Top 10 Nghệ sĩ Thế giới có đời tư ồn ào và phức tạp

Đinh Thị Thu Thúy 121 0 Báo lỗi

Nghệ sĩ là người chuyên hoạt động (sáng tác hoặc biểu diễn) trong một bộ môn nghệ thuật. Nghệ sĩ là người sáng tạo ra loại hình nghệ thuật như vẽ, đồ họa, chạm ... xem thêm...

  1. Justin Drew Bieber sinh ngày 1 tháng 3 năm 1994, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Canada. Được phát hiện tài năng ở tuổi 13 bởi Scooter Braun sau khi anh xem các video cover bài hát của Bieber trên YouTube, Bieber đã ký hợp đồng với RBMG Records vào năm 2008. Với EP đầu tay My World, phát hành vào cuối năm 2009, anh trở thành nghệ sĩ đầu tiên có bảy bài hát được xếp hạng tại Billboard Hot 100. Đầu năm 2007, ở tuổi 12, Bieber thể hiện ca khúc "So Sick" của Ne-Yo trong một cuộc thi hát địa phương ở Stratford và đứng vị trí thứ hai. Mallette sau đó đã đăng một đoạn video về màn biểu diễn này trên YouTube để gia đình và bạn bè của họ xem. Bà tiếp tục đăng tải lên các video Bieber cover nhiều bài hát R&B khác nhau, và sự nổi tiếng của Bieber trên mạng ngày càng tăng. Cùng năm, Bieber đi hát rong trước thềm Nhà hát Avon cùng với cây đàn guitar được thuê trong mùa du lịch.


    Nổi tiếng với ca khúc “Baby”, Justin Bieber khiến cả thế giới phải phát sốt vào thời điểm bấy giờ, thế nhưng giai đoạn dậy thì của chàng ca sĩ tài hoa này lại ồn ào và rắc rối đến nỗi khiến cánh báo chí phải lao đao và các fan thì thất vọng nặng nề. Chuyện tình cảm phức tạp cùng với cô nàng Selena Gomez cũng như những mối tình chóng vánh khác của Justin Bieber liên tục là chủ đề nóng hổi được báo chí đưa tin. Ngoài ra, tin tức Justin dính líu đến cần sa vào tháng 1 năm 2013 đã khiến hình ảnh của anh trong mắt công chúng xuống mức thấp thậm tệ. Đặc biệt là những hành động thiếu đạo đức của anh như: lái xe khi say xỉn, thất lễ với những ngôi sao lớn khác… đã khiến một lượng đông đảo fan phải quay lưng lại anh chàng.

    Justin Bieber
    Justin Bieber
    Justin Bieber
    Justin Bieber

  2. Cũng như Justin Bieber, Kim Kardashian luôn là một trong những cái tên lấy đi nhiều giấy mực nhất của giới báo chí và truyền thông. Tuy nhiên, Kim Kardashian lại không nổi tiếng bởi tài năng của cô, mà mọi người thường biết đến cô qua những scandal đình đám, như những cảnh nóng cùng anh bạn trai cũ, những mối tình qua đường chóng vánh và đầy rắc rối, cuộc sống gia đình phức tạp và việc cô có dính líu đến phẫu thuật thẩm mĩ. Kimberly Noel Kardashian sinh ngày 21 tháng 10 năm 1980, là một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Cô lần đầu tiên được giới truyền thông chú ý với vai trò là một người bạn và stylist của ngôi sao Paris Hilton. Cô gần như chỉ “làm nền cho người bạn Paris Hilton” và thậm chí qua các video quay lại còn thấy rằng đôi lúc Paris còn đối xử với cô như một người hầu hạ.


    Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng từ một đoạn băng ghi hình nhạy cảm ngủ với bạn trai cũ, nhưng thay vì chạy trốn khỏi scandal cô đã lợi dụng biến nó thành đòn bẩy mang lại sự chú ý của công chúng dành cho mình. Sự nổi tiếng của Kim Kadarshian nhanh chóng vượt mặt người bạn cũ Paris Hilton. Một năm sau, cô cùng với gia đình bắt đầu xuất hiện trong series chương trình truyền hình thực tế của kênh truyền hình E!, Keeping Up with the Kardashians Đây là chương trình xoay quanh đời sống của cô và gia đình mình. Scandal băng sex cùng những thị phi trước đó lại bất ngờ lôi kéo rất nhiều khán giả hiếu kỳ và tò mò theo dõi và biến chương trình này trở thành một hiện tượng của năm. Thành công của chương trình dần dần dẫn đến sự ra đời của nhiều chương trình spin-off bao gồm Kourtney and Kim Take New York và Kourtney and Khloé Take Miami. Cuộc sống cá nhân của Kim nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán rộng rãi của dư luận truyền thông.

    Kim Kardashian
    Kim Kardashian
    Kim Kardashian
    Kim Kardashian
  3. Nếu trước kia mọi người yêu mến Miley Cyrus bởi hình tượng trong sáng và đáng yêu qua bộ phim Hanamotana nổi tiếng và những tác phẩm âm nhạc xuất sắc của cô, thì ngày nay mọi người lại phải thất vọng với quá trình trưởng thành của cô, đặc biệt mới ở tuổi 15, Miley Cyrus đã nổi loạn với tấm hình khỏa thân khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng. Sau đó là hàng loạt những scandal tình ái nhiều rắc rối, những album âm nhạc với ca từ và hình ảnh thô tục, cô cũng chính là người khởi xướng nên vũ đạo twerk phản cảm. Miley Ray Cyrus sinh ngày 23 tháng 11 năm 1992, là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, nhà từ thiện người Mỹ. Sau khi tham gia diễn xuất với một vài vai diễn nhỏ trong loạt phim truyền hình Doc và bộ phim Big Daddy y Big Fish thời thơ ấu, cô đã trở thành một thần tượng tuổi teen với vai chính Miley Stewart trong loạt phim truyền hình Hannah Montana đình đám trên Disney Channel vào năm 2006. Cha cô, Billy Ray Cyrus, cũng tham gia diễn xuất trong loạt phim gồm tổng cộng 4 mùa, phát sóng đến năm 2011.


    Cyrus đã khởi đầu sự nghiệp điện ảnh của cô với vai trò diễn viên lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình Bolt (2008), sau đó cô tham gia diễn xuất cho bộ phim Hannah Montana: The Movie (2009) và bộ phim The Last Song (2010). Về mảng truyền hình, cô từng là người dẫn chương trình 2015 MTV Video Music Awards và dẫn dắt chương trình Saturday Night Live ba lần kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 2011. Cyrus cũng từng giữ vai trò huấn luyện viên cho cuộc thi ca hát thực tế The Voice và xuất hiện 2 mùa của chương trình kể từ lần đầu năm 2016. Hình ảnh của Cyrus là chủ đề đáng chú ý được bình luận và gây ra những tranh cãi trong dư luận, trong đó gồm cả việc chuyển đổi hình ảnh của cô từ lành mạnh sang hướng tình dục cao vào đầu những năm 2010. Cô cũng sở hữu cho mình số lượng khổng lồ các giải thưởng và đề cử khi được vinh danh là "Nghệ sĩ của năm" bởi MTV năm 2013. Cô còn được đưa vào danh sách Time 100 cho những người có tầm ảnh hưởng nhất vào năm 2008 và 2014. Cyrus đã thẳng thắng tuyên bố ủng hộ quyền động vật và chấp nhận lối sống thuần ăn chay vào năm 2013.

    Miley Cyrus
    Miley Cyrus
    Miley Cyrus
    Miley Cyrus
  4. Là cháu gái xinh đẹp của vị tỉ phú William Baron Hilton, dù hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng phim, sản xuất chương trình truyền hình thực tế, ca hát và kinh doanh mỹ phẩm nước hoa… thế nhưng Paris Hilton lại không hề được mọi người công nhận và nổi tiếng bằng tài năng của mình. Paris Whitney Hilton sinh ngày 17/2/1981, là ngôi sao chương trình thực tế, doanh nhân, người mẫu, và là ca sĩ người Mỹ. Cô là cháu cố của Conrad Hilton, người sáng lập tập đoàn khách sạn Hilton. Được sinh ra ở New York và lớn lên ở Beverly Hills, California, Paris bắt đầu làm người mẫu khi còn ở độ tuổi teen và đã kí hợp đồng với công ty quản lý người mẫu của Donald Trump. Phong cách sống của cô cùng với những mối tình ngắn hạn làm cô luôn xuất hiện trên mặt báo cùng với những bài tin tức phóng đại khiến cô trở thành "Cô nàng nổi tiếng nhất New York" vào năm 2001.


    Cô trở lại với sự nghiệp ngôi sao chương trình truyền hình thực tế vào năm 2008 với series "Người bạn thân của Paris Hilton" cùng với hai bản ăn theo là "Người bạn thân người Anh của Paris Hilton" (2009) và "Người bạn thân Dubai của Paris Hilton" (2009), năm 2011, cô ra mắt chương trình "Thế giới theo góc nhìn của Paris". Paris còn tham gia diễn xuất trong các phim Bottoms Up, Nationals Lampoon's Pledge This! (2006), The Hottie and the Nottie (2008), Repo! The Genetic Opeara (2008) và bộ phim của Sofia Coppola là The Bling Ring (2013). Năm 2012, Paris quyết định trở thành DJ và trình diễn lần đầu tiên là Sự kiện âm nhạc Sao PauloPop. Mặc dù bị chỉ trích, cô lại trở thành một trong những DJ được trả lương cao nhất và trình diễn thường xuyên ở những hộp đêm toàn thế giới. Cùng năm, cô cũng quay lại với dự án âm nhạc của mình và kí hợp đồng với hãng thu âm Cash Money của rapper Lil Wayne và Birdman.

    Paris Hilton
    Paris Hilton
    Paris Hilton
    Paris Hilton
  5. Kanye West khiến cả thế giới phải kính nể bởi tài năng âm nhạc của mình, thế nhưng con người ông lại không được khán giả đón nhận và yêu mến như những tác phẩm âm nhạc của ông. Sau lần phản đối giải thưởng nữ nghệ sĩ xuất sắc thuộc về cô ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift vào năm 2009, sự nghiệp của Kanye West liên tiếp gặp nhiều trở ngại và trở thành trò cười của công chúng và giới báo chí, truyền thông. Đặc biệt, vào đầu năm 2015 tại lễ trao giải Grammy, một lần nữa, Kanye West lại lên tiếng phản đối giải thưởng dành cho tiền bối Beck khiến một lượng lớn người hâm mộ nổi giận. Sinh ra ở Atlanta và lớn lên ở Chicago, Kayne West lần đầu tiên được biết đến như một nhà sản xuất cho Roc-A-Fella Records vào đầu những năm 2000, sản xuất đĩa đơn cho một số nghệ sĩ chính thống. Có ý định theo đuổi sự nghiệp solo như một rapper, Kayne đã phát hành album đầu tay The College Dropout vào năm 2004 thành công về mặt thương mại lẫn giới phê bình công nhận và thành lập hãng thu âm GOOD Music.


    Quan điểm thẳng thắn của Kayne West và cuộc sống bên ngoài âm nhạc đã nhận được sự chú ý của truyền thông. Anh là đối tượng tranh cãi thường xuyên với những hành động của mình tại các chương trình trao giải, trên phương tiện truyền thông xã hội và trong các môi trường công cộng khác, cũng như nhận xét về ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang, chính trị Hoa Kỳ và chủng tộc. Đức tin Kitô giáo cũng như cuộc hôn nhân của anh với nhân vật truyền hình Kim Kardashian cũng là chủ đề được săn đón của giới truyền thông. Là một nhà thiết kế thời trang, anh đã hợp tác với Nike, Louis Vuitton và A.P.C. trên cả quần áo và giày dép, và kết quả nổi bật nhất là sự hợp tác Yeezy với Adidas bắt đầu vào năm 2013. Anh là người sáng lập và người đứng đầu công ty sáng tạo DONDA. Kayne West là một trong những nghệ sĩ có số lượng album bán chạy nhất thế giới với hơn 140 triệu bản được bán trên toàn cầu. Anh đã giành được tổng cộng 21 giải Grammy, khiến anh trở thành một trong những nghệ sĩ được trao giải nhất mọi thời đại.

    Kanye West
    Kanye West
    Kanye West
    Kanye West
  6. Thành công trong sự nghiệp diễn xuất với 2 bộ phim “Freaky Friday” và “Mean Girls” nổi tiếng toàn thế giới, thế nhưng cô công chúa tuổi teen Lindsay Lohan lại khiến khán giả phải tiếc nuối, thất vọng và vô cùng nổi giận khi cô liên tiếp dính vào những scandal có tính chất nghiêm trọng, như nghiện ngập, rượu bia, những bữa tiệc tùng thâu đêm cùng vô số những lần vào tù ra tội kéo dài trong suốt 10 năm liền. Ngoài ra, Lindsay Lohan còn liên tiếp bị vi phạm quản chế trong nhà tù, có thể thấy cô không hề biết hối cải, khiến hình ảnh cô công chúa ngày nào trong mắt người hâm mộ bị vấy bẩn rõ nét. Lindsay Lohan lớn lên tại Merrick và Cold Spring Harbor ở Long Island, New York. Cô là con gái đầu lòng của bà Dina Lohan và ông Michael Lohan.


    Năm 3 tuổi, ngôi sao nhí bắt đầu "vào nghề" làm người mẫu cho hãng Ford và xuất hiện trong khoảng hơn 60 phim quảng cáo trên truyền hình như quảng cáo cho hãng The Gap, Jello, Pizza Hut và Wendy's. LiLo đã bắt đầu nghiệp diễn trong bộ phim truyền hình Another world năm 1996. Ngay sau đó, cô nàng đã ký hợp đồng đóng 3 bộ phim tiếp theo với hãng Walt Disney Pictures. Ngay trong bộ phim đầu tiên của mình, LiLo đã thành công rực rỡ khi vào vai hai chị em song sinh Hallie Parker & Annie James quậy tưng bừng trong phim The Parent Trap. Bộ phim này đã thành công về doanh thu và đem đến cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyện của giải Nghệ sĩ trẻ.

    Lindsay Lohan
    Lindsay Lohan
    Lindsay Lohan
    Lindsay Lohan
  7. Nổi tiếng với hình ảnh trong trẻo tinh khôi và được mệnh danh là “Công chúa nhạc Pop”, Britney Spear từng sở hữu một lượng fan đông đảo và là ca sĩ có quyền lực nhất nhì làng giải trí bấy giờ. Thế nhưng, kể từ sau khi chia tay nam ca sĩ nổi tiếng Justin Timberlake, cô công chúa ngày nào dần bước vào những năm tháng nổi loạn, cô liên tiếp lao vào những cuộc tình ái rắc rối, những scandal tiệc tùng, nụ hôn đồng giới cùng với Madonna… Đặc biệt là sau khi chia tay người chồng Kevin Federline, sự nghiệp và hình ảnh của cô một lần nữa lao xuống dốc thảm hại khi liên tiếp gây ồn ào về vấn đề tranh chấp quyền nuôi con, việc cô kết thân với cô nàng thị phi Paris Hilton, cạo đầu gây sốc và những cuộc tình chớp nhoáng thị phi.


    Sau khi trở về Hoa Kỳ, Spears bắt tay triển khai một chuyến lưu diễn vòng quanh những trung tâm thương mại để quảng bá cho album đầu tay của cô. Buổi diễn bao gồm danh sách trình diễn với 4 bài hát và cô được hỗ trợ trên sân khấu bởi hai vũ công nhảy nền. Sau đó, cô tham gia lưu diễn như là nghệ sĩ hát mở màn cho *NSYNC. Album phòng thu đầu tay của Spears... Baby One More Time, được phát hành vào ngày 12 tháng 1 năm 1999. Nó đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200 và được chứng nhận hai lần đĩa Bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ sau một tháng. Trên thị trường quốc tế, album đứng đầu các bảng xếp hạng thuộc 15 quốc gia và bán được hơn 10 triệu bản trong năm đầu phát hành. Nó đã trở thành album bán chạy nhất từ trước đến nay bởi một nghệ sĩ hát đơn tuổi thanh thiếu niên.

    Britney Spear
    Britney Spear
    Britney Spear
    Britney Spear
  8. Chris Brown từng được biết đến là chàng rapper đầy tài năng và nghệ sĩ hiphop xuất sắc nhất nhì thế giới, thế nhưng, những tài năng ấy vẫn không đủ để công chúng có thể tha thứ cho anh khi anh lại là người bạo hành bạn gái của mình, scandal lộ ảnh anh khỏa thân, những điều tiếng về việc anh ngoại tình và có con rơi đã khiến sự nghiệp và danh tiếng của anh tuột dốc thất bại thảm hại. Gần đây, hình ảnh thân mật của anh cùng nữ ca sĩ Rihanna - người bạn gái từng bị anh bạo hành xuất hiện đã dấy lên nghi ngờ cả 2 đã quay lại với nhau sau scandal đình đám năm nào. Christopher Maurice Brown sinh ngày 5 tháng 5 năm 1989, là một ca sĩ, nhạc sĩ nhạc R&B, vũ công, đạo diễn video nhạc và diễn viên người Mỹ.


    Cuối năm 2005, anh phát hành album đầu tiên, Chris Brown đã bứt phá bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với đĩa đơn "Run It!" được sản xuất bởi Scott Storch và hát cùng Juelz Santana đứng vị trí quán quân. Hai đĩa đơn tiếp theo, "Yo (Excuse Me Miss)" và "Say Goodbye" cũng nằm trong top 10. Album thứ hai của Brown, Exclusive, được ra mắt vào tháng 11 năm 2007. Đĩa đơn "Kiss Kiss" được T-Pain sản xuất và góp giọng cũng đã trở thành hit số một ở Mỹ. Ngoài ra, nó còn được đề cử cho hạng mục Hợp tác Rap thành công nhất tại lễ trao giải Grammy lần thứ 50. Đĩa đơn thứ ba, "With You", đạt được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và nằm trong top 10 ở nhiều nước trên thế giới, trở thành một trong những lần phát hành thành công nhất trong sự nghiệp của anh.

    Chris Brown
    Chris Brown
    Chris Brown
    Chris Brown
  9. Từng là sao nhí nổi tiếng và được nhiều đạo diễn nổi tiếng săn đón, Macaulay Culkin không khỏi khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối cho sự nghiệp rộng mở của anh. Sự nghiệp và danh tiếng của anh liền lao xuống vực thẳm từ khi chia tay cô bạn gái Mila Kunis đã quen nhau 8 năm. Anh liên tiếp lao vào nghiện ngập, tiệc tùng đến mê dại. Đỉnh điểm là việc anh bị bắt giữ bởi tội tàng trữ cần sa, Alprazolam, Clonazepam vào năm 2004 đã hoàn toàn chấm dứt sự nghiệp của anh - ngôi sao nhí “Ở nhà một mình” nổi tiếng năm nào. Culkin sinh ra tại Thành phố New York trong gia đình Christopher 'Kit' Culkin và Patricia Brentup. Culkin là cháu của nữ diễn viên Bonnie Bedelia, người là chị của Kit Culkin.

    Lúc Culkin còn trẻ, gia đình họ sống trong một căn hộ nhỏ, mẹ cậu là một tổng đài viên điện thoại và cha làm một người trông giữ đồ thờ (Sacristan) tại một nhà thờ Công giáo. Cha cậu cũng là một cựu diễn viên sân khấu Broadway. Culkin theo học trường phổ thông Công giáo (St. Josephs) trước khi đến học Trường cho trẻ em chuyên nghiệp. Culkin bắt đầu diễn từ lúc lên 4 tuổi, xuất hiện trong các một tác phẩm sân khấu tên Bach Babies của New York Philharmonic. Cậu đã tiếp tục nhiều vai diễn sân khấu, truyền hình và điện ảnh suốt thập niên 1980.

    Macaulay Culkin
    Macaulay Culkin
    Macaulay Culkin
    Macaulay Culkin
  10. Top 10

    Madona

    Madonna Louise Ciccone sinh ngày 16 tháng 8 năm 1958, là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên và thương nhân người Mỹ. Được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc pop", bà được coi là một trong những Biểu tượng đại chúng của thế kỉ 20. Madonna gây chú ý vì liên tục sáng tạo và linh hoạt trong sản xuất âm nhạc, sáng tác và trình diễn. Bà cũng được biết đến với việc vượt qua ranh giới của việc thể hiện nghệ thuật trong âm nhạc chính thống trong khi vẫn hoàn toàn giữ quyền tự chủ trong ngành công nghiệp thu âm. Các sản phẩm của bà thường nói về các chủ đề xã hội, chính trị, tình dục và tôn giáo, nhận được cả sự hoan nghênh và tranh cãi của giới phê bình. Madonna thường được xem là người có ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ khác nhau.


    Madona luôn khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng với những phản kháng nổi loạn liên quan đến tình dục và tôn giáo qua những tác phẩm âm nhạc của mình. Không chỉ có vậy, Madona còn được công chúng mệnh danh là nữ ca sĩ đa tình số một Hollywood bất chấp cả tuổi tác và thời gian. Ở tuổi 57, Madona đã trải qua hai cuộc hôn nhân, từng cặp kè với những chàng trai kém mình trên dưới 30 tuổi. Từ mối tình đầu của cô với chàng ca sĩ Dan Gilroy vào năm 1979, đến nay Madona đã gắn bó với gần 30 người, cả nam và nữ. Những anh chàng mà cô bắt cặp đa phần đều là những mỹ nam trẻ tuổi quyến rũ như Jean Michel Basquiat, John Kennedy Jr, Jesus Luz...

    Madona
    Madona
    Madona
    Madona




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy