Top 8 mỹ nhân đẹp nhất trong phim của nữ văn sĩ Quỳnh Dao

Nga Hang 797 0 Báo lỗi

Tuổi thơ của 8x, 9x một thời từng gắn liền với các bộ phim của nữ văn sĩ Quỳnh Dao như: "Hoàn châu cách cách", " Trời xanh đổ lệ"... Một điều dễ nhận thấy nhất ... xem thêm...

  1. Nói đến những mỹ nhân trong phim Quỳnh Dao, không thể không nhắc đến Lưu Tuyết Hoa. Sở hữu vẻ đẹp mong manh, đợm chút u buồn cùng đôi mắt long lanh như biết nói, Lưu Tuyết Hoa đã được Quỳnh Giao ưu ái giao cho rất nhiều vai chính trong phim như: "Xóm vắng", " Bên dòng nước"...
    Trong phim, Lưu Tuyết Hoa thường vào vai những người phụ nữ xinh đẹp nhưng có số phận long đong, trắc trở trong tình yêu. Ngoại hình long lanh cùng với diễn xuất chân thật của Lưu Tuyết Hoa đã thổi hồn vào nhân vật trong phim và giúp bà dành được trọn vẹn sự yêu mến của khán giả. Đến nay, khi đã ở tuổi lục tuần, Lưu Tuyết Hoa vẫn giữ được nét đẹp phảng phất thời con gái và thường xuyên góp mặt trong các dự án phim lớn qua những vai người bà, người mẹ..

    Vẻ đẹp vang bóng một thời của Lưu Tuyết Hoa
    Vẻ đẹp vang bóng một thời của Lưu Tuyết Hoa

  2. Trong rừng hoa muôn màu muôn vẻ của Quỳnh Dao, Nhạc Linh không phải là bông hoa rực rỡ nhất. Thế nhưng ở cô luôn có sự thu hút riêng, khiến người xem không thể rời mắt. Ở Nhạc Linh vừa có vẻ đẹp u nhã như lan, vừa mộc mạc mà hồn nhiên như cúc, rất phù hợp với hình tượng mỹ nhân trong phim Quỳnh Dao. Những vai diễn của cô trong các phim: "Người vợ câm", "Quyển quân"... đã lấy đi bao nước mắt của khán giả.
    Tuy đã hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí nhưng những hình ảnh xinh đẹp của Nhạc Linh vẫn còn đọng lại mãi trong trái tim những người đã từng yêu mến và hâm mộ cô.
    Vẻ đẹp thanh tao như lan của Nhạc Linh
    Vẻ đẹp thanh tao như lan của Nhạc Linh
  3. Thật sự không qúa lời khi nói Trần Đức Dung là "nàng thơ" đẹp nhất trong phim Quỳnh Dao. Vào vai Bạch Ngâm Sương trong "Mai hoa lạc" khi chỉ mới 19 tuổi, Trần Đức Dung đã khiến người xem không khỏi trầm trồ, thán phục trước nhan sắc xinh đẹp như tiên nữ của mình. Sở hữu gương mặt thuần khiết trong sáng, đợm một chút u buồn, mong manh sương khói giống như vẻ đẹp của các thiếu nữ vùng sông nước Giang Nam, Trần Đức Dung mang đến cho người xem một vẻ thanh lệ, thoát tục như một bức tranh thủy mặc, tuy không qúa rực rỡ nhưng vẫn khiến người ta không nỡ rời mắt. Hiện tại, tuy thời gian đã ít nhiều lấy đi nét ngây thơ, thánh thiện năm nào. Nhưng hình ảnh xinh đẹp của cô trong những bộ phim Quỳnh Giao sẽ còn sống mãi trong lòng người hâm mộ.
    Nét đẹp như sương mai của Trần Đức Dung
    Nét đẹp như sương mai của Trần Đức Dung
  4. Tưởng Cần Cần cũng là một tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí hoa ngữ. Nhưng cô chỉ thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi nhận vai nữ chính trong phim "Trời xanh đổ lệ" của Quỳnh Giao. Vẻ đẹp trong sáng và khí chất thuần khiết như sương sớm của Tưởng Cần Cần đã hoàn toàn chinh phục được người xem. Đó cũng là lý do mà Quỳnh Giao đã ưu ái đặt cho cô nghệ danh "Thủy Linh" với ý nghĩa là thanh khiết như dòng nước để ngợi ca vẻ đẹp của cô. Sau "Trời xanh đổ lệ" Tưởng Cần Cần còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám khác và luôn nằm trong top những mỹ nữ cổ trang xinh đẹp nhất. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã lui về hậu trường để thực hiện vai trò làm vợ, làm mẹ nhưng Tưởng Cần Cần vẫn khiến khán giả không khỏi hâm mộ bởi sự trẻ trung, quyến rũ mỗi lần xuất hiện.
    Tưởng Cần Cần đẹp hút hồn ở tuổi 41
    Tưởng Cần Cần đẹp hút hồn ở tuổi 41
  5. Vào cuối những năm 90, cơn lốc " Hoàn châu cách cách" đã càn quét khắp Châu Á và đưa tên của hàng loạt những diễn viên trẻ trên phim lên hàng ngôi sao, trong đó có Triệu Vi. Vào vai cô nàng Tiểu Yến Tử, đôi mắt to tròn, và nét tinh nghịch, đáng yêu của Triệu Vi không chỉ "đốn gục" trái tim chàng ngũ aka Vĩnh Kỳ mà còn hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Triệu Vi là một trong những hoa đán thành công nhất khi có một sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc và nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm dù đã bước sang tuổi tứ tuần.

    Tiểu Yến Tử (Triệu Vi) thông minh, đáng yêu trong
    Tiểu Yến Tử (Triệu Vi) thông minh, đáng yêu trong "Hoàn châu cách cách"
  6. Cùng với Triệu Vi, tên tuổi của Lâm Tâm Như cũng được nhiều người biết đến sau bộ phim "Hoàn châu cách cách". Khác với nét tinh nghịch, đáng yêu của Triệu Vi, Lâm Tâm Như lại gây thương nhớ cho người xem bởi vẻ đẹp mong manh, thánh thiện khi vào vai nàng Hạ Tử Vi.
    Đôi mắt long lanh và nụ cười dịu dàng đã khiến Hạ Tử Vi trở thành vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Lâm Tâm Như. Sau "Hoàn châu cách cách" Lâm Tâm Như còn góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám khác của Quỳnh Dao như: "Tân dòng sông ly biệt", "Chẳng phải hoa, cũng chẳng phải sương"... Hiện tại, dù đã bước sang tuổi tứ tuần, Lâm Tâm Như vẫn được mệnh danh là " mỹ nhân không tuổi" khi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp thách thức với thời gian. Đặc biệt, cô đã kết hôn với "nam thần" Hoắc Kiến Hoa và vừa hạnh phúc chào đón công chúa nhỏ đầu lòng.
    Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như
    Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như
  7. Vào vai Kim Tỏa trong "Hoàn châu cách cách" khi mới tròn 15 tuổi Phạm Băng Băng đã để lại ấn tượng khó phai mờ trong lòng khán giả. Dù chỉ vào vai a hoàn nhưng gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng đôi mắt biết nói đã giúp Phạm Băng Băng không bị nhạt nhòa trước rừng mỹ nhân của phim. Vai diễn như một bước đệm mở ra tương lai tươi sáng trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Hiện tại, Phạm Băng Băng là nữ hoàng của làng giải trí Hoa Ngữ khi liên tục đóng vai chính trong nhiều bộ phim có kinh phí khủng như: "Võ Mị Nương truyền kỳ", "Lạc lối ở Thái Lan"... tuy không thật sự được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất nhưng sự xinh đẹp và quyến rũ của Phạm Băng Băng chắc chắn là điều không phải bàn cãi.

    Vẻ đẹp qúy phái của Phạm Băng Băng
    Vẻ đẹp qúy phái của Phạm Băng Băng
  8. Những khán giả từng yêu mến bộ phim "Hoàn châu cách cách" hẳn sẽ không thể nào quên những hình ảnh của công chúa Hàm Hương - Nhân vật trung tâm trong phần 2 của phim. Công chúa Hàm Hương xinh đẹp khuynh quốc, khuynh thành, mang hương thơm bí ẩn có thể dẫn dụ loài bướm từng một thời khiến bao người mê mẩn. Vai diễn đã được giao cho nữ diễn viên trẻ Lưu Đan. Nét đẹp trong sáng, dịu hiền của Lưu Đan đã làm cho nhân vật Hàm Hương bước ra từ những trang sách để đến gần khán giả hơn bao giờ hết. Tiếc thay, giữa lúc sự nghiệp đang có nhiều khởi sắc, Lưu Đan lại đột ngột qua đời sau một tan nạn giao thông thảm khốc khi tuổi đời còn rất trẻ. Sự ra đi của cô đã để lại bao đau thương, mất mát cho gia đình và những người hâm mộ. Trong "Hoàn châu cách cách" có truyền thuyết nói rằng Hương phi đã hóa thành bướm và bay đi. Còn đối với Lưu Đan, những người hâm mộ cô đều tin rằng cô vẫn đang ở một nơi nào đó rất xa, bình yên và hạnh phúc. Đã gần 20 năm sau ngày mất của Lưu Đan, khán giả vẫn chưa thôi tiếc thương khi nhắc đến nữ diễn viên tài hoa, bạc mệnh một thời.
    Những hình ảnh không thể phai mờ của Lưu Đan trong
    Những hình ảnh không thể phai mờ của Lưu Đan trong "Hoàn châu cách cách"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy