Quốc

Miu Lee 37741 1 Báo lỗi

Cổ trang bao lâu nay vẫn là “đặc sản” trong phim Trung Quốc, nơi hội tụ những mỹ nhân đều “khuynh quốc khuynh thành”. Nếu bạn là fan của phim Trung Quốc chắc ... xem thêm...

  1. Phạm Băng Băng sinh ngày 16 tháng 9 năm 1981, là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Phạm Băng Băng là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc và Thư Kỳ, Thang Duy. Cô được xem là một biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại Trung Quốc và châu Á.

    Phạm Băng Băng
    giờ đây không chỉ còn là một cái tên đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ nữa mà thực sự cô đã vươn xa tầm ảnh hưởng của mình ra toàn thế giới. Những dự án điện ảnh hay truyền hình có sự tham gia của Phạm gia luôn thu hút sự chú ý của truyền thông ngay từ những ngày đầu thông báo, đặc biệt là những dự án phim cổ trang.


    Nhắc tới những nữ diễn viên có tạo hình cổ trang đẹp, không thể không nhắc tới Phạm Băng Băng. Những tạo hình cổ trang của cô rất lộng lẫy, xa hoa, điển hình là bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Trong phim, từ nhân vật chính tới nhân vật phụ đều ăn mặc rất cầu kỳ. Ê-kíp sản xuất đã phải chuẩn bị hơn 3.000 bộ trang phục trong quá trình quay phim.


    Nhan sắc kiều diễm của Băng Băng trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ là thỏi nam châm hút khán giả, giúp bộ phim đạt tỷ suất người xem cao. Một năm sau thành công của Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng tấn công màn ảnh rộng bằng bộ phim Vương Triều Của Mỹ Nhân. Bộ phim kể về cuộc đời của mỹ nhân nổi tiếng – Dương Quý Phi. Tạo hình của Phạm gia trong dự án điện ảnh này cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng trong tạo hình cổ trang

  2. Lưu Diệc Phi xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh vào cuối năm 2002 trong một quảng cáo do ông Trần Kim Phi thực hiện. Sau đó cô được đạo diễn Du Tiến Minh mời vào vai Bạch Tú Châu trong phim Gia tộc Kim phấn. Tiếp đó, cô vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ cùng Lâm Chí Dĩnh. Vương Ngữ Yên chính là vai diễn đầu tiên làm khán giả biết và nhớ tới một "công chúa pha lê" hay "mỹ nhân cổ trang" Lưu Diệc Phi.

    Lần đầu gặp cô, nhà văn Kim Dung đã ký lên cuốn Thiên long bát bộ mà cô mang tới: "Cô Diệc Phi, chỉ sau khi xem nhân vật Vương Ngữ Yên mà cô thể hiện, độc giả mới biết Kim Dung không hề nói quá". Và Diệc Phi được khán giả nhớ tới với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" kể từ vai diễn cổ trang đầu tay này. Tuy còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất nhưng với sự ủng hộ của cha nuôi, trong quá trình đóng phim cô được đạo diễn mở lớp dạy cấp tốc tại phim trường. Sau bộ phim Thiên Long Bát Bộ, Diệc Phi lập tức được xếp vào hàng ngôi sao ở Trung Quốc.

    Năm 2005 và 2006, cô đã thành công với hai bộ phim truyền hình ăn khách với vai Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp cùng với Hồ Ca và vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp cùng với Huỳnh Hiểu Minh trùng với thời điểm tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Thần điêu đại hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Kim Dung. Thần điêu đại hiệp vượt qua phim Thất Kiếm với danh hiệu "phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất châu Á" năm 2006.


    Tính tới năm 2019 thì nàng “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi chính thức tròn 30 tuổi. Người hâm mộ nơi nơi đều dành những lời chúc tốt đẹp nhất, không chỉ vậy, một lần nữa, hành trình nhan sắc đẹp thoát tục của mỹ nhân họ Lưu được dịp “lên sóng” và nhận được sự chia sẻ lớn. Chẳng mấy ai như Lưu Diệc Phi trong giới khi sở hữu vẻ đẹp nói không với dao kéo, nhẹ nhàng, thanh thuần và không tì vết.

    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi trong tạo hình cổ trang
  3. Dương Mịch (sinh ngày 12 tháng 9 năm 1986) là nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Cô được biết đến với vai Quách Tương trong phim truyền hình Thần điêu đại hiệp 2006 và vai Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

    Sự nghiệp của cô thực sự rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp của đạo diễn Vu Mẫn. Năm 2009, cô lại một lần nữa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với vai diễn Tuyết Kiến đóng cặp với Hồ Ca trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Năm 2011 bộ phim Cung tỏa tâm ngọc mang tới thành công cho sự nghiệp phim ảnh của Dương Mịch. Cô được mệnh danh nữ hoàng rating phim truyền hình 2012.


    Năm 2017 cô tham gia bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với vai nữ chính Bạch Thiển đóng cặp cùng Triệu Hựu Đình, bộ phim đạt được lượt xem online hơn 52 tỷ dẫn đầu bảng xếp hạng lượt xem online (tính đến tháng 11/2019).


    Trong các bộ phim cổ trang, Dương Mịch đều gây ấn tượng với tạo hình đẹp mắt, đơn giản nhưng tinh tế. Chẳng hạn như vai Bạch Thiển trong phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

    Dương Mịch
    Dương Mịch
    Dương Mịch trong tạo hình cổ trang
  4. Đường Yên (sinh ngày 6 tháng 12 năm 1983) là nữ diễn viên Trung Quốc từng tốt nghiệp ngành Biểu diễn Nghệ thuật khóa 2 của Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Nhan sắc của Đường Yên trong tạo hình cổ trang luôn nhận được sự tán thưởng của các khán giả.


    Từng đóng qua nhiều bộ phim khác nhau nhưng Đường Yên thực sự nổi tiếng vào năm 2009 nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Đặc biệt không hổ danh là “Mỹ nhân cổ trang”, Đường Yên luôn phải làm khán giả nghiêng người với nhan sắc "cực phẩm" trong những bộ trang phục cổ trang.


    Hiện tại cô đang tham gia dự án phim “Yến vân đài”, cùng diễn viên Đậu Kiêu và Xa Thiên Mạn. Với dàn diễn viên khủng, nội dung phim hấp dẫn, bộ phim đang nhận được sự mong chờ từ khán giả. Yến Vân Đài là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của thái hậu Tiêu Yến Yến (Đường Yên) xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục, viết nên câu chuyện sử thi hào hùng. Mỹ nam Sở Kiều Truyện Đậu Kiêu trong vai Hàn Đức Nhượng, thanh mai trúc mã của Yến Yến. Phim đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Đường Yên sau khi kết hôn, sinh con.

    Đường Yên
    Đường Yên
    Đường Yên trong tạo hình cổ trang
  5. Lâm Tâm Như có tên tiếng Anh là Ruby Lin (sinh ngày 27 tháng 01 năm 1976 tại Đài Bắc, Đài Loan) là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng người Đài Loan, được mệnh danh là "Nữ hoàng phim truyền hình Đài Loan".

    Năm 1994, Lâm Tâm Như gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu bán thời gian. Năm 1995, cô đóng "Bá vương học đường" cùng Lâm Chí Dĩnh. Năm 1997 và 1999 với vai diễn Hạ Tử Vy trong phim truyền hình ăn khách "Hoàn châu cách cách" của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, cô nổi tiếng khắp châu Á.

    Những bộ phim cổ trang mà Lâm Tâm Như góp mặt như: Mã Phức Nhã (Khuynh thế hoàng phi), Hạ Vũ Hà (Tân Công chúa Hoàn Châu), Hạ Tử Vy (Công chúa Hoàn Châu),...Nhân vật trong phim "Khuynh thế hoàng phi" được các fan bình chọn là đẹp nhất trong số những vai diễn cổ trang của nữ diễn viên Hoa ngữ Lâm Tâm Như.

    Lâm Tâm Như
    Lâm Tâm Như
    Lâm Tâm Như trong tạo hình cổ trang
  6. Tôn Lệ – nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1982 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2004 và nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Ngọc quan âm mà đoạt giải nữ diễn viên có nhân khí cao nhất và nữ diễn viên được yêu thích nhất – hai giải thưởng lớn thuộc khuôn khổ lễ trao giải Kim Ưng.

    Một trong phim cổ trang mà Tôn Lệ tham gia được đánh giá cao đó chin hs là là Họa bì. Hoạ bì là phim điện ảnh cổ trang ma huyễn do Châu Tấn, Chung Tử Đan, Trần Khôn, Tôn Lệ đảm nhận vai chính xoay quanh câu chuyện tình yêu của Vương Sinh, vợ chồng Bội Dung và Hồ Yêu Tiểu Duy. Họa bì được xem là một trong những tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ lúc bấy giờ khi lọt đạt giải phim điện ảnh xuất sắc nhất LHP Kim Tượng lần thứ 28.


    Tôn Lệ trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay được xem là đại diện của thế hệ diễn viên thực lực, bảo chứng rating của những tác phẩm truyền hình.

    Tôn Lệ
    Tôn Lệ
    Tôn Lệ trong tạo hình cổ trang
  7. Lưu Thi Thi (sinh ngày 10 tháng 3 năm 1987) là nữ diễn viên, vũ công múa ba lê người Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa múa ba lê của Học viện Múa Bắc Kinh. Năm 2011, với vai chính Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong Bộ bộ kinh tâm. Đây là bộ phim làm nên tên tuổi của Lưu Thi Thi và giúp cô nên duyên với bạn diễn Ngô Kỳ Long. Cô được bình chọn là "Nữ Thần Kim Ưng", và được giới sinh viên Trung Quốc yêu thích nhất. Tiếp tục được bình chọn là một trong tứ tiểu hoa đán cùng với Thích Vy, Đường Yên, Dương Mịch.

    Lưu Thi Thi
    đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả bằng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên và có chiều sâu bởi những vai diễn cổ trang của mình. Chính vì vậy, khán giả cũng đặc biệt phong cho cô nàng một danh hiệu vô cùng mỹ miều “nữ thần cổ trang” của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Một phần lý do là vì nữ diễn viên thường đóng dòng phim này và gây được tiếng vang rất lớn; thứ hai nữa là dù đang diễn cảnh khóc hay cười thì Lưu Thi Thi vẫn luôn xinh đẹp như nữ thần vậy.

    Trong suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình, nữ diễn viên đã có cho mình vô số vai diễn và bộ phim thu hút khán giả xem phim như: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 (2009), Quái hiệp Nhất Chi Mai (2011), Bộ Bộ Kinh Tâm (2011), Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân (2012)...

    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi
  8. Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16 tháng 10 năm 1987, là nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô nổi lên nhờ vai diễn cổ trang Lục Trinh trong Lục Trinh truyền kỳ (do Vu Chính biên kịch) giúp đưa tên tuổi Lệ Dĩnh đến với khán giả.


    Những bộ phim cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh hay nhất Triệu Lệ Dĩnh nữ diễn viên người Trung Quốc được xem là “tiểu hoa đán” của làng giải trí Trung Quốc, cô nổi tiếng với các vai trong phim cổ trang. Những phim cổ trang có Triệu Lệ Dĩnh tham gia đều làm nhân vật chính và để lại thành công to lớn.


    Những bộ phim cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh đáng xem nhất như: Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lục Trinh truyền kỳ, Hoa thiên cốt, Thục Sơn truyền kỳ, Tru tiên, Sở kiều truyện, Cát tường thiên bảo....

    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
  9. Angelababy sinh ngày 28 tháng 2 năm 1989 tên thật là Dương Dĩnh, nghệ danh của cô được ghép từ tên tiếng Anh “Angela” và biệt danh “Baby”. Sự nghiệp của cô bắt đầu vào năm 2003 với vai trò làm người mẫu cho các tạp chí thời trang. Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và phong cách thời trang đầy cá tính angelababy ngày càng được nhiều người biết đến.


    Angelababy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhiều lần đứng hạng cao trong các cuộc bình chọn sắc đẹp không chỉ riêng tại Trung Quốc mà còn ở Hàn Quốc, Nhật Bản... Nhưng nét đẹp của pha trộn 1/4 dòng máu Đức. Điều này vừa là lợi thế vừa là bất lợi của Angelababy.


    Cô tham gia các bộ phim như: Phong thần bảng truyền kì, Cô phương bất tự thưởng, Rồng biển trổi dậy...

    Angelababy
    Angelababy
    Angelababy trong tạo hình cổ trang
  10. Trần Kiều Ân sinh ngày 4 tháng 4 năm 1979 là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan. Cô từng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers và là thành viên nữ đầu tiên của công ty quản lý Jungiery.


    Năm 2005, cô tham gia bộ phim "Hoàng tử Ếch", bộ phim đạt rating kỉ lục khiến tên tuổi của cô và các bạn diễn từ vô danh đến lan rộng ra khắp đại lục. Năm 2008, tại lễ trao giải Golden Bell Awards lần thứ 43, Trần Kiều Ân được đề cử Giải thưởng Golden Bell Awards cho Vai nữ chính xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim Đêm định mệnh.


    Năm 2013, tên tuổi của Trần Kiều Ân lan rộng sang Đại lục khi cô thủ vai Đông Phương Bất Bại trong bộ phim truyền hình "Tân Tiếu ngạo giang hồ". 2015 tham gia phim Youth Never Returns - Nếu Thanh Xuân Không Thể Trở Lại với vai Châu Tuệ. Phim Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi vai Lâm Chân Tâm

    Trần Kiều Ân
    Trần Kiều Ân
    Trần Kiều Ân trong tạo hình cổ trang
  11. Dương Tử sinh ngày 6 tháng 11 năm 1992 là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Đầu tháng 9/2016 Dương Tử được Tuần san giải trí Nam Đô bình chọn là 1 trong 4 tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x (cùng với Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng, Trịnh Sảng). Dương Tử vốn là một sao nhí nổi tiếng Trung Quốc, được chú ý với vai Hạ Tuyết trong bộ phim truyền hình “Nhà có trai có gái” Sau này được công nhận hơn qua các vai diễn Hồ Tương Tương trong phim “Chiến Trường Sa” ' Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương, Đồng Niên trong “Thân Ái, Nhiệt Ái” và Khưu Oánh Oánh trong "Hoan Lạc Tụng".

    Mãi đến năm 2003, Dương Tử thủ vai Đổng Ngạc Phi lúc nhỏ trong Hiếu Trang Bí Sử, cùng với Ninh Tịnh và Mã Cảnh Đào. Sau đó, Dương Tử đã tham gia phim Nhật ký nữ sinh, nhờ đó mà cô ấy nhận được đề cử ở giải thưởng Đồng Ngưu. Tháng 12 năm 2015 cô chính thức nhận vai Lục Tuyết Kỳ trong bộ phim Tru Tiên Thanh Vân Chí. Năm 2018, Dương Tử hợp tác với Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương, bộ phim gây tiếng vang lớn, là một trong một trong những những bộ phim Hoa ngữ thành công nhất năm. Năm 2019, Dương Tử tiếp tục gây bùng nổ mùa hè với tác phẩm “Thân Ái, Nhiệt Ái” cùng nam diễn viên Lý Hiện.

    Dương Tử
    Dương Tử
    Dương Tử trong tạo hình cổ trang
  12. Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 3 tháng 6 năm 1992, là một nữ diễn viên người Trung Quốc dân tộc Uyghur. Cô là một trong những tiểu hoa đán 9x nổi tiếng nhất Trung Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin. Cô cũng thông thạo nhiều loại ngôn ngữ. Địch Lệ Nhiệt Ba tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Thượng Hải khoa biểu diễn năm 2014.


    Năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt với vai chính trong bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn. Năm 2014, cô là nữ chính trong bộ phim Nghịch Quang Chi Luyến. Năm 2015, Địch Lệ Nhiệt Ba dựa vào bộ phim Người Tình Kim Cương mà khả năng diễn xuất được công nhận, nâng cao nhân khí, thu hoạch được giải thưởng "Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất" của Quốc Kịch Thịnh Điển 2015. Năm 2016, ngoài bộ phim hiện đại Ma Lạt Biến Hình Kế được phát sóng ra thì bộ điện ảnh Ngạo Kiều Và Định Kiến cũng giúp cô đạt được giải thưởng Người mới xuất sắc nhất Liên hoan Điện ảnh Trung - Anh. 2018 bộ phim cổ trang Liệt Hoả Như Ca do cô đóng vai chính Liệt Như Ca chính thức phát sóng. Đồng thời, cũng trong năm này cô cũng góp mặt vào vai chính của bộ phim Nghìn Lẻ Một Đêm, đóng cặp cùng nam diễn viên Đặng Luân.

    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình cổ trang
  13. Đồng Lệ Á sinh năm 1984 tại Tân Cương. Năm 2002, Lệ Á chứng minh vẻ ngoài hơn người của mình bằng danh hiệu Á khôi Tân Cương. Đạt danh hiệu sắc đẹp nhưng Lệ Á không chôn vùi ước mơ cầu tiến. Cô thi đỗ và tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương và sớm bước chân vào con đường diễn xuất. Nhờ vẻ ngoài quá đẹp, cô dễ dàng được mời vào các vai đại mỹ nhân. Năm 2008, cô trở thành Triệu Phi Yến trong Mẫu nghi thiên hạ. Năm 2011, cô nổi tiếng hơn khi đóng Cung tỏa tâm ngọc.

    Tân Hoa Xã nhận định Đồng Lệ Á là hoa đán ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ. Báo này tán dương: "Chỉ nhờ vai Tố Ngôn phim Cung tỏa tâm ngọc, Đồng Lệ Á đã lọt top tứ đại mỹ nhân cổ trang bên cạnh Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên. Sau đó, cô tỏa sáng với vai Tiểu Đăng đầy xúc cảm và nước mắt trong Đường Sơn đại địa chấn. Đồng Lệ Á đẹp nhưng cô nổi bật hơn nữa bởi tài năng".

    Mỹ mạo không che lấp tài hoa, Đồng Lệ Á hút khán giả bởi những tác phẩm nổi bật. Càng diễn, cô càng khiến người xem ngưỡng mộ. "Lệ Á có cái tài nắm bắt nhân vật, mỗi vai diễn đều để lại ấn tượng khắc sâu với khán giả",

    Đồng Lệ Á
    Đồng Lệ Á
    Đồng Lệ Á trong tạo hình cổ trang
  14. Bành Tiểu Nhiễm sinh ngày 3 tháng 12 năm 1990 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, là một nữ diễn viên, MC Trung Quốc được biết đến nhờ vào công việc là một MC dẫn chương trình và góp mặt trong vài bộ phim truyền hình Hoa Ngữ. Cô được biết đến nhờ vào vai nữ chính Tiểu Phong trong tác phẩm phim chuyển thể Đông Cung được phát sóng vào tháng 2 năm 2019.


    Đông cung là một tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Bộ phim kể về câu chuyện yêu hận đan xen của thái tử Trung Nguyên - Lý Thừa Ngân và công chúa Tây Lương - Tiểu Phong. Hai người từng có một khởi đầu rất đẹp nhưng Lý Thừa Ngân đã phá vỡ tất cả. Anh lừa gạt tình cảm của cô công chúa ngây thơ hại cô nước mất nhà tan khiến Tiểu Phong nhảy xuống sông Quên tự tử. Sau khi được cứu, Tiểu Phong quên hết mọi chuyện đã xảy ra, cô bị ép về Trung Nguyên thành thân với Lý Thừa Ngân. Sau 3 năm làm một thái tử phi an phận, những bi kịch, sự việc ngoài ý muốn đã đưa ký ức của Tiểu Phong quay trở lại. Cuối cùng cô đã quyên sinh để rời bỏ Lý Thừa Ngân vĩnh viễn.


    Bành Tiểu Nhiễm
    Bành Tiểu Nhiễm
    Bành Tiểu Nhiễm trong tạo hình cổ trang
  15. Triệu Lộ Tư sinh tháng 11 năm 1998, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Nhờ vẻ đẹp trẻ trung và đáng yêu nên đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, mời tham gia các bộ phim "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" "Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta", "Manh thê thực thần","Phượng Tù Hoàng",... Với đủ thể loại vai diễn, từ cổ trang tới hiện đại, từ phản diện tới chính diện Triệu Lộ Tư cũng đều đã thể hiện ổn. Chính vì vậy cô cũng được khán giả yêu mến trong và ngoài nước.


    Năm 2017 tham gia phim "Phượng Tù Hoàng" vai thứ chính Mã Tuyết Vân. Năm 2018, tham gia bộ phim Thanh Nang Truyện vai Diệp Vân Thường cùng nam chính Lý Hoàng Nghị trong vai " Mộc Tinh Trần " bộ phim Manh Thê Thực Thần chiếu trên Tencent trong vai thứ chính "Liễu Y Y". Phim Ôi ! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta chiếu trên Tencent vai Lạc Phi Phi cùng bạn diễn Cốc Giai Thành trong vai "Bắc Đường Dịch". Năm 2019, Tham gia bộ phim cổ trang Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt vai nữ chính Xuân Hoa cùng bạn diễn Lý Hoàng Nghị " Thượng Quan Thu Nguyệt ". Năm 2020, Tham gia phim Tam Thiên Nha Sát vai nữ chính Đàm Xuyên cùng với nam chính Trịnh Nghiệp Thành trong vai "Phó Cửu Vân". Tham gia phim "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn", đảm nhiệm vai nữ chính "Trần Tiểu Thiên" cùng bạn diễn nam chính Đinh Vũ Hề trong vai "Hàn Thước".

    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư trong tạo hình cổ trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy