Top 10 Ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam

Tran Thao 1420 0 Báo lỗi

Các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam đang đẩy mạnh phát triển chiều sâu tại thị trường trong nước bằng cách tạo nhiều ưu đãi, giảm phí giao dịch cho khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    HSBC Việt Nam

    Gọi điện

    HSBC là một trong những tổ chức tài chính ngân hàng lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới. Trong suốt lịch sử của ngân hàng, vai trò và mục đích luôn không đổi: giúp các doanh nghiệp phát triển và các nền kinh tế thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng và ước mơ cũng như hiện thực hóa hoài bão của họ.


    HSBC phục vụ hơn 40 triệu khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh toàn cầu: ngân hàng cho người giàu và cá nhân, ngân hàng thương mại, ngân hàng toàn cầu và thị trường. HSBC Việt Nam thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1870 và chi nhánh đầy đủ dịch vụ đầu tiên được mở vào năm 1955. Năm 2009, ngân hàng bắt đầu vận hành pháp nhân được thành lập tại địa phương, trở thành ngân hàng nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.


    Và ngày nay, mạng lưới của Ngân hàng tại Việt Nam bao gồm hai chi nhánh và năm phòng giao dịch tại TP.HCM: 1 chi nhánh, 3 phòng giao dịch và 1 phòng ký gửi tại Hà Nội, 1 chi nhánh tại Bình Dương, 1 chi nhánh tại Đà Nẵng; với gần 1.400 nhân viên. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối vào ngân hàng này bởi thương hiệu xây dựng rất lâu trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, 2, 6 tòa nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Broadway B, 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    • Chi nhánh: https://www.hsbc.com.vn/contact/branch-finder/

    Điện thoại: 028 3724 7247 (miền Nam) & 024 6270 7707 (miền Bắc)
    Email:

    • Khách hàng cá nhân: direct@hsbc.com.vn
    • Khách hàng Premier: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn

    Website: https://www.hsbc.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/HSBCVietnam/

    Gọi điện
    HSBC Việt Nam
    HSBC Việt Nam
    HSBC Việt Nam
    HSBC Việt Nam

  2. Top 2

    Woori Việt Nam

    Gọi điện

    Ngân hàng Woori là một ngân hàng đa quốc gia của Hàn Quốc có trụ sở tại Seoul. Đây là một trong bốn ngân hàng nội địa lớn nhất ở Hàn Quốc và đang thể hiện sự hiện diện mạnh mẽ không chỉ đối với ngân hàng thương mại mà còn đối với tài chính doanh nghiệp tại Hàn Quốc.


    Ban đầu nó được thành lập vào thế kỷ 19, sau đó được đổi tên và sáp nhập nhiều lần cho đến khi cuối cùng lấy tên hiện tại vào năm 2002. Ngân hàng Woori được biết đến là ngân hàng đầu tiên của Hàn Quốc hỗ trợ các trình duyệt web khác ngoài Internet Explorer cho ngân hàng trực tuyến tại Hàn Quốc. Ngân hàng Woori đã mở chi nhánh tại Hà Nội, thủ đô của Việt Nam vào tháng 9 năm 1997.


    Với môi trường làm việc vô cùng dễ chịu và đội ngũ nhân viên có năng suất cao, chi nhánh đang cung cấp tất cả các dịch vụ ngân hàng bao gồm tiết kiệm, cho vay, thương mại và chuyển tiền, đồng thời cung cấp rộng rãi các dịch vụ tài chính đa dạng bao phủ cả hai miền Nam và Bắc Việt Nam thông qua liên kết với chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh được khai trương vào tháng 2 năm 2006.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: tầng 24 tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
    • Phòng G1 tầng trệt và phòng 8.8 tầng 8, tòa nhà Etown 1, số 364 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • Chi nhánh: https://www.woori.com.vn/vn/hs/ic/HSIC110_01C.do

    Điện thoại: 1800 6003
    Email:
    won_callcenter@woori.com.vn
    Website:
    https://www.woori.com.vn/vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/WooribankVietnam/

    Gọi điện
    Woori Việt Nam
    Woori Việt Nam
    Woori Việt Nam
    Woori Việt Nam
  3. Top 3

    Shinhan Việt Nam

    Gọi điện

    Shinhan Bank Co., Ltd. được biết đến là một ngân hàng có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Trong lịch sử, đây là ngân hàng đầu tiên ở Hàn Quốc, được thành lập với tên gọi Ngân hàng Hanseong vào năm 1897. Ngân hàng Shinhan được thành lập chính thức lại vào năm 1982, ngân hàng được coi là một phần của Tập đoàn Tài chính Shinhan, cùng với Ngân hàng Jeju.


    Ngân hàng Shinhan cung cấp đầy đủ danh mục các sản phẩm dịch vụ đa dạng và giải pháp tài chính vô cùng ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp để thu hút khách hàng. Ngân hàng Shinhan khởi đầu là một doanh nghiệp nhỏ với vốn cổ phần là 25,0 tỷ KRW, 279 nhân viên và ba chi nhánh vào ngày 7 tháng 7 năm 1982.


    Ngày nay, ngân hàng này đã chuyển mình thành một ngân hàng lớn, tự hào với tổng tài sản là 176,9 nghìn tỷ KRW, vốn chủ sở hữu là 9,7 nghìn tỷ KRW, ngân hàng có 10.741 nhân viên và thành lập 1.026 chi nhánh tính đến năm 2006. Ngân hàng Shinhan được thành lập vào năm 1993 và có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ngân hàng Shinhan là công ty con chính của Tập đoàn tài chính Shinhan (SFG).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, KNG Mall, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu - 025 4730 0499
    • Chi nhánh: https://shinhan.com.vn/vi/branches

    Điện thoại:

    • Khách hàng chuẩn: 1900 1577
    • Khách hàng PWM: 18005 99926
    • Hỗ trợ quốc tế: 028 3866 8830

    Emai: shinhanvietnam@shinhan.com
    Website:
    https://shinhan.com.vn/vi
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Shinhanbank.vn/

    Gọi điện
    Shinhan Việt Nam
    Shinhan Việt Nam
    Shinhan Việt Nam
    Shinhan Việt Nam
  4. Top 4

    Standard Chartered Việt Nam

    Gọi điện

    Standard Chartered là một tập đoàn ngân hàng quốc tế hàng đầu, với khoảng 80.000 nhân viên và lịch sử 150 năm tại một số thị trường năng động nhất thế giới. Ngân cấp vốn cho những người và công ty thúc đẩy đầu tư, thương mại và tạo ra của cải trên khắp Châu Á, Châu Phi và Trung Đông.


    Tại Việt Nam, Standard Chartered được thành lập từ năm 1904 khi ngân hàng này mở chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn (nay là Thành phố Hồ Chí Minh). Vào ngày 1 tháng 8 năm 2009, ngân bắt đầu hoạt động với pháp nhân được thành lập tại địa phương – Ngân hàng TNHH một thành viên Standard Chartered (Việt Nam), một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Standard Chartered tại Việt Nam.


    Ngân hàng Standard Chartered hiện có hơn 1.400 nhân viên tại Việt Nam. Trụ sở chính ở Hà Nội và có bốn chi nhánh (hai ở Hà Nội và hai ở TP.HCM).Standard Chartered cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho các tập đoàn, tổ chức tài chính cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cá nhân. Standard Chartered t mang chuyên môn và kinh nghiệm quốc tế của mình ở châu Á, châu Phi và Trung Đông đến Việt Nam, xây dựng một hoạt động kinh doanh rộng lớn giúp phát triển lĩnh vực dịch vụ tài chính của Việt Nam cũng như giúp khách hàng phát triển hoạt động kinh doanh của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Tầng 07, tòa nhà Vinaconex, số 34 đường Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://www.sc.com/vn/atm-branch-locator/

    Điện thoại: 1900 6999
    Email:
    CallCentre.SCB@sc.com
    Website:
    https://www.sc.com/vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/StandardCharteredVN

    Gọi điện
    Standard Chartered Việt Nam
    Standard Chartered Việt Nam
    Standard Chartered Việt Nam
    Standard Chartered Việt Nam
  5. Top 5

    CIMB Việt Nam

    Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) thuộc tập đoàn CIMB, được biết đến là một trong những tập đoàn ngân hàng quốc tế hàng đầu khu vực ASEAN với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn trong khu vực. Công ty mẹ CIMB cũng là một trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất ở khu vực châu Á.


    Tại Việt Nam, ngân hàng CIMB đặt trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, ngân hàng cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho đối tượng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn. CIMB Việt Nam, được thành lập với số vốn khoảng 144 triệu USD, tọa lạc tại khu thương mại trung tâm của Hà Nội.


    CIMB Việt Nam, ngân hàng thứ tư của Malaysia trong số tám ngân hàng nước ngoài được cấp 100% sở hữu tại Việt Nam, sẽ cung cấp các dịch vụ ngân hàng bán lẻ cũng như doanh nghiệp tại một thị trường khoảng 92 triệu dân. Ngân hàng cũng muốn khai thác đầu tư nước ngoài vào nền kinh tế lớn thứ sáu Đông Nam Á, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đang mạo hiểm ở nước ngoài, đặc biệt là trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 2, tòa nhà CornerStone, số 16 đường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tòa nhà VRG, 177 đường Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 19009 69696

    Email: cimbcare@cimb.com

    Website: https://www.cimbbank.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CIMBBankVN

    CIMB Việt Nam
    CIMB Việt Nam
    CIMB Việt Nam
    CIMB Việt Nam
  6. Top 6

    UOB Việt Nam

    Gọi điện

    United Overseas Bank Limited, thường được gọi là UOB, là một tập đoàn ngân hàng đa quốc gia của Singapore có trụ sở chính tại Singapore, với các chi nhánh hầu hết được tìm thấy ở hầu hết các quốc gia Đông Nam Á. Được thành lập vào năm 1935 với tên gọi United Chinese Bank ( UCB ) bởi doanh nhân Sarawak Chew Weng, ngân hàng được thành lập cùng với một nhóm doanh nhân gốc Hoa. Ngân hàng này là ngân hàng lớn thứ ba ở Đông Nam Á tính theo tổng tài sản.


    United Overseas Bank Limited (UOB) đã khẳng định được vị thế là ngân hàng hàng đầu ở Châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 văn phòng đặt tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, khu vực châu Âu và Bắc Mỹ. UOB đã nhận được giấy phép FOSB để phát triển tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2017. UOB Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cá nhân và tổ chức cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài, cung cấp các giải pháp và dịch vụ tài chính tốt nhất cho nhiều khách hàng hơn trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng hầm, tầng trệt, tòa nhà Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Tầng trệt, tầng 4, tầng 16, tầng 20, Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại:

    • Khách hàng cá nhân: 18005 99921 (trong nước) & 028 3898 9999 (quốc tế)
    • Khách hàng ưu tiên: 086 102 299
    • Doanh nghiệp vừa và nhỏ: 028 3868 9700
    • Doanh nghiệp lớn: 18005 58880 (trong nước) & 028 3933 1999 (quốc tế)

    Email: UOBV.CustomerService@UOBgroup.com

    Website: https://www.uob.com.vn/about/index.page

    Fanpage: www.facebook.com/uob.vn/

    Gọi điện
    UOB Việt Nam
    UOB Việt Nam
    UOB Việt Nam
    UOB Việt Nam
  7. Top 7

    Public Bank Việt Nam

    Gọi điện

    Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam (PBVN) là một ngân hàng có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam, cung cấp các dịch vụ tài chính tại Việt Nam. Được chuyển đổi từ VID Public Bank - một liên doanh giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) của Việt Nam và Public Bank Berhad (PBB) của Malaysia với số cổ phần ngang nhau được thành lập vào tháng 5 năm 1992.


    Ngày 15/7/2014, Public Bank Berhad đã mua lại toàn bộ cổ phần của BIDV trong liên doanh. Ngày 24/03/2015, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã chấp thuận về nguyên tắc cho phép VID Public Bank chuyển đổi thành công ty con do PBB sở hữu 100% vốn. Sau khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của NHNN, ngân hàng đã chính thức được chuyển đổi thành Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam vào ngày 24/03/2016.


    Sau khi chuyển đổi, Public Bank trở thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài thứ 6 tại Việt Nam. PBVN hiện có mạng lưới 17 chi nhánh, cụ thể là tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Bên cạnh đó, nó cũng có 9 phòng giao dịch, cụ thể là tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hiện ngân hàng đang phục vụ hàng triệu khách hàng tại 6 tỉnh/thành phố nơi ngân hàng hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hội sở: tầng 1, tầng 10 và tầng 11, tòa nhà Hanoi Tungshing Square, số 2 Ngô Quyền, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 20 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
    • Chi nhánh: https://www.publicbank.com.vn/Contact/Contact?parentCateId=44

    Điện thoại: 1800 1198
    Email:
    pbvn@publicbank.com.vn
    Website:
    https://www.publicbank.com.vn/

    Gọi điện
    Public Bank Việt Nam
    Public Bank Việt Nam
    Public Bank Việt Nam
    Public Bank Việt Nam
  8. Top 8

    Hong Leong Việt Nam

    Gọi điện

    Ngân hàng Hong Leong Berhad là một công ty dịch vụ tài chính khu vực có trụ sở tại Malaysia, hiện diện tại Singapore, Hồng Kông, Việt Nam, Campuchia và Trung Quốc. Ngân hàng tập trung vào công nghệ và nhấn mạnh vào việc phát triển các khả năng tài chính để phục vụ khách hàng của mình trên khắp năm khu vực địa lý.


    HLB được niêm yết trên Bursa Malaysia Berhad và là một phần của Tập đoàn Hong Leong, có trụ sở chính tại Kuala Lumpur. Mạng lưới chi nhánh rộng khắp của Hong Leong Berhad với 232 chi nhánh vượt ra ngoài biên giới Malaysia với một chi nhánh ở Labuan Offshore, Singapore và Hong Kong, hai chi nhánh ở Việt Nam và bảy chi nhánh ở Campuchia cũng như trung tâm cuộc gọi đầy đủ dịch vụ và hơn 1.044 dịch vụ tự phục vụ.


    Với mạng lưới chi nhánh rộng lớn và sự chú trọng vào công nghệ, Hong Leong Bank không chỉ là một đối tác tin cậy cho các cá nhân mà còn là một địa chỉ đáng tin cậy cho doanh nghiệp và tổ chức. Điều này làm cho ngân hàng trở thành một người hướng dẫn và đồng hành đáng kể trong hành trình tài chính của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hội sở: Tầng 1, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM - 028 6299 8100
    • Tầng trệt, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM - 028 6299 8100
    • Tầng trệt, Pacific Place Building, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6271 0300

    Điện thoại: 19006 33068
    Email:
    ask@hlbvn.hongleong.com
    Website:
    https://www.hlbank.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/HLBVietnam/

    Gọi điện
    Hong Leong Việt Nam
    Hong Leong Việt Nam
    Hong Leong Việt Nam
    Hong Leong Việt Nam
  9. Top 9

    ANZ Việt Nam

    Gọi điện

    ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên thành lập và có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Năm 2008, ANZ được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập ngân hàng trong nước tại Việt Nam. ANZ Việt Nam hiện có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.


    Ngày nay, ngân hàng ANZ Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng cho các tập đoàn lớn (bao gồm các Tập đoàn đa quốc gia, Tập đoàn lớn trong nước và khách hàng thị trường trong nước Úc/New Zealand), định chế tài chính và khu vực công. Nền tảng quản lý tiền mặt, thương mại và ngoại hối đã giành giải thưởng của ANZ giúp hoạt động tài chính ngân hàng ở nhiều quốc gia trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn cho khách hàng của ANZ.


    Là trung tâm của khu vực Tiểu vùng Mê Kông mở rộng (GMR), bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ANZ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong chiến lược rộng lớn hơn của ngân hàng, kết nối khách hàng với nhau và với các thị trường trong khu vực. ANZ là ngân hàng nước ngoài lớn nhất trong GMR.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Capital Place, tháp 2 số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3938 6901

    Email: clientservicesvn@anz.com

    Website: https://www.anz.com/institutional/global/vietnam/vie/

    Gọi điện
    ANZ Việt Nam
    ANZ Việt Nam
    ANZ Việt Nam
    ANZ Việt Nam
  10. Top 10

    CitiBank Việt Nam

    Gọi điện

    Từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 1993, CitiBank đã chơi một vai trò quan trọng trong sự phát triển của thị trường tài chính. Ngân hàng đã giới thiệu những sản phẩm sáng tạo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và các tổ chức quốc tế đầu tư vào Việt Nam. Với vai trò đối tác tài chính đáng tin cậy của nhiều công ty hàng đầu và tập đoàn nhà nước lớn, CitiBank đã thực hiện thành công những giao dịch quốc tế quan trọng nhất trên thị trường vốn Việt Nam.

    Các dịch vụ quản lý giao dịch của CitiBank cung cấp nhiều giải pháp đa dạng cho giao dịch không chỉ liên quan đến quản lý tiền mặt mà còn về thương mại và thanh toán quốc tế. Là ngân hàng hàng đầu thị trường ở Việt Nam, quản lý giao dịch là một trong những điểm mạnh mà CitiBank luôn ưu tiên phát triển. Ngân hàng này tiếp tục đóng vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ tài chính bằng cách liên tục cải tiến và đổi mới sâu rộng.

    CitiBank đã giới thiệu hai nền tảng ngân hàng đột phá tại Việt Nam, đó là CitiDirect BE và Citi Supplier Finance. Ngân hàng không ngừng hợp tác với khách hàng để giúp họ tiếp cận những nền tảng này trên mọi thiết bị từ máy tính đến điện thoại di động và máy tính bảng. CitiBank đặt ra mục tiêu giải quyết mọi thách thức về phát hành, quản lý và phân phối sản phẩm và dịch vụ tài chính trong môi trường thị trường phức tạp và cạnh tranh ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
    • Tòa nhà Horison, 40 phố Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3521 1111 & 028 3521 1118 & 028 3521 1088

    Email: retailservicesvn@citi.com

    Website: https://www.citibank.com.vn/portal/vietnam_home_vn.htm

    Fanpage: www.facebook.com/CitiVietnam/

    Gọi điện
    Ngân hàng CitiBank
    Ngân hàng CitiBank
    Ngân hàng CitiBank
    Ngân hàng CitiBank



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy