Top 10 Nàng WAGS quyến rũ nhất của bóng đá Việt Nam

Nguyễn Huy Vũ 681 0 Báo lỗi

Chuyện tình giữa cầu thủ và người yêu của họ luôn mang đến sự tò mò cho người hâm mộ. Rất nhiều cầu thủ đã tìm cho mình nửa kia xinh đẹp và quyến rũ. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các nàng Wags của bóng đá Việt Nam, không thể không nhắc đến Thủy Tiên - vợ của cựu cầu thủ Công Vinh. Kể từ lần đầu gặp gỡ năm 2008 rồi công khai chuyện tình cảm, mối tình của Công Vinh và Thủy Tiên đã diễn ra không khác gì một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với vô vàn kỷ niệm đẹp giữa chàng cầu thủ và nàng ca sĩ. Cặp đôi này tốn khá nhiều giấy bút đưa tin của giới giải trí và được ví như cặp "Beck - Vic" Việt Nam. Không chỉ sắm vai người hùng trên sân cỏ, Công Vinh còn được bà xã của anh ca ngợi là người đàn ông tuyệt vời khi luôn quan tâm chăm sóc vợ con bằng tất cả tình yêu thương khi luôn tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng đầy hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi. Công Vinh và Thủy Tiên chính thức về chung một nhà vào vào đầu năm 2014 và sau đó hai người đã có bé Gạo.

    Trải qua quãng thời gian hơn 14 năm bên nhau cùng nhiều sóng gió, scandal, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Công Vinh luôn quan tâm, chăm sóc, bên cạnh động viên bảo vệ vợ trước những lùm xùm, tranh cãi từ thiện. Sau sự việc, gia đình nhỏ 3 người sống giản dị, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

    Thủy Tiên sở hữu thanh hình mảnh mai hấp dẫn
    Thủy Tiên sở hữu thanh hình mảnh mai hấp dẫn
    Công Vinh - Thủy Tiên được nhiều người ví với cặp Beck - Vic Việt Nam
    Công Vinh - Thủy Tiên được nhiều người ví với cặp Beck - Vic Việt Nam

  2. Nhắc đến các nàng Wags xinh đẹp, quyến rũ của các cầu thủ Việt Nam, không thể không nhắc đến Dianka Zakhidova vợ của chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ngày 22/5/2022 vừa qua, báo chí và cư dân mạng được phen rần rần bởi tin tức thủ môn Bùi Tiến Dũng kết hôn cùng Dianka Zakhidova dù trước đó cặp đôi này chưa có bất kỳ động thái nào thể hiện việc đám cưới. Sau gần một năm làm đám cưới, hiện nay, gia đình nhỏ của chàng thủ môn đã chào đón một thành viên bé bỏng mới.


    Trước khi kết hôn với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova được biết đến là người mẫu người Ukraine. Sở hữu thân hình nóng bỏng với chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo nên Dianka Zakhidova luôn là gương mặt sáng giá được nhiều thương hiệu thời trang lớn quan tâm, săn đón. Cô hoạt động trong công ty đào tạo người mẫu Mix Models và trở thành người mẫu quốc tế hoạt động tại nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...trong đó có Việt Nam. Dianka Zakhidova xuất hiện nhiều trong các sàn diễn thời trang của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Hiện nay, Dianka Zakhidova vẫn đang hoạt động trong làng người mẫu Việt Nam.

    Bùi Tiến Dũng cùng vợ Dianka Zakhidova
    Bùi Tiến Dũng cùng vợ Dianka Zakhidova
    Dianka Zakhidova
    Dianka Zakhidova
  3. Yến Xuân là một trong số những nàng WAGs chăm chỉ đến sân cổ vũ cho người yêu nhất. Tháng 5/2019, báo chí từng đưa tin bắt gặp cặp đôi Đặng Văn Lâm - Yến Xuân đứng cạnh nhau trong một trận đấu của Muangthong United, đội bóng mà Đặng Văn Lâm khoác áo tại Thái Lan. Sau đó, cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp tương tác với nhau trên mạng xã hội, đi du lịch hay ăn uống cùng nhau dù chưa lên tiếng xác nhận chính thức nhưng các cầu thủ trong cùng đội tuyển ai cùng biết Đặng Văn Lâm - Yến Xuân là một đôi.

    Yến Xuân hiện nay đang làm việc và sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và được biết đến với vai trò PT huấn luyện viên cá nhân tập gym. Nhờ tính chất công việc, sự chăm chỉ tập luyện thể hình, mà bên cạnh sở hữu khuôn mặt khả ái, bạn gái Đặng Văn Lâm sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ, đường cong đáng mong ước của nhiều cô. Cô thường thả dáng trong những bộ bikini mảnh đầy sexy, gợi cảm. Tuy nhiên trái ngược với thân hình nóng bỏng của mình, Yến Xuân có đời sống khá trầm lặng, kín tiếng, chỉ tập trung vào công việc, người thân, gia đình mình. Cô ít khi xuất hiện tại các sự kiện đông người, hay báo chí.

    Yến Xuân
    Yến Xuân
    Yến Xuân đón giáng sinh cùng gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm
    Yến Xuân đón giáng sinh cùng gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm
  4. Diễm Quỳnh - bà xã cầu thủ trẻ U23 Việt Nam Vũ Tiến Long được đánh giá là một trong những nàng WAG xinh đẹp nhất Việt Nam tại thời điểm hiện nay. Bắt đầu công khai hẹn hò vào năm 2020 đến đầu năm 2022, cặp đôi đã về chung một nhà và chào đón con gái đầu lòng. Mặc dù vừa sinh con xong chưa bao lâu nhưng bà xã nam cầu thủ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, nóng bỏng của mình chỉ trong thời gian ngắn.


    Diễm Quỳnh chăm diễn những bộ bikini, áo croptop khéo léo khoe trọn body thon thả và chiếc bụng phẳng lì sau sinh của mình nhờ quá trình chăm chỉ luyện tập thể hình cùng việc kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trước khi ra nhập hội mẹ bỉm sữa Diễm Quỳnh nổi tiếng với vẻ ngoài khá xinh đẹp cùng phong cách trưởng thành nhưng đầy ngọt ngào được nhiều người theo đuổi với lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội không thua kém bắt gì hot girl nào. Sau khi sinh con, cô được cộng đồng nhận xét với vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo hơn.

    Diễm Quỳnh
    Diễm Quỳnh
    Diễm Quỳnh
    Diễm Quỳnh
  5. Mai Hà Trang là cô vợ xinh đẹp của cầu thủ Hà Đức Chinh là nàng Wags luôn nhận được nhiều sự quan tâm cộng đồng mạng sau khi xuất hiện trong chùm ảnh mà cổ động viên bóng đá Việt Nam vô tình chụp được tại sân vận động Mỹ Đình trong một trận đấu có chàng cầu thủ Hà Đức Chinh tham gia đấu.


    Mai Hà Trang là cựu sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Tuy không phải là một cái tên quá "hot" trên mạng xã hội nhưng nhan sắc của cô nàng quả là không thua kém các hot girl đình đám. Mai Hà Trang sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, và nụ cười duyên dáng. Hiện tại, tài khoản Facebook của Mai Hà Trang cũng đã sở hữu gần 10 nghìn lượt theo dõi trang. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, Mai Hà Trang còn khiến nhiều người phải ghen tị với vóc dáng siêu nóng bỏng của mình. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng cách phối đồ của Hà Trang cũng khiến cô nàng ghi điểm ở ngoại hình.

    Mai Hà Trang
    Mai Hà Trang
    Mai Hà Trang
    Mai Hà Trang
  6. Khoảng đầu tháng 4/2021, dân tình bắt đầu soi ra được nhiều chi tiết trùng hợp, đặt nghi vấn Chu Thanh Huyền chính là bạn gái mới của Tiền đạo Nguyễn Quang Hải sau thời gian dài anh độc thân. Đặc biệt, vào ngày 13/4/2022, dân mạng rần rần chia sẻ nhau đoạn video quay lại cảnh cả hai cùng nhau tham dự đám cưới của cầu thủ Nguyễn Thành Chung. Cho đến hiện nay, dù không ai chính thức lên tiếng xác nhận hay công khai nhưng bạn bè, người thân của cả hai đều xác nhận mối quan hệ của họ.


    Sở hữu gương mặt xinh như búp bê, làn da trắng sứ cùng hình thể 3 vòng cực chuẩn, Chu Thanh Huyền thường xuyên diện lên những bộ cánh gợi cảm khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ. Cô nàng hay chia sẻ hình ảnh chăm chỉ tập luyện thể thao ở những bộ môn như kick boxing, gym, yoga,...giúp cô giữ được dáng người thon thả. Hiện nay, Chu Thanh Huyền tự kinh doanh mỹ phẩm riêng và có được khối tài sản nhà, xe riêng cho mình.

    Chu Thanh Huyền
    Chu Thanh Huyền
    Chu Thanh Huyền
    Chu Thanh Huyền
  7. Đoàn Văn Hậu là chàng cầu thủ bóng đá trẻ của Viêt Nam đến từ đội tuyển U20 Quốc Gia Việt Nam. Với lối chơi bóng quyết liệt, mạnh mẽ, phóng khoáng cùng vẻ ngoài điển trai, Đoàn Văn Hậu đã nhanh chóng trở thành chàng cầu thủ được nhiều chị em theo dõi trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram....Do đó, tại thời điểm Đoàn Văn Hậu công khai bạn gái nhận được nhiều chú ý từ cư dân mạng. Không nằm ngoài dự đoán, Doãn Hải My - người đẹp đến từ Hà Nội sở hữu nhan sắc và học vấn xin xò là bạn gái của chàng cầu thủ đến từ Thái Bình này.


    Trước khi công khai chính thức hẹn hò, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu từng vướng tin đồn có tình cảm với nhau từ năm 2020. Lần đầu tiên, cả hai xuất cùng xuất hiện là tại buổi chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đoàn Văn Hậu đã có cử chỉ thể hiện sự quan tâm, an ủi Doãn Hải My khi cô nàng dừng chân tại Top 10 cuộc thi. Tuy nhiên, cả hai chưa chính thức lên tiếng bác bỏ hay phủ nhận tin đồn. Mãi cho đến tháng 8 năm 2022, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới chính thức công khai chuyện tình cảm trên trang mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen cho cặp đôi này nam thanh nữ tú này từ cư dân mạng.


    Ngoài đời, Doãn Hải My sở hữu nhan sắc thuần khiết pha lẫn hiện đại. Ở tuổi 20 tuổi, Doãn Hải My có chiều cao 1,69 m, số đo hình thể 78-56-89 cm được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi Hoa hậu. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú cùng thân hình nóng bỏng, Doãn Hải My còn có thành tích học tập đáng nể, cô hiện là sinh viên lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội. Thuở còn đi học, cô nàng sở hữu loạt thành tích đáng nể như: 12 năm liền học sinh giỏi, thủ khoa Văn 3 năm cấp 3, thành viên của đội tình nguyện sinh viên Đại học Luật,…

    Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My
    Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My
    Doãn Hải My
    Doãn Hải My
  8. Cô nàng Gia Hân xinh đẹp sinh năm 1997 quê Đồng Nai, hiện đang là chủ một thẩm mỹ viện và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp là bạn gái của chàng tiền vệ Hoàng Đức. Trước khi được biết đến là bạn gái của Hoàng Đức, Gia Hân vốn được dân mạng biết đến là một Hot Face có hàng nghìn lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram... với gương mặt xinh xắn, làn da trắng ngần và nụ cười duyên dáng. Người đẹp theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Không chỉ được khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng của bạn gái Hoàng Đức cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ, trầm trồ với những lần thả dáng đầy nóng bỏng, đốt mắt người nhìn trong những bộ cánh gợi cảm, sexy nhưng đầy cá tính.


    Đặc biệt, người hâm mộ còn dành tình cảm cho Gia Hân bởi cách ứng xử tinh tế, khéo léo của cô nàng cả ngoài đời và trên mạng xã hội. Dù đã yêu nhau khoảng 5 năm nhưng bạn gái Hoàng Đức vẫn rất kín tiếng, ít chia sẻ ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Được biết, Gia Hân có mối quan hệ khá thân thiết với bố mẹ của bạn trai, thường xuyên cùng nhau đến sân xem các trận đấu của Hoàng Đức hay có mặt trong những sự kiện quan trọng của nam cầu thủ.

    Hoàng Đức - Gia Hân
    Hoàng Đức - Gia Hân
    Gia Hân
    Gia Hân
  9. Ngô Tố Uyên - vợ trung vệ Nguyễn Thành Chung được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh đẹp, quyến rũ nhất của đội tuyển Việt Nam hiện nay. Cặp đôi nam trai tài gái sắc này tổ chức đám cưới vào đến chiều nay 13/4 diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội với khách mời là bạn bè, đồng nghiệp, người thân của cặp đôi. Hiện nay, cặp đôi nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng trong đời sống hôn nhân.


    Ngô Tố Uyên sinh năm 2000 cùng quê với chàng cầu thủ Nguyễn Thành Chung. Tố Uyên sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt tròn, miệng cười xinh xắn cùng làn da trắng hồng đáng mong ước, với lợi thế xinh đẹp và ngoại hình cân đối, Tố Uyên nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh cũng như chụp quảng áo, chụp lookbook...cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang khác nhau hay mời PR các sản phẩm. Bên cạnh, công việc làm người mẫu ảnh, hiện nay, Tố Uyên còn chăm chỉ khi tự kinh doanh online mặt hàng quần áo và trang sức. Hot girl quê Tuyên Quang này hiện có hơn 70.000 người theo dõi trên Facebook và hơn 82.000 follower trên Instagram.

    Ngô Tố Uyên
    Ngô Tố Uyên
    Ngô Tố Uyên
    Ngô Tố Uyên
  10. Kết hôn đầu năm 2020, đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh - cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam và Quỳnh Anh được xem là một trong những lễ khủng thời điểm đó khi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng là các cầu thủ đội tuyển quốc gia, ca sĩ, nhạc sĩ...và được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Lễ đám cưới đã tốn không ít giấy báo đưa tin về lễ cưới hoành tráng của cặp đôi này.


    Cả hai nên duyên trong một lần Quỳnh Anh tham dự bữa tiệc cùng Câu lạc bộ Hà Nội. Sinh ra trong gia đình có truyền thống về bóng đá nên Quỳnh Anh cũng có những sở thích liên quan đến bộ môn này, đây cũng là lý do đó mà cô và Duy Mạnh có những điểm chung với nhau, trở nên thân thiết và trở thành bạn gái của nam cầu thủ này. Sau 5 năm quen nhau, hai người đã về nhà chung và hiện nay có một với nhau một nhóc tì đáng yêu.


    Quỳnh Anh được biết đến là ái nữ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông, một nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá Việt. Tuy nhiên, Quỳnh Anh tự lập từ khá sớm với công việc kinh doanh riêng mình. Cô nàng sở hữu cả một bộ sưu tập đồ hiệu, từ phụ kiện cho đến trang phục của các nhà mốt đình đám như Louboutin, Kenzo, Chanel, Dior... Hiện tại Quỳnh Anh đang cùng chị gái kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.

    Quỳnh Anh
    Quỳnh Anh
    Quỳnh Anh - Duy Mạnh
    Quỳnh Anh - Duy Mạnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy