Top 10 Nam ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Miu Lee 54079 6 Báo lỗi

Sở hữu giọng hát đặc biệt, đa tài, có sức ảnh hưởng lớn là các từ khóa chung cho top những nam ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop hiện nay. Hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Sơn Tùng M-TP là một trong số những nam ca sĩ trẻ có lượng người hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Sớm bén duyên với nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, chàng trai người Thái Bình chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả bởi sự điển trai, khả năng hát, sáng tác, nhảy và chơi piano cực chất. Ngoài ra anh chàng còn có khả năng diễn xuất khá ổn và được đánh giá cao qua vai diễn trong bộ phim "Chàng trai năm ấy".


    Sơn Tùng bắt đầu nổi tiếng khi phát hành hai đĩa đơn "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", đánh dấu mốc khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Album đầu tiên trong sự nghiệp của anh là album nhạc phim Chàng trai năm ấy OST được phát hành vào năm 2014, bao gồm hai đĩa đơn là "Chắc ai đó sẽ về" và "Không phải dạng vừa đâu" đạt được những thành công lớn về mặt thương mại. Vào năm 2017, Sơn Tùng M-TP được sự công nhận thiện chí hơn từ cộng đồng mạng sau khi phát hành hai đĩa đơn nằm trong album tuyển tập đầu tiên, m-tp M-TP (2017), là "Lạc trôi" và "Nơi này có anh". Sơn Tùng M-TP ra mắt album tuyển tập m-tp M-TP vào cùng năm. Hai đĩa đơn "Chạy ngay đi" (2018), "Hãy trao cho anh" (2019) hợp tác cùng rapper người Mỹ Snoop Dogg gây tiếng vang và lập nhiều kỷ lục, được truyền thông quốc tế đánh giá cao.


    Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam.

    Sơn Tùng với bài hát There's No One At All
    Sơn Tùng với bài hát There's No One At All
    Sơn Tùng M-TP với phiên bản mới của There's No One At All
    Sơn Tùng M-TP với phiên bản mới của There's No One At All

  2. Đức Phúc sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật thậm chí còn từng theo học trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Đức Phúc chính thức bắt đầu con đường nghệ thuật sau khi trở thành quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015.


    Ngay sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, anh chàng gặp phải khá nhiều phản hồi trái chiều nhưng với thực lực của mình, Đức Phúc dần khẳng định được bản thân hoàn toàn xứng đáng. Điểm nổi bật trong giọng hát Đức Phúc là âm sắc rất đẹp, ấm áp và trong sáng, trữ tình. Giọng hát đẹp này của Đức Phúc được Tuấn Hưng ví như "một giọng ca trời phú, giống như một viên ngọc thô, được mài sẽ sáng hơn". Như trong bài Ánh nắng của anh, Đức Phúc nhả chữ "sẽ" vô cùng đẹp, tự nhiên và ấm áp đến lạ thường. Đức Phúc bẩm sinh là một giọng tenor 2 (giống Tùng Dương, Tuấn Hưng), khác với các tenor 1 như Erik, Bằng Kiều, Bùi Anh Tuấn… Đặc trưng của loại giọng này là ấm, dày, đạt full khi lên cao. Sở hữu chất giọng ấm áp, đầy nội lực và truyền cảm đặc biệt thời gian gần đây sau khi thực hiện cuộc đại phẫu thay đổi hoàn toàn ngoại hình, cái tên của Đức Phúc được săn đón rất nhiều.

    Thành tích của MV
    Thành tích của MV "Ngày Đầu Tiên" của Đức Phúc
    Đức Phúc trình diễn tại Lululola Show
    Đức Phúc trình diễn tại Lululola Show
  3. Top 3

    Erik

    Erik là một ca sĩ và vũ công. Erik từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó trở thành thành viên nhóm nhạc Monstar. Ngoài ra, anh từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm". Năm 2016, Erik gây tiếng vang lớn với ca khúc "Sau tất cả", giành được nhiều giải thưởng trong nước. Ngoài Giọng hát Việt nhí, Erik còn tham gia một số cuộc thi âm nhạc khác và đạt được các thành tích đáng khích lệ như: Giải vàng Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013, Top 25 chương trình Ngôi Sao Việt 2014, Top 4 The Winner Is năm 2014.


    Tính đến nay, Erik sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám cũng như nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Vừa qua chàng ca sĩ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero và đi sâu vào đêm chung kết, Với tài năng, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào sự phát triển ngày càng lớn của Erik trong thị trường âm nhạc Việt.


    MV mới của ca sĩ Erik
    MV mới của ca sĩ Erik
    MV
    MV " Chạy Về Khóc Với Anh " cán mốc 30 triệu view trên youtube
  4. Hoàng Dũng được biết đến là một nam ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng với bản hit đã làm nên tên tuổi ca khúc Nàng Thơ vô cùng nổi tiếng và được khán giả yêu thích, mến mộ và ưu ái dành tặng cho anh một biệt danh là "Hoàng tử tình ca". Ngoài ra, anh từng đạt danh hiệu Á quân cuộc thi Giọng Hát Việt năm 2015 và lọt top 10 Bài hát hay nhất năm 2016. Hoàng Dũng bắt đầu được chú ý khi thể hiện ca khúc Yếu đuối do chính anh sáng tác trong đêm chung kết cuộc thi Giọng Hát Việt, và đây cũng là khởi đầu cho sự nghiệp ca hát, sáng tác của anh. Sau khi thử sức ở hai cuộc thi âm nhạc, Hoàng Dũng hoạt động như một nghệ sĩ độc lập chủ yếu ở Hà Nội.


    Hiện nay, Hoàng Dũng vẫn miệt mài trên con đường làm nghệ thuật của mình – thứ nghệ thuật dung dị, không scandal mà chỉ có âm nhạc tử tế. Cũng chính bởi tư duy âm nhạc này mà trong tất cả các show của anh đều chật cứng khán giả. Đó chính là tình yêu mến, sự công bằng của khán giả đối với 1 ca sĩ trẻ tâm huyết trong nghề.

    Hoàng Dũng cùng với thành tích nho nhỏ của MV mới
    Hoàng Dũng cùng với thành tích nho nhỏ của MV mới " Đoạn Kết Mới "
    Hoàng Dũng trong
    Hoàng Dũng trong "Hương Mùa Hè" show
  5. Trúc Nhân xuất thân là một sinh viên khoa Mỹ thuật ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Đại học Dân lập Văn Lang, vốn chỉ coi ca hát là nghề tay trái nhưng sau khi dừng chân ở top 8 của chương trình Giọng hát Việt năm 2012, Trúc Nhân lại chuyển hẳn sang con đường ca hát cùng một loạt hit được khán giả yêu thích.


    Cách thể hiện của anh trong mỗi ca khúc đều mang đậm cá tính và phong cách riêng. Đó là phong cách trào phúng rất độc đáo trên thị trường nhạc Việt. Các sản phẩm âm nhạc tiêu biểu của nam ca sĩ này phải kể đến như “Bốn chữ lắm”, “Sáng mắt chưa”, “Thật bất ngờ”,…Tất nhiên sự ngông cuồng, trào phúng còn phụ thuộc vào mỗi tác phẩm khác nhau.


    Sở hữu chất giọng lạ, đầy nội lực, phong cách trình diễn có một phần rất quái cùng cá tính âm nhạc khác biệt, tuy không thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc mới nhưng mỗi ca khúc của Trúc Nhân đều liên tục trở thành hit khi vừa mới trình làng. Các ca khúc của Trúc Nhân đa phần đều mang màu sắc tươi sáng với bản phối cực kì thú vị và vui tai thậm chí anh còn dùng âm nhạc của mình để châm biến một số hiện tượng xã hội.


    Trúc Nhân trong MV mới
    Trúc Nhân trong MV mới "Có Không Giữ Mất Đừng Tìm"
    Trúc Nhân trình diễn tại Lazada Show
    Trúc Nhân trình diễn tại Lazada Show
  6. sinh ra trong gia đình có bố là quân nhân và mẹ là giáo viên, Vũ thường đăng tải các sáng tác của mình trên Soundcloud. Thể loại của anh theo đuổi là nhạc indie pop, acoustic, rock... Trước khi đi hát, Vũ từng gia nhập quân ngũ và làm giảng viên tiếng Anh tại một trường quân sự. Đây cũng chính là khoảng thời gian anh sáng tác.


    Năm 2016, Vũ phát hành các sáng tác của anh và gặt hái được thành công trong giới indie Việt Nam với "Đông kiếm em", "Mùa mưa ngâu nằm cạnh", "Chuyện những người yêu xa", và tiêu biểu là đĩa đơn "Lạ lùng". Năm 2017, anh có 2 đêm diễn riêng mang tên Xin phép (được) cô đơn tạo tiếng vang lớn khi bán cháy vé chỉ trong vài giờ đồng hồ. Vũ cũng là gương mặt được đề cử ở hai hạng mục là "Bài hát của năm" và "Nghệ sĩ mới của năm" tại giải thưởng Cống hiến 2019.


    Âm nhạc của Vũ luôn gắn liền với nỗi buồn man mác, nỗi cô đơn trong tình yêu. Đặc trưng này rõ nét nhất ở những sáng tác cũ của Vũ như “Lạ lùng”, “Đông kiếm em”, “Mùa mưa ngâu nằm cạnh”, “Đợi”... luôn nhớ về em, nhớ về những kỷ niệm mà không thể thoát ra được. Vũ cũng như nhiều nghệ sĩ độc lập khác đang dần chuyển mình để mở đường phát triển cho sự nghiệp. Nhưng điều đáng quý là Vũ vẫn giữ được “cái chất” vốn có, không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai. Một “hoàng tử Indie” không lẫn vào đâu được “chất Indie” vẫn luôn là điểm đặc biệt trong âm nhạc của Vũ. Một nghệ sĩ nổi tiếng với nổi buồn của âm nhạc Việt Nam hiện đại.

    MV Bước Qua Cô Đơn của Vũ cán mốc 50 triệu view trên youtube
    MV Bước Qua Cô Đơn của Vũ cán mốc 50 triệu view trên youtube
    Vũ có màn kết hợp đỉnh cao cùng Lukas Graham trong MV
    Vũ có màn kết hợp đỉnh cao cùng Lukas Graham trong MV "Happy For You"
  7. Bùi Anh Tuấn bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2012 sau khi trở thành một trong số những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, anh được yêu thích bởi gương mặt lãng tử cùng chất giọng trầm ấm, sâu lắng.


    Sau khi rời Giọng Hát Việt, Bùi Anh Tuấn phát hành một loạt ca khúc hit và nổi bật nhất phải kể đến bản chính thức của "Nơi tình yêu bắt đầu" - ca khúc khiến tên tuổi của Bùi Anh Tuấn "vụt sáng" lên như một hiện tượng. Tiếp đó, thừa thắng xông lên, Bùi Anh Tuấn phát hành một loạt hit như: "Nơi tình yêu trở lại", "Nơi tình yêu kết thúc", "Buông", "Xin em", "Đã từng", "... các ca khúc này đều thuộc dòng nhạc ballad rất phù hợp với chất giọng trầm ấm của Bùi Anh Tuấn. Dù vướng phải khá nhiều scandal trong sự nghiệp ca hát tuy nhiên tài năng và sự nổi tiếng của Bùi Anh Tuấn là không thể phủ nhận.


    Với kinh nghiệm từng “chinh chiến” trên không ít mặt trận của những cuộc thi ca hát, Bùi Anh Tuấn dần chứng minh mình không phải là một hiện tượng nhất thời mà là ca sĩ giàu thực lực, anh tiếp tục chinh phục khán giản bằng hàng loạt những bản hít.

    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
    Xin Em - Bùi Anh Tuấn
  8. Soobin Hoàng Sơn sinh ra là con trai duy nhất trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật với bố là một nhạc sĩ và nghệ nhân nhạc cụ dân tộc. Nên từ nhỏ anh đã biết chơi đàn bầu, piano. Anh gây ấn tượng với khả năng hát, rap, sáng tác và cả vũ đạo cực chất của mình. Sau khi đoạt ngôi vị Á quân Ngôi sao Việt 2014 và để lại dấu ấn riêng với giải Bạc chung cuộc tại The Remix mùa hai, Soobin Hoàng Sơn bắt đầu tập trung cho con đường ca hát chuyên nghiệp và thực sự thành công với vai trò một ca sĩ.


    Năm 2016, Soobin Hoàng Sơn trở thành cái tên cực hot với ca khúc hit "Phía sau một cô gái", ca khúc thắng áp đảo trên nhiều bảng xếp hạng uy tín của Việt Nam và trở thành một "hiện tượng" của nhạc Việt trong thời điểm vừa phát hành. Ca khúc này thực sự đưa tên tuổi của Soobin đến gần hơn với khán giả Việt. MV của ca khúc được phát hành ngay sau đó và nhận được gần 10 triệu lượt xem trên Youtube - một con số khá ấn tượng với một ca sĩ trẻ. Mới đây, Soobin phát hành MV "Đi để trở về" cùng việc truyền cảm hứng xê dịch tới giới trẻ, MV cũng nhanh chóng tạo được hiệu ứng tốt không kém "Phía sau một cô gái". Với sự kết hợp xuất sắc với Binz, năm 2020 Soobin lại một lần nữa làm náo loạn cộng đồng mạng bằng ca khúc "BlackJack ft. GOKU".

    MV Phía sau một cô gái
    Soobin Hoàng Sơn
    Soobin Hoàng Sơn
  9. Top 9

    Nal

    Nal tên đầy đủ là Hồ Phi Nal là một nam ca sĩ trẻ đang được cư dân mạng quan tâm. Các sản phẩm của anh đều nhanh chóng gây chú ý và đạt được thành công, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến ca khúc Rồi Tới Luôn, với giai điệu tươi vui, rộn ràng mang đậm màu sắc cá nhân âm nhạc của Nal trở nên viral và đã "làm mưa, làm gió" khắp trên các nền tảng xã hội cho đến các tiệm cưới hay những buổi tiệm họp mặt,... ta dễ dàng nghe được những giai điệu trong các bài hát của Nal.


    Tháng 4/2021, nam ca sĩ bắt đầu tạo dấu ấn trên đường đua Vpop với ca khúc mang tên Cô Đơn Dành Cho Ai kết hợp với LEE KEN. Nó nhanh chóng thu hút đông đảo người xem với hơn 30 triệu view trên nền tảng YouTube. Nối tiếp thành công ấy, đến tháng 7 năm nay, Nal tiếp tục tung ra thị trường nhạc Việt bản hit Rồi Tới Luôn. Với tên tiêu đề độc đáo gây tò mò, kết hợp giai điệu lạ lẫm nói về lời tỏ tình của một chàng trai dành cho người yêu đã chiếm trọn sự yêu thích của dân mạng.


    Giai điệu âm nhạc tràn ngập chất vui tươi, tiết tấu rộn ràng đậm chất miền Tây trong những bài hát khiến người nghe không thể không nhún nhảy. Có thể nói, Nal hiện đang là một trong những nam ca sĩ trẻ mới nhất và nổi tiếng nhất của âm nhạc Việt Nam.

    Nal vinh dự xuất hiện tại Sóng 22
    Nal vinh dự xuất hiện tại Sóng 22
    MV Dang Dở mới vừa ra mắt của Nal đạt 2,2 triệu view trên youtube
    MV Dang Dở mới vừa ra mắt của Nal đạt 2,2 triệu view trên youtube
  10. Top 10

    Datkaa

    Datkaa là một nam ca sĩ rất trẻ và mới xuất hiện trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Tuy còn trẻ tuổi, mới tham gia nghệ thuật chính thức được 2 năm nhưng Datkaa đã chinh phục được không ít khán giả và khẳng định vị thế bằng những tác phẩm triệu view của mình. Trong đó có thể kể đến như: Dừng Thương, Hạ Còn Vương Nắng, Đường Quyền Tình Yêu, Người Có Thương,… DatKaa còn được nhiều người nhận xét là có chất giọng khá giống Đạt G và màu sắc âm nhạc thì giống với Jack, đặc biệt là ở ca khúc Chiều Thu Họa Bóng Nàng.


    Một điều đặc biệt khiến khán giả thêm yêu mến anh đó là sự duyên dáng, hài hước ngoài đời trên các clip vui được anh đăng trên tiktok khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Ngoài ra, trong chương trình Sóng 22 Datkka đã có một số những trải lòng về quá khứ của mình, từng làm phụ hồ cho các công trình xây dựng, và chính nhờ niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật cùng với nỗ lực của bản thân, mà anh có được ngày hôm nay và có mặt tại Sóng 22, những chia sẽ ấy của Datkaa đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ và nể phục sự trước cố gắng của anh. Có thể nói Datkaa hiện đang là một trong nam ca sĩ trẻ được yêu thích và nổi tiếng nhất của âm nhạc Việt Nam.

    Datkaa trình diễn tại Sóng 22
    Datkaa trình diễn tại Sóng 22
    Thành tích của MV
    Thành tích của MV "Tình Thu Sao Hạ Buồn " của Datkaa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy