Top 10 ngôi nhà đắt giá nhất thế giới có thể bạn chưa biết

Phương Trinh 503 0 Báo lỗi

Sống trong một căn biệt thự sang trọng hay được sở hữu những căn hộ với giá hàng triệu đô la là ước mơ của rất nhiều người không chỉ bởi những tiện ích tuyệt ... xem thêm...

  1. Lâu đài Bran Castle Dracula nằm gần khu vực Bran Brasov Romania, gồm có 57 phòng trong đó có 17 phòng ngủ với đẳng cấp hoàng gia. Lâu đài này đã trở thành bảo tàng vào năm 1980. Đây là lâu đài được thiết kế theo phong cách Romania đẹp nhất và cũng được biết đến với cái tên “Lâu đài của Dracula”. Lâu đài nằm ở Transylvania, cách Brasov 30km, có lâu đài Bran, được xây dựng vào cuối thế kỷ 14 - cụ thể hơn là vào năm 1382 - như một pháo đài phòng thủ Teutonic biên giới trên một vách đá ở thung lũng sông Turku. Đây là nơi có biên giới nguy hiểm và sóng gió nhất của Transylvania và Wallachia đi qua. Nơi này cũng là nơi được du khách đến thăm nhiều nhất ở Romania thường được gọi là lâu đài của Bá tước Dracula hay người cai trị của Wallachia, Vlad Tepes (Dracula),


    Ngoài nét thu hút bởi kiến trúc độc đáo, thì lâu đài Bran Castle Dracula còn nổi tiếng vì một truyền thuyết xa xưa cho rằng nó đã từng là nơi ở của Vlad the Impaler – là một tư lệnh khét tiếng thời Trung cổ. Thế nhưng, vẫn chưa có bằng chứng nào chứng minh rằng ông ta đã từng sống ở đây.Theo như hầu hết các tài liệu đã được tìm thấy thì Impaler đã bị tạm giữ khoảng hai ngày ở trong hầm của Bran, bởi vì đó là khu vực do Hoàng đế Ottoman chiếm đóng. Do mối quan hệ giữa Vlad Tepes và nhân vật hư cấu Dracula mà đối với du khách nước ngoài, nó còn được gọi là Lâu đài Dracula. Được biết, Hoàng tử nước Áo đã bán lâu đài này vào năm 2007.

    Lâu đài Dracula’s Bran Castle
    Lâu đài Dracula’s Bran Castle
    Lâu đài Dracula’s Bran Castle
    Lâu đài Dracula’s Bran Castle

  2. Updown Court là ngôi nhà đắt nhất nước Anh và là một dinh thự theo phong cách California nằm ở làng Windlesham ở Surrey, Anh. Nằm ở trung tâm của 58 mẫu Anh (230.000 m2) vườn và rừng. Những người hàng xóm bao gồm Elton John, Sarah, Nữ công tước xứ York và tay guitar Queen Brian May.Năm 2005, đây là ngôi nhà riêng đắt nhất trên thị trường trên thế giới. Căn biệt thự Updown Court có cả rạp chiếu phim, sân tennis, hồ bơi, phòng chơi bowling, và chuồng ngựa. Ngôi nhà đã được xây trên mảnh đất có diện tích 58 ha từ năm 1998 và hoàn thành vào năm 2006.


    Updown Court có đường lái xe riêng bằng đá cẩm thạch, có hệ thống sưởi trị giá 2 triệu bảng Anh, với một trăm lẻ ba phòng. 24 trong số này là phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Năm bể bơi bao gồm bể bơi vô cực, sân bóng quần, sân tennis được chiếu sáng, hầm chứa 3.000 chai. Ước tính có khoảng 20.000 m2 với hơn ba mươi loại đá cẩm thạch Ý nhập khẩu khác nhau, các sân hiên lớn và một rạp chiếu phim có thể tùy chỉnh với sức chứa 50 chỗ ngồi.Tầng một là khu dân cư chính, với tám dãy phòng rộng rãi. Tầng áp mái chứa hai căn hộ riêng biệt, mỗi căn hộ có hai phòng ngủ, khu vực tiếp khách, phòng tắm, nhà bếp và chiếm toàn bộ một cánh của khu nhà. Ngoài ra còn có phòng xông hơi khô và lối đi "bí mật" ra khỏi nơi nghỉ. Ngoài ra, tại đây còn có phòng tập thể dục, sân bóng trong nhà và sân cưỡi ngựa ngoài trời có chuồng ngựa. Một phòng trưng bày, nghiên cứu và thư viện.

    Biệt thự Updown Court
    Biệt thự Updown Court
    Biệt thự Updown Court
    Biệt thự Updown Court
  3. Biệt thự Manor là ngôi nhà lớn nhất ở Los Angeles và đã được xây từ năm 1988. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi sự nguy nga tráng lệ mà còn là nơi ghi lại về nhiều câu chuyện xung quanh cuộc sống của những thành viên trong gia đình thuộc hàng danh tiếng nhất Hollywood này. Nằm trong khu Holmby Hills của Los Angeles là một siêu dinh thự vừa lộng lẫy vừa xa hoa, một tài sản xa hoa đến mức truyền cảm hứng cho sự ghen tị hoặc khinh bỉ (hoặc cả hai) từ những người không ở trong khung thuế tầng bình lưu mà một người phải ở sở hữu địa điểm. Nó từng được gọi là Spelling Manor và Candyland, nhưng bây giờ nó chỉ được gọi là Manor.


    Căn biệt thự Manor được thiết kế theo phong cách lâu đài gồm có 123 phòng, sân tennis, rạp chiếu phim, phòng thẩm mỹ viện và spa, bể bơi. Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 2.5 ha và cũng có bãi đậu xe riêng với sức chứa cho khoảng 100 xe ô tô, cùng một khu vườn rất rộng gồm hàng trăm loại cây khác nhau. Từng được niêm yết với giá 150 triệu USD, nó là một trong những ngôi nhà đắt nhất cả nước và sau đó được bán với giá khủng khiếp. Nhà Trắng rộng khoảng 5109 mét vuông, với 132 phòng, trong đó có 35 phòng tắm và 16 phòng dành cho gia đình - khách. The Manor rộng 56.500 feet vuông và có 123 phòng, với 27 phòng tắm và 14 phòng ngủ.

    Biệt thự Manor
    Biệt thự Manor
    Biệt thự Manor
    Biệt thự Manor
  4. Biệt thự Pinnacle được xem là một trong những ngôi nhà đắt nhất ở Hoa Kỳ. The Pinnacle, Montana là nhà nghỉ trượt tuyết sang trọng đầu tiên lọt vào top 10. Tim và Edra Blixseth là những chủ sở hữu của ngôi nhà này. Biệt thự tọa lạc ở Montana, thuộc Hoa Kỳ gồm có hầm rượu vang, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập thể dục vô cùng rộng rãi. Biệt thự này gồm có 11 phòng ngủ và tất cả phòng tắm đều được trang bị lò sưởi. Sự sang trọng và khác biệt đã giúp căn biệt thự trở thành một trong những ngôi nhà đắt giá nhất thế giới ở thời điểm này.


    Hiện tại, biệt thự Pinnacle là bất động sản lớn nhất trong Câu lạc bộ Yellowstone ở Montana, Seven The Pinnacle liên tục lọt vào danh sách “Những ngôi nhà đắt nhất Hoa Kỳ”. Câu lạc bộ Yellowstone là một cộng đồng tư nhân, nơi những người siêu giàu có trên thế giới đến để trượt tuyết và chơi gôn. Tài sản này thuộc sở hữu của ông trùm gỗ. Biệt thự Pinnacle được định giá trong khoảng 155 triệu USD, bất động sản khổng lồ này có thang máy đưa khách lên đỉnh trượt tuyết, hầm rượu, sàn có hệ thống sưởi, nhiều hồ bơi và những thứ tương tự. Vào mùa đông, khi tuyết rơi phủ trắng trên mái của căn biệt thự và vùng đất xung quanh khiến khung cảnh trở nên vô cùng thơ mộng.

    Biệt thự Pinnacle
    Biệt thự Pinnacle
    Biệt thự Pinnacle
    Biệt thự Pinnacle
  5. Giá bất động sản ở London luôn đứng đầu bảng xếp hạng những ngôi nhà đắt nhất trên thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi tìm thấy một ngôi nhà của Anh nằm trong top 10 của chúng tôi. Biệt thự Franchuk được đánh giá là một trong những căn biệt thự đắt nhất trên thế giới, tọa lạc ở trung tâm Luân Đôn, thuộc Vương quốc Anh. Biệt thự này rộng 21.000 mét vuông và đã được xây theo phong cách Victoria. Franchuk cao 6 tầng, gồm có 10 phòng ngủ và rất nhiều phòng tắm sang trọng, đẳng cấp. Biệt thự này có cả phòng an toàn, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim riêng, phòng tập thể dục và hồ bơi rất rộng lớn.


    Từng là trường chuẩn bị cho nữ sinh thời Victoria, biệt thự Franchuk thời Victoria này được mua và nâng cấp vào năm 2006 với giá trị hơn 10 triệu bảng Anh. Được mua bởi nhà từ thiện phòng chống AIDS người Ukraine, Elena Franchuk, người ta nói rằng ngôi nhà 5 tầng độc lập là điều bất thường đối với London. Các tiện nghi khác bao gồm 10 phòng ngủ, bể bơi ngầm trong nhà, phòng xông hơi khô và phòng tập thể dục. Rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng trị liệu, phòng xông hơi khô và phòng tập thể dục cá nhân chỉ là một vài trong số những tiện nghi mà dinh thự có trụ sở tại London này cung cấp. Vị trí đắc địa, tầm nhìn và mọi thứ khác mà bất động sản này đi kèm chỉ phù hợp với những người có giá trị ròng ở mức siêu giàu!

    Biệt thự Franchuk Villa
    Biệt thự Franchuk Villa
    Biệt thự Franchuk Villa
    Biệt thự Franchuk Villa
  6. Hearst Mansion được đánh giá là ngôi nhà đắt thứ năm trên thế giới tọa lạc trên bờ biển miền Trung của California, thuộc Hoa Kỳ. Ngài William Randolph Hearst là nhà tỷ phú trong lĩnh vực báo chí đã xây dựng lâu đài tráng lệ này. Lâu đài này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Julia Morgan và đã được xây dựng vào năm 1919. Diện tích của nó là 90.000 mét vuông. Lâu đài nằm trên đồi Beverly Hills, thuộc California, gồm có 29 phòng ngủ, rạp chiếu phim, 3 bể bơi, câu lạc bộ đêm và rất nhiều sân tennis. Khi việc xây dựng lâu đài "hoàn thành", nó có tổng cộng 165 phòng và 127 mẫu cảnh quan được cắt tỉa cẩn thận.


    Tọa lạc tại Quận San Luis Obispo ngay gần Xa lộ 1, lâu đài Hearst nổi bật như một viên ngọc kiến trúc giữa những ngọn đồi ven biển. Địa danh quốc gia và tiểu bang California này được biết đến với vẻ đẹp tinh tế và vị trí bình dị. Mặc dù liên tục được xây dựng và cải tiến, chỉ mất vài năm để các tòa nhà chính của Lâu đài Hearst sẵn sàng phục vụ giới thượng lưu trong xã hội. Các ngôi sao như Charlie Chaplin, Greta Garbo và Clark Gable, cũng như các nhà lãnh đạo như Franklin D. Roosevelt và Winston Churchill, tất cả đều đổ về dinh thự để dùng bữa tối xa hoa và những ngày nghỉ ngơi. Với một nhà hát, vườn thú tư nhân, những khu vườn tươi tốt và các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật trong toàn bộ khuôn viên, kỳ nghỉ tại Lâu đài Hearst còn xa xỉ hơn ở những khu nghỉ mát tốt nhất của bang.

    Lâu đài Hearst Mansion
    Lâu đài Hearst Mansion
    Lâu đài Hearst Mansion
    Lâu đài Hearst Mansion
  7. Biệt thự Fairfield Pond cũng là một trong mười nhà đắt nhất tại Hoa Kỳ và được đánh giá là ngôi nhà đắt thứ 4 thế giới. Ngôi nhà là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch ở khắp nơi trên thế giới. Được biết, Doanh nhân Ira Rennert là chủ sở hữu hợp pháp của Fairfield Pond. Căn biệt thự này rộng 63 mẫu Anh và bao gồm 29 phòng ngủ, cùng 39 phòng tắm.Ngôi nhà có cả phòng chơi bowling và có 5 sân tennis. Theo Crain, dinh thự của Rennert rộng 62.000 feet vuông, tương đương với gần một mẫu đất rưỡi. Và bản thân bất động sản này cũng rất lớn, bao gồm 63 mẫu Anh trên bãi biển Hamptons chính.


    Biệt thự Fairfield Pond cũng là một trong những giá trị nhất. Theo Fiscal Times , ngôi nhà trị giá 248 triệu USD và sẽ được niêm yết với giá khoảng 500 triệu USD vào ngày hôm nay, một nhà môi giới bất động sản nói với Crain. Ngoài ngôi nhà chính khổng lồ, còn có một nhà vui chơi và hai nhà hồ bơi tại FairField. Nhìn chung, các tòa nhà có diện tích hơn 110.000 feet vuông (tương đương 10.219 mét vuông). Theo hầu hết các báo cáo, Fair Field có 29 phòng ngủ và 39 phòng tắm, nhưng Zillow, công ty thu thập dữ liệu bất động sản bằng cách sử dụng hồ sơ công khai, đếm 21 phòng ngủ và 18 phòng tắm.

    Biệt thự Fairfield Pond
    Biệt thự Fairfield Pond
    Biệt thự Fairfield Pond
    Biệt thự Fairfield Pond
  8. One Hyde Park gồm có tổng cộng 86 căn hộ, và nằm ở khu Knightsbridge, sát bên công viên Hyde và khách sạn Mandarin Oriental cực kỳ sang trọng. Giá nhà tại One Hyde Park cao ngất ngưỡng với giá gấp 10 lần so với giá bất động sản thông thường ở London, và cao gấp 3 lần giá trung bình bất động sản cao cấp tại đây. Ngoài hệ thống nhà ở, One Hyde Park còn có cả một rạp chiếu phim, cùng với một hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, khu vực sân golf nhân tạo và hầm rượu vang vô cùng rộng lớn. Căn hộ được chia thành hai tầng, tài sản có năm phòng ngủ và rộng khoảng 1.670 mét vuông, tương đương với gần 18 ngôi nhà trung bình ở Anh. Nó bao gồm một phòng sâm panh, một phòng rượu cho 750 chai, một spa và phòng tập thể dục riêng, một phòng truyền thông riêng, quầy bar phục vụ cocktail, hai sân bao quanh và bốn chỗ đậu xe hơi.


    Đặc biệt, an ninh tại đây luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Tòa nhà có cả những phòng trú ẩn, kính chống đạn và nhân viên an ninh đã được đào tạo bài bản trong lực lượng đặc nhiệm Anh. Năm 2010, ông Rinat Akhmetov là một chính khách người Ukraine, đã chi khoảng 216 triệu USD cho một căn penthouse tại nơi này. Và đây cũng là căn hộ được bán với giá cao nhất từ trước tới nay, được xếp hạng 3 ngôi nhà đắt giá nhất thế giới ở thời điểm này. Căn hộ áp mái có thể nhìn ra công viên Hyde Park. Căn hộ áp mái One Hyde Park là một tài sản bất động sản đẳng cấp thế giới ở trung tâm London và sẽ tiếp tục hoạt động như một khoản đầu tư vững chắc trong nhiều năm tới.

    Căn hộ Penthouse One Hyde Park
    Căn hộ Penthouse One Hyde Park
    Căn hộ Penthouse One Hyde Park
    Căn hộ Penthouse One Hyde Park
  9. Ngôi nhà lớn thứ ba thế giới là Villa Leopolda, nằm trên French Riviera của Pháp. Nó có tổng cộng 8 ha đất, tương đương với 8 sân bóng đá. Villa Leopolda đã được xây dựng bởi nhà vua Leopold II của nước Bỉ kể từ năm 1902 thuộc vùng Riviera của Pháp và hiện được định giá ở mức khoảng hơn 500 triệu USD. Nó được mệnh danh là căn biệt thự đắt nhất thế giới với khuôn viên rộng hơn 8 hecta, gồm có 11 phòng ngủ, cùng 14 phòng tắm và một khu vườn lớn với rất nhiều loại cây.


    Năm 1915, Villa Leopolda trở thành một bệnh viện và sau đó, vào năm 1950, nó được mua lại bởi Giovanni Agnelli, chủ sở hữu của các thương hiệu xe hơi Ý Fiat và Ferrari. Sau đó, chủ ngân hàng Edmond Safra đã mua lại ngôi nhà, nhưng sau cái chết bi thảm của ông, dinh thự thuộc sở hữu của người vợ góa Lily, và cuối cùng bà đã bán cho Prokhorov. Dinh thự nằm trên các ngọn đồi của Villefranche-sur-mer và Beaulieu-sur-Mer, cách thành phố Nice ở Địa Trung Hải vài km. Nó có một khu vườn rộng gần tám hecta với các loại cây ô liu, chanh và cam khác nhau, đòi hỏi hơn 50 công nhân toàn thời gian để chăm sóc nó.

    Căn biệt thự Villa Leopolda có một căn phòng rộng 400 m2 và 12 hồ bơi. Ngôi nhà chính có 19 phòng sang trọng, 14 phòng tắm, đồ nội thất cổ và sân hiên. Bạn cũng có thể tìm thấy các sân thể thao, sân chơi bowling và thậm chí cả rạp chiếu phim. Đúng như dự đoán, nó cũng chứa các tác phẩm nghệ thuật thời kỳ cũ và đá cẩm thạch có giá trị. Nó đã được xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và xuất hiện trên tạp chí Forbes vì nó được coi là một trong những tài sản quan trọng nhất trong lịch sử của châu Âu.

    Biệt thự Villa Leopolda, Cote D’Azur, Pháp
    Biệt thự Villa Leopolda, Cote D’Azur, Pháp
    Biệt thự Villa Leopolda, Cote D’Azur, Pháp
    Biệt thự Villa Leopolda, Cote D’Azur, Pháp
  10. Tòa nhà Antilia là một ngôi nhà có giá đắt nhất thế giới, nằm trên đường Altamount, Off Pedder Road, thuộc phía Nam của Mumbai. Đây là nơi ở của Mukesh Ambani, là vị chủ tịch của Công ty TNHH Reliance Industries và cũng là người giàu thứ năm thế giới. Lấy cảm hứng từ hòn đảo thần thoại Đại Tây Dương, ngôi nhà của Mukesh Ambani, tọa lạc trên đường Altamount của Nam Mumbai, được ước tính là tài sản đắt thứ hai thế giới sau Cung điện Buckingham. Căn biệt thự cao cấp có giá ước tính khoảng 1-2 tỷ USD. Antilia đã được xây dựng với diện tích 400.000 feet vào khoảng năm 2002 và được hoàn thành xong vào năm 2010.


    Ngôi nhà gồm có 27 tầng với tất cả các cơ sở vật chất như spa và phòng tập thể dục, hồ bơi, sân vườn ngoài trời, sáu tầng đậu xe và ba sân đỗ trực thăng, rạp chiếu phim. Antilia của Mukesh Ambani được thiết kế bởi các kiến trúc sư Perkins và Will có trụ sở tại Chicago, với công ty xây dựng Leighton Holdings có trụ sở tại Úc chịu trách nhiệm xây dựng. Nhìn vẻ bề ngoài, ngôi nhà này dường như có người ở. Khi màn đêm buông xuống, tòa nhà sang trọng này lại được thắp sáng đèn toàn bộ. Những người giàu có nhất ở thành phố Mumbai thường tới đây để xem phim tại nhà hát và cùng ăn tối trong phòng tiệc. Tuy nhiên, khi khách vừa thưởng thức xong và ra về, thì chủ nhà cũng lên đường tới Sea Wind, tòa nhà 14 tầng này nằm ở phía nam thành phố. Tại đây, ông Ambani, vợ, các con sống cùng mẹ và gia đình em trai của ông. Tòa nhà rộng 400.000 mét vuông tọa lạc tại một trong những địa chỉ đắt đỏ nhất thế giới - đường Altamount ở Nam Mumbai.

    Ngôi nhà đắt giá nhất thế giới: Antilia, Mumbai, Ấn Độ
    Ngôi nhà đắt giá nhất thế giới: Antilia, Mumbai, Ấn Độ
    Ngôi nhà đắt giá nhất thế giới: Antilia, Mumbai, Ấn Độ
    Ngôi nhà đắt giá nhất thế giới: Antilia, Mumbai, Ấn Độ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy