Top 10 Mỹ nhân đẹp nhất Thế giới

Miu Lee 833 0 Báo lỗi

Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới là BXH thường niên của TC Candler - chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật và sắc đẹp của Mỹ. BXH dựa theo thông ... xem thêm...

  1. Lalisa Manobal sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Lisa, là một nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink trực thuộc YG Entertainment. Lisa ra mắt solo với album đĩa đơn Lalisa vào tháng 9 năm 2021, với đĩa đơn chủ đề cùng tên. Album đã bán được hơn 736.000 bản trong tuần phát hành tại Hàn Quốc, khiến cô trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên làm được điều này. Video âm nhạc cho đĩa đơn chủ đề cùng tên đã thu về 73,6 triệu lượt xem trên YouTube trong 24 giờ đầu tiên phát hành và trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên trên nền tảng này của một nghệ sĩ solo. Sau khi tham gia các lớp học khiêu vũ năm bốn tuổi, cô thường xuyên tham gia nhiều cuộc thi khiêu vũ trong suốt thời thơ ấu, bao gồm cả "To Be Number One" và tham gia nhóm nhảy We Zaa Cool gồm mười một thành viên cùng với BamBam của Got7. Vào tháng 9 năm 2009, nhóm tham gia cuộc thi LG Entertainment Million Dream Sanan World được phát sóng trên Channel 9 và giành được Giải thưởng "Special Team". Lisa cũng đã tham gia một cuộc thi ca hát với tư cách là đại diện của trường cho "Top 3 nhân cách tốt của Thái Lan", do Trung tâm Xúc tiến Nhân cách tổ chức vào đầu năm 2009, tại đây cô giành ngôi vị Á quân.

    Năm 2010, Lisa tham gia thử giọng để trở thành thực tập sinh của YG Entertainment tại Thái Lan. Từ khi còn nhỏ, Lisa đã quan tâm đến ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, cô rất ngưỡng mộ hai nhóm nhạc Big Bang và 2NE1 và mong muốn một ngày nào đó sẽ trở thành một thần tượng. Trong số 4.000 người nộp đơn, cô là người duy nhất vượt qua, điều này đã khiến giám đốc điều hành khi đó, Yang Hyun-suk đề nghị cho Lisa cơ hội trở thành thực tập sinh của YG Entertainment. Lisa cũng đã gây ấn tượng với một trong những giám khảo, Danny Im của 1TYM tại buổi thử giọng, sau đó anh ấy đã khen ngợi sự tự tin trên sân khấu và thái độ ngoài sân khấu của cô. năm 2021, một quan chức từ YG Entertainment đã tiết lộ với phương tiện truyền thông Hàn Quốc, The Korea Herald rằng Lisa sẽ ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo thứ ba trong nhóm của cô với lịch trình sau đó sẽ được công bố chính thức thông qua một thông báo. Vào ngày 12 tháng 7, thông qua Star News, công ty của cô đã tiết lộ việc quay video cho video âm nhạc của cô đang được tiến hành. tháng 10 năm 2021, Lisa hợp tác với Ozuna, DJ Snake và Megan Thee Stallion trong một bài hát mang tên "SG".

    Lisa (Black Pink)
    Lisa (Black Pink)
    Lisa (Black Pink)
    Lisa (Black Pink)

  2. Emilie Marie Nereng còn được gọi là " Voe " sinh ngày 3 tháng 11 năm 1995, là một blogger và nhạc sĩ người Na Uy đến từ Hønefoss. Cô bắt đầu viết blog vào tháng 3 năm 2009 và đến năm 2010 là blog được đọc nhiều nhất ở Na Uy. Chỉ riêng trong tháng 10 năm 2009, cô đã có 3,5 triệu lượt truy cập. Vào tháng 6 năm 2010, cô đã hát trước 80.000 người tại Rådhusplassen ở Oslo. Cô cũng đã từng làm người mẫu và đã xuất hiện trên tạp chí thanh niên "Top" và tạp chí phụ nữ "Julia". Nereng đã giảng dạy trên mạng xã hội cho Đại học Lillehammer. Cô là người trẻ nhất từng giảng bài tại trường đại học. Vào tháng 1 năm 2011, cô thông báo rằng cô sẽ ngừng viết blog vì cô đã kiệt sức. Tuy nhiên, vào tháng 3 năm 2015, cô đã mở lại blog của mình trên một miền mới, voeblogg.no.


    Tháng 4 năm 2017, Emilie Marie Nereng đã ngừng viết blog vô thời hạn. Cô ấy trở lại vào năm 2019, sau thời gian thành công trên "Skal Vi Danse" (phiên bản "Dancing with the Stars" của Na Uy). Cô ấy đã giành được một số sự nổi tiếng trong thế giới nói tiếng Anh mặc dù blog của cô ấy được viết bằng tiếng Na Uy. Sự nổi tiếng ngày càng tăng của cô ấy trên khắp thế giới được chứng minh bằng các trang web dành cho người hâm mộ bắt đầu trên Reddit và các cộng đồng trực tuyến nói tiếng Anh phần lớn khác. Cô cũng đã phát hành một đĩa đơn vào năm 2010 có tựa đề: "Đừng nói chuyện với tôi". Năm 2019, Emilie vươn lên vị trí thứ 8 trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất năm 2019" của TC Candler. Cô đã lọt vào Top 100 bốn lần. Vào tháng 8 năm 2020, Emilie đã thay đổi kênh YouTube của mình thành một kênh chuyên về thực phẩm, tập trung vào nấu ăn lành mạnh và dinh dưỡng.

    Emilie Nereng
    Emilie Nereng
    Emilie Nereng
    Emilie Nereng
  3. Halima Aden là một người mẫu thời trang người Mỹ gốc Somalia. Cô được chú ý vì là siêu mẫu hijabi đầu tiên và cũng được biết đến là người phụ nữ đầu tiên mặc hijab trong cuộc thi Hoa hậu Minnesota Hoa Kỳ, nơi cô đã lọt vào bán kết. Sau khi tham gia cuộc thi, Halima đã nhận được sự chú ý của cả nước và được ký hợp đồng với IMG Models. Cô cũng là người mẫu đầu tiên mặc hijab và burkini trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue. Năm 2021, cô được vinh danh là một trong 100 Phụ nữ của BBC. Năm 2016, Aden nhận được sự chú ý của giới truyền thông quốc gia sau khi tranh tài trong cuộc thi Hoa hậu Minnesota Hoa Kỳ, cô trở thành thí sinh đầu tiên trong cuộc thi này mặc burkini và đeo khăn trùm đầu. Một số nhà phân tích coi đây là một động thái hướng tới sự đa dạng hóa trong ngành công nghiệp người mẫu. Năm sau, Aden ký hợp đồng gia hạn ba năm với IMG Models. Vào tháng 2 năm 2017, cô xuất hiện lần đầu tại Tuần lễ thời trang New York cho Yeezy Season 5.


    Sau đó, Halima Aden đảm nhận vai trò giám khảo sơ bộ và giám khảo truyền hình của cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2017. Tháng 11 năm 2020, Aden thông báo trong một loạt các câu chuyện trên Instagram rằng cô ấy đã từ bỏ nghề người mẫu trên sàn diễn vì điều đó làm tổn hại đến niềm tin tôn giáo của cô ấy, mặc dù kể từ đó cô ấy đã chỉ ra rằng cô ấy sẽ làm công việc người mẫu miễn là cô ấy có thể đặt ra các điều kiện. Aden cũng nói trong một cuộc phỏng vấn với Tommy Hilfiger rằng vào cuối sự nghiệp người mẫu, cô cảm thấy mình đã mất kiểm soát về danh tính của mình. “Hai năm qua, tôi đã tin tưởng đội ngũ trên phim trường sẽ làm khăn trùm đầu cho tôi và đó là lúc tôi gặp phải vấn đề,” cô nói, “giống như chiếc quần jean được đội trên đầu tôi thay cho một chiếc khăn quàng cổ thông thường. Cách họ tạo kiểu cho nó, tôi đã xa rời hình ảnh của chính mình. Kể từ đó, cô đã đi bộ cho nhiều nhà thiết kế, bao gồm cả Maxmara và Alberta Ferretti. Cô cũng đã tham gia Tuần lễ thời trang Milan 2016 và Tuần lễ thời trang giản dị London. Aden đã chụp cho American Eagle và British Glamour và có bìa CR Fashion Book. Tháng 12 năm 2021, cô được vinh danh là một trong 100 Phụ nữ của BBC.

    Halima Aden
    Halima Aden
    Halima Aden
    Halima Aden
  4. Mariam Sayed Sameer Marbella Al-Alawi sinh ngày 25 tháng 12 năm 1996, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Ivana Alawi, là một nữ diễn viên, người mẫu và YouTuber người Philippines-Bahrain Alawi sinh ra ở Bahrain với mẹ là người Filipina và cha là người Maroc. Cô là con thứ ba trong gia đình có bốn người con. Cô được thừa hưởng toàn bộ số tiền của cha anh. Em út của cô là cựu diễn viên nhí Mona Alawi. Sau khi bố mẹ chia tay, cô bé 7 tuổi Alawi đã một mình bay sang Philippines để sống với mẹ. Người từng làm nhiều công việc phụ khác nhau để hỗ trợ tài chính cho họ ở Philippines. Cô được biết đến với biệt danh "cô gái bubbleukaka". Khi cô ấy soi toàn bộ cơ thể mình trước máy ảnh trong các bộ phim hoặc chương trình truyền hình. Ivana được người cha quá cố phong làm nữ thừa kế sau khi ông qua đời.


    Ivana Alawi cũng là giám đốc điều hành của thương hiệu chăm sóc da của riêng mình mang tên Ivana Skin. Alawi xuất hiện trong mùa thứ sáu của StarStruck của GMA-7, được phát sóng vào năm 2015, nơi cô đứng trong số 22 thí sinh hàng đầu. Sau đó cô đã được Trung tâm Nghệ sĩ GMA ký hợp đồng. Năm 2018, Alawi xuất hiện với vai Rina trong bộ phim Precious Hearts Romances Presents của ABS-CBN: Araw Gabi. Một năm sau, cô xuất hiện với vai Amor ở Ang Probinsyano, xuất hiện lần đầu trong bộ phim Open và sau đó được chọn tham gia Liên hoan phim Metro Manila 3pol Trobol: Huli Ka Balbon! và xuất hiện với vai Lolita trong Sino ang Maysala?: Mea Culpa, nhờ đó cô đã được trao giải Nhân vật nữ mới xuất sắc nhất trong Giải thưởng Ngôi sao PMPC lần thứ 33 dành cho Truyền hình. Alawi đã ra mắt kênh YouTube tự có tên vào năm 2019. Kênh của cô hiện là một trong những kênh được đăng ký nhiều nhất ở YouTube Philippines.

    Ivana Alawi
    Ivana Alawi
    Ivana Alawi
    Ivana Alawi
  5. Top 5

    Nancy

    Nancy Jewel McDonie sinh ngày 13 tháng 4 năm 2000, được biết đến phổ biến với nghệ danh Nancy, là nữ ca sĩ, người mẫu, diễn viên và MC người Mỹ gốc Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc thần tượng Momoland do công ty Double Kick Company (nay là MLD Entertainment) thành lập và quản lý. Ở độ tuổi tròn 20, Nancy đã sở hữu đường cong cơ thể gợi cảm cùng nét đẹp lai giữa hai dòng máu Mỹ - Hàn ấn tượng. Nữ ca sĩ được khen ngợi là ngày càng xinh xắn và cuốn hút. Gương mặt của người đẹp sinh năm 2000 để lại ấn tượng mạnh với ngũ quan sắc sảo. Cô có chiếc mũi cao thẳng tắp, cặp mắt to tròn, môi dày và làn da trắng sáng. Sở hữu vóc dáng gợi cảm cũng là điều làm Nancy rất tự hào. Cô thường diện những trang phục bó sát, tôn lên từng đường cong cơ thể với khuôn ngực căng đầy, chiếc eo con kiến và vòng ba quyến rũ.


    Năm 2009, khi còn đang là học sinh tại Mỹ, Nancy quyết định quay trở về Hàn Quốc với mục tiêu theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật và trở thành thực tập sinh tại Nega Network. Cô tham gia vào show truyền hình Finding Momoland và được chọn để trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc thần tượng Momoland do công ty Double Kick Company (nay là MLD Entertainment) thành lập và quản lý. Năm 2016, cô ra mắt với vai trò hát chính kiêm gương mặt đại diện nhóm. Nancy - mỹ nhân nghi bị chụp lén trong hậu trường chương trình âm nhạc Asia Artist Awards 2019 diễn ra ở Việt Nam cũng có mặt trong buổi phỏng vấn. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng sau scandal ảnh nhạy cảm bị chụp lén và phát tán nổ ra. Nữ ca sĩ khiến khán giả trầm trồ vì ngoại hình ấn tượng với mái tóc vàng và gương mặt xinh đẹp.

    Nancy
    Nancy
    Nancy
    Nancy
  6. Yael Shelbia Cohen sinh ngày 31 tháng 8 năm 2001, là một người mẫu kiêm diễn viên thời trang người Israel. Cô đã xuất hiện trong một số chiến dịch người mẫu quốc tế. Cohen trở thành người mẫu hàng đầu cho Castro từ năm 2017 và Renuar từ năm 2018. Năm 2019, Shelbia được chọn dẫn đầu dòng sản phẩm chăm sóc da mới của Kylie Jenner. Yael hiện đóng vai chính trong phim truyền hình Israel Palmach trên Teen Nick và Yes TV Kids. Cô ấy bắt đầu bằng cách đăng tải những bức ảnh tự chụp mà cô ấy tự chụp lên Instagram ngay trước sinh nhật lần thứ 16 của mình. Sau khi tìm thấy những bức ảnh của cô trên tài khoản Instagram, cô sau đó đã nhận được lời đề nghị chụp ảnh từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Marina Moskowitz. Cô ấy đã nhận được sự chú ý nhiều hơn của giới truyền thông do xuất thân Chính thống giáo của cô ấy, khi cô ấy giữ Kosher và quan sát Shabbat, điều này đã dẫn đến tranh cãi trong cộng đồng tôn giáo Do Thái Chính thống của cô ấy. Vào tháng 4 năm 2020, Shelbia được gia nhập Lực lượng Phòng vệ Israel, quân đội Israel. Hiện cô đang phục vụ trong Lực lượng Không quân Israel.


    Kể từ năm 2020, Shelbia phục vụ với tư cách là một người lính trong Lực lượng Phòng vệ Israel của Lực lượng Phòng vệ Israel, thay vì phục vụ trong Sherut Leumi với tư cách là dân thường. Sau đó là điều mà hầu hết các cô gái Do Thái theo tôn giáo ở Israel chọn làm. Năm 2018, cô làm người mẫu cho thương hiệu KKW Beauty của Kim Kardashian, nơi những bức ảnh của cô được Kim Kardashian lựa chọn. Năm 2019, Shelbia được chọn dẫn đầu dòng sản phẩm Chăm sóc da sinh học của Kylie Jenner. Cùng năm, cô được chọn cho vai diễn đầu tay trong một bộ phim truyền hình về lực lượng Palmach của Israel. Đây là một bộ phim truyền hình thời kỳ phiêu lưu dành cho thanh thiếu niên lấy bối cảnh năm 1946, hai năm quan trọng trước khi Nhà nước Israel được thành lập. Một trang trại huấn luyện dường như vô tội bí mật hoạt động như một cơ sở đào tạo và trung tâm tuyển dụng của Lực lượng tấn công (còn được gọi là Palmach) dành cho những thanh thiếu niên đặc biệt, cũng như căn cứ địa cho các nhiệm vụ nhập cư bất hợp pháp của người Do Thái và các hoạt động đặc biệt chống lại Ủy ban Anh. Chương trình ra mắt vào năm 2020, Shelbia đóng vai Ruth.

    Yael Shelbia
    Yael Shelbia
    Yael Shelbia
    Yael Shelbia
  7. Top 7

    Tzuyu

    Chu Tử Du thường được biết đến với nghệ danh Tzuyu sinh ngày 14 tháng 6 năm 1999, là nữ ca sĩ thần tượng người Đài Loan, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Twice do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý. Cô là visual và là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm (Maknae). Năm 2012, cô được phát hiện tài năng tại MUSE Performing Arts Workshop ở Đài Nam và chuyển đến Hàn Quốc vào ngày 15 tháng 1 trong năm đó để tham gia thực tập. Năm 2016, cô trở về Đài Loan để thi tốt nghiệp trung học tại Trường trung học cơ sở hợp nhất thành phố Đài Nam. Sau đó, cô theo học tại trường trung học nghệ thuật Hanlim Multi Art School ở Seoul vào năm 2016 và tốt nghiệp vào năm 2019.

    Tzuyu
    được bình chọn là thành viên xinh nhất nhóm Twice. Cô có khả năng chơi đàn tranh và bắn cung rất giỏi. Tzuyu cũng là một trong những thành viên nổi tiếng và kiếm tiền nhiều nhất Twice. Sau hơn hai năm thực tập, cô xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Sixteen, lập tức gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình nổi bật. Năm 2015, Tzuyu được chọn là một trong chín thành viên chính thức của Twice. Không giống như các thành viên khác, cô được chọn dựa trên phiếu bầu của khán giả. Nhóm ra mắt vào tháng 10 năm 2015. Theo thống kê của Gallup Hàn Quốc, cô là thần tượng nổi tiếng nhất trong giới trẻ Hàn Quốc, trên cả Taeyeon và IU. Năm 2019, Tzuyu được TC Candler bầu chọn là sao nữ đẹp nhất thế giới.

    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu
  8. Lyodra Margareta Ginting sinh ngày 21 tháng 6 năm 2003, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Indonesia. Lyodra được chú ý nhất khi giành chiến thắng mùa thứ 10 của Thần tượng Indonesia, đánh bại ca sĩ Tiara Andini trong đêm chung kết. Cô cũng là người chiến thắng hạng A3 (từ 13 - 15 tuổi) tại Cuộc thi Đơn ca Quốc tế dành cho Trẻ em Sanremo Junior năm 2017. Trong cả hai cuộc thi, Lyodra đều thực hành sử dụng thanh ghi còi, đây là âm vực cao nhất của giọng người - cao hơn cả giọng giả thanh. Cô được xếp vào danh sách quán quân Thần tượng Indonesia trẻ nhất khi mới 16 tuổi 255 ngày. Cô lớn lên trong một gia đình Công giáo và được lấy tên rửa tội là Margareta. Bản thân cái tên Lyodra đầu tiên là một sửa đổi hoặc một dạng khác của tên phụ nữ trong tiếng Do Thái, Liora, có nghĩa là "ánh sáng". Lyodra là con cả trong gia đình có hai người con, doanh nhân Simar Ginting và y tá tâm thần Natalia Johanna Tarigan. Cô được biết là có một người em trai cách nhau hai tuổi tên là Igyralo Ginting.

    Tài năng ca hát của Lyodra bắt đầu bộc lộ từ năm 2 tuổi. Khi cô 4 tuổi, cô đã tham gia các cuộc thi ca hát địa phương ở Thành phố Medan. Theo cha cô, Lyodra đã có thể hát ca khúc "Ibu Kita Kartini" với kỹ thuật rung tốt hơn so với các bạn cùng lứa tuổi, thậm chí còn hơn cả những người đã học thanh nhạc trước đó. Khả năng hát trong tầm còi của Lyodra được phát hiện là do tự học. Khi cô ấy vẫn còn học lớp bảy trung học cơ sở, Lyodra đã hát bằng cách hát những nốt cao. Sau đó, cô ấy cũng thử theo cách tương tự bằng cách sử dụng bài hát "O Holy Night" đã được phổ biến bởi Mariah Carey. Trong bài hát, có một đoạn yêu cầu ca sĩ phải chạm vào nốt cao, điều mà người bình thường khó làm được. Tuy nhiên, Lyodra đã có thể hát tốt bài hát. Sau đó, cô biết rằng phạm vi giọng nói của cô được gọi là thanh ghi còi. Cô thừa nhận rằng cô đã bị tổn thương dây thanh quản của mình vào năm 2016, vì cô hát quá nhiều bằng cách sử dụng còi. Ngoài ca hát, Lyodra còn đang theo học diễn xuất. Cô là thành viên của buổi ngoại khóa sân khấu khi học tại trường trung học St. Iganasius, Medan. Ở đó, cô cũng tham gia các hoạt động ngoại khóa piano.

    Lyodra Ginting
    Lyodra Ginting
    Lyodra Ginting
    Lyodra Ginting
  9. Jasmine Borrero sinh ngày 1 tháng 2 năm 1991, là một người mẫu Mỹ và cựu Thiên thần Victoria's Secret. Tookes sinh ra và lớn lên ở Huntington Beach, California. Cô có một em gái, kém cô 19 tuổi và hiện đang là người mẫu nhí. Cô ấy đã tập thể dục dụng cụ trong mười năm và cũng hoạt động trong bóng chuyền và bóng mềm trước khi trở thành người mẫu ở tuổi 15. Mẹ cô ấy là một nhà tạo mẫu thời trang nổi tiếng. Tookes được phát hiện tại một trong những cuộc hẹn với phòng trưng bày của mẹ cô. Các chiến dịch quảng cáo thương mại đầu tiên của Tookes là vào năm 2010 cho UGG Australia và Gap. Trước khi bùng nổ trên trường quốc tế, cô đã đặt một chiến dịch DKNY Mùa xuân 2011 và một bố cục trên Vogue Italia. Models.com đã đặt tên Tookes là một trong 10 người mẫu mới hàng đầu trong một bài đăng trên tuần lễ thời trang ngày 27 tháng 9 năm 2011. Tookes được Style chọn làm người mẫu mới hàng đầu vào tháng 11 năm 2011 dựa trên tác phẩm của cô ấy cho các buổi trình diễn thời trang mùa xuân.


    Jasmine Borrero là một trong mười một người mẫu mới cho Victoria's Secret Fashion Show hàng năm vào năm 2012. Chương trình năm 2012 được ghi hình vào tháng 11 và phát sóng trên mạng CBS vào ngày 4 tháng 12. Đêm trước khi chương trình thời trang được phát sóng, Tookes và các người mẫu Victoria's Secret Behati Prinsloo và khách mời Jacquelyn Jablonski đã đóng vai chính trong chương trình "Ha" ngày 3 tháng 12 awe Make Loa "trong tập phim Hawaii Five-0 của CBS. Vogue Pháp đã vinh danh cô là một trong 10 gương mặt mới của Tuần lễ thời trang mùa thu / đông 2012 - 2013. Tookes đã xuất hiện trên các bài xã luận cho Vogue Ý, Mỹ, Pháp, Đức và Tây Ban Nha, Harper's Bazaar, Numéro, W và V, trang bìa của cô bao gồm Elle Pháp tháng 2 năm 2013, Vogue Espana tháng 3 năm 2016 cùng với các thiên thần Victoria's Secret, Harper's Bazaar Việt Nam tháng 7 năm 2016 cùng với Elsa Hosk và Martha Hunt, Tạp chí Maxim tháng 2 năm 2017 và Elle Mỹ tháng 5 năm 2017.

    Jasmin Tookes
    Jasmin Tookes
    Jasmin Tookes
    Jasmin Tookes
  10. Top 10

    Nana

    Im Jin-ah, được biết đến với nghệ danh Nana sinh ngày 14 tháng 9 năm 1991, là nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc After School cùng nhóm nhỏ Orange Caramel do công ty Pledis Entertainment thành lập và quản lý. Cô tốt nghiệp trường trung học Ochang ở Cheongju, cô bắt đầu sự nghiệp của một người mẫu khi tham gia Siêu mẫu Contest 2009 trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và đạt hạng tư. Ngoài công việc chính, Nana cũng là một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp và là thành viên của Hiệp hội Make-up Artists Hàn Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Seoul cùng với 3 thành viên khác của After School là Miss A, Jia và Fei.


    Trong chương trình ra mắt single "Catallena" của Orange Caramel vào tháng 3 năm 2014, đã có thông báo rằng Nana sẽ là một thành viên trong một chương trình mới trên SBS với tên gọi "Roommate". Chương trình có tới 11 nhân vật nổi tiếng sẽ sống cùng nhau trong một ngôi nhà. Bắt đầu từ tháng 4 năm 2014, Nana là một những người dẫn chương trình cho OnStyle 's Phong cách Log mùa thứ hai, cùng với Hong Jong-hyun và Cho Min-ho. Từ tháng 8 - tháng 10 năm 2014, Nana đã tham gia vào các chương trình loại bỏ thời trang Muse dress trên truyền hình Trung Quốc. Trong khi chương trình này, Nana đã được các giám khảo hết sức khen ngợi và kết thúc ở vị trí thứ hai trong vòng chung kết. Mùa thứ hai của Roommate bắt đầu phát sóng vào ngày 21 tháng 9 và Nana tiếp tục là một thành viên. Cô cũng đã có một vai khách mời trong bộ phim Fashion King, được phát hành vào ngày 06 tháng 11, năm 2014.

    Nana
    Nana
    Nana
    Nana



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy