Top 15 Mỹ nhân phim Cổ Trang đẹp nhất Hàn Quốc

Ký Ức 4263 0 Báo lỗi

Không chỉ ở Trung Quốc mà ngay tại xứ sở kim chi Hàn cũng có rất nhiều bộ phim cổ trang truyền thống được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Các mỹ nhân ... xem thêm...

  1. Jin Se-yeon (tên thật Kim Yoon-jung sinh ngày 15 tháng 2 năm 1994) là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã đóng vai nữ chính trong các phim truyền hình như Con Gái Của Chồng Tôi (2011), Mặt nạ anh hùng (2012), Bác sĩ xứ lạ (2014), và Hoa trong ngục (2016),... Tuy diễn xuất chưa phải quá xuất sắc, nhưng những bộ phim cổ trang mà cô tham gia làm nữ chính đều thu về rating cao. Phải kể đến như: Hoa Trong Ngục, Đại Thân Vương, Cuộc Chiến Chốn Hậu Cung,...


    Jin Se Yeon gia nhập làng giải trí cách đây một thập kỷ. Ngay ở tác phẩm đầu tiên là It’s Okay, Daddy’s Girl (2010), cô đã được giao đóng chính. Sau đó, nữ diễn viên đảm nhận vai trò tương tự ở loạt dự án lớn như Bridal Mask, Five Fingers, Doctor Stranger, The Flower in Prison, Item, Queen: Love and War…

    Jin Se Yeon
    Jin Se Yeon
    Jin Se Yeon
    Jin Se Yeon

  2. Kim Yoo Jung nữ diên viên này từng tham gia nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng của xứ hàn với những vai diễn nhí trong trang phục Hanbok được đông đảo khán giả yêu mến. Khi trưởng thành nữ diễn viên này cũng không phụ lòng khán giả trong tạo hình ảnh cổ trang hết sức xinh đẹp trong bộ phim" Mây họa ánh trăng". Kim Yoo Jung lại một lần nữa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.


    Kim Yoo Jung là nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được đánh giá là rất có tài năng ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Năm 2017, cô đứng thứ 8 trong danh sách Những Người Nổi Tiếng Quyền Lực Nhất Hàn Quốc của Forbes, trở thành nữ diễn viên nổi tiếng trẻ tuổi nhất từng đứng trong top 10.

    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
  3. Top 3

    Yoona

    Im Yoon Ah (sinh ngày 30 tháng 5 năm 1990), thường được biết đến với nghệ danh Yoona, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation và đảm nhận các vai trò: visual, center và là the face of the group của nhóm.


    Cô đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình như You Are My Destiny (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012), Prime Minister and I (2013), Võ Thần Triệu Tử Long (2016), The K2 (2016), The King Loves (2017), Exit (2019), Hush (2020)... Về mảng phim cổ trang, có một điều đặc biệt là Yoona đã tham gia các bộ phim truyền hình cổ trang ở 2 nước Trung và Hàn. Một số bộ phim cổ trang của cô: Võ Thần Triệu Tử Long, The King Loves,...

    Yoona
    Yoona
    Yoona
    Yoona
  4. Top 4

    Suzy

    Suzy một trong những mỹ nhân có nhan sắc nổi bật nhất xứ sở kim chi. Không chỉ tỏa sáng trong tạo hình điện ảnh hiện đại mà ngay cả tạo hình cổ trang của Suzy cũng làm khán giả truyền hình yêu thích. Suzy từng gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả với vẻ đẹp trong veo cùng trang phục Hanbok truyền thống qua hình ảnh trong các bộ phim "The Sound of a Flower, Cửu Gia Thư,..."


    Bae Soo-ji, thường được biết đến với nghệ danh Bae Suzy, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment, còn được biết đến với biệt hiệu "Tình đầu quốc dân" ở Hàn Quốc. Sau khi kết thúc hợp đồng với JYP, Suzy gia nhập Management SOOP.

    Suzy
    Suzy
    Suzy
    Suzy
  5. Lee Young Ae một nữ diễn viên mang vẻ đẹp trang nhã đầy khí chất cổ điển. Cô được ví là nữ thần cổ trang với nhiều hình ảnh mặc Hanbok truyền thống tuyệt đẹp. Vai diễn cổ trang đánh dấu sự thành thành công nhất của cô chính là vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Hàn " Nàng Dae Jang Geum".


    Lee Young Ae là một trong những diễn viên giàu có nhất xứ Hàn với tổng tài sản khoảng 40 triệu USD. Từ 2003 đến nay, cô và "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun luôn đồng hạng nhất cát-xê trong dàn sao nữ.

    Lee Young Ae
    Lee Young Ae
    Lee Young Ae
    Lee Young Ae
  6. Park Shin-hye là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu người Hàn Quốc. Cô được biết đến khi đóng vai chính trong các phim Nấc thang lên thiên đường, Tree of Heaven, Cô nàng đẹp trai, Người thừa kế, Pinocchio, Chuyện tình bác sĩ...


    Park Shin Hye là nữ diễn viên này không chỉ được biết nhờ những bộ phim tình cảm, lãng mạn mà ngay cả những vai diễn cổ trang của cô luôn được khán giả truyền hình yêu thích, bởi vẻ đẹp đầy đặn, phúc hậu, hợp với lối trang điểm cùng bộ trang phục Hanbok truyền thống. Những vai cổ trang cô từng đóng trong các bộ phim " Goong S, The Royal Tailors, The Evil Twin" đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
  7. Han Hyo Joo được khán giả yêu thích bình chọn với danh hiệu " Nữ Hoàng Cổ Trang". Cô có khuôn mặt thanh thoát nhưng toát lên vẻ thông minh, cương nghị rất phù hợp với hình tượng cổ trang trong bộ trang phục truyền thống Hanbok, mỗi vai cổ trang cô đóng đều để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua các bộ phim đình đám như: Iljimae, Dongyi, Masqueradev.


    Han Hyo Joo là diễn viên hạng A, Ảnh hậu nổi tiếng xứ Hàn, thường được khen ngợi là mỹ nhân có vẻ đẹp rạng rỡ, mỏng manh, tự nhiên cùng thần thái sang đắt giá nhất nhì showbiz.

    Han Hyo Joo
    Han Hyo Joo
    Han Hyo Joo
    Han Hyo Joo
  8. Kim Tae Hee nữ diễn viên này sở hữu một vẻ đẹp rất trong sáng trong trang phục Hanbok truyền thống. Cô càng chinh phục được khán giả hơn khi tham gia vào bộ phim "Tình Sử Jang Ok Jung" mang lại một hình ảnh mới lạ, đẹp dịu hiền nhưng không kém lộng lẫy.


    Kim Tae Hee (sinh ngày 29 tháng 3 năm 1980) là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được biết đến qua các phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Havard, IRIS, My Princess, Tình sử Jang Ok Jung, Thiên tài lang băm.

    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
  9. Song Hye-kyo (sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981) là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô đã trở nên nổi tiếng thông qua những vai chính trong các bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu (2000), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời (2016) và Gặp gỡ (2018).

    Song Hye Kyo là nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều thể loại phim khác nhau. Khi thử sức với dòng phim cổ trang, nữ diễn viên đã rất thành công khi hóa trang, tạo hình trong bộ phim cổ trang Hwang Jin Yi. Trong bộ trang phục hanbok truyền thống với nhan sắc lộng lẫy, đa dạng và vẻ đẹp rực rỡ khiến khán giả truyền hình ấn tượng sâu sắc.

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
  10. Shin Min Ah với vẻ ngoài xinh đẹp, mắt tròn to, duyên dáng khiến cho cô nàng càng thêm phần hấp dẫn khi tạo hình cổ trang với Hanbok truyền thống, khiến không ít khán giả phải trầm trồ khen ngợi và yêu mến. Đặc biệt nhất trong bộ phim "Arang đạo sử ký" vai diễn cổ trang của Min Ah đã khiến khán giả ấn tượng sâu sắc mạnh mẽ bởi dáng vẻ xinh đẹp nhưng lại thêm phần ma mị đầy hấp dẫn.


    Shin Min-ah được biết đến với vai diễn trong một số bộ phim truyền hình như A Love to Kill, Bạn gái tôi là Hồ ly và Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển, được phát sóng trên tvN và Netflix. Năm 2021, cô xếp thứ 2 trong cuộc bình chọn TOP NGHỆ SĨ TOẢ SÁNG 2021 của Gallup.co.kr.

    Shin Min Ah
    Shin Min Ah
    Shin Min Ah
    Shin Min Ah
  11. Shin Se Kyung với thần thái dịu dàng, tao nhã giúp cô nàng tạo hình vai cổ trang rất thích hợp được nhiều người hâm mộ yêu thích. Shin Se Kyung từng tham gia khá nhiều bộ phim cổ trang đình đám của xứ Hàn như: A Tree With a Deep Root hay Six Flying Dragons. Bộ phim nào cũng vậy nữ diễn viên xinh đẹp này đều để lại cho khán giả sự ấn tượng đặc biệt sâu sắc.


    Shin Se-kyung là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu kiêm ca sĩ khi xuất hiện trên một bìa album Seo Tai-ji khi mới 8 tuổi, sau đó, cô bắt đầu theo đuổi nghề diễn viên và sự nghiệp diễn xuất của cô có bước đột phá khi cô tham gia phim sitcom Gia đình là số một vào năm 2009.

    Shin Se Kyung
    Shin Se Kyung
    Shin Se Kyung
    Shin Se Kyung
  12. Sung Yuri một trong những nữ diễn viên cổ trang xinh đẹp của xứ Hàn, được khán giả ca tụng đẹp như nữ thần bởi gương mặt xinh đẹp cùng làn da không tỳ vết. Cô đặc biệt hấp dẫn thu hút khán giả nhất khi đóng vại tạo hình nhân vật cổ trang trong bộ phim " Hang Gil Dong" hay một số bộ phim cổ trang nổi tiếng khác với trang phục Hanbook truyền thống.


    Sung Yuri sinh ngày 3 tháng 3 năm 1981, là một nữ diễn viên và ca sĩ người Hàn Quốc. Cô xuất hiện lần đầu xuất hiện trong làng giải trí vào năm 1998 với vai trò là một thành viên của một nhóm nhạc K-pop bây giờ không còn tồn tại là Fin.K.L.

    Sung Yuri
    Sung Yuri
    Sung Yuri
    Sung Yuri
  13. Kim So-hyun là nữ diễn viên Hàn Quốc, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 7 tuổi. Cô được biết đến rộng rãi qua nhiều phim truyền hình ăn khách, nổi tiếng Hàn Quốc như: Mặt trăng ôm mặt trời, School 2015: Who Are You, Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuông báo tình yêu và Chuyện chàng Nokdu. Những bộ phim cổ trang mà sao nhí này đã tham gia: Mặt trăng ôm mặt trời, Tiểu sử chàng Nokdu,...


    Cô đã xuất hiện trong hơn 50 bộ phim, chương trình truyền hình, MV ca nhạc và được biết đến là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc.

    Kim So Hyun
    Kim So Hyun
    Kim So Hyun
    Kim So Hyun
  14. Top 14

    IU

    Lee Ji-eun, thường được biết đến với nghệ danh IU, là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc và diễn viên người Hàn Quốc. Cái tên IU là sự kết hợp giữa 'I' và 'you' có nghĩa là "bạn và tôi hòa hợp với nhau thông qua âm nhạc.


    Trước khi trở thành nữ thần tượng hàng đầu K-pop, IU trải qua tuổi thơ khốn khó. Cô là một trong số ít những nghệ sĩ Hàn Quốc thành công ở cả hai mặt trận ca hát và phim ảnh. IU chủ yêu đóng phim hiện đại nhưng những bộ phim cổ trang mà cô đóng cũng đã gây được tiếng vang lớn như: Người tình ánh trăng,...

    IU
    IU
    IU
    IU
  15. Han Ji Min là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với nhan sắc thanh tao, quý phái. Tài năng của cô được thể hiện qua các vai trong phim Dae Jang Geum (2003), All In (2003), Wolf (2006), Padam Padam (2011), Cain and Abel (2009), Yi San (2007), Rooftop Prince (2012).


    Han Ji Min chắc chắn xứng đáng với vị trí đầu tiên trong số những nữ diễn viên Hàn Quốc "hot" nhất của năm 2013! Mặc dù được nhiều người biết đến từ phim Yi San, Hoàng tử gác mái, Lee San, Triều đại Chosun, Nàng Dae Jang Geum, Padam Padam, Một cho tất cả,... nhưng sự phá cách của cô trong Rooftop Prince đã giành được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và chuyên gia về phim ảnh hơn bao giờ hết.

    Han Ji Min
    Han Ji Min
    Han Ji Min
    Han Ji Min



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy