Top 10 Mỹ nhân độc thân giàu nhất Showbiz Việt

Dương Thanh Hà 3032 0 Báo lỗi

Nhờ vào tài năng lẫn khả năng kinh doanh, các quý cô này tích lũy cho mình khối tài sản kết xù. Xinh đẹp, giàu có là thế, nhưng có người bước qua ngưỡng 30 vẫn ... xem thêm...

  1. Mỹ Tâm sinh năm 1981, là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất của showbiz Việt, được mệnh danh là "Nữ hoàng V-pop". Sinh ra tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ lúc còn ở độ tuổi thiếu niên. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình bằng album đầu tay Mãi yêu (2001). Album phòng thu thứ ba, Yesterday & Now (2003) giúp cô lập kỷ lục về doanh số bán ra tại thị trường trong nước. Các dự án âm nhạc của Mỹ Tâm luôn được đông đảo khán giả chào đón, thậm chí tạo nên những bản hít với lượng nghe và tải về mà nhiều ca sĩ lâu năm trong nghề khó đạt được.


    Mỹ Tâm luôn cởi mở trong các dự án âm nhạc và nghệ thuật của mình, nhưng hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư, tình cảm cũng như tài sản riêng mà cô đang sở hữu. Tuy nhiên, cô vẫn được người ta biết đến là một nữ đại gia với khối tài sản kết xù: cô sở hữu công ty giải trí MT do mình thành lập và làm giám đốc, có cửa hàng thời trang với thương hiệu riêng, tòa nhà cao tầng trên phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa trị giá hàng trăm tỷ đồng. Năm 2008, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu thành lập quỹ từ thiện MT Foundation nhắm tới đối tượng là nghệ sĩ neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm vẫn còn độc thân và không hề công khai mối quan hệ tình cảm đặc biệt nào với bất kì ai trước đó.

    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm

  2. Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất Showbiz Việt. Sau thời gian sang Đức học và làm việc, cô trở về Việt tham và tham gia nghệ thuật từ năm 2006 qua các bộ phim như Tình yêu còn mãi, chuyện tình yêu, giá mua một thượng đế,..Đến năm 2008, cô bất ngờ được nhiều người biết đến khi tham gia bộ phim Kiều nữ và đại gia với Ngọc Lan và Thùy Lâm. Từ đó, song song với con đường nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ đầu tư cho công việc kinh doanh riêng và gặt hái nhiều thành công. Ở một bài phỏng vấn năm 2011, Lý Nhã Kỳ cho biết xuất thân từ nghệ sĩ cùng với mối quan hệ rộng trong giới là lợi thế của cô trong việc phát triển kinh doanh. Không chỉ vậy, Lý Nhã Kỳ đã sở hữu nhiều bất động sản trị giá lên đến hàng triệu đô la tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là căn biệt thự dát vàng theo phong cách Hoàng Gia nằm ven sông Sài Gòn. Tiềm lực tài chính giàu mạnh của Lý Nhã Kỳ còn thể hiện ở mối quan hệ với nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới, bao gồm các tỷ phú, nhà thiết kế, giới hoàng gia, nhà sản xuất phim...


    Dù sở hữu khối tài sản khủng lồ nhưng, hiện nay cô nàng vẫn đang trong tình trạng độc thân, chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình. Quyết tâm tìm được nửa kia của mình, Lý Nhã Kỳ đã một lần nữa mở lòng và xuất hiện đầy bất ngờ với tư cách là nữ chính trong chương trình Người Ấy Là Ai mùa thứ 4 tập đặc biệt vào tối ngày 12/8/2022. Sau sự cố vấn xuyên suốt chương trình, Lý Nhã Kỳ đã có quyết định riêng của mình và kết đôi thành công mỹ mãn với chàng Việt kiều Thái Khoa trong sự vỡ òa của cả trường quay và khán giả xem đài. Tuy nhiên sau khi kết thúc chương trình, tìm hiểu lẫn nhau cả hai đều quyết định xem nhau như bạn bè và cho đến hiện nay, Lý Nhã Kỹ vẫn đang trong tình trạng độc thân.

    Lý Nhã Kỳ
    Lý Nhã Kỳ
    Lý Nhã Kỳ
    Lý Nhã Kỳ
  3. Ngọc Trinh là cái tên không mấy xa lạ đối với giới showbiz Việt. Cô được nhắc nhiều đến với vai trò là một người mẫu với những set hình ảnh táo bạo, nóng bỏng. Ngọc Trinh đã bắt đầu tham gia vào các hoạt động thời trang ở Việt Nam từ khi còn khá sớm, khi cô mới 16 tuổi. Với số đo ba vòng hoàn hảo cùng vóc dáng nuột nà, chiều cao lý tưởng, làn da mềm mại đáng mong ước, Ngọc Trinh trở thành người mẫu nhận được nhiều sự săn đón của truyền thông, báo chí mỗi khi cô sức hiện trước công chúng. Bên cạnh, làm người mẫu, những năm gần đây, người đẹp Trà Vinh đã thử sức mình ở lĩnh vực mới đó là diễn xuất. Cô chính thức lấn sân qua con đường diễn viên với bộ phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 do chính cô bỏ tiền ra đầu tư, làm phim. Tuy nhiên do chưa qua trường lớp đào tạo bài bản, vai diễn của Ngọc Trinh trong bộ phim không được khán giả đánh giá cao về diễn xuất và doanh thu của bộ phim thu về khá khiêm tốn so với các bộ phim công chiếu cùng thời điểm. Sau những nỗ lực cố gắng học hỏi, Ngọc Trinh ngày càng có sự tiến bộ và được khán giả ghi nhận qua các dự án phim như: Vu quy đại náo (2019), Chị chị em em 2 (2023).


    Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh tự kinh doanh, vận hành công ty riêng của mình. Hiện cô đang sở hữu một nhãn hàng thời trang, một hãng mỹ phẩm, một Spa tại Thành phố Hồ Chí Minh và khối bất động sản cho riêng mình. Sau nhiều năm lập nghiệp, nhìn vào khối tài sản của Ngọc Trinh, có thể thấy cô đã nỗ lực như thế nào. Cô thường check-in du lịch tại những địa điểm sang chảnh cùng bạn bè và người thân, những chiếc siêu xe đắt tiền hay căn biệt thự sang trọng...là những gì mà cô thường xuyên đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhận của mình. Với những gì đang có thì tuổi tác không còn là vấn đề đối với người đẹp đến từ Trà Vinh này.

    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
  4. Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, được nhiều người yêu thích kể từ năm 2000 qua các bài hát nổi tiếng như Anh, Căn phòng mưa rơi, Hoang mang,..Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn giành được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín như Mai Vàng 2004, Làn sóng xanh 2006, Làn sóng xanh 2007, Giải Âm nhạc châu Á Mnet cho Nghệ sĩ châu Á của năm ở Việt Nam... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương bỗng nhiên vắng bóng tại các sân khấu ca nhạc. Cô chỉ nhận lời tham gia một số chương trình do bạn bè thân thiết tổ chức.


    Tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật, cô đầu tư vào kinh doanh, trên thương trường, cô là một doanh nhân quyết đoán và nghiêm khắc. Chính vì vậy, công việc kinh doanh cũng mang đến cho cô một cuộc sống sung túc và khối tài sản kết xù. Ngoài căn biệt thự được trang trí nội thất theo phong cách hoàng gia ở TP HCM, cô còn sở hữu một ngôi nhà trị giá hàng chục tỷ đồng ở Hà Nội. Cơ ngơi của Hồ Quỳnh Hương ở Hà Nội tọa lạc trên phố Trương Định. Tuy thành đạt và giàu có đến vậy, nhưng hiện tại Hồ Quỳnh Hương vẫn lẻ bóng một mình, cô chưa lập gia đình và cũng chưa công khai mối quan hệ tình cảm nào cả.

    Hồ Quỳnh Hương
    Hồ Quỳnh Hương
    Hồ Quỳnh Hương
    Hồ Quỳnh Hương
  5. Ngoài là một siêu mẫu chuyên nghiệp chinh phục nhiều sàn catwalk, runway trong nước và quốc tế, Thanh Hằng còn được biết đến là một trong số ít những mỹ nhân Việt sở hữu khối tài sản kết xù khi tuổi đời còn khá trẻ. Bước sang tuổi 40, Thanh Hằng đã có trong tay biệt thự riêng, siêu xe, trang sức tiền tỷ, nhẫn kim cương đắt tiền,... khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy vào nghề từ năm 20 tuổi nhưng cho đến nay, cái tên Thanh hằng chưa bao giờ hết hot trong làng giải trí nói chung và giới người mẫu nói riêng, cô luôn là tâm điểm của truyền thông, báo chí và được các nhãn hàng lớn săn đón mỗi lần xuất hiện.


    Không chỉ thành công trong hoạt động người mẫu, cô còn thử sức với vai trò diễn viên và thành công vang dội với nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như: Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Chị chị em em… và thu về doanh số bán vé đánh kể. Mặc dù xinh đẹp, tài giỏi và giàu có nhưng cho đến hiện nay mỹ nhân này vẫn chưa tìm được nửa kia của mình. Trong tình yêu, cô cho rằng: “Chỉ cần trái tim đó hướng duy nhất về tôi là đủ. Yêu nhau bình yên và cùng nhau tạo nên giá trị bền vững. Để có được điều này cần sự tin tưởng và thấu hiểu”. Cô quan niệm, chậm một chút mà có một cái kết bền vững tốt hơn rất nhiều so với việc vội vàng, chọn nhầm người.

    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
  6. Là một trong những hoa hậu nổi tiếng của Vbiz, Mai Phương Thúy ngoài nhan sắc xinh đẹp còn sở hữu gia tài cực khủng. Khi mới đăng quang cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2006, cô tham gia nhiều hoạt động quảng cáo, đóng phim, ra DVD, phát hành sách Phụ nữ và Tuồng, thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật, ra album ca nhạc và là nàng hậu thu hút sự chú ý nhất thời điểm lúc bấy giờ. Không những vậy, bằng sự thông minh, nhanh bén của mình, Mai Phương Thúy còn thử sức tham gia đầu tư cổ phiếu, bất động sản...đồng thời sở hữu cho riêng mình chuỗi nhà hàng lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. Dần dần, để tập trung cho con đường kinh doanh của mình, Mai Phương Thúy đã hạn chế và ít xuất hiện trước công chúng hơn.


    Ở tuổi ngoài 30, nàng hậu đã sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước cả trong nước và nước ngoài, không ngại chi tiền tỷ để mua xế hộp hay hàng loạt trang sức, trang phục hàng hiệu đắt đỏ. Với khán giả, Mai Phương Thúy đích thị là một đại gia ngầm của Vbiz, đi kèm với đó là danh xưng "tay chơi chứng khoán khét tiếng". Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng từng hé lộ chuyện đã có bạn trai. Tuy nhiên, dường như cô chưa sẵn sàng cho việc kết hôn.

    Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy
  7. Hương Giang không chỉ là người đẹp nổi tiếng của showbiz mà cô còn là người đẹp có sức ảnh hưởng lớn đối với cộng động LGBT Việt Nam hiện nay. Hương Giang tham gia hoạt động nghệ thuật vào những năm 2010 khi đăng ký tham gia các cuộc thi ca nhạc. Tuy nhiên, tại thời điểm nay, người đẹp chưa nhiều khán giả biết đến. Cho đến khi vào năm 2011, tiếp bước đàn chị Lâm Khánh Chi cùng khát khao được sống với chính con người thật của mình, Hương Giang đã vượt qua nỗi sợ hãi của mình trong sự vận động, an ủi cho mẹ, cô đã tiến hành phẫu thực chuyển giới.


    Đến năm 2018 Hương Giang tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được diễn ra tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Vượt qua 27 thí sinh khác, cô đã chính thức trở thành tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế, tới đây truyền thông mới thật sự bùng nổ về người đẹp này. Việc đăng quang hoa hậu quốc tế, đã mở ra con đường sự nghiệp rộng mở hơn cho Hương Giang. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, thảm đỏ, sàn runway lớn nhỏ...Là gương mặt quen thuộc của một số nhãn hàng quảng cáo. Thậm chí là trở thành huấn luyện viên, khách mời cố định của một số chương trình thực tế ăn khách như Siêu mẫu Việt Nam, Người Ấy Là Ai....Không ngừng lại ở đó, hiện tại Hương Giang đang tự vận hành một công ty giải trí cho riêng mình cùng đầu tư bất động sản. Khối tài sản cô đang nắm giữ hiện nay là niềm ao ước của nhiều nghệ sĩ trong giới.

    Hương Giang
    Hương Giang
    Hương Giang
    Hương Giang
  8. Top 8

    Midu

    Đặng Thị Mỹ Dung thường được biết đến với nghệ danh Midu, là một nữ diễn viên, giảng viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô từng tham gia phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Cô là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại Midu còn là giảng viên cho bộ môn Thiết kế thời trang tại Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.


    Năm 2008 cô đã xuất sắc đỗ á khoa của Trường Đại học Kiến trúc danh giá, chuyên ngành thiết kế thời trang. Hai năm sau khi đoạt giải quán quân cuộc thi Miss Teen, khi đó Midu 19 tuổi, cô đã dấn thân vào kinh doanh cửa hàng thời trang. Midu bắt đầu đóng phim từ năm 2009, bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô là Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Năm 2016, đoạt giải Giải thưởng Ngôi Sao Xanh với hạng mục " Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất " tại lễ trao giải "Korean Culture Entertainment Awards 2016" , Midu nhận "Diễn viên Châu Á xuất sắc". Năm 2017, Midu đã giành giải Cánh diều vàng với hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" trong phim Mẹ chồng. Năm 2020, cô chính thức trở thành CEO thương hiệu mỹ phẩm YU Cosmetics do Midu tự gây dựng. Ở thời điểm hiện tại, dù không hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng nhờ sự tháo vát, khôn ngoan của mình, Midu đã nhanh chóng gây dựng được cơ nghiệp riêng, sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 31. Hiện cô đang quản lý thương hiệu mỹ phẩm, thời trang của riêng mình và được biết đến là "mỹ nhân bất động sản" trong thời gian gần đây.

    Midu
    Midu
    Midu
    Midu
  9. Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz, là gương mặt quen thuộc với khán giả từ điện ảnh lên tới truyền hình, gameshow. Cô xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có. Cô là cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Huân và là cựu sinh viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Những năm 2008 - 2009, khi vẫn còn là sinh viên, cô tham gia một số phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa thật sự có tên tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vào vai phụ trong phim truyền hình như Gia đình phép thuật. Năm 2010, Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận. Đây là vai diễn đầu tay, cũng là vai diễn giúp cô đoạt giải Cánh Diều Vàng. Đầu năm 2015, cô đoạt giải quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015. Ninh Dương Lan Ngọc cái tên ăn khách của phòng vé với các tác phẩm như: Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu,... Đặc biệt, Lan Ngọc là còn được mệnh danh là "quý cô trăm tỉ" với hai tác phẩm đạt doanh thu trên 100 tỉ đồng mà cô góp mặt là: Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 3.


    Ngoài ra, cô cũng tham gia trong các game show, phim điện ảnh, trong đó có chương trình Running Man (Chạy đi chờ chi). Ở tuổi 30, cô có nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Không chỉ có trong tay hàng loạt vai diễn và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và điện ảnh qua nhiều bộ phim, nữ diễn viên còn làm chủ của nhiều cơ sở kinh doanh. Ngoài ra, cô cũng sở hữu hàng loạt đồ hiệu và còn tự thưởng cho mình những chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
  10. Lê Huỳnh Thúy Ngân là một nữ diễn viên, người mẫu, á hậu, người dẫn chương trình người Việt Nam. Hoạt động nghệ thuật ở cả hai con đường diễn viên và người mẫu, Thúy Ngân cho biết cô phải cố gắng để lo cho gia đình một cách tốt nhất, đó cũng chính là lý do vì sao cô ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Thúy Ngân đã tích cực đóng phim để có tiền chăm lo cho gia đình. Hiểu cho công việc của á hậu Thúy Ngân, ba mẹ và em gái cô không phàn nàn gì khi cô ít có thời gian để kề cận.


    Năm 2009, Thúy Ngân giành danh hiệu Á hoàng 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam. Sau đó, cô nộp hồ sơ ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng đến phút chót cô lại đổi ý và đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Ở cuộc thi, cô góp mặt trong Top 20. Sau đó, cô được chọn làm đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 và xuất sắc ghi tên vào Top 20. Thành công trên các đấu trường nhan sắc nhưng ít ai biết gia đình của Á hoàng Thúy Ngân khá khó khăn. Sự nghiệp người mẫu đang phát triển mạnh nhưng Thúy Ngân lại quyết định rẽ hướng sang điện ảnh. Năm 2018, Thúy Ngân đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình với vai Ngọc Hân trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Là một nghệ sĩ, công việc của Thúy Ngân khá bận rộn, thế nhưng cô vẫn dành thời gian đọc sách, học nhảy và hay đi du lịch. Ngoài Gạo Nếp Gạo Tẻ, tháng 4/2021, Thúy Ngân cũng đang góp mặt trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa. Cũng trong năm 2021, Thúy Ngân còn đang tham gia Running Man Vietnam (Mùa 2).

    Thúy Ngân
    Thúy Ngân
    Thúy Ngân
    Thúy Ngân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy