Top 10 "Mỹ nhân" của thành phố hoa phượng đỏ

Hương Merino 1006 0 Báo lỗi

Nếu Venezuela được mệnh danh là “cường quốc sắc đẹp của thế giới”, thì Hải Phòng được nhiều người ví như “Venezuela của Việt Nam”. Danh hiệu ấy ngày càng xứng ... xem thêm...

  1. Xuất từ một vùng quê nghèo xã Thủy Triều huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng, Phạm Hương đã phải nỗ lực vất vả rất nhiều để có được thành công như ngày hôm nay. Thành công của cô tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 và rất nhiều cuộc thi khác, cũng như đấu trường quốc tế, cô luôn để lại ấn tượng sâu sắc, một cô nàng thông minh, học vấn cao, ngoại ngữ trôi chảy. Ngoại hình và nụ cười luôn tỏa sáng cùng những kỹ năng giỏi giúp cô ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp. Cô gái có cá tính khá mạnh này là đặc trưng tiêu biểu của người Hải Phòng, rất thẳng thắn, có chí tiến thủ, trọng tình nghĩa.
    Hoa hậu
    Hoa hậu "quốc dân"
    Hoa hậu
    Hoa hậu "Quốc dân" Phạm Hương

  2. Với gương mặt thuần Việt, thân hình nóng bỏng, đôi mắt biết cười, kiến thức, sự mạnh dạn, tự tin có được từ quá trình du học nước ngoài. Không chỉ có thân hình gợi cảm, người đẹp quê gốc Hải Phòng còn có gương mặt trái xoan ưa nhìn và cực nét khi "ăn ảnh". Hiện tại cô nàng là đại sứ du lịch của Việt Nam tại Thụy Sĩ, với cá tính độc lập, mạnh mẽ, quyết đoán cô nàng đang đặt mục tiêu trở thành doanh nhân thành đạt như chính ba mẹ mình.
    Hoa hậu bản sắc Việt
    Hoa hậu bản sắc Việt
    Hoa hậu bản sắc Việt - Trần Thị Thu Ngân
    Hoa hậu bản sắc Việt - Trần Thị Thu Ngân
  3. Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2015, cô là một trong số những mỹ nhân cuối 8x còn độc thân, quyến rũ. Quê gốc của cô và ở đất Cảng và ông nội là nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân được nhiều người biết đến ở Hải Phòng. Ngọc Hân là một trong số ít "bông hậu" luôn giữ gìn hình ảnh trong sáng, không scandal, cho đến thời điểm này cô còn "ngại yêu". Tuy ở Hà Nội lâu năm nhưng cô nàng vẫn có những nét tính cách rất riêng của nguời Hải Phòng tính tự lập cao, ứng xử ngắn gọn, dí dỏm, không phụ thuộc nhiều vào bố mẹ. Chính vì cá tính có phần mạnh mẽ, bố cô không khỏi lo lắng "Những người phụ nữ đẹp và nổi tiếng thường khó tìm được hạnh phúc cho riêng mình".
    Hoa hậu Ngọc Hân
    Hoa hậu Ngọc Hân
    Ngọc Hân
    Ngọc Hân
  4. Đăng quang ở thời điểm 2007 dù đã 30 tuổi nhưng cô nàng vẫn giữ được dáng "chuẩn", làn da trắng sáng, căng mịn. Cuộc sống của cô khá bình dị, kín tiếng bên chồng là doanh nhân Bùi Đình Hiệp cùng cô con gái xinh đẹp. Là người không thích sự ồn ào, nhan sắc đất Cảng luôn cố gắng tránh xa thị phi để tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc và bình yên. Vẻ mặn mà của "gái một con" ngày càng cuốn hút quyến rũ ánh nhìn. Sự viên mãn giúp cô có thêm động lực để khẳng định bản thân trong công việc.
    Hoa hậu thể thao
    Hoa hậu thể thao
    Hoa hậu Thể Thao - Trần Thị Quỳnh
    Hoa hậu Thể Thao - Trần Thị Quỳnh
  5. Cô được mệnh danh là một trong những mỹ nhân Việt đẹp không "góc chết". Sắc đẹp của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được xem là "kinh điển" trong giới người đẹp Việt. Vẻ đằm thắm, mặn mà của cô làm bừng sáng mỗi thước hình. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền luôn gây “bão” sau mỗi lần xuất hiện bởi vẻ đẹp mặn mà, sang trọng và cuốn hút của cô. Cô tích cực tham gia nhiều hoạt động giải trí, dẫn chương trình, từ thiện. Sau chừng ấy năm, "bông hậu" dường như ngày càng trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được một vẻ đẹp nền nã và đậm chất Á Đông.
    Hoa hậu Việt Nam 2004
    Hoa hậu Việt Nam 2004
    Hoa hậu Việt Nam 2004 – Nguyễn Thị Huyền
    Hoa hậu Việt Nam 2004 – Nguyễn Thị Huyền
  6. Ngọc Oanh không còn là gương mặt lạ lẫm gì đối với công chúng, cô nàng từng làm MC, diễn viên và hiện tại dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh, cô tự thành lập công ty truyền thông riêng. Tuy vậy cô nàng vẫn rất chăm chỉ tham gia hoạt động showbiz. Cô luôn tạo ấn tượng đặc biệt cho giới truyền thông và công chúng bởi phong cách ăn mặc đơn giản, không cầu kỳ nhưng thanh lịch, quý phái của mình.
    Á hậu Ngọc Oanh
    Á hậu Ngọc Oanh
    Á hậu Ngọc Oanh
    Á hậu Ngọc Oanh
  7. Cô là em gái ruột của ca sĩ Thu Phương đình đám giới showbiz Việt. Dù bận bịu với kinh doanh nhưng Kim Oanh vẫn giữ cho mình thân hình gọn, chắc cũng như nét trẻ trung, lôi cuốn của một phụ nữ thành đạt. Từ một người đẹp với nhiều lời mời hấp dẫn từ giới giải trí, Kim Oanh lại "lặn" một hơi khá dài, giờ đây cô trở thành một chuyên gia ẩm thực và một chuỗi nhà hàng kinh doanh khá phát triển.
    Hoa khôi thể thao 1993
    Hoa khôi thể thao 1993
    Hoa khôi Thể thao 1993 – Nguyễn Thị Kim Oanh
    Hoa khôi Thể thao 1993 – Nguyễn Thị Kim Oanh
  8. Cô là hoa hậu biển đầu tiên của cuộc thi này được tổ chức năm 1999. Cô kết hôn khá sớm khi mới 21 tuổi có 2 cô con gái xinh đẹp, tuy nhiên cuộc sống hôn nhân sau đó kết thúc sau 6 năm chung sống. Khi gặp biến cố cuộc sống, Hoàng Nhật Mai không sống thu mình và luôn chấn an tâm lý bằng những suy nghĩ tích cực. Hiện tại, Hoàng Nhật Mai đã chạm ngưỡng ngoài 30 tuổi. Song nhan sắc của cô không có nhiều sự thay đổi so với thời còn chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc. Hiện tại cô đang có một cuộc sống khá viên mãn, là phóng viên của báo điện tử và quản lý nhiều trang tin điện tử có lượng truy cập lớn.
    Hoa hậu biển đầu tiên
    Hoa hậu biển đầu tiên
    Hoa hậu Biển Việt Nam 1999 – Hoàng Nhật Mai
    Hoa hậu Biển Việt Nam 1999 – Hoàng Nhật Mai
  9. Vẻ đẹp vạn người mê của cô nàng khiến bao trái tim rung động. Phạm Hạ Vi là hot girl Hải Phòng có ngoại hình rất đẹp, khuôn mặt hoàn hảo và rất sang trọng, hoạt động tích cực trong vai trò người mẫu thời trang, look book… Cô nàng khá kín tiếng và không có nhiều hoạt động nổi bật, lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác giống như nhiều hot girl cùng thời. Tuy nhiên gần đây cô trở thành cái tên khá "hot' sau cuộc tình tay 3 giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La.
    Hạ Vi
    Hạ Vi
    Cô Tấm Hạ Vi
    Cô Tấm Hạ Vi
  10. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp khá Tây, thân hình vô cùng nóng bỏng, chân dài miên man, cô từng làm người mẫu cho một số trang tin mạng và ảnh viện áo cưới. Cái tên Giang Cadilac nổi như cồn sau vụ lùm xùm khi Mạc Hồng Quân chia tay Ly Kute, cô được coi là người tình mới của chàng cầu thủ này. Tuy nhiên chân sút của Than Quảng Ninh chia sẻ: "Cô gái đi cùng Quân trong bức ảnh chỉ đơn thuần là bạn. Vì Quân đang bị chấn thương, phải chống nạng nên cô ấy đã giúp mình xách đồ đạc. Bạn bè làm như vậy là rất bình thường.
    Giang Cadilac
    Giang Cadilac
    Giang Cadilac
    Giang Cadilac



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy