Top 10 Nàng hậu Việt Nam được yêu thích nhất

Trần Vân Anh 537 0 Báo lỗi

Dù là thế hệ nào, những người phụ nữ Việt Nam vẫn luôn xinh đẹp như thế. Có thể thấy rõ và nổi tiếng nhất chính là các Hoa hậu của nước ta. Vậy theo bạn đâu là ... xem thêm...

  1. Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018. Ngoài ra, cô còn là tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021.


    Năm 2021 ngày cô đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới, ngay từ những vòng thi đầu tiên, đại diện đến từ Việt Nam đã gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện được vẻ đẹp hình thể và kỹ năng, cùng phong thái nổi bật và sự tự tin. Bước vào đêm chung kết, Thùy Tiên xuất sắc khoe trọn nét đẹp, thần thái, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ thuần thục, giúp người đẹp giành vị trí cao nhất tại cuộc thi. Ở phần ứng xử, Thùy Tiên cũng để lại nhiều ấn tượng với câu trả lời thông minh và khéo léo. Cô cũng là người Việt Nam đầu tiên giành được ngôi vị cao quý này.

    Vào năm 2022, cô đã được Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính tặng bằng khen Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021.

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên

  2. Đoàn Thiên Ân (sinh ngày 13 tháng 04 năm 2000 tại Long An) là một hoa hậu người Việt Nam. Cô đã dành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Hiện nay, cô dành được rất nhiều niềm tin yêu của khán giả.


    Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 khép lại với thành tích top 20 chung cuộc (nhờ thắng bình chọn) dành cho đại diện Việt Nam. Nhìn nhận ở góc độ khách quan, cô gái 22 tuổi chứng minh được sự tiến bộ ở chặng đua nước rút, song vẫn chưa đủ mạnh để tiến vào top 10.

    Đoàn Thiên Ân
    Đoàn Thiên Ân
    Đoàn Thiên Ân
    Đoàn Thiên Ân
  3. H'Hen Niê (sinh ngày 15 tháng 5 năm 1992) là một hoa hậu và người mẫu người Việt Nam. Cô là người dân tộc Ê Đê và là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan. Cô là huấn luyện viên chương trình The Next Face Vietnam mùa đầu tiên.


    Sau đăng quang, H'Hen Niê đã có nhiều bước tiến chẳng hạn là xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện lớn, hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước, truyền cảm hứng tích cực cho các em học sinh, đặc biệt là các nữ sinh, dự án xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo,...

    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
  4. Phạm Hương là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, trải qua nhiều lần tranh tài tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước thì đến năm 2015, bằng sắc đẹp, tài năng cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và đại diện tham gia Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016.


    Với nhan sắc quyến rũ phương Tây, Phạm Hương được kỳ vọng rất lớn ở người hâm mộ nước nhà và chiếm được cảm tình lớn của bạn bè thế giới, cô liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười với cô gái đến từ Hải Phòng, mặc dù kết quả không như mong đợi nhưng Phạm Hương đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế và được sự yêu thương, mến mộ của người dân Việt Nam. Có thể nói Phạm Hương là hoa hậu có nhiều fan hâm mộ nhất trong các hoa hậu hiện nay. Hiện tại, cùng các hoạt động thiện nguyện của mình, Phạm Hương càng khiến mọi người mến mộ cô hoa hậu có tấm lòng nhân hậu này.

    Phạm Hương
    Phạm Hương
    Phạm Hương
  5. Nguyễn Thị Ngọc Châu xuất thân là một người mẫu thời trang của Việt Nam. Cô từng gây tiếng vang khi đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Ngọc Châu sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng lý tưởng, lần lượt là: 81-63-92,5cm. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71, dự kiến diễn ra vào cuối năm.


    Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín tại Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh, khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Chính vì vậy, có thể nói Ngọc Châu rất xuất sắc khi đạt được ngôi bị cao nhất, nhận được niềm tin yêu của mọi khán giả và sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

    Nguyễn Thị Ngọc Châu
    Nguyễn Thị Ngọc Châu
    Nguyễn Thị Ngọc Châu
    Nguyễn Thị Ngọc Châu
  6. Trần Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam 2018 bởi cô ghi điểm nhờ gương mặt sáng, đường nét sắc sảo, vừa cổ điển nhưng cũng rất "tây", mang thần thái của một "nữ hoàng sắc đẹp" đúng nghĩa. Cô là ứng viên nhỏ tuổi nhất song được đánh giá cao bởi nhan sắc hiện đại, chiều cao nổi bật 1,74m cùng số đo nóng bỏng 84-63-90. Chiến thắng của Trần Tiểu Vy nhận được sự đồng tình của khán giả.


    Trong suốt 2 năm đương nhiệm, cô hoa hậu không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc càng ngày càng nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện. Ngoài ra, Tiểu Vy còn có rất nhiều hoạt động khác ngoài tham gia thi Miss World. Trong suốt 4 năm qua, Tiểu Vy không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện.

    Trần Tiểu Vy
    Trần Tiểu Vy
    Trần Tiểu Vy
  7. Đỗ Thị Hà quê Thanh Hóa, là sinh viên Trường Đại học Kinh tế quốc dân, sở hữu chiều cao 1,75m, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô luôn xuất hiện với phong thái tự tin nhằm gây ấn tượng mạnh nhất với người đối diện cũng như ban giám khảo trong cuộc thi. Chia sẻ về cuộc sống sau đăng quang, Đỗ Thị Hà cho biết cô bận rộn hơn khi phải cân bằng giữa việc học và việc hoạt động nghệ thuật. Dù vậy, nàng hậu quê Thanh Hóa vẫn nỗ lực để hoàn thành tốt cùng lúc hai vai trò bằng nguồn năng lượng tích cực.


    Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà tích cực tham gia các hoạt động ở cương vị Hoa hậu Việt Nam từ đại sứ thương hiệu, trình diễn thời trang... Theo Hoa hậu Đỗ Thị Hà, khi đã có danh hiệu, đó vừa là niềm tự hào vừa là trách nhiệm. Không có quy định hay bảng quy tắc nào cho hoa hậu nhưng mỗi người luôn tự ý thức được trong từng hành động và lời nói của mình.

    Đỗ Thị Hà
    Đỗ Thị Hà
    Đỗ Thị Hà
    Đỗ Thị Hà
  8. Lương Thùy Linh là một người mẫu và hoa hậu người Việt Nam. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019 và lọt vào Top 12 chung cuộc. Ngay thời điểm chiến thắng, Lương Thùy Linh đã gây ấn tượng với chiều cao 1,78m và đôi chân dài 1,22m. Thêm nữa, cô còn là cựu sinh viên chuyên Toán, Trường trung học phổ thông chuyên Cao Bằng, sở hữu điểm IELTS 7.5.


    Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và trình độ học vấn cao, người đẹp sinh năm 2000 tiến thẳng vào Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019. Ngoài ra, cô còn là gương mặt quen thuộc trên những sàn diễn thời trang. Hiện tại, Lương Thùy Linh đang là giám khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

    Lương Thùy Linh
    Lương Thùy Linh
    Lương Thùy Linh
    Lương Thùy Linh
  9. Đỗ Mỹ Linh là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 mét, số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Nhiều năm qua, cô phát triển bản thân khi làm MC, biên tập viên cho một số chương trình truyền hình.


    Mới đây, Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang và cả haiđã tổ chức một đám cưới lịh đình vì nhận thấy rõ tình yêu là thật lòng, không vì tiền tài, gia thế của nửa kia. Nét tương đồng về truyền thống và văn hóa gia đình là sợi dây giúp hai con ngày càng gắn kết.

    Nguyễn Thị Huyền
    Nguyễn Thị Huyền
    Nguyễn Thị Huyền
    Nguyễn Thị Huyền
  10. Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người mẫu và hoa hậu người Việt Nam. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Do hâm mộ người dẫn chương trình Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cha mẹ cô đã đặt tên cô theo nghệ sĩ này.


    8 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cuộc sống của Kỳ Duyên kín tiếng hơn trước. Tuy nhiên, qua mỗi lần chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, người đẹp gốc Thành Nam phần nào hé mở cuộc sống giàu sang của mình. Ở tuổi 26, Hoa hậu Kỳ Duyên sống trong một căn hộ xa hoa. Cô vẫn chăm chỉ tham gia nhiều chương trình và dành được nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước.

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    Nguyễn Cao Kỳ Duyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy