Top 10 Ngôi làng cổ nổi tiếng thế giới thu hút nhiều du khách

Tú Anh 1139 0 Báo lỗi

Những ngôi làng cổ kính, lãng mạn và huyền bí... luôn thống trị trên bản đồ du lịch thế giới, là một trong những lí do cuốn hút du khách đặt chân đến khám phá. ... xem thêm...

  1. Làng Bibury là một ngôi làng nhỏ thuộc vùng Cotswold. Ngôi làng xinh xắn này nằm cách thành phố Cirencester 10 km về phía Đông Bắc, có dòng sông Coln thơ mộng uốn lượn bao quanh. Được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất nước Anh với những vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc nhưng lại vô cùng thu hút. Phần lớn các công trình trong làng được xây bằng đá sa thạch cổ kính, tồn tại hàng trăm năm và mang đậm nét kiến trúc của vùng Cotswold.


    Ấn tượng đầu tiên của nhiều du khách khi mới đặt chân đến làng Bibury là dường như kiến trúc nơi đây được bao phủ bởi một sắc nâu đen cổ kính. Nhìn từ xa, cả ngôi làng như được khoác lên chiếc áo trầm tư ẩn chứa vẻ đẹp dung dị mà thanh bình. Ở làng có rất nhiều ngôi nhà lát đá, sơn màu mật ong, vốn là đặc trưng kiến trúc làng quê kiểu Anh rất phổ biến vào thế kỷ 17. Nhiều du khách cho biết khi đến Bibury, họ thực sự ngỡ ngàng và cảm thấy mình đang lạc bước vào một ngôi làng nào đó trong tác phẩm văn học Anh kinh điển họ từng được học hay được đọc thời thơ ấu.


    Ngôi làng Bibury mang đậm nét kiến trúc cổ kính với những căn nhà được xây bằng đá sa thạch cổ nằm yên bình suốt hàng trăm năm, mang đậm nét kiến trúc xinh đẹp của vùng Cotswold. Tuy vậy du khách vẫn không hề thấy nhàm chán vì nằm ẩn mình hoặc xen kẽ giữa những tòa nhà và các bức tường, những lối đi là một rừng dây leo xanh mướt mắt. Thậm chí có nhiều nơi toàn bộ mảng tường được phủ một màu xanh ngắt. Lúc này bàn tay của tự nhiên và con người cùng nhau tô điểm cho vẻ đẹp độc đáo của làng Bibury nước Anh.

    Quang cảnh thanh bình của ngôi làng Bibury như một bức tranh
    Quang cảnh thanh bình của ngôi làng Bibury như một bức tranh
    Những ngôi nhà thiết kế rất đặc biệt
    Những ngôi nhà thiết kế rất đặc biệt

  2. Reine là một ngôi làng đánh cá nhỏ của Na Uy, nằm trên đảo Lofoten, được mệnh danh là “một trong những nơi xinh đẹp nhất thế giới”. Ngôi làng nổi bật với nhiều túp lều đỏ và trắng của ngư gia nằm tản mát trên bờ biển, cảnh quan tự nhiên đặc sắc này nên đây là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch đến để được tận mắt khám phá vẻ xinh hút linh hồn của nơi này. Nhìn trong khoảng trên cao, làng Reine có cảnh quan tuyệt đẹp nhờ tọa lạc gần đầm nước yên tĩnh và tạ thế sau mặt núi đá thẳng đứng Reinebrigen. Tuy chỉ là một ngôi làng nhỏ, nhưng mỗi năm nó thu hút hàng ngàn du khách tham quan bởi cảnh đẹp thiên nhiên bình dị và trong lành thuần khiết đến vô cùng. Làng Reine là một điểm đến vô cùng thích hợp với những ai đang mong muốn một chuyến đi yên bình mà không kém phần lãng mạn.


    Vào mùa hè, du khách có dịp tận hưởng những ngày dài có mặt trời mọc đến nửa đêm và những ngày ngắn mùa đông với thời tiết ngoạn mục. Đây là điểm đến yêu thích của du khách trên quần đảo Lofoten nhờ vẻ yên tĩnh, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp làm say mê lòng người. Nếu du khách có dịp ghé qua Reine vào dịp mùa đông đặc biệt là giáng sinh thì nơi đây phong cảnh rất đẹp với làn tuyết trắng mờ ảo đầy lãng mạn. Đến làng chài Reine, du khách đừng bỏ lỡ dịp ở lại những ngôi nhà nhỏ truyền thống bằng gỗ màu đỏ của ngư dân. Chúng có thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, một số có cột bằng gỗ treo trên núi đá hoặc nhô ra biển. Với cảnh quan xung quanh là bến cảng và núi, làng Reine là nơi lý tưởng để du khách có dịp thưởng ngoạn hết vẻ đẹp của nó.

    Làng chài xinh đẹp Reine
    Làng chài xinh đẹp Reine
    Làng chài xinh đẹp Reine
    Làng chài xinh đẹp Reine
  3. Nằm trên dãy núi Apls, làng Wengen thuộc Canton Bern - Thụy Sỹ, có thể được xem như là thiên đường có thật trong cổ tích. Nét đặc trưng của ngôi làng cổ tích này là những ngôi nhà gỗ tuyết phủ quanh năm và được bao trùm bởi bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Vì thế, Wengen luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách bất kỳ thời điểm nào trong năm. Làng Wengen được ví như một chốn thần thiên. Khí hậu mát mẻ dễ chịu và thoáng đãng quanh năm. Nếu du khách yêu thiên nhiên thì đây là nơi “người yêu” của du khách được “giữ gìn” và bảo vệ. Nếu du khách thích đi bộ thì đây cũng được xem là thỏa mãn mong muốn của du khách. Tại sao ư? Tại vì du khách chỉ có thể đi bộ xuyên qua các con đường mòn nhỏ bao quanh để vào đến ngôi làng hoặc có thể “bay” đến bằng cáp treo và du khách cũng chỉ có thể đi bộ để tham quan ngôi làng mà thôi.


    Để giữ nguyên được không khí trong lành và sạch sẽ, hầu hết xe cộ không được phép lưu thông vào chốn thiên đường này. Cũng chính vì vậy mà làng Wengen còn là nơi để người ta hồi tưởng về thế giới của thời kỳ xe hơi chưa được phát minh. Một nơi đầy đơn sơ, xanh biếc. Du khách sẽ được hòa mình hoàn toàn với thiên nhiên, với sông núi, nước non của Thụy Sỹ. Thoải mái chạy nhảy trên những sườn đồi thoai thoải đầy cỏ. Không chỉ được trải mình với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng với không khí thoáng đãng, trong lành, không khói bụi, du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon trong những nhà hàng có tầm nhìn xa đẹp mắt.


    Đến với làng Wengen, du khách hãy cứ thoải mái, hết mình. Làng Wengen được xem như một căn nhà cho tất cả mọi du khách trên thế giới. Con người nơi đây thật thà, chất phác. Khi đến với ngôi làng, đừng lo lắng mà hãy cứ nhẹ nhàng cảm nhận những cảm xúc nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, sự quan tâm chân thành, tốt bụng của người dân nơi này. Chắc chắn nếu như đã đến đây một lần. thì sẽ có lần thứ 2, thứ 3 khi thiên nhiên nhắc đến du khách. Thụy Sỹ vốn nổi tiếng là quốc gia có nhiều đồi núi với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp có những dãy núi cao, nhiều sông băng, hồ nước thần tiên. Hiện thân sinh động cho những cảnh đẹp tuyệt vời nơi xứ sở của những chiếc đồng hổ trứ danh không đâu khác mà chính là ngôi làng Wengen. Vì thế, nếu có dịp đến đất nước Thụy Sỹ, du khách đừng quên ghé thăm làng Wengen để thực sự được cảm nhận vẻ đẹp của thiên đường cổ tích của nơi đây nhé!

    Ngôi làng cổ tích Wengen
    Ngôi làng cổ tích Wengen
    Ngôi làng cổ tích Wengen
    Ngôi làng cổ tích Wengen
  4. Hallstatt là một làng cổ nằm bên hồ nước đẹp nhất thế giới bao quanh bởi dãy núi Alps mờ sương, là điểm đến ưa thích của nhiều du khách. Tọa lạc giữa hai thành phố Salzburg và Graz ở khu hồ Salzkammergut nước Áo, Hallstatt là một làng nhỏ nổi tiếng khắp thế giới bởi vẻ đẹp thơ mộng và yên bình. Trải qua chiều dài lịch sử với biết bao niên đại, Hallstatt vẫn duy trì được sự quyến rũ với những ngôi nhà thờ cổ, nhà gỗ, lâu đài thời Trung cổ với lối kiến trúc độc đáo cổ xưa tạo nên một làng nhỏ cổ kính. Chẳng thế mà nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thế giới và là điểm đến thu hút khách du lịch nhất nước Áo. Hallstatt còn được biết đến là mỏ muối lâu đời nhất thế giới. Chính mỏ muối này đã xây nên cả một ngôi làng sung túc và thịnh vượng.


    Hiện nay Hallstatt trở thành một trong những điểm du lịch phổ biến ở Áo. Bạn có thể dễ dàng bắt tàu hay xe khách từ thủ đô Wien trong khoảng 4 tiếng đồng hồ. Hallstatt tọa lạc không xa Salzburg, quê hương của Mozart, bạn có thể tới thăm Hallstatt qua những tour du lịch trong ngày với giá tầm €50 hay sử dụng những phương tiện công cộng như tàu hay xe bus. Ga tàu Hallstatt đặt tại phía Đông của hồ Hallstätter See, vì vậy bạn sẽ tiếp tục bắt phà để tới thị trấn cổ. Bạn có thể chụp được những khung ảnh hùng vì nhất của thị trấn bên núi từ trên phà. Hallstatt nên thơ với những ngôi nhà màu phấn phản chiếu trên mặt nước hồ trong lấp lánh, chỉ với vẻ đẹp của nhà và phố đã đủ hấp dẫn một lượng khách du lịch lớn tới đây, đặc biệt là vào mùa hè nắng ấm. Vào mùa đông, những hàng quán đóng cửa sớm hơn tuy nhiên khung cảnh thành phố tuyết phủ lại là giấc mơ của những ai yêu chụp ảnh.

    Cảnh quan hùng vĩ của ngôi làng cổ nổi tiếng Hallstatt
    Cảnh quan hùng vĩ của ngôi làng cổ nổi tiếng Hallstatt
    Cảnh quan hùng vĩ của ngôi làng cổ nổi tiếng Hallstatt
    Cảnh quan hùng vĩ của ngôi làng cổ nổi tiếng Hallstatt
  5. Nằm bên bờ Địa Trung Hải và thuộc Bắc Phi, Tunisia được biết đến là một quốc gia "Hồi Giáo mở". Hầu hết các địa điểm tại Tunisia mang phảng phất vết tích của người La Mã, và được người La Mã chọn là thành phố cảng thương mại đầu tiên nối liền Rome và khu vực Bắc Phi. Sidi Bou Said là một ví dụ điển hình cho phong cảnh nơi này - một thị trấn ở miền Bắc Tunisia, khoảng 20km từ thủ đô Tunis. Những ngôi nhà ở thành phố biển này hầu hết được xây dựng rất đơn giản, tông màu chủ đạo cho những ngôi nhà nơi đây đều là màu trắng và xanh. Những ngôi nhà màu trắng kết hợp với màu xanh dương của các ô cửa sổ, trên những con phố phủ đầy hoa giấy ở thị trấn Sidi Bou Said, thuộc phía bắc nước Cộng hòa Tusinia đã làm mê hoặc biết bao du khách.


    Ngoài ra, người dân nơi đây cũng điểm xuyết vài chậu hoa trước cửa nhà, những dây leo, những hoa giấy leo khắp tường làm cho nơi đây thêm phần sinh động. Sidi Bou Said tuy đơn giản nhưng cái đơn giản của nó lại là ưu điểm tôn lên nét điểm của chính nó. Sidi Bou Said còn là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Paul Klee và nhà văn nổi tiếng Andre Gide khi họ đặt chân tới đây. Sidi Bou Said là một trong 20 ngôi làng cổ trên thế giới còn tồn tại và đẹp như trong truyện cổ tích. Nét đẹp ấy cũng từng níu kéo bao bước chân của du khách lang thang một mình qua từng con phố nơi đây.

    Làng Sidi Bou nổi bật giữa trời xanh
    Làng Sidi Bou nổi bật giữa trời xanh
    Làng Sidi Bou nổi bật giữa trời xanh
    Làng Sidi Bou nổi bật giữa trời xanh
  6. Eze Village là ngôi làng xinh đẹp bậc nhất tại miền nam nước Pháp. Đây cũng chính là điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây du lịch. Ngôi làng này nằm ở giữa Nice và Monaco. Tuy nhiên, thực tế ngôi làng này lại nằm gần với Monaco hơn. Được xây dựng từ thời trung cổ, làng Eze Village nước Pháp mang trên mình vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và độc sắc. Nơi đây có những ngôi nhà nhỏ xinh cổ kính được xây dựng bằng đá và nằm quanh các triền núi. Chính điều này đã khiến cho điểm đến nước Pháp này càng trở nên có sức hút hơn. Chỉ cần đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp cuốn hút của ngôi làng cổ kính này. Khi đặt chân tới đây điều đầu tiên khiến bạn ngạc nhiên đó chính là khung cảnh bình yên, êm ả. Tiếp đến là cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, tuy bình dị, giản đơn nhưng lại rất đặc biệt.

    Điểm đặc biệt tiếp theo của ngôi làng Eze Village nước Pháp này đó chính là khu vườn nhiệt đới. Đây cũng chính là nét độc đáo của ngôi làng này. Nhờ có khu vườn đặc biệt này mà lượng khách du lịch ghé thăm nơi đây ngày càng đông đúc. Nó được xây dựng trên đỉnh cao nhất của ngôi làng. Do đó, để có thể lên được nơi đây khám phá, bạn phải men theo đường núi đi leo theo chỉ dẫn của bản đồ vì cấu trúc làng như mê cung. Khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một mê trận. Tuy nhiên, mê trận này lại khiến bạn bị say đắm và cuốn hút. Bởi đâu đâu cũng đẹp và đâu đâu cùng thích hợp để chụp hình check in.


    Tới Eze, bạn có thể tham gia vào các lễ hội đặc biệt mô phỏng giống hệt những lễ hội được tổ chức từ thời Trung cổ. Đặc biệt, bạn có thể mua các loại nước hoa được chiết xuất từ những bông hoa trong vườn theo phong cách truyền thống địa phương. Những khóc khuất sau những vách tường đá cũng là nét đặc trưng tạo nên ngôi làng Eze nổi tiếng này - huyền bí nhưng cũng lãng mạng vô cùng. Eze theo thời gian vẫn không thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Tuy có hiện đại rất nhiều nhưng những ngôi nhà bằng đá vẫn được giữ gìn và tôn tạo đưa vào cuộc sống rất khéo léo và vẫn nổi bật nét sang trọng, quý phái.

    Nét cuốn hút huyền bí của ngôi làng Eze
    Nét cuốn hút huyền bí của ngôi làng Eze
    Nét cuốn hút huyền bí của ngôi làng Eze
    Nét cuốn hút huyền bí của ngôi làng Eze
  7. Giethoorn nằm cách Steenwijck, Hà Lan 5km về phía Tây Nam với khung cảnh nên thơ và bình yên như trong cổ tích. Với các dòng kênh xanh biếc bao quanh, ngôi làng Giethoorn không bị ồn ào bởi tiếng động cơ xe cộ vì không có đường đi, hấp dẫn bất kỳ ai khi ghé thăm, bạn chỉ có thể đi bộ quanh làng bằng một cây cầu mái vòm cổ kính vắt ngang qua và di chuyển bằng các con thuyền trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên thuyền dạo quanh ngôi làng này.


    Lênh đênh trên thuyền, bạn sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà có mái tranh cổ kính có mái lợp bằng sậy và bao quanh là dòng nước trong xanh. Khung cảnh làng cổ Giethroon 4 mùa mỗi mùa một vẻ, mùa Xuân thì rực rỡ với cả nghìn loài hoa, tiết trời mát mẻ, thật lý tưởng để đi dạo một vòng quanh khu vườn. Mùa hè ngôi làng sẽ bao trùm trong những tán lá xanh, không khí vô cùng trong lành, thoáng đãng, những ánh nắng rực rỡ của mùa hè xuyên qua các tán lá, tạo lên một bức tranh đa màu đa sắc đẹp đến nao lòng. Mùa thu, những tán lá đỏ, lá vàng,phủ kín những vườn cây, làn nước thì trong veo. Ngồi bên mạn thuyền, bạn có thể nhìn thấy sự chuyển động tận đáy hồ. Mùa đông thì tuyết rơi, bạn tha hồ chơi trò trượt tuyết ném tuyết với bạn bè, hứng những hạt tuyết rơi nhẹ trên vai áo.


    Đặc biệt hơn, mỗi khi mùa đông sang, toàn bộ đường đi quanh làng sẽ biến thành băng cho phép cư dân có thể đi bộ xung quanh nơi mình sống và là địa điểm lý tưởng để trượt băng. Vì vậy, mùa đông có lẽ là mùa được yêu thích nhất trong năm. Đây là một ngôi làng nên thơ và hoài cổ, một nơi đáng để du khách tham quan. Đặt chân đến đây, còn một điều bạn nên lưu ý là người dân nơi đây rất yêu thích sự tĩnh lặng vì vậy nếu ghé thăm ngôi làng này thì hãy tôn trọng nét văn hóa bản địa này nhéNếu tới Hà Lan vào tầm tháng 3, tháng 4, bạn cũng đừng quên ghé thăm các địa danh nổi tiếng ngay gần khu làng Giethroon như vườn hoa tuylip lớn nhất thế giới Keukenhof và làng quê Zaanse Schans - khu đồng quê Zaanse Schans với những ngôi nhà xinh xắn được xây dựng từ thế kỷ 17, 18, được dời đến từ các vùng lân cận, Quảng trường Dam Square, Rijksmuseum (Bảo tàng Quốc gia), cung điện hoàng gia Amsterdam.

    Làng Giethoorn giữa dòng nước quyến rũ
    Làng Giethoorn giữa dòng nước quyến rũ
    Làng Giethoorn giữa dòng nước quyến rũ
    Làng Giethoorn giữa dòng nước quyến rũ
  8. Làng cổ Shirakawa-go tọa lạc tại Bắc vùng Tokai Nhật Bản, ngôi làng này nổi tiếng vì có các ngôi nhà có kiến trúc Gassho-zukuri, các mái nhà được xây bằng mái tranh giống như các bàn tay tham gia cầu nguyện. Làng có 114 mái nhà nằm kề nhau ở chân núi Haku-san ở tỉnh Gifu với dòng Shogawa chảy vắt ngang cùng những cánh đồng lúa. Những mái nhà nhỏ được gọi theo tên Gassho-zukuri, phong cách Gassho, Shirakawa-go xưa kia từng là nơi tu hành của các bậc ẩn tăng trước khi Phật giáo ở Nhật Bản kết hợp với Mật tông... Đến Shirakawa-go, muốn vào làng bạn phải đi qua cây cầu gỗ dây văng dài khoảng 100m và trước mắt bạn là cả một ngôi làng Shirakawa-go với những ngôi nhà có mái dốc đứng với hình dáng đặc trưng.


    Những mái nhà Shirakawa-go như những bàn tay cầu nguyện, vừa mang tính tôn giáo, vừa mang ý nghĩa để che đỡ những cuồng nộ của thiên nhiên, bão tuyết. Những ngôi nhà gỗ mái chóp đến mùa đông tuyết chỉ phủ trắng mái nhà. Tầng trệt là không gian sinh hoạt, những tầng cao dần sẽ làm nơi để sản xuất, dệt lụa, se tơ... Nhà được làm bằng gỗ và mái nhà được lót cỏ tranh dày khoảng 50cm. Những ngôi nhà được xây dựng theo hướng Bắc hoặc Nam để tránh gió cấp, mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ dễ chịu. Tuyết bắt đầu rơi vào cuối tháng 11 và bắt đầu nặng hạt vào tháng giêng. Shirakawa-go nằm trong tâm tuyết nên có lúc tuyết dày gần 2 mét. Năm 1995, ngôi làng nhỏ nhắn và xinh đẹp này đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới.

    Làng Shirakawa-go với những ngôi nhà duyên dáng bên đồng lúa
    Làng Shirakawa-go với những ngôi nhà duyên dáng bên đồng lúa
    Tuyết phủ trắng những ngôi nhà trong Làng Shirakawa-go vào mùa đông
    Tuyết phủ trắng những ngôi nhà trong Làng Shirakawa-go vào mùa đông
  9. Nhắc đến những thắng cảnh đẹp nổi tiếng của thế giới, thật thiếu xót nếu bỏ qua vùng đất xứ sở của những vị thần, Hy Lạp. Đất nước hằng năm thu về cho mình một số lượng khách du lịch quốc tế ghé thăm đáng kể với những khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ cùng hơn 6.000 hòn đảo lớn nhỏ với đường bờ biển tuyệt đẹp, hay những di tích khảo cổ như Acropolis, đền Parthenon, Agora cổ đại…Không những vậy, tại đất nước xinh đẹp này còn sở hữu cho mình một ngôi làng xinh đẹp bậc nhất thế giới khiến du khách phải thán phục bởi vẻ đẹp chúng mang lại: Làng Oia.


    Oia thuộc phần rìa phía tây bắc của đảo Santorini, kéo dài gần hai km dọc theo rìa phía bắc của hõm chảo tạo nên đảo Santorini, ở độ cao từ 70 đến 100 mét trên mực nước biển. Không là nằm tại vị trí trung tâm đắc địa của Santorini này nhưng, Oia là điểm đến thu hút khách du lịch đông nhất nơi đây. Làng Oia nổi bật bên bờ biển bao la sóng nước với những ngôi nhà trắng muốt, nhỏ xinh tọa lạc trên những ngọn đồi nhìn ra biển. Nóc nhà và cửa sổ được điểm màu xanh dương của màu cờ Hy Lạp, bên cạnh là những giàn hoa giấy rực rỡ, rung rinh hòa quyện với nước biển xanh ngắt Địa Trung Hải tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, lãng mạn như trong những câu chuyện cổ tích từ xa xưa. Không chỉ vậy, khi hoàng hôn buông xuống là lúc du khách được chiêm ngưỡng một cảnh đẹp vô thực ở đây. Khoảnh khắc kỳ diệu khi mặt trời chuyển từ màu vàng sang màu đỏ, rồi lan tỏa dần khắp bầu trời cho đến khi tối hẳn. Cả một vùng biển tựa như một cái chảo to lớn với sắc màu đỏ rực, nước biển đổi từ màu xanh sang dát bạc lóng lánh, diệu kỳ cho bạn một bữa tiệc ánh sáng rực rỡ, khó phai. Có lẽ chính vẻ đẹp thơ mộng này, nên ngày này ngôi làng Oia đã trở thành điểm đến mà nhiều cặp tình nhân lựa chọn cho mình.

    Làng Oia, Hy Lạp
    Làng Oia, Hy Lạp
    Làng Oia, Hy Lạp
    Làng Oia, Hy Lạp
  10. Nằm ẩn mình trong một góc nhỏ châu Âu, ở phía tây bắc Địa Trung Hải còn có tên gọi khác là Sweethave, làng Popeye là điểm đến du lịch lý tưởng cho các gia đình, cặp đôi yêu thích bộ phim hoạt đình đình đám Popeye. Đúng như cái tên của ngôi làng, Popeye được xây dựng với mục đích ban đầu là để làm bối cảnh phục vụ sản xuất bộ phim ca nhạc live-action năm 1980 Popeye. Tuy nhiên, sau khi đóng máy bộ phim, cũng chính tại đây, ngôi làng xinh đẹp Popeye sở hữu cho mình những cụm nhà gỗ cổ kính đầy màu sắc rực rỡ nằm uốn cong trên đường bờ biển xanh ngắt, trong lành đã để lại một khung cảnh đẹp khó quên trong lòng người hâm mộ. Cũng chính đó đã đưa ngôi làng này trở thành điểm tham quan thu hút nhiều du khách đến chiêm ngưỡng.


    Khi đến với Popeye, du khách sẽ được sống lại những ký ức tuổi thơ với các nhân vật trong loạt phim hoạt hình Popeye, được tham gia nhiều hoạt động thủ công sáng tạo, được thưởng thức các màn trình diễn hấp dẫn, trải nghiệm các hoạt động như chơi golf mini, nếm rượu vang miễn phí....Không những vậy, tại nơi này, với đường bờ biển tuyệt đẹp, du khách còn cơ hội tham gia các hoạt động đi thuyền, bơi lội, lặn ngắm san hô, hay các hoạt động trên làng khác như thăm các viện bảo tàng, khám phá di tích....

    Làng Popeye, Malta
    Làng Popeye, Malta
    Làng Popeye, Malta
    Làng Popeye, Malta



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy