Top 10 Mỹ nữ Hollywood "phòng không" khiến nam giới thổn thức

Renie Roser 885 0 Báo lỗi

Hollywood vốn là kinh đô của những ngôi sao hàng đầu thế giới, số lượng mỹ nhân ở làng giải trí số 1 này sở hữu là nhiều vô kể, mỹ nữ cũng là vô kể. Nhưng giữa ... xem thêm...

  1. Selena Gomez bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với hai năm tham gia chương trình dành cho trẻ em là Barney and Friends. Sau một vài phần nhỏ trong phim, khách mời Gomez đóng vai chính trong The Suite Life of Zack & Cody và Hannah Montana của Disney Channel . Năm 2007, cô được chọn đóng vai chính cho Wizards of Waverly Place, và năm 2009, cô phát hành album nhạc pop Kiss & Tell. Các dự án khác trong những năm qua bao gồm bộ phim Spring Breakers năm 2013 , album Revival năm 2015, gồm đĩa đơn "Good for You" và album Rare năm 2020.


    Selena Gomez là một trong những ngôi sao Hollywood còn độc thân ở thời điểm này. Sau khi trải qua vô số lần hợp tan, tan hợp với "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber thì cựu ngôi sao của Walt Disney được đồn thổi là cặp kè với một số người, nhưng hầu như không có tin đồn nào kéo dài được lâu hoặc được những bên liên quan lên tiếng xác nhận. Do đó mà có thể nói kể từ sau mối tình với giọng ca "Baby" thì Selena hoàn toàn độc thân.


    Nhắc đến Selena người ta sẽ nhớ ngay đến cặp môi mọng nổi tiếng của cô, gương mặt bụ bẫm phác phất nét yêu kiều, khiến người ta dễ dàng đắm say ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau khi trải qua nhiều lần tăng cân thất thường, cuối cùng Selena cũng đã xây dựng được một chiến thuật ăn uống hợp lí và cải thiện vóc dáng, cô thường xuyên trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí danh giá trong những mẫu bikini khoe dáng người sexy của mình. Hiện tại cô "phù thủy nhỏ xứ Waverly" ngày nào đang trong quá trình nghỉ ngơi dưỡng bệnh cho những dự án nghệ thuật tiếp theo.

    Selena Gomez
    Selena Gomez
    Selena Gomez
    Selena Gomez

  2. Nữ diễn viên "The Hunger Games" hiện đang là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất showbiz. Đặc biệt năm 2015 vừa qua tổng thu nhập trước thuế của cô là 52 triệu USD - một con số đáng ngưỡng mộ của bất cứ ngôi sao nào. Có lẽ nhờ tài năng thực lực của mình cùng sự lăng xê sau bộ phim "The Hunger Games" đình đám mà Jennifer Lawrence có được danh tiếng và thu nhập vượt trội như vậy.


    Lawrence ngày càng nổi tiếng với vai diễn dị nhân biến hình Mystique trong X-Men: First Class (2011). Ở tuổi 22, cô đã giành được Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với màn trình diễn trong Silver Linings Playbook (2012). Cô đã giành được sự đánh giá cao của giới phê bình trong bộ phim nổi tiếng và trở thành người phụ nữ trẻ thứ hai giành được Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.


    Khi nhắc đến nữ diễn viên này, người ta còn biết đến tuyên ngôn không thích ăn kiêng của cô. Quả thật Jennifer không hề dùng cách ăn kiêng khổ cực để bảo vệ vóc dáng. Cô chỉ thường ăn những thực phẩm tốt cho tiêu hóa, chống đầy hơi để giảm lượng mỡ trong cơ thể, như thịt gà tây nạc, măng tây... Với vóc dáng vẫn hoàn mỹ và quyến rũ của Jennifer xinh đẹp, các bạn nữ hãy thử xây dựng cho mình một phương pháp giữ cân hiệu quả xem sao.

    Jennifer Lawrence
    Jennifer Lawrence
    Jennifer Lawrence
    Jennifer Lawrence
  3. Emma Stone là nữ diễn viên người Mỹ được biết đến với vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên, giọng nói khàn và khả năng thích ứng với nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Stone sớm bắt đầu thử sức với các vai diễn, cô thường nổi bật nhờ giọng hát khàn đặc trưng của mình. Nữ diễn viên trẻ bốc lửa này đã tận tâm đến mức nhuộm mái tóc vàng thời thơ ấu của mình thành màu nâu sẫm, hy vọng rằng sự thay đổi này sẽ giúp cô có nhiều vai diễn nghiêm túc hơn.


    Emma Stone đóng vai chính trong các hit tuổi teen Superbad (2007), The House Bunny (2008) và Zombieland (2009), trước khi lần lượt được đề cử Quả cầu vàng với vai Olive Penderghast trong Easy A năm 2010. Cô cũng có các vai diễn trong The Help và bộ phim hài lãng mạn Crazy, Stupid, Love, đều được phát hành vào năm 2011, và được chọn vào vai người yêu của Peter Parker trong The Amazing Spider-Man (2012) và phần tiếp theo năm 2014 của nó. Stone đã được đề cử Giải Oscar trong phim Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance) vào năm 2014.


    Diễn xuất đầy mê hoặc của Stone đã mang về cho cô giải BAFTA, giải Quả cầu vàng và giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong La La Land năm 2016. Trong những ngôi sao sáng giá nhất Hollywood hiện nay, Emma Stone không hề bị lu mờ mà ngược lại còn vô cùng nổi bật vượt mặt nhiều mỹ nhân khác. Bởi vẻ đẹp duyên dáng nho nhã của nữ diễn viên tựa như viên pha lê sáng rỡ ở thế giới nghệ thuật đa màu. Ngoài ra Emma còn có gout thời trang cá tính tuyệt vời làm tăng thêm sức quyến rũ của cô.

    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone
  4. Nữ diễn viên 9x sinh năm 1998 đã hớp hồn biết bao khán giả khi thể hiện xuất sắc hình ảnh "nàng công chúa ngủ trong rừng" của bom tấn điện ảnh "Tiên hắc ám". Có thể nói giống như Elle Fanning sinh ra để được đóng các vai công chúa, các cô gái có vẻ đẹp rạng rỡ thu hút người xem như một cơn sốt. Maleficent, một bộ phim viễn tưởng của Mỹ năm 2014, do Robert Stromberg đạo diễn, có sự tham gia của Fanning cùng với các diễn viên Angelina Jolie, Sharlto Copley, Sam Riley và Imelda Staunton đã thành công rực rỡ về mặt thương mại và nhận được một đề cử Oscar.


    Nụ cười của Elle trong vai "nàng công chúa ngủ trong rừng" có lẽ là hình ảnh khiến nhiều người nhớ đến nhiều nhất, sau tượng đài "tiên hắc ám" mà Angelina Jolie đã thể hiện. Nụ cười đó không hẳn chỉ là một nụ cười vui vẻ, nó còn thể hiện biết bao nhiêu điều tốt đẹp mà hiếm hoi có người có thể chuyển tải hết chỉ qua một nét cong môi. Elle Fanning đã giành được 'Giải thưởng trẻ của Hollywood' cho 'Nữ diễn viên của năm' cho vai diễn trong bộ phim truyền hình Mỹ, 'Giải thưởng Liên hoan phim Hollywood' và 'Giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Phoenix' cho vai diễn trong bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng 'Super 8'.


    Hiện tại, cô em gái của nữ diễn viên Elle Fanning nổi tiếng Dakota Fanning đang được rất nhiều người hâm mộ. Các vai diễn của cô mang lại nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình cũng như vô số giải thưởng. Chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi vào tương lai phát triển vượt bậc hơn nữa của ngôi sao 9x này.

    Elle Fanning
    Elle Fanning
    Elle Fanning
    Elle Fanning
  5. Chloe Moretz nổi tiếng từ khi còn rất sớm, tham gia đóng phim từ năm 7 tuổi với các vai chính trong Kick Ass, Hugo và Let Me In. Có thể nói gia tài phim đồ sộ của Chloe luôn là niềm ngưỡng mộ của bất cứ diễn viên đồng trang lứa nào. Sau đó, cô tiếp tục đóng vai Carrie trong bộ phim làm lại năm 2013, Angie Steadman trong Diary of a Wimpy Kid năm 2010 và Mia Hall trong If I Stay năm 2014.


    Cho đến nay, Chloe đã tham gia vào hơn 20 tác phẩm điện ảnh, khách mời đóng vai chính trong nhiều chương trình truyền hình (bao gồm cả hai năm đóng phim "My Friends Tigger & Pooh" của Disney ), và đã xuất hiện trong các video âm nhạc cho Best Coast và The Soft Pack . Với sự nổi tiếng ngày càng tăng, Chloe đã xuất hiện trên nhiều tạp chí như Blackbook, Nylon, French Vogue, W, Empire, Wonderland, Interview và Teen Vogue. Phong cách thời thượng của Chloe đã thu hút sự chú ý của giới thời trang, giúp cô trở thành người mẫu trong các buổi chụp ảnh thời trang cao cấp, khách mời đáng giá trong các sự kiện thời trang cao cấp và gần đây nhất là vị trí đại sứ của Aeropostale.


    Chloe có sự thu hút rất đặc biệt ở gương mặt. Khác với Amber kiểu mẫu ở trên, các đường nét của nữ diễn viên nổi tiếng không đi theo những vẻ đẹp khuôn khổ bình thường, có thể cô ấy không có gò má chuẩn, không có cánh mũi chuẩn, không có làn môi chuẩn, nhưng tất cả những thứ đó ở trên gương mặt Chloe lại đẹp tựa như thiên thần, nữ diễn viên "Stay, Mia" chính là có nét đẹp như bông hoa sứ phủ nhàn nhạt xuống ánh mắt người nhìn.

    Chloe Moretz
    Chloe Moretz
    Chloe Moretz
    Chloe Moretz
  6. Naomi Watts là nữ diễn viên người Úc gốc Anh được đánh giá cao nhờ những màn trình diễn tinh tế và những vai diễn điện ảnh đa dạng. Khi Watts 14 tuổi, cô tham gia các lớp học diễn xuất và bắt đầu đi thử vai. Watts đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình là For Love Alone (1986). Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không thực sự bắt đầu, cho đến năm 1991, khi cô xuất hiện trong bộ phim lãng mạn Flirting cũng như trong hai bộ phim truyền hình.


    Naomi Watts đã nhận được đề cử Giải Oscar đầu tiên cho vai diễn phức tạp của mình trong vai một người nghiện ma túy đang hồi phục trong 21 Grams. Các bộ phim tiếp theo bao gồm bộ phim truyền hình We Don't Live Here Anymore (2004), Vụ ám sát Richard Nixon (2004). The Impossible (2012) đã mang lại cho cô ấy một đề cử Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.


    Ngoài công việc đóng phim, Watts thỉnh thoảng đóng phim trên màn ảnh nhỏ. Cô đã có một vai diễn trong năm 2017 của bộ phim truyền hình đình đám Twin Peaks. Không chỉ sở hữu một sự nghiệp nghệ thuật thành công, Naomi Watts còn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ mặc cho việc cô đã bước sang tuổi ngoài 50. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô không mấy suôn sẻ khi đến giờ vẫn luôn độc thân!

    Naomi Watts
    Naomi Watts
    Naomi Watts
    Naomi Watts
  7. Sandra Bullock tên đầy đủ là Sandra Annette Bullock là một nữ diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ được biết đến với năng lượng lôi cuốn và sự hóm hỉnh trên màn ảnh. Cô nhận được sự chú lớn lớn với vở kịch No Time Flat ở Off-Broadway và đã ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay trong Hangman (1987). Vai chính đầu tiên của cô là trong Who Shot Pat? (1989), một bộ phim lãng mạn dành cho lứa tuổi mới lớn xem xét những căng thẳng về chủng tộc trong những năm 1950.

    Năm 1992, Bullock thể hiện sự quyến rũ tha thiết của mình trong bộ phim hài lãng mạn Love Potion No.9 . Điều này dẫn đến một loạt phim vào năm sau, bao gồm phim kinh dị The Vanishing ; Demolition Man , trong đó cô đóng vai chính cùng với ngôi sao hành động Sylvester Stallone , và bộ phim truyền hình Wrestling Ernest Hemingway. Tuy nhiên, bước đột phá lớn của cô là phim kinh dị Speed (1994).


    Ở tuổi ngoài 50, Sandra Bullock vẫn được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất thế giới và vẫn độc thân. Vẻ đẹp của cô ngày càng mặn mà, đằm thắm qua thời gian, vượt xa những nữ minh tinh trẻ của Hollywood. Cô đã giành được nhiều giải thưởng cho vai diễn của mình trong The Blind Side, bao gồm cả giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Bullock đã giành được một đề cử Oscar cho The Heat.

    Sandra Bullock
    Sandra Bullock
    Sandra Bullock
    Sandra Bullock
  8. Charlize Theron là nữ diễn viên gốc Nam Phi nổi tiếng với sự đa tài và vô cùng xinh đẹp. Charlize Theron bước chân vào con đường nghệ thuật với vai trò một người mẫu, tuy nhiên cơ hội tỏa sáng của cô đã không kịp kéo dài và nở rộ do một chấn thương đầu gối. Sau đó, Charlize Theron bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng không thành công. Cơ hội đã mở ra với Charlize Theron khi cô tham gia The Devil's Advocate (1997) và thể hiện được tài năng diễn xuất linh hoạt.


    Khả năng diễn xuất của Charlize Theron còn được nâng cao hơn nữa trong Mighty Joe Young (1998), Celebrity (1998), The Cider House Rules (1999) và The Italian Job (2003). Đặc biệt, với vai diễn kẻ giết người hàng loạt Aileen Wuornos trong Monster đã giúp cô trở thành người châu Phi đầu tiên giành giải Oscar. Trong North Country (2005) đã mang về cho Theron một đề cử Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.


    Với vai diễn kẻ giết người hàng loạt trong Monster, Charlize Theron đã nhận được được sự ca ngợi hết lời của giới phê bình. Đồng thời, Vai diễn này đã đưa Theron trở nên nổi tiếng quốc tế và đưa cô trở thành một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood. Trong suốt những năm qua, Charlize Theron đã không hẹn hò kể từ khi kết thúc mối quan hệ voiws Sean Penn.

    Kylie Minogue
    Kylie Minogue
    Kylie Minogue
    Kylie Minogue
  9. Emilia Clarke bắt đầu quan tâm đến diễn xuất khi còn nhỏ và sau khi tốt nghiệp trung học, cô theo học tại Trung tâm Kịch nghệ nổi tiếng London. Trước khi trở thành cái tên quen thuộc với tác phẩm của cô trên màn ảnh lớn và nhỏ, Clarke đã xuất hiện lần đầu trên sân khấu Broadway với vai Holly Golightly trong "Breakfast at Tiffany's."


    Sau nhiều vai diễn nhỏ khác nhau trên truyền hình, bước đột phá lớn của Clarke đến vào năm 2011 khi cô đảm nhận vai Daenerys Targaryen trong loạt phim ăn khách Game of Thrones của HBO. Với vai diễn nổi bật của mình, Clarke đã giành được một số giải thưởng và giành được nhiều giải Emmy và Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh đề cử. Bộ phim đã ngay lập tức đưa Emilia Clarke trở thành siêu sao của Hollywood. Emilia Clarke tiếp tục thu hút người hâm mộ của mình với vai diễn trong các bộ phim như Solo: A Star Wars Story và Last Christmas.


    Emilia Clarke sở hữu làn da căng mịn và rạng ngời ở tuổi ngoài 50. Không chỉ vậy, phong cách thời trang của cô còn vo cùng cuốn hút. Nữ diễn viên người Anh không ngừng khẳng định vẻ đẹp không tuổi thông qua làn da, đó chính là lý do tại sao Emilia Clarke được chọn làm đại sứ toàn cầu đầu tiên của Clinique. Emilia Clarke thường để tóc kiểu đuôi ngựa thấp, bóng mượt để khoe trọn gương mặt xinh đẹp, sắc sảo. Dẫu sở hữu sự nghiệp diễn xuất đầy thành công nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên người Anh vẫn luôn độc thân!

    Emilia Clarke
    Emilia Clarke
    Emilia Clarke
    Emilia Clarke
  10. Emma Watson được biết đến với vai diễn Hermione Granger, một trong những người bạn thân nhất của Harry Potter trong loạt phim 'Harry Potter'. Nữ diễn viên đã có bước đột phá lớn ngay từ khi còn nhỏ với vai diễn để đời. Watson tiếp tục gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang và người mẫu, đồng thời tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình với tư cách là một diễn viên với các vai diễn trong các bộ phim như My Week with Marilyn, The Perks of Being a Wallflower, Beauty and the Beast và Little Women.


    Khi đang ở độ tuổi thiếu niên và đã thành một ngôi sao điện ảnh thành danh, cô cũng đã nổi lên như một tín đồ thời trang hàng đầu, phong cách của Emma Watson đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhân vật lớn tiếng trong ngành thời trang. Watson bước chân vào thế giới thời trang cao cấp và người mẫu khi cô được chọn làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Thu/Đông 2009 của Burberry và một lần nữa cho bộ sưu tập Xuân/Hè 2010.


    Watson đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi cô cắt bỏ những lọn tóc dài của mình và cắt tóc pixie vào tháng 8 năm 2010. Việc làm mới đã giúp cô lột xác hình ảnh ngôi sao nhí của những ngày còn là cô phù thủy nhỏ trong loạt phim Harry Potter. Emma Watson vẫn giữ nét đẹp thanh thuần khi còn nhỏ và làn da xinh đẹp của bản thân. Những đốm tàn nhang trên khuôn mặt của Emma Watson chính là một trong những đặc trưng thú vị của nữ chính Beauty and the Beast.

    Emma Watson
    Emma Watson
    Emma Watson
    Emma Watson



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy