Top 10 Nam thần nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay

Nguyễn Phượng 34238 6 Báo lỗi

Dòng phim ngôn tình Trung Quốc luôn là đề tài thu hút nhất đối với người hâm mộ bên cạnh một kịch bản xuất sắc, đạo diễn có tài, êkip sản xuất chuyên nghiệp ... xem thêm...

  1. Dương Dương sinh ngày 9 tháng 9 năm 1991, là một trong những diễn viên trẻ đình đám nhất của màn ảnh Trung Quốc hiện nay. Từ một chàng sinh viên tốt nghiệp khoa vũ đạo của Học viện nghệ thuật Quân đội Dương Dương nhanh chóng rẻ ngang sự nghiệp của mình bằng vai diễn đầu tay trong Tân Hồng Lâu Mộng. Với tài năng diễn xuất thiên bẩm cùng khả năng nhập vai xuất sắc khiến "Giả Bảo Ngọc" trở thành vai diễn thành công nhất vừa làm hài lòng khán giả màn ảnh nhỏ vừa trở thành bước đệm đà xuất sắc đưa Dương Dương đến gần hơn với môn nghệ thuật thứ bảy.


    Ngoại hình lý tưởng cùng với gương mặt chuẩn soái ca Dương Dương đã trở thành hình mẫu của rất nhiều cô gái. Không một ai có thể phủ nhận những bộ phim ngôn tình có sự góp mặt của Dương Dương đều trở thành những tác phẩm được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc. Chàng soái ca bước ra từ những câu chuyện ngôn tình ấy luôn biết cách làm hài lòng người hâm mộ bằng sự đa dạng trong lối diễn xuất và sự chăm chỉ trong hoạt động nghệ thuật, Dương Dương chưa bao giờ để bản thân bị rập khuôn trong bất kì hình mẫu nào, nhưng dù ở đâu người hâm mộ vẫn luôn thấy được hình ảnh nam thần chỉnh chu nhất. Sự cố gắng trong sự nghiệp điện ảnh của Dương Dương hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều hơn nữa những thành công cho anh, giống như những thành công anh đã từng gặt hái được bằng những vai diễn trong Đạo Mộ Bút Ký, Tai Trái, đặc biệt là vai diễn Tiêu Nại trong tác phẩm điện ảnh chuyển thể Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
    Phạm Linh 2018-04-22 15:02:06
    yêu e từ cái nhìn đầu tiên
    Phạm Linh 2018-04-22 15:01:33
    e love annh
    Thanh Dư 2017-03-31 15:51:58
    Tôi thich duong duong trong bo phim thiêu nien tu dai danh bo wa đep trai luôn
    Nguyễn Phượng 2017-03-31 16:38:53
    mình giống nhau thế ^^ tôi cũng thích nhất anh ấy trong phim ấy cũng bắt đầu thần tượng anh ấy từ phim ấy nữa ^^

  2. Tiêu Chiến sinh ngày 5 tháng 10 năm 1991, là một nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam XNINE (X Cửu Thiếu Niên Đoàn). Anh gia nhập làng giải trí từ năm 2015 và dần trở nên nổi tiếng. Năm 2016, ra mắt vai trò ca sĩ cùng với tám thực tập sinh khác trong nhóm nhạc thần tượng X-NINE (X Cửu Thiếu Niên Đoàn), đảm nhận vị trí giọng ca chính. X-NINE đã phát hành mini album đầu tiên X Cửu vào ngày 24 tháng 9 năm 2016.


    Từ cuối năm 2018 đến đầu năm 2019, Tiêu Chiến tham gia đóng vai nam chính Trương Tiểu Phàm trong bộ phim điện ảnh Tru Tiên chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng cùng tên. Phim được công chiếu tại Trung Quốc ngày 13 tháng 9 năm 2019 và đạt kết quả khả quan về doanh thu phòng vé. Mùa hè 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao. Với việc thể hiện thành công nhân vật nam chính Ngụy Anh (Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện), diễn xuất của Tiêu Chiến đã giành được những lời nhận xét tích cực dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp. Tháng 8 năm 2019, Tiêu Chiến đảm nhiệm vai nam chính bác sĩ Cố Ngụy trong bộ phim truyền hình "Quãng đời sau này, xin chỉ giáo nhiều hơn" cùng nữ diễn viên Dương Tử.

    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
  3. Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 199 là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình. Đồng thời, anh cũng là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn-Trung UNIQ. Trước khi nổi tiếng, trở thành nam chính của nhiều phim, Vương Nhất Bác có cơ hội góp mặt trong các dự án điện ảnh được đầu tư lớn với vai phụ. Vai điện ảnh đầu tay của Vương Nhất Bác là Triệu Thư Vũ trong Đối tác hoàn hảo (2016).


    Năm 2019, Vương Nhất Bác đóng vai chính trong phim "Cùng em đến đỉnh cao thế giới" trong vai Quý Hướng Không, đội trưởng đội game Phoenix. Nhân vật trong phim bề ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp giống Vương Nhất Bác ngoài đời. Năm 2019, Vương Nhất Bác nổi tiếng rầm rộ sau phim Trần tình lệnh. Vai nam chính Lam Vong Cơ của anh đã thu về số lượng fan đông đảo, giúp anh trở thành ngôi sao được giới trẻ hâm mộ.

    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
  4. Đặng Luân sinh ngày 21 tháng 10 năm 1992, được mệnh danh là nam thần mới của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được đề cao với diễn xuất của mình trong phim "Mười lăm năm chờ đợi chim di trú". Đăng Luân đã được phổ biến với khán giả qua bộ phim truyền hình nổi tiếng "Bởi vì được gặp em", bộ phim được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc "Trái tim trong sáng" năm 2014. Bộ phim này có đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng Rating trung bình là 1,93%, trở thành những bộ phim được đánh giá cao nhất năm.

    Năm 2018, Đặng Luân đã tham gia đóng vai chính phim "Nghìn Lẻ Một Đêm" - đóng cặp cùng nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba và phim "Hương Mật Tựa Khói Sương" - đóng cặp cùng Dương Tử. Ngày 11/1/2019, tại đêm hội Weibo, Đặng Luân đã xuất sắc giành giải "Nam diễn viên được yêu thích của năm 2018".

    Đặng Luân
    Đặng Luân
    Đặng Luân
    Đặng Luân
  5. Tỉnh Bách Nhiên sinh ngày 19 tháng 4 năm 1989, diễn viên trẻ 27 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ bằng vẻ điển trai và ngoại hình nam thần của mình. Niềm đam mê hoạt động nghệ thuật và sự nghiêm túc trong các vai diễn là điểm khiến người hâm mộ hài lòng nhất với thần tượng của mình. Với hàng loạt những vai diễn đình đám mà gần đây nhất là sự góp mặt trong phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cùng cặp đôi Dương Dương-Trịnh Sảng, Tỉnh Bách Nhiên một lần nữa lại thể hiện được khả năng diễn xuất của mình.


    Bên cạnh sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật sự đáng yêu của Tỉnh Bách nhiên cũng là một trong những điểm anh được lòng fan hâm mộ nhất với tình bạn 7 năm giữa anh và Angela Baby, Tỉnh Bách Nhiên như một nam thần bước ra từ trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình, vừa tài năng, vừa ngọt ngào lại thêm phần đáng yêu tinh nghịch.

    Tỉnh Bách Nhiên
    Tỉnh Bách Nhiên
    Tỉnh Bách Nhiên
    Tỉnh Bách Nhiên
  6. Lý Hiện sinh ngày 19 tháng 10 năm 1991, được biết đến rộng rãi với vai Hàn Thương Ngôn (GUN Thần) trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật. Lý Hiện được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoá 2010 và chính thức gia nhập làng giải trí năm 2011 với tác phẩm đầu tay "Vạn tiễn xuyên tâm" của đạo diễn Vương Cạnh. Anh từng nhận được một đề cử trong Liên hoan phim điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 3 nhờ bộ phim này.

    Lý Hiện từng được trang Douban (trang mạng đánh giá phim ảnh và sách báo hàng đầu Trung Quốc) bình chọn vị trí thứ 8 trong Top 20 diễn viên Hoa ngữ xuất sắc nhất trong 3 năm từ 2015-2017. Lý Hiện cũng được trang Sina xếp vào danh sách những diễn viên nam trẻ nổi bật trong năm 2017.

    Lý Hiện
    Lý Hiện
    Lý Hiện
    Lý Hiện
  7. Trần Hiểu là một nam diễn viên, ca sĩ của Trung Quốc sinh ngày 5 tháng 7 năm 1987. Anh gây ấn tượng với người hâm mộ bằng vai diễn Tôn Đông trong phim "Bài Ca Của Lớp Chúng Ta". Năm 2013 anh dành về cho mình giải thưởng Thần tượng phim được yêu thích nhất với vai Lâm Bình Chi trong phim truyền hình Tân Tiếu ngạo giang hồ. Năm 2016 anh xuất hiện nhiều trên các mặt báo Trung Quốc với chuyện tình giữa anh và người đẹp Trần Nghiên Hy.


    Sự nghiệp diễn xuất của diễn viên trẻ 27 tuổi Trần Hiểu là gia tài các vai diễn đình đám, mang về nhiều giải thưởng danh giá, nam diễn viên luôn biết cách để tận dụng tối đa vẻ đẹp xuất sắc và tài năng diễn xuất của mình để làm hài lòng người hâm mộ, và đem đến cho khán giả truyền hình nhiều vai diễn xuất sắc.

    Trần Hiểu
    Trần Hiểu
    Trần Hiểu
    Trần Hiểu
    Phạm Linh 2018-03-04 14:14:34
    cũng khá đấy
  8. Mỹ nam sinh năm 1993 tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu. Năm 2017, Hồ Nhất Thiên vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Anh vào vai Giang Thần – một chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình tới học vấn nhưng có tính cách lạnh lùng. Giang Thần và nữ chính Trần Tiểu Hy có mối tình đẹp từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Màn kết hợp ngọt ngào giữa Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt được khán giả đánh giá cao.


    Hồ Nhất Thiên sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật và khí chất trầm ổn. Sau thành công của Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, nam diễn viên có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện giải trí và được nhiều đạo diễn săn đón. Năm 2019, anh góp mặt vào siêu phẩm truyền hình mùa hè Cá mực hầm mật với một vai phụ.

    Hồ Nhất Thiên
    Hồ Nhất Thiên
    Hồ Nhất Thiên
    Hồ Nhất Thiên
  9. Lộc Hàm (tiếng Trung: 鹿晗; bính âm: Lù Hán; Hangul: 루한; Romaja: Ru Han; sinh ngày 20 tháng 4 năm 1990) là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M.


    Lộc Hàm sinh ra và lớn lên tại quận Hải Điến, thành phố Bắc Kinh và là con một. Anh theo học tại trường tiểu học Dục Anh (1996), trường cấp hai Sư Đạt năm 2002 và trường Trung học Thực nghiệm Ngoại ngữ Hải Điến (2005). Ngay từ lúc còn học Trung Học, Lộc Hàm đã tham gia một số hoạt động nghệ thuật tại trường, và giọng ca cũng như ngoại hình ưa nhìn nhanh chóng khiến anh nổi tiếng với danh hiệu Hot Boy Hải Điến.


    Năm 2008 sau khi tốt nghiệp cấp ba, Lộc Hàm đã lên đường sang Hàn Quốc du học với tư cách sinh viên trao đổi với Đại học Yonsei. Lộc Hàm dành 1 năm đầu học tiếng Hàn tại khoa Ngôn Ngữ Hàn Quốc tại Đại Học Yonsei và sau đó nhập học tại Học viện Nghệ thuật Seoul. Năm 2010, khi đi mua sắm tại khu Myeong dong, Seoul, Lộc Hàm được nhân viên của SM Entertainment phát hiện và mời tham gia thử giọng tại SM Casting System. Chính thức được tuyển vào SM và trở thành thực tập sinh năm 2010 thông qua hệ thống casting. Năm 2011-2014: Thành viên EXO và nhóm nhỏ EXO-M. Năm 2014 đến 2016: Người đầu tiên mở ra thời kỳ lưu lượng, từ 2017 - Nay: Phát triển song hành âm nhạc và phim ảnh.

    Lộc Hàm
    Lộc Hàm
    Lộc Hàm
    Lộc Hàm
  10. Top 10

    Hồ Ca

    Hồ Ca sinh ngày 20 tháng 9 năm 1982, chàng nghệ sĩ đa tài độc thân đình đám của làng giải trí Trung Quốc. Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Ca luôn là cái tên được săn đón nhiều nhất khi nói về lĩnh vực điện ảnh Trung Quốc. Sớm được lòng khán giả ngay từ vai diễn đầu tiên với thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi trong phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp" Hồ Ca trở thành nam thần dẫn đầu cho dòng phim cổ trang tiên hiệp. Với diễn xuất xuất thần và khả năng nhập vai xuất sắc, Hồ Ca nhanh chóng trở thành 'hoàng tử cổ trang" trong lòng người hâm mộ, mở ra thành công sáng lạng cho sự nghiệp diễn xuất của anh.


    Có thể nói Hồ Ca là một trong những diễn viên biết làm mới mình bằng nhiều thể loại vai diễn nhất, ở mỗi tác phẩm khán giả lại được nhìn thấy một hình ảnh rất mới của anh. Từ vai Dịch Tiểu Xuân trong Thần Thoại đến Vũ Văn Thác trong Hiên Viên Kiếm, sự trưởng thành trong lối diễn xuất của Hồ Ca tiếp tục được thể hiện qua rất nhiều những tác phẩm điện ảnh đình đám khác mà mới đây là vai kẻ sát nhân trong "Mùa hạ năm ấy em đi đâu?".


    Bên cạnh đó Hồ Ca còn giữ vai trò MC cho nhiều chương trình nổi tiếng tại Trung Quốc, và tham gia thể hiện nhiều ca khúc trong phim do anh đảm nhận vai. Với sự cống hiến không ngừng nghĩ trong nghệ thuật Hồ Ca nhận được giải thưởng danh giá "Nam diễn viên được yêu thích nhất năm 2016".

    Hồ Ca
    Hồ Ca
    Hồ Ca
    Hồ Ca



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy