Top 8 Ngân hàng có dịch vụ internet banking tốt nhất

Trúc Tiên 6372 0 Báo lỗi

Nếu bạn cảm thấy việc thực hiện các giao dịch trong công việc làm ăn, kinh doanh thật phiền phức vì phải đi đi lại lại giữa nhà và ngân hàng thì sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngân hàng Techcombank

    Ngân hàng Techcombank thuộc top những ngân hàng đạt chất lượng cao về sản phẩm và dịch vụ. Hiện nay, ngân hàng cung cấp các dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng nhanh chóng, các hoạt động thanh toán điện nước, hóa đơn mua hàng trực tuyến thông qua kênh Internet Banking. Hỗ trợ tối đa khách hàng sử dụng dịch vụ và đăng ký hoàn toàn miễn phí với các bước thao tác đơn giản.

    Dịch vụ ngân hàng trực tuyến F@st i-bank của Techcombank đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng với các thao tác thực hiện công việc đơn giản, dễ dàng và vô cùng tiện lợi với công nghệ bảo mật hàng đầu. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng quản lý, gửi tiết kiệm, vay vốn, thanh toán hóa đơn thông qua các cú click chuột nhanh chóng. Tùy vào từng thời điểm mà ngân hàng sẽ đưa ra thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 6 phố Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hệ thống điểm giao dịch: https://techcombank.com/lien-he#atm-chi-nhanh

    Điện thoại: 18005 88822

    Email: call_center@techcombank.com.vn - hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn

    Website: http://www.techcombank.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Techcombank

    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank

  2. Top 2

    Ngân hàng TPBank

    Gọi điện

    Được đánh giá cao về các dịch vụ tài chính và chất lượng, ngân hàng TPBank luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Một trong những chính sách của TPBank thu hút nhiều khách hàng chính là dịch vụ Internet Banking miễn phí. Mô hình Internet Banking trên TPBank giúp khách hàng nhận được nhiều thuận lợi hơn trong các giao dịch chuyển khoản, gửi tiết kiệm online, truy vấn số dư.


    TPBank đang hỗ trợ app eBanking TPBank trên điện thoại chạy hệ điều hành IOS và Android giúp người dùng dễ dàng đăng ký và sử dụng hơn. Khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn so với phương thức giao dịch truyền thống. Mọi yêu cầu đều được thực hiện nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi không phụ thuộc vào ngày giờ ngân hàng làm việc. Do vậy sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian làm thủ tục giao dịch, tiết kiệm chi phí và công sức đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • Hệ thống điểm giao dịch: https://tpb.vn/tim-diem-giao-dich

    Điện thoại: 1900 6036

    Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn

    Website: https://tpb.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TPBank

    Gọi điện
    Ngân hàng TPBank
    Ngân hàng TPBank
  3. Top 3

    Ngân hàng Vietcombank

    Ngân hàng Vietcombank cung cấp dịch vụ Internet Banking miễn phí hỗ trợ khách hàng thuận tiện giao dịch tài chính. Được tích hợp và xây dựng trên nền tảng công nghệ điện thoại thông minh và website, người dùng có thể hoàn thành các giao dịch tài chính thông thường như chuyển khoản, truy vấn số dư, gửi tiết kiệm online, ... Với ưu điểm về thiết kế giao diện hiện đại, dễ nhìn nên hầu hết khách hàng đều có thể thao tác một cách dễ dàng và chính xác.


    Thủ tục đăng ký đơn giản tại quầy Vietcombank hoàn toàn miễn phí, không mất bất kỳ khoản phí nào. Điều kiện đủ để đăng ký tài khoản internt banking bao gồm Chứng minh nhân dân (Thẻ căn cước) và giấy đề nghị mở tài khoản do VCB cung cấp. Sau đó, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Vietcombank Mobile về điện thoại là bạn có thể đăng nhập để sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hệ thống điểm giao dịch: https://portal.vietcombank.com.vn/mang-luoi/Pages/diematm.aspx?

    Điện thoại: 19005 45413
    Website:
    https://portal.vietcombank.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/ilovevcb

    Ngân hàng Vietcombank
    Ngân hàng Vietcombank
  4. Top 4

    Ngân hàng Sacombank

    Gọi điện

    Sacombank là ngân hàng cung cấp đầy đủ các mục tiêu cần thiết trong công việc kinh doanh của khách hàng, đồng thời còn sở hữu một mạng lưới an ninh rất vững chắc và thành công trong việc thúc đẩy dịch vụ ngân hàng trực tuyến,... Đối với loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử, đơn vị hiện đang bổ trợ thêm nhiều chức năng mới cho khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn.


    Bên cạnh đó, ngân hàng cũng cho phép người dùng có thể thanh toán thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay hoặc đổi ngoại tệ, ... chỉ với thao tác đơn giản và nhanh chóng qua internet. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet Bank của ngân hàng Sacombank trong việc chuyển tiền đến thẻ Visa hoặc rút tiền tại ATM không cần thẻ, mở tiền gửi tương lai trực tuyến và nộp tiền chứng khoán,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống điểm giao dịch: https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/ATM-diem-giao-dich.aspx

    Điện thoại: 028 3932 0420 & 18005 85888

    Email: ask@sacombank.com

    Website: https://www.sacombank.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SacombankHome

    Gọi điện
    Ngân hàng Sacombank
    Ngân hàng Sacombank
    Ngân hàng Sacombank
  5. Top 5

    Ngân hàng VPBank

    Dịch vụ ngân hàng điện tử của VPBank luôn hoạt động với 3 giá trị cốt lõi: Thông minh, đơn giản, và bảo mật. Chính nhờ 3 giá trị trên mà ngân hàng điện tử VPBank đã dần chinh phục các khách hàng của mình thông qua sự chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ mà ngân hàng mang lại. Nhờ đó mà đơn vị hiện đang trở thành một trong những ngân hàng có kênh điện tử hoàn thiện nhất Việt Nam.


    Bên cạnh đó, khách hàng có thể tận dụng VPBank Online trên nhiều thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, máy tính bảng và cả 3 loại hệ điều hành phổ biến hiện nay. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng dịch vụ qua nhiều hình thức. Đặc biệt, khi khách hàng thực hiện giao dịch, dịch vụ của ngân hàng luôn sử dụng hệ thống bảo mật xác thực thông qua 3 nhân tố: Tài khoản, mật khẩu cá nhân và mật khẩu xác thực được gửi qua tin nhắn OTP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Hệ thống điểm giao dịch: https://www.vpbank.com.vn/chi-nhanh-va-atm

    Điện thoại: 19005 45415

    Email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn
    Website:
    https://vpbank.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VPBank

    Ngân hàng VPBank
    Ngân hàng VPBank
  6. Top 6

    Ngân hàng HSBC

    Dịch vụ internet banking của HSBC mang lại nhiều thuận lợi hơn cho người sử dụng khi có thể dễ dàng kiểm tra và quản lý tài chính ở bất cứ nơi đâu. Tậm chí hiện tại ngân hàng còn cho phép khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ khác của ngân hàng qua việc điền các mẫu đơn trực tuyến. Không chỉ đăng ký miễn phí mà người dùng sẽ không bị thu phí thường niên vàđược miễn phí phát hành thiết bị bảo mật lần đầu tiên. Chính những điều đó đã giúp cho ngân hàng luôn đứng top đầu về dịch vụ internet chuyên nghiệp với thời gian nhanh chóng.


    Nếu người dùng muốn sử dụng dịch vụ chuyển tiền từ tài khoản sang tiền gửi tiết kiệm, ngân hàng sẽ ưu tiên với mức lãi suất cao. Với những giao dịch chuyển tiền online của các tài khoản HSBC sẽ được miễn phí 100%. Trong trường hợp, tài khoản nhận tiền ngoài ngân hàng HSBC thì khách hàng sẽ được giảm 50% phí giao dịch nhờ đó có thể tiết kiệm thời gian lẫn chi phí tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 1, 2, 6 Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống điểm giao dịch: https://www.hsbc.com.vn/contact/branch-finder

    Điện thoại: 028 3724 7247

    Email: direct@hsbc.com.vn - hsbcpremiervn@hsbc.com.vn
    Website: https://www.hsbc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HSBCVietnam

    Ngân hàng HSBC
    Ngân hàng HSBC
  7. Top 7

    Ngân hàng PVCombank

    Ngân hàng PVCombank cung cấp dịch vụ đăng ký internet Banking miễn phí nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Người dùng có thể đăng ký sử dụng nhanh chóng tại quầy giao dịch hoặc đăng ký online và chương trình sẽ cho phép thực hiện giao dịch online một cách dễ dàng chỉ với vài bước thao tác cơ bản. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ Internet Banking PVcomBank, khách hàng có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi, bất kể cuối tuần, ban đêm hay ngày Lễ, Tết.


    Chính điều này đã thu hút lượng người sử dụng và truy cập ngày càng nhiều. Phần mềm cho phép khách hàng có thể quản lý tài chính dễ dàng tại nhà như: truy vấn thông tin tài khoản, kiểm tra số tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, biến động số dư, chuyển khoản cùng hoặc liên ngân hàng nhanh chóng. Ngoài ra, Internet Banking PVCombank còn cho phép người dùng tra cứu các điểm giao dịch ngân hàng, ATM và mở tài khoản thanh toán trực tuyến dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 22 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • Hệ thống điểm giao dịch: https://www.pvcombank.com.vn/mang-luoi

    Điện thoại: 19005 55592

    Email: pvb@pvcombank.com.vn

    Website: https://www.pvcombank.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PVcomBankFanpage

    Ngân hàng PVCombank
    Ngân hàng PVCombank
  8. Top 8

    Ngân hàng SCB

    Gọi điện

    Ngân hàng SCB cũng đã triển khai hình thức đăng ký miễn phí dịch vụ Internet Banking phục vụ khách hàng tối đa trong các giao dịch thanh toán. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng thông minh được phát hành và giúp khách hàng sử dụng với chê độ bảo mật an toàn cao.


    Ứng dụng SCB Internet Banking do SCB phát triển và trực tiếp quản lý nhằm hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và thực hiện các giao dịch nhanh chóng và đơn giản hơn ngay tại nhà. Nếu khách hàng đã có tài khoản SCB thì nên đăng ký dịch vụ Internet Banking để thuận tiện hơn cho việc sử dụng tài khoản. Mọi thông tin cá nhân cũng như thông tin tài khoản, các giao dịch, hóa đơn đã thực hiện thanh toán đều được bảo mật tuyệt đối. Phía ngân hàng SCB cũng cam kết không cung cấp cho bất cứ bên thứ ba nào nếu chưa có sự đồng ý của khách hàng.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống điểm giao dịch: https://www.scb.com.vn/vie/mang-luoi

    Điện thoại: 1900 6538

    Email: chamsockhachhang@scb.com.vn

    Website: https://www.scb.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SCBNganHangTMCPSaiGon

    Gọi điện
    Ngân hàng SCB
    Ngân hàng SCB



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy