Top 6 ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất

Phương Trinh 18922 2 Báo lỗi

Một người đàn ông bao giờ cũng thích một cô gái nhẹ nhàng, duyên dáng, tài giỏi, có nhiều thời gian chăm sóc gia đình, vì thế trước khi quen biết con trai ... xem thêm...

  1. Từ bấy lâu nay, sư phạm luôn được xem là một trong những nghề cao quý nhất và đặc biệt những cô nàng theo học ngành này luôn có một sức hút đến lạ kỳ với biết bao chàng trai. Vậy sức hút ấy đến từ đâu mà làm cho nhiều chàng trai phải ngày đêm mê mẫn và ước ao lấy được một cô vợ là giáo viên?

    • Sự chung thủy: Những cô gái sư phạm hầu hết đều là những cô nàng khá nguyên tắc, chỉn chu từ ngoại hình, trang phục cho đến cách đi đứng. Vì thế họ thường ít muốn thay đổi và có xu hướng “trung thành” với những gì gắn bó. Vậy nên, chung thủy trong hôn nhân chính là thế mạnh đầu tiên của các cô nàng sư phạm đang nắm giữ để dễ lấy được chồng.
    • Sự kiên nhẫn: Những cô nàng sư phạm được đánh giá là có tính kiên nhẫn hơn người, có lẽ bởi vì môi trường làm việc đã tôi luyện họ như vậy. Chính vì thế, trong hôn nhân nếu có mâu thuẫn hay hiểu nhầm xảy ra, cô ấy sẽ kiên nhẫn lắng nghe chồng mình giải thích.
    • Làm chủ được cảm xúc: Đây chính là một yếu tố quan trọng để giúp người phụ nữ có thể giữ lửa cho gia đình. Giữ được bình tĩnh và kiềm chế được cảm xúc là điểm đặc biệt ở một cô nàng sư phạm. Nàng không dễ nổi nóng khi gặp những tình huống nhỏ nhặt, vụn vặt, chính vì thế các chàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và yên bình trong những tháng ngày chung sống cùng cô ấy.
    • Hiểu biết rộng: Những cô gái sư phạm là những người tương lai sẽ truyền dạy kiến thức cho những thế hệ mai sau, vậy nên vốn kiến thức, hiểu biết của họ thường rất rộng. Bởi thế mà những cô gái theo ngành này còn có thể gia sư miễn phí cho con cái.
    Chính vì vậy, sư phạm được xếp đứng đầu trong những ngành học mà nữ sinh khi ra trường dễ lấy chồng nhất.


    Ngành sư phạm - ngành học giúp nữ sinh ra trường dễ lấy chồng nhất
    Ngành sư phạm - ngành học giúp nữ sinh ra trường dễ lấy chồng nhất

  2. Gái kinh tế bao giờ cũng khiến các chàng trai phải thăm dò, tìm hiểu, có lúc thấy nàng vui như chim hót, có lúc lại thấy nàng đăm chiêu khó tả. Vâng, các nàng kinh tế là thế, đủ bí ẩn và đủ dịu dàng để các chàng phải nhớ, phải yêu và phải lấy làm vợ cho bằng được. Vậy đâu là điểm mạnh để khiến các cô gái học kinh tế sau khi ra trường dễ lấy được chồng?

    • Vui tính: Khỏi phải nói, các nàng kinh tế thì bao giờ cũng vui hết biết. Bình thường thì tỏ ra lạnh lùng, nghiêm nghị thế thôi chứ có bao nhiêu trò nghịch ngợm đang được “bày mưu tính kế” trong đầu. Chính vì sự lạc quan, yêu đời ấy mà các cô gái học kinh tế thường rất hay cười và cười rất tươi. Đảm bảo, thế mạnh này sẽ giúp không khí trong gia đình không bao giờ bị ảm đạm.
    • Quản lý chi tiêu cực tốt: Gái kinh tế sẽ giúp chồng mình quản lý chu toàn về tài chính để chồng có thể yên tâm làm những công việc mà mình đam mê hoặc cả hai cùng xây dựng những ý tưởng kinh doanh sáng tạo và táo bạo để mở ra con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai, cũng như có thế chăm sóc thật chu đáo cho con cái sau này.
    • Lãng mạn: Đừng nghĩ mỗi con gái học các ngành xã hội mới lãng mạn, con gái kinh tế cũng rất nhẹ nhàng, dịu dàng và lãng mạn. Có được một người vợ lãng mạn thì ai mà chẳng muốn, phải không các chàng trai?
    Nhóm ngành kinh tế - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất
    Nhóm ngành kinh tế - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất
  3. Với ảnh hưởng của phương Tây, các nữ sinh theo chuyên ngành ngôn ngữ thường có lối sống lịch sự, sang trọng. Nét cuốn hút của họ được thể hiện ở chính cách cư xử nhã nhặn, thông minh và đầy khéo léo. Không chỉ giỏi giao tiếp với mọi người xung quanh, gặp được nhiều cơ hội thăng tiến, tương lai được mở rộng với nhiều thành công chờ đợi mà các bạn gái học ngành này sau khi ra trường cũng rất dễ lấy được chồng bởi những lý do sau:

    • Lãng mạn: Thường thì đa số những cô gái học ngành ngôn ngữ đều rất lãng mạn. Họ yêu thơ ca, yêu âm nhạc, thích bay bổng, thích đọc ngôn tình và luôn luôn hướng về cuộc sống với những gì đẹp đẽ và lãng mạn nhất. Và nếu có người chồng hơi nóng tính, thiếu bình tĩnh, khó kiểm soát được cảm xúc thì nàng luôn có cách hạ bớt cơn nóng của chồng mình một cách thông minh nhất.
    • Giỏi giao tiếp: Như đã nói ở trên, những cô gái theo học ngôn ngữ thường rất giỏi giao tiếp, chính vì thế việc cuốn hút một ai đó vào những lời nói của họ là một điều rất dễ dàng. Đảm bảo, các chàng trai sẽ bị hạ gục chỉ sau một thời gian tiếp xúc và muốn ở bên cô ấy trọn đời.
    • Tinh tế: Với sự tài năng, xinh đẹp, mà lại lãng mạn thì những cô gái học ngôn ngữ sẽ thêm một chút gì đó tinh tế. Không phải là quá cầu kì, luôn làm mọi chuyện một cách hoàn mỹ mà là họ tế nhị và tinh tế trong mọi chuyện. Họ sẽ để ý đến tính cách của người ấy, biết người ấy thích gì, ghét gì, nhìn thấy khuyết điểm của người ấy và sẽ dịu dàng giúp người ấy sửa đổi. Chính nhờ vào những môn học, ngành học mà họ chọn lựa, cũng như các hoạt động hay tham gia đã giúp họ càng thêm tinh tế và nắm bắt được nhiều thứ hơn.
    • Giỏi ngoại ngữ: Vâng, ngoại ngữ chính là một thế mạnh của những cô gái theo học ngành này. Vậy nên chắc chắn rằng con cái của họ sẽ có một nền tảng ngoại ngữ cực vững chắc và tương lai sẽ được mở rộng giống như mẹ của chúng vậy. Và tất nhiên không có một người cha nào lại không muốn con mình có được một tương lai sáng lạng như vậy cả!
    Nhóm ngành ngôn ngữ - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất
    Nhóm ngành ngôn ngữ - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất
  4. Nghề dược luôn được xem là một nghề cao quý trong xã hội, để làm được thầy thuốc đòi hỏi phải có phẩm chất, đạo đức cùng một nhân cách chuẩn mực, vậy nên có người ví von rằng “cầm vàng còn sợ vàng rơi, lấy vợ dược sĩ cả đời yên tâm ích phu lợi tử”. Cũng chính vì đặc thù công việc nghề dược nên các cô gái học ngành này thường có tính kiên nhẫn, khoan dung, nữ tính, đảm đang. Trong suốt thời gian học tập, nghề dược sẽ rèn cho họ tính nhân hậu, đức độ, văn hóa ứng xử trong giao tiếp. Và đó cũng chính là những phẩm chất tốt mà người đàn ông luôn mong muốn ở người vợ tương lai của mình.


    Bên cạnh đó, công việc trong ngành dược khá nhẹ nhàng, thu nhập tốt, thời gian làm việc chủ yếu trong phòng thí nghiệm hoặc ở quầy thuốc, ít phải đi lại, vậy nên sẽ có nhiều thời gian chăm sóc con khi lập gia đình. Mặt khác, nhiều đấng mày râu cho rằng phụ nữ đảm đang mới làm được nghề dược vì đặc thù công việc ngành dược đòi hỏi sạch sẽ, ngăn nắp, thế nên việc dọn dẹp nhà cửa, việc chăm con, lo cho con bữa cơm giấc ngủ, cơm nước cho gia đình đều là nghề của đàn bà là dược sĩ.


    Một khi đã lấy được vợ dược sĩ với tố chất đảm đang của người làm nghề dược là nhẹ nhàng, mềm mỏng, biết chiều chồng như chiều khách hàng đến quầy mua thuốc. Những ông chồng có vợ là dược sĩ thì thường được ăn những bữa cơm ngon, chu toàn việc nhà, biết nghe lời. Với những điều này, cũng không sai khi nói rằng những cô gái học ngành dược sau khi ra trường đảm bảo sẽ dễ lấy được chồng.

    Ngành dược - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất
    Ngành dược - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất
  5. Ngày nay, cái quan niệm “trai trường lái, gái trường y” xưa cũ đã trở nên quá lỗi thời. Nếu như trước kia ai cũng nghĩ học trường y là bán rẻ tuổi thanh xuân, con gái theo học ngành này khó lấy chồng vì sau khi ra trường lỡ làng tuổi trẻ, nên việc con gái học y ít được cổ vũ và hoan nghênh. Thế nhưng cho đến hiện tại, một cô nàng học y 5-7 năm trở nên quá đỗi bình thường. Con gái có học vấn không nhất thiết phải lấy chồng sớm từ thủa đôi mươi nữa. Mà thậm chí con gái 28 tuổi lúc này nếu có một công việc ổn định vẫn không bị coi là ế.

    Hơn thế nữa, con gái làm bác sĩ được đánh giá cao bởi khả năng chăm sóc gia đình sau này cũng như khả năng giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng cao hơn. Mặt khác, đây cũng được coi là một trong những nghề cao quý, công việc ổn định… Thế nên, con gái học ngành y cũng dễ dàng tìm được một nửa kia của chính mình sau khi ra trường.
    Ngành y - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất
    Ngành y - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất
  6. Những cô gái học các ngành về quản lý cũng được xếp vào đối tượng dễ lấy được chồng sau khi ra trường. Vì họ biết cách làm thế nào để quản lý một công ty và nhân viên của mình.


    Vậy nên, các cô gái chắc chắn cũng sẽ biết cách làm thế nào để quản lý một người chồng cũng như gia đình của họ, và đó cũng chính là điều mà đàn ông mong đợi có thể tìm được ở người vợ tương lai của mình. Không những thế, các nữ sinh theo học chuyên ngành quản lý còn có sự hiểu biết sâu sắc về các nhu cầu của một người đàn ông và có thể gây bất ngờ cho anh ta. Người đàn ông sống với cô gái kiểu này có thể tìm thấy được niềm hạnh phúc giản đơn trong cuộc sống hàng ngày của họ.

    Nhóm ngành quản lý - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất
    Nhóm ngành quản lý - ngành học giúp con gái ra trường dễ lấy chồng nhất



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy