Top 7 Ngân hàng có lãi suất cao nhất hiện nay

Hoa Ttm 1349 0 Báo lỗi

Khi có tiền muốn tiết kiệm, ai cũng muốn có một mức lãi suất cao. Gửi tiền không chỉ làm tăng tính thanh khoản của tiền mà còn giúp giảm tỉ lệ sử dụng tiền mặt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngân hàng LienVietPostBank

    Gọi điện

    Ngân hàng Liên Việt Post Bank, hoặc viết tắt là LienVietPostBank, là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một ngân hàng thương mại hoạt động rộng khắp cả nước, được thành lập từ việc sáp nhập giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xây dựng Việt Nam.


    Các kỳ hạn lãi suất tại LienVietPostBank kéo dài từ 6 tháng đến 11 tháng áp dụng mức lãi suất ổn định là 7,3%/năm. Kỳ hạn 12 tháng tiếp tục duy trì lãi suất tiết kiệm ổn định tại 7,7%/năm. Khách hàng gửi tiền với số tiền từ 300 tỷ đồng trở lên tại kỳ hạn 13 tháng sẽ nhận mức lãi suất cao hơn, lên đến 8,3%/năm, một điểm đáng chú ý. Đồng thời, lãi suất cho các khoản tiền gửi dài hạn từ 13 tháng đến 60 tháng vẫn giữ nguyên ở mức ổn định là 8%/năm.


    Để nắm thông tin chi tiết về lãi suất và các dịch vụ tài chính tại LienVietPostBank, quý khách có thể truy cập trang web chính thức của ngân hàng hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc tới các chi nhánh, điểm giao dịch của ngân hàng. Nhân viên tại LienVietPostBank sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin về lãi suất hiện tại và các chương trình ưu đãi một cách chi tiết và chính xác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: LPB Tower, số 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://lpbank.com.vn/mang-luoi/

    Điện thoại: 024 6266 8668
    Email:
    dichvukhachhang@lienvietpostbank.com.vn
    Website:
    https://www.lienvietpostbank.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/LPBankFanpage/

    Gọi điện
    LienVietPostBank
    LienVietPostBank
    LienVietPostBank
    LienVietPostBank

  2. Top 2

    Ngân hàng Việt Á

    Gọi điện

    Ngân hàng Việt Á (Viet A Bank) là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Ngân hàng này được thành lập vào ngày 25 tháng 11 năm 1993, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, Việt Nam. Viet A Bank đã xây dựng một mạng lưới chi nhánh và điểm giao dịch rộng khắp cả nước, mang đến dịch vụ ngân hàng đa dạng cho khách hàng.

    Viet A Bank cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính bao gồm tiết kiệm, tín dụng, vay vốn, thẻ tín dụng, dịch vụ thanh toán, quản lý tài sản, và các sản phẩm tài chính khác. Ngân hàng này tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ hiệu quả, linh hoạt và đáng tin cậy cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.


    Hiện tại ngân hàng Việt Á đang cung cấp mức lãi suất 6.7% trong kì hạn từ 12 đến 36 tháng áp dụng với hình thức gửi tiền online. Để biết thêm thông tin chi tiết về lãi suất của các kì hạn và hình thức gửi khác nhau, hay sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Việt Á, bạn nên truy cập trang web chính thức của ngân hàng hoặc liên hệ trực tiếp với họ để nhận được thông tin mới nhất và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://vietabank.com.vn/mang-luoi-atm/danh-sach-cnpgd.html

    Điện thoại: 19005 55590 & 028 3622 2590

    Website: https://vietabank.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NganhangVietABank/

    Gọi điện
    Ngân hàng Việt Á
    Ngân hàng Việt Á
    Ngân hàng Việt Á
    Ngân hàng Việt Á
  3. Top 3

    Ngân hàng Bắc Á

    Ngân hàng Bắc Á (Bac A Bank), hoàn chỉnh tên gọi là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á, là một trong những ngân hàng lớn và có uy tín tại Việt Nam. Bắc Á Bank được thành lập vào ngày 22 tháng 4 năm 1993, có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Ngân hàng này cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp.


    Lãi suất tại Ngân hàng Bắc Á 6,4% mỗi năm cho kỳ hạn 12 tháng. Đối với các khách hàng gửi tiền trong kỳ hạn từ 13 tháng trở lên, mức lãi suất được tăng lên 6,45% mỗi năm. Đồng thời, lãi suất cho hạn mức trên 1 tỷ cũng đã điều chỉnh giảm tại một số kỳ hạn. Từ đó, biểu đồ lãi suất mới nằm trong khoảng 4,75 - 6,65% mỗi năm, khách hàng sẽ nhận lãi vào cuối kỳ gửi tiền. Đặc biệt, mức lãi suất cao nhất được Ngân hàng Bắc Á áp dụng cho kỳ hạn gửi tiền từ 13 tháng trở lên là 6,65% mỗi năm.


    Lãi suất tại Ngân hàng Bắc Á có thể thay đổi theo từng thời điểm và tùy thuộc vào các sản phẩm và dịch vụ cụ thể mà ngân hàng cung cấp. Điều này bao gồm lãi suất cho các khoản vay, tiết kiệm, thẻ tín dụng và các sản phẩm tài chính khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://www.baca-bank.vn/SitePages/website/mang-luoi.aspx?ac=M%E1%BA%A0NG%20L%C6%AF%E1%BB%9AI&s=ML

      Điện thoại: 18005 88828
      Email:
      callcenter@baca-bank.vn

      Website: https://www.baca-bank.vn/SitePages/trang-chu.aspx
      Fanpage:
      www.facebook.com/bacabankhoiso

      Ngân hàng Bắc Á
      Ngân hàng Bắc Á
      Ngân hàng Bắc Á
      Ngân hàng Bắc Á
    • Top 4

      Ngân hàng SeABank

      Gọi điện

      Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, thường được viết tắt là SeABank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. SeABank được thành lập vào ngày 23 tháng 8 năm 1994, có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. SeABank không chỉ là nơi lưu trữ tiền bạc, mà còn là một người bạn đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính linh hoạt và đột phá.


      Lãi suất tiền gửi tại Ngân hàng SeABank trong các kỳ hạn từ 6 tháng đến 36 tháng đang hiển thị sự biến động, dao động mạnh mẽ trong khoảng 4,45 - 5,7%/năm. Cụ thể, các kỳ hạn 6, 7, 8 và 9 tháng đang được áp dụng lãi suất ưu đãi là 5,2%, 5,25%, 5,3% và 5,35%/năm tương ứng. Trong khi đó, các kỳ hạn dài hơn như 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng, hiện đang được áp dụng lãi suất hấp dẫn lần lượt là 5,6%, 5,65% và 5,7%/năm, sau khi giảm nhẹ 0,3 điểm % so với tháng trước. Điều này mang lại cho nhà gửi tiền sự linh hoạt và lựa chọn phù hợp để tối ưu hóa lợi tức từ đầu tư.


      Để khám phá thông tin đầy đủ về lãi suất và các dịch vụ tài chính tại Ngân hàng SeABank, hãy truy cập trang web chính thức của ngân hàng hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc đến thăm các chi nhánh và điểm giao dịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 198 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Chi nhánh: https://www.seabank.com.vn/location

      Điện thoại: 024 3944 8688
      Email:
      contact@seabank.com.vn
      Website:
      http://www.seabank.com.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/SeABankOfficialFanpage/

      Gọi điện
      Ngân hàng SeABank
      Ngân hàng SeABank
      Ngân hàng SeABank
      Ngân hàng SeABank
    • Top 5

      Ngân hàng Sacombank

      Gọi điện

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín, viết tắt là Sacombank, là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Sacombank có lịch sử hoạt động lâu đời, được thành lập vào ngày 21 tháng 4 năm 1991, với trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.


      Lãi suất tại Ngân hàng Sacombank có thể thay đổi theo thời gian, tùy thuộc vào chính sách tài chính và kinh doanh của ngân hàng. Điều này bao gồm lãi suất cho tiết kiệm, vay vốn, thẻ tín dụng và các sản phẩm tài chính khác mà Sacombank cung cấp. Đối với tài khoản gửi tiết kiệm online, hiện nay Sacombank đã có mức lãi suất 6.5% cho thời hạn từ 24 đến 36 tháng, được khách hàng cho là tương đối cao so với mặt bằng chung hiện tại.


      Để biết thông tin cụ thể về lãi suất ngân hàng Sacombank, bạn cần truy cập vào trang web chính thức của Sacombank hoặc liên hệ trực tiếp với ngân hàng thông qua điện thoại hoặc tại các chi nhánh, điểm giao dịch của Sacombank. Nhân viên của Sacombank sẽ cung cấp thông tin về các chương trình, ưu đãi và lãi suất hiện tại một cách chi tiết và chính xác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      • Chi nhánh: https://www.sacombank.com.vn/trang-chu/danh-sach-atm-dgd.html

      Điện thoại: 1800 585888

      Email: ask@sacombank.com

      Website: https://www.sacombank.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/SacombankHome/

      Gọi điện
      Ngân hàng Sacombank
      Ngân hàng Sacombank
      Ngân hàng Sacombank
      Ngân hàng Sacombank
    • Top 6

      Ngân hàng VPBank

      Gọi điện

      Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (viết tắt VPBank) được thành lập vào ngày 12 tháng 8 năm 1993 và có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Đây là một trong những tổ chức tài chính lớn và có uy tín tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ và sản phẩm tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.


      VPBank có một mạng lưới chi nhánh và điểm giao dịch rộng khắp cả nước, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng. Các sản phẩm và dịch vụ của VPBank bao gồm vay vốn, tiết kiệm, thẻ tín dụng, quản lý tài sản, dịch vụ thanh toán, và nhiều sản phẩm tài chính khác.


      Lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng VPBank là một yếu tố luôn được mọi khách hàng quan tâm, bao gồm cả hạn mức và mức lãi suất. VPBank, một tổ chức tài chính đa dạng dịch vụ và đối tượng khách hàng, cung cấp nhiều mức lãi suất khác nhau để đảm bảo sự công bằng và hợp lý. Với kì hạn tiết kiệm 36 tháng, ngân hàng có mức lãi suất từ 5.9% đến 6.5% trên năm với số tiền gửi áp dụng từ 1 tỷ đến trên 50 tỷ đồng. Và còn nhiều hạng mức lãi suất khác được áp dụng theo nhiều kì hạn. VPBank luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới kỹ thuật và mở rộng mạng lưới phục vụ, từ đó mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và cộng đồng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 89 Phường Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • Chi nhánh: https://www.vpbank.com.vn/chi-nhanh-va-atm

      Điện thoại: 1900 545 415

      Email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn

      Website: http://www.vpbank.com.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/VPBank/

      Gọi điện
      VPBank
      VPBank
      VPBank
      VPBank
    • Top 7

      Ngân hàng BIDV

      Gọi điện

      Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (tên gọi tắt: BIDV) là ngân hàng thương mại lớn thứ nhì Việt Nam (sau Agribank) tính theo tổng khối lượng tài sản năm 2007. Đây cũng là doanh nghiệp lớn thứ tư Việt Nam theo báo cáo của UNDP năm 2007. Ngân hàng số một Việt Nam theo doanh thu.


      BIDV cung cấp nhiều dịch vụ và sản phẩm tài chính, bao gồm tài khoản tiết kiệm, tín dụng, cho vay, thẻ tín dụng, dịch vụ thanh toán, quản lý tài sản, tư vấn tài chính và nhiều sản phẩm khác. Ngân hàng này tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. BIDV thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt, được tổ chức theo mô hình Tổng công ty Nhà nước. Ngân hàng này hợp tác kinh doanh với hơn 800 ngân hàng trên thế giới.


      Với kì hạn lãi suất tiết kiệm trong 12 đến 36 tháng cao nhất là 5,8%/năm, cao hơn so với trước khi diễn ra đại dịch Covid-19. So với các ngân hàng thuộc Nhà nước thì mức lãi suất này tương đối hấp dẫn. Bạn có thể truy cập vào website BIDV để có thông tin rỏ hơn về các hạn mức lãi suất gửi khác của ngân hàng. BIDV luôn ưu tiên mục tiêu phát triển bền vững, đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam. Cùng với đó, BIDV cũng tham gia vào các hoạt động xã hội và cộng đồng để góp phần vào sự phồn thịnh và ổn định của đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Chi nhánh: https://bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh

      Điện thoại: 024 2220 0588 & 1900 9247
      Email: bidv247@bidv.com.vn
      Website: https://www.bidv.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/BIDVbankvietnam/

      Gọi điện
      Ngân hàng BIDV
      Ngân hàng BIDV
      Ngân hàng BIDV
      Ngân hàng BIDV




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy