Top 10 Nam thần phim ngôn tình chuyển thể hot nhất hiện nay

Dương Thị Khánh Ly 17688 0 Báo lỗi

Trào lưu phim chuyển thể từ các tiểu thuyết ngôn tình có sự ảnh hưởng mạnh mẽ một phần vì cốt truyện hấp dẫn, một phần nữa chính là các nam chính vạn người mê ... xem thêm...

  1. Dương Dương hiện đang có sự nghiệp rất phát triển sau khi anh xuất hiện trong các bộ phim ngôn tình. Hẳn các fan sẽ không thể quên được nhân vật Tiêu Nại - Tiêu "đại thần" trong phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đâu nhỉ, chuẩn soái ca sơ mi trắng nhé. Từ vẻ ngoài điển trai cho đến thần thái khá lạnh lùng, Dương Dương đã lột tả được một cách hoàn hảo nhân vật Tiêu Nại trong phim, khiến cho bao nhiêu trái tim thiếu nữ phải thổn thức.


    Từ “đại thần” Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cho đến nhân vật tiếp theo là thái tử Dạ Hoa trong bản điện ảnh của Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa, Dương Dương lại một lần nữa cướp sạch trái tim của fan bởi trẻ tuổi, cường thế nhưng lại ngọt ngào không kém của mình. Tuy nhiên các fan của anh chàng vẫn cho hay vai diễn Tiêu Nại được đánh giá là nhân vật sinh ra để dành cho anh chàng. Hiện nay, các fan hâm mộ của Dương Dương lại một lần nữa được chiêm ngưỡng nhan sắc lẫn diễn xuất chín mùi của nam diễn viên thông qua bộ phim mới nhất đang được phát sóng mang tên Khói lửa nhân gian của tôi cùng nữ diễn viên Vương Sở Nhiên.

    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương

  2. Trước khi đóng các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình, Hoắc Kiến Hoa vốn đã là một cái tên rất hot đối với các fan nữ và còn là nam thần màn ảnh của nhiều thế hệ khán giả khác nhau. Nhưng khi tham gia bộ phim Hoa Thiên Cốt, Hoắc Kiến Hoa với nhân vật Bạch Tử Họa đã khiến dân tình bùng nổ với tạo hình đẹp mắt, khí chất của một thượng tiên hơn nữa là diễn xuất xuất thần đã đem lại cho anh số lượng fan khổng lồ ở trong và ngoài Trung Quốc. Tại Việt Nam, vai diễn Bạch Tử Họa của nam thần Hoắc Kiến Hoa vẫn là nhân vật cổ trang đang được mến mộ nhất.


    Tiếp đó là bộ phim Hãy nhắm mắt khi anh đến với vai diễn giáo sư Bạc Cẩn Ngôn, Hoắc Kiến Hoa lại một lần nữa tạo nên cơn sốt đối với khán giả trong và ngoài nước, khuôn mặt lạnh lùng cùng vẻ ngoài điển trai chính là một phần lợi thế giúp anh thành công trong vai diễn này. Để kể về lần nhan sắc đỉnh cao và diễn xuất vượt trội của nam diễn viên phải nhắc đến vai diễn vua Càn Long trong bộ phim truyền hình cổ trang dài tập Như Ý Truyện. Một Ái Tân Giác La Hoằng Lịch nhiệt huyết, chung lòng Thanh Anh. Một Càn Long toan tính, sa ngã, chơi bời đều được Hoắc Kiến Hoa diễn xuất tròn vai.

    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
  3. Nếu phỏng vấn hỏi các fan nữ rằng ai mới là nam chính hoàn hảo nhất trên màn ảnh trong lòng họ thì Chung Hán Lương sẽ là cái tên được chọn nhắc đến đầu tiên. Các vai diễn của anh chàng soái ca này đều là những người đàn ông dịu dàng, điển trai cùng si tình. Như “nam phụ thế kỷ” Lục Lệ Thành trong Bí mật bị thời gian vùi lấp hay nhân vật nam chính kinh điển Hà Dĩ Thâm trong bộ phim Bên nhau trọn đời. Các khán giả đều phải đồng ý rằng Chung Hán Lương chính là một nam chính ngôn tình trong truyện hoàn hảo khi lên hình.


    Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Đài Loan, Trung Quốc và quê nhà Hong Kong, Chung Hán Lương đã có một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ, tự mình vươn lên từ chàng bạch mã hoàng tử ‘Tiểu Thái Dương’ thành một diễn viên kiêm ca sĩ thực lực và đón nhận được nhiều sự khen ngợi của các chuyên gia điện ảnh và âm nhạc và mang về nhiều giải thưởng như:

    • 2014. Quán quân The Amazing Race China Season 1
    • 2015: Giải Daesang Ngôi sao châu Á - Seoul International Award
    • 2016: Chinese Top Hits: Ca sĩ hát nhạc phim hay nhất "Tình yêu Hà Dĩ" (ost Bên nhau trọn đời)
    • 2016: Chinese Top Hits: Giải album được yêu thích nhất "Sing for life"
    • 2017: Giải GMIC Ngôi sao có sức ảnh huởng nhất năm
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
  4. Nhậm Gia Luân xuất thân là vận động viên bóng bàn, tuy nhiên phải bỏ môn thể thao này vì chấn thương. Vào năm 2014, Nhậm Gia Luân chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ. Từ đó đến nay, nam diễn viên trải qua rất nhiều khó khăn và thăng trầm trong hoạt động nghệ thuật của mình. Nhưng bằng sự quyết tâm nỗ lực, chăm chỉ và lòng kính nghiệp của mình, Nhậm Gia Luân vẫn có thể khẳng định được bản thân qua những vai diễn được nhiều khán giả yêu thích trong các dự án phim đình đám như: Thông thiên Địch Nhân Kiệt, Đại Đường vinh diệu, Thiên kê chi Bạch Xà truyền thuyết, Cẩm Y chi hạ...


    Trong đó, Châu sinh như cố chính là một trong những cái tên nổi bật nhất trong gia tài phim của Nhậm Gia Luân. Bộ phim xoay quanh mối tình ngang trái giữa tiểu thư Thôi gia - Thôi Thời Nghi do Bạch Lộc thủ vai và tiểu nam thần Vương Châu Sinh Thần do Nhậm Gia Luân đóng. Trải qua nhiều khó khăn gian khổ nhưng cả hai vẫn không thể bên nhau. Châu Sinh Thần bị người vu oan, phải chịu hình phạt róc xương với tội danh tạo phản. Còn Thôi Thời Nghi sau đó cũng nhảy từ trên tường thành xuống để đi theo sư phụ. Một cái kết để lại sự bứt rứt, vấn vương cho khán giả.

    Nhậm Gia Luân
    Nhậm Gia Luân
    Nhậm Gia Luân
    Nhậm Gia Luân
  5. Không quá khi nói rằng giới giải trí Cbiz là nơi sản sinh ra những tài năng diễn xuất từ thuở bé. Được biết đến với biệt danh "Em trai quốc dân", Ngô Lỗi bắt đầu tham gia hoạt nghệ thuật từ năm 2002, khi xuất hiện trong hơn 50 quảng cáo của thương hiệu khác. Và ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim truyền hình Phong thần bảng: Phượng minh Kỳ sơn với vai diễn Na Tra. Với tính cách hoạt bát, lanh lợi, vẻ ngoài điển trai, Ngô Lỗi đã thật sự để lại một dấu ấn lớn trong lòng khán giả Trung Quốc.


    Giai đoạn năm 2022 - 2023 được xem là thời điểm vàng thành công của Ngô Lỗi khi mà các phim nam diễn viên tham gia đều tạo hiệu ứng và sức hút mạnh mẽ. Sau thời gian thành công với các tác phẩm cổ trang, Ngô Lỗi có sự chuyển mình sang dòng phim hiện đại với bộ phim Tình yêu mà thôi theo mô tuýp nữ chính lớn tuổi hơn nam chính khai thác câu chuyện người trẻ khá thực tế. Sau thời gian lên sóng, bộ phim đã đạt điểm Douban cao ngất ngưởng, được chấm đến 8.3 điểm với gần 30 nghìn lượt đánh giá.

    Ngô Lỗi
    Ngô Lỗi
    Ngô Lỗi
    Ngô Lỗi
  6. Lâm Nhất chính thức gia nhập ngành diễn xuất Trung Quốc vào năm 2017 với bộ phim Đảo Hy Vọng cùng đảm nhận vai phụ cho một số bộ phim truyền hình khác, tuy nhiên tại thời điểm này tên tuổi của nam diễn viên chưa được nhiều người biết đến. Mãi đến năm 2019, với sự góp mặt diễn xuất trong vai diễn Cố Vị Dịch trong bộ phim chiếu mạng Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, cái tên Lâm Nhất mới có độ nổi tiếng và phủ sóng rộng khắp trong và ngoài nước. Và đây cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam diễn viên. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài ấm áp, thư sinh, Cố Vị Dịch Lâm Nhất vẫn luôn là hình tượng học bá trong lòng nữ thiếu nữ mới lớn.


    Tiếp nối thành công của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Lâm Nhất có cơ hội hợp tác và làm việc trong nhiều dự án phim điện ảnh, phim truyền hình mới mang lại những thành công nhất định trong hoạt động nghệ thuật của mình. Trong đó, bộ phim Xưa kia có ngói lưu ly, hiện là dự án được khán giả đánh giá cao. Ngay trong tập đầu tiên, hai diễn viên chính trong phim là Trần Ngọc Kỳ và Lâm Nhất đã cho khán giả thấy một cảnh giường chiếu vô cùng ngọt ngào và dữ dội. Hơn nữa, chemistry của Lâm Nhất và Trần Ngọc Kỳ cực tốt. Điều này tạo nên sức hút vô cùng to lớn cho bộ phim.

    Lâm Nhất
    Lâm Nhất
    Lâm Nhất
    Lâm Nhất
  7. Trương Hàn luôn là một trong những diễn viên thần tượng đã gây được sự chú ý với các bộ phim nổi tiếng đình đám một thời như Vườn sao băng bản Trung và Đẳng cấp quý cô. Năm 2014, Trương Hàn cũng được xếp vào hàng ngũ những nam thần phim ngôn tình chuyển thể nhờ vai diễn tổng giám đốc Phong Đằng bá đạo, lạnh lùng trong bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn - Sam Sam đến rồi. Với chiều cao 1m83 nổi bật của Trương Đằng đã giúp anh ghi điểm không ít cùng khán giả.


    Ngoài vẻ đẹp trai quyến rũ của một nam thần thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái, Trương Hàn còn sở hữu một trọng hát trầm ấm đặc biệt, thể hiện qua rất nhiều tác phẩm nhạc phim như Yêu đến vô cùng - OST Không giới hạn, Làm người bạn tốt nhất của em - OST Đẳng cấp quý cô, Nước mắt thiên sứ - OST Đẳng cấp quý cô 2, Lời hứa của gió - OST Sam Sam đến rồi,...


    Trương Hàn còn đặc biệt nhận được nhiều giải thưởng xuất sắc trong sự nghiệp của mình như:

    • Nghệ sĩ tiềm năng năm 2009
    • Nam diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2010
    • Ngôi sao Châu Á được yêu thích nhất năm 2015
    Trương Hàn
    Trương Hàn
    Trương Hàn
    Trương Hàn
  8. Cùng với sự thành công của dự án phim chuyển thể Tam Sinh Tam Thế - Thập lý hoa đào, Triệu Hữu Đình chính là nam diễn viên được nhắc nhiều nhất vào đầu năm 2017. Tuy ngoại hình Triệu Hựu Đình không phải thuộc hàng quá nổi bật giữa cả dàn diễn viên Hoa ngữ nhưng vai diễn Dạ Hoa của anh đã nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình của các fan vì đã nắm bắt và cũng đã truyền tải thành công cái thần vốn có của nhân vật. Anh hóa thân thành một chàng trai si tình vì người mình yêu mà bất chấp cả tính mạng. Vai diễn này của Triệu Hựu Đình đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả vì cảm động và quá thương anh chàng.


    Năm 2017, trong lễ trao giải Bạch Ngọc Lan thứ 23, Triệu Hữu Đình đã nhận được đề cử cho giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Ngoài ra, anh đã từng nhiều lần nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong các lễ trao giải như Hoa Đỉnh thứ 16 (bộ phim Black & White: The Dawn of Justice).

    Trần Hựu Đình
    Trần Hựu Đình
    Trần Hựu Đình
    Trần Hựu Đình
  9. Bộ phim thanh xuân vườn trường Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta đã tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn trên màn ảnh Hoa Ngữ vào nửa cuối 2017. Giang Thần - "soái ca học đường" đã chiếm trọn trái tim của các thiếu nữ do nam diễn viên trẻ Hồ Nhất Thiên thủ vai đã trở thành cái tên được tìm kiếm hàng đầu trên các trang mạng xã hội và liên tục xuất hiện trên báo chí. Từ một gương mặt mới toanh còn chưa được biết đến, anh chàng đã leo một mạch lên vị trí thứ 13 về chỉ số truyền thông trong top các diễn viên Hoa Ngữ.


    Giang Thần trong phim là một soái ca cực kỳ hoàn hảo: Học giỏi, đẹp trai, thông minh nhưng lại khá lạnh lùng và hơi… phũ nhưng ngoài đời Hồ Nhất Thiên chính là kiểu người đặc biệt ấm ápvà hiểu được tâm tư của người khác. Hiện tại, số lượng fan của Hồ Nhất Thiên đang tăng lên theo cấp số nhân. Với khuôn mặt đẹp như tạc tượng cùng với vóc dáng lý tưởng, Hồ Nhất Thiên được kỳ vọng sẽ trở thành “tiểu thịt tươi” mới của điện ảnh Trung Quốc trong tương lai.

    Hồ Nhất Thiên
    Hồ Nhất Thiên
    Hồ Nhất Thiên
    Hồ Nhất Thiên
  10. Hàn Đông Quân từng học trung học ở Vancouver, Canada. Gia đình anh muốn anh học đại học về ngành thiết kế nội thất tại, nhưng sau đó anh lại quan tâm đến biểu diễn và diễn xuất. Do vậy, anh trở về Trung Quốc và nộp đơn xin vào học tại Học viện hý kịch Thượng Hải năm 2012 và tốt nghiệp vào tháng 7 năm 2016. Khi chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Hàn Đông Quân đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong bộ phim Pháp sư Vô Tâm năm 2016 tại lễ trao giải Golden Guduo Media Awards.


    Nếu bạn thực sự là một fan cứng của phim ngôn tình chuyển thể thì sẽ không thể nào bỏ qua được nam thần mới nổi hiện nay với bộ phim Nhân sinh như lần đầu gặp gỡ. Anh chàng soái ca này chính là Hàn Đông Quân đảm nhận vai nam chính Dịch Liên Khải (Lan Pha) trong bộ phim với vẻ ngoài hút fan nữ cùng diễn xuất tài tình, anh đã và đang thu phục hàng ngàn khán giả qua vai diễn của mình. Hiện trên các trang báo và mạng xã hội đang đầy ắp những bức ảnh cũng như đoạn cut trong phim của anh chàng soái ca này cùng nữ chính Tần Tang (Tôn Di thủ vai), chỉ nhiêu đây thôi cũng đã chứng tỏ độ hot của Hàn Đông Quân hiện tại.

    Hàn Đông Quân
    Hàn Đông Quân
    Hàn Đông Quân
    Hàn Đông Quân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy