Top 10 Nét duyên thầm đẹp nhất của người con gái

Huong Kun's 2731 1 Báo lỗi

Duyên là nét quyến rũ của một người con gái. Những cô gái có một trong những nét duyên ngầm dưới đây chắc hẳn rất đặc biệt. Mỗi cô gái đều mang trong mình một ... xem thêm...

  1. Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là nơi tiếp nhận tình yêu cũng như phản ánh về vui buồn trong cuộc sống.và cái chính nét duyên ngầm của người con gái ở đây chính là đôi mắt biết cười, tạo hóa đều ban tặng cho mỗi người con gái môt đôi mắt đẹp, long lanh để giúp mỗi cô gái có thể tự tin và thành công hơn trong giao tiếp cũng như cuộc sống.


    Đặc điểm của đôi mắt biết cười: Có phần bọng mắt nhỏ phía dưới mí mắt nhưng không phải bọng mắt hay quầng thâm gây xấu xí. Đôi mắt khi bạn cười lông mày sẽ dãn ra trông rất thanh tú. Kể cả khi cười hay không cười thì đôi mắt trông rất tươi vui, long lanh và tràn đầy sưc sống. Ngoài ra, mắt cười còn là đôi mắt to hai mí với lông mày lá liễu cao vút.

    Đôi mắt biết cười
    Đôi mắt biết cười
    Đôi mắt biết cười
    Đôi mắt biết cười

  2. Người phụ nữ duyên dáng và khả ái sẽ rất tự tin, không bận tâm đến những vấn đề thông thường vẫn làm đa số phụ nữ băn khoăn. Bạn sẽ có cái nhìn thoáng khi đối diện với mọi khó khăn trong cuộc sống, từ đó không bị khuất phục trước những trắc trở của đời sống.


    Điều này cũng có nghĩa là bạn là người rất kiên trì trong quan hệ tình cảm cuả mình. Khi bạn có lập trường và bảo vệ được nó không theo đuôi người khác sẽ khiến bạn có nhiều tự tin hơn và cuốn hút hơn trong mắt đàn ông. Nhưng chớ nhầm lẫn sự tự tin với thái độ tự mãn, sự tự phụ quá đáng, thậm chí tự phụ tới mức táo tợn.

    Tự tin
    Tự tin
    Tự tin
    Tự tin
  3. Bí quyết thái độ lạc quan của người phụ nữ duyên dáng và khả ái là ở chỗ luôn luôn thấy được mặt tích cực trong mọi tình huống, kể cả những tình huống khó chịu nhất. Cốt cách phụ nữ lạc quan thể hiện ở nụ cười, giọng nói, đôi mắt lấp lánh và cả phong thái tự tin, mang cho người khác sự tin tưởng, cứ như thể không có điều gì khiến họ chùn bước được.


    Hôm nay dù có đen tối đến mức nào, với những người phụ nữ lạc quan, họ vẫn sẽ tìm thấy những đốm sáng và từ đó tự mình thoát ra khỏi bóng đen ấy. Khí chất phụ nữ thường bộc lộ qua cách hành xử và đối mặt với cuộc sống này. Hãy dùng chính những kinh nghiệm đau thương trong quá khứ để rút ra bài học cho bạn thân, để khôn hơn và hành xử thông minh hơn trong mọi tình huống.

    Lạc quan
    Lạc quan
    Lạc quan
    Lạc quan
  4. Không chỉ phụ nữ "yêu bằng tai", mà nam giới còn mẫn cảm với giọng nói hơn thế nữa. Nhưng nếu thiên nhiên không ban cho bạn giọng nói du dương êm dịu thì điều đó không có nghĩa là bạn phải cam chịu sự bất công đó. Bạn hãy ghi giọng nói của mình lên bằng ghi âm, rồi nghe vài lần, nhận xét một số khiếm khuyết mà bạn muốn khắc phục, rồi bắt đầu luyện lại giọng nói và cách nói của bạn.


    Giọng nói dịu dàng, cộng với nụ cười tươi tắn đôn hậu cuả bạn, là một "công thức" kỳ diệu giúp bạn gây được ấn tượng khó phai mờ ngay cả đối với trái tim khô cứng nhất.

    Giọng nói dễ nghe
    Giọng nói dễ nghe
    Giọng nói dễ nghe
    Giọng nói dễ nghe
  5. Thật đáng tiếc là chỉ một số ít người biết cách nghe, đa phần là thích nói, hơn nữa, lại thích nói về bản thân mình. Người phụ nữ duyên dáng và khả ái thì không như vậy. Trước khi kể một chuyện gì đó về bản thân mình, cô chăm chú lắng nghe người đối thoại đã, có thể hỏi thêm một vài chi tiết và nếu cần, thì đưa ra đôi lời khuyên.


    Một người phụ nữ duyên dáng là người thông minh, linh hoạt, biết lắng nghe và ứng xử. Lắng nghe và thấu hiểu cũng là một trong những nguyên tắc quan trọng trong lĩnh vực quan hệ giao tiếp giữa người với người, là chìa khóa để có được cuộc giao tiếp hiệu quả.

    Biết lắng nghe và thấu hiểu
    Biết lắng nghe và thấu hiểu
    Biết lắng nghe và thấu hiểu
    Biết lắng nghe và thấu hiểu
  6. Một người phụ nữ duyên dáng luôn biết cách kiểm soát những biểu cảm của mình, cho dù đó là lúc vui, buồn, giận dữ hay lo lắng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa lúc nào họ cũng cười và bạn cũng phải ép bản thân cười liên tục như họ. Họ biết điều chỉnh biểu cảm sao cho tinh tế, tự nhiên và lịch sự nhất. Đôi khi, họ vẫn biểu hiện sự tức giận nhưng không quá gay gắt, mất bình tĩnh.


    Bí mật của sự hấp dẫn không hề khó. Đó không nằm ở việc bạn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ đến mức nào mà chính là việc bạn có thực sự vui sướng khi đang trong cuộc trò chuyện hay gặp gỡ những người khác.

    Kiểm soát được cảm xúc
    Kiểm soát được cảm xúc
    Kiểm soát được cảm xúc
    Kiểm soát được cảm xúc
  7. Bất kể xảy ra chuyện gì, phụ nữ đích thực cũng không bao giờ dồn ép bản thân tới bờ vực của sự tuyệt vọng. Nếu bạn nghĩ rằng một người phụ nữ duyên dáng phải sở hữu đôi mắt thiên thần, khuôn mặt V-line hay dáng người thon thả thì bạn đã nhầm. Đây là một định kiến cần phải loại bỏ ngay lập tức. Thực tế, người phụ nữ duyên dáng không nhất thiết phải sở hữu các tiêu chuẩn về hình thể như vậy. Đặc biệt, họ luôn nhận thức được hình dáng bên ngoài của mình, tôn trọng nó và chăm sóc nó.


    Họ hiểu và luôn tìm kiếm sự cân bằng tốt nhất có thể. Khi cảm thấy thư giãn và yên bình trong thế giới hiện tại, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tự làm cho bản thân cảm thấy thoải mái kể cả trong cuộc sống riêng lẫn công việc.

    Yêu bản thân mình
    Yêu bản thân mình
    Yêu bản thân mình
    Yêu bản thân mình
  8. Một người phụ nữ duyên dáng dường như luôn là trung tâm của sự chú ý. Họ biết cách chấp nhận lời khen ngợi và chấp nhận những cái nhìn chằm chằm của người khác. Họ không bao giờ cảm thấy xấu hổ hay bị lu mờ bởi sự nổi tiếng của mình. Họ luôn biết cái giá của họ.


    Thường thì ai cũng nghĩ rằng chúng ta nên biết khiêm tốn hay tránh khoe khoang về những gì chúng ta có, chúng ta làm được. Thế nhưng nếu đó là lời khen tử tế cho những điều nho nhỏ như mái tóc đẹp, bộ váy xinh, một dự án thành công bạn mới được nhận thưởng... Hãy mỉm cười và nói cám ơn! Hãy để người khen bạn có được niềm vui khi họ vừa làm điều tử tế giản đơn.

    Biết cách chấp nhận những lời khen ngợi
    Biết cách chấp nhận những lời khen ngợi
    Biết cách chấp nhận những lời khen ngợi
    Biết cách chấp nhận những lời khen ngợi
  9. Phụ nữ duyên dáng sẽ biết cách thích nghi và điều chỉnh hành vi của mình với từng hoàn cảnh. Duyên dáng không có nghĩa là bạn phải trở nên hoàn hảo hay làm theo tất cả những quy tắc mà một số người áp đặt. Duyên dáng nghĩa là bạn luôn tự tin với chính mình, hài hòa và không để bị chi phối bởi những lề thói không còn phù hợp.


    Khả năng thích ứng là kỹ năng giúp bạn hòa nhập, thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi. Những người có khả năng thích ứng tốt thường được mô tả như một người linh hoạt, dễ dàng làm việc trong nhiều môi trường khác nhau.

    Khả năng thích nghi nhanh
    Khả năng thích nghi nhanh
    Khả năng thích nghi nhanh
    Khả năng thích nghi nhanh
  10. Không gì cuốn hút hơn một cô gái có khướu hài hước vui tính làm cho mọi người cảm thấy vui vẻ và thích thú. Một cô gái với khướu hài hước chắc hẳn sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt, khiến mọi người chú ý. Nếu bạn sở hữu sự hài hước ăn nói vui tính thì chắc hẳn bạn phải được rất nhiều mọi người xung quanh yêu quý, điều này tạo nên một nét duyên của một người con gái mà còn nhiều người chưa biết.


    Thế nên, phụ nữ chúng ta luôn cần ở bên những người hài hước, hoặc biến bản thân trở thành người hài hước hơn, tích cực hơn để luôn an yên trước một cuộc sống hối hả và đông đúc. Hài hước luôn là một nét tính cách cần thiết trong mỗi người. Hài hước cũng được coi là một nét đẹp quyến rũ, một nét "duyên ngầm" của người phụ nữ.

    Hài hước vui tính
    Hài hước vui tính
    Hài hước vui tính
    Hài hước vui tính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy