Top 10 Ngôi sao Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Trang Nguyễn 669 0 Báo lỗi

Instagram là ứng dụng mạng xã hội ra mắt năm 2010 và đến nay nó đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Những ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc ngày nay cũng sử ... xem thêm...

  1. Đứng đầu bảng xếp hạng này chính là cô em út của nhóm nhạc nữ đình đám nhất Kpop hiện nay - Lisa (BLACKPINK) với 91,9 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Lisa được chú ý bởi vẻ ngoài lạ mắt, cá tính, sức hút mạnh mẽ và sở hữu nhiều tài năng ngay từ khi mới ra mắt. Những bức ảnh mà Lisa đăng tải trên instagram và nhân của cô nàng luôn nhận được lượng like và bình luận cực khủng từ fan hâm mộ cũng như fan Kpop trên toàn thế giới.


    Lisa là một nhân tố nổi trội trong nhóm nhạc nữ này. Sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn thế giới nên không khó hiểu khi trang mạng xã hội của cô luôn có số lượng lớn lượt theo dõi và đăng ký kênh. Một cô nàng sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhưng những gì mà Lisa mang đến đang có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn đặc biệt đối với giới trẻ hiện nay. Nếu bạn là một fan cứng của nhóm nhạc nữ này thì không thể nào không hâm mộ tài năng và vẻ đẹp của cô nàng này. Hãy cùng ủng hộ Lisa nhiều hơn trên con đường sự nghiệp của cô ấy nhé!


    Instagram: www.instagram.com/lalalalisa_m/

    Lisa (BLACKPINK)
    Lisa (BLACKPINK)
    Lisa (BLACKPINK)
    Lisa (BLACKPINK)

  2. Cô nàng Jennie của Blackpink cũng khiến các blink choáng ngợp bởi gu thời trang high-fashion và phong cách đặc biệt của cô qua những bức hình trên Instagram. Trong bảng xếp hạng này, cô nàng cũng ngồi ở vị trí thứ 2 với số lượt theo dõi cực lớn trên trang mạng xã hội instagram này. Trên trang cá nhân của mình, Jennie thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường, cũng như những kỉ niệm trong các chuyến du lịch hay hình ảnh hậu trường trong các buổi biểu diễn khiến fan hâm mộ thích thú. Lượt theo dõi của nữ idol cũng ngày càng tăng chóng mặt khi sức ảnh hưởng của cô nàng càng ngày càng lớn lan tỏa khắp các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, cô nàng còn đang là đại diện cho thương hiệu Chanel nổi tiếng.


    Chính vì thế mà sức hút của Jennie ngày càng được khẳng định mạnh mẽ. Gương mặt khả ái cùng tài năng nổi trội đã biến cô nàng trở nên thành công và được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy vậy thông qua những hình ảnh đời thường mà cô nàng đăng tải cũng thấy được cô có một cuộc sống đầy đủ nhưng không quá phô trương. Với độ tuổi trẻ và tiếng tăm như hiện nay thì trong tương lai Jennie sẽ còn tỏa sáng và phát triển hơn nữa.


    Instagram: www.instagram.com/jennierubyjane/

    Jennie (BLACKPINK)
    Jennie (BLACKPINK)
    Jennie (BLACKPINK)
    Jennie (BLACKPINK)
  3. Giọng ca chính của BLACKPINK - Rosé cũng xếp hạng cao trong bảng xếp hạng này. Rosé luôn khiến cho các fan của nhóm cũng như fan Kpop điêu đứng vì giọng hát độc lạ và chất của mình. Instagram của cô nàng chính là nơi để Rosé chia sẻ nhiều thông tin dành cho Blink những người hâm mộ cô nàng. Rosé cũng thường đăng các bài hát do mình cover lên Instagram Stories. Tất cả điều này càng khiến các fan mong chờ kế hoạch solo của cô. Trong số các thành viên của Balckpink thì Rose là một thành viên có chất giọng nổi trội, cao vút và phong thái trình diễn cực kỳ cuốn hút. Chính vì thế mà cô nàng có rất nhiều fan theo dõi trên các trang mạng xã hội.


    Nhờ vào sắc vóc và giọng hát trời ban mà cô nàng đã khiến cho các khán giả không chỉ tại Hàn Quốc mà trên toàn thế giới yêu mến. Rose ngày càng thăng hạng trong nhan sắc cũng như chất giọng của mình nhờ vào sự luyện tập đều đặn và theo quy chuẩn. Nếu thiếu đi Rose thì chắc có lẽ sẽ không bao giờ tạo được sự thành công lớn của Balckpink hiện nay. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cô nàng cho những dự án solo sắm đến cũng như cho toàn thể nhóm nhé!


    Instagram: www.instagram.com/roses_are_rosie/

    Rosé (BLACKPINK)
    Rosé (BLACKPINK)
    Rosé (BLACKPINK)
    Rosé (BLACKPINK)
  4. Visual của BLACKPINK - Jisoo với ngoại hình xinh đẹp như búp bê cũng không thể thua kém các chị em của mình. Khó có thể phủ nhận, Blackpink đang là nhóm nhạc xu hướng được yêu thích nhất hiện nay khi cả bốn cô gái đều chiếm giữ bốn vị trí đầu về lượng follow trên instagram. Jisoo cũng lại khẳng định thêm một lần nữa sức hút cực lớn của nhóm nhặc nữ này trên thị trường âm nhạc hiện nay. Cô nàng là chị cả của nhóm nhưng tâm hồn luôn trẻ thơ với vẻ ngoài mặn mà, xinh xắn càng khiến Jisoo chiếm được cảm tình lớn của khán giả. Chị cả của nhóm cũng là một đại diện của thương hiệu Dior nổi tiếng thể hiện đẳng cấp ngôi sao của mình khi được thương hiệu này chăm sóc như siêu sao.


    Không dừng lại tại đó Jisoo cũng là một đại diện nhận được sự ưu ái đặc biệt nhất trong số các đại diện của thương hiệu. Ngày càng tài năng và xinh đẹp nên cô nàng sẽ còn vụt sáng hơn nữa trong tương lai. Trên trang instagram của mình cô nàng thường đăng tải hình ảnh trình diễn xuất thần trên sân khấu và hình ảnh cuộc sống của mình. Một cuộc sống mà nhiều người ao ước có được.


    Instagram: www.instagram.com/sooyaaa__/

    Jisoo (BLACKPINK)
    Jisoo (BLACKPINK)
    Jisoo (BLACKPINK)
    Jisoo (BLACKPINK)
  5. Top 5

    V (BTS)

    V (BTS) chính là cái tên tiếp theo trong danh sách lần này. V được biết đến là một chàng trai sở hữu vẻ ngoài vạn người mê và đặc biệt là gương mặt không góc chết. Là một siêu sao đang được săn đón hàng đầu hiện nay bởi đông đảo nhãn hàng và quảng cáo càng khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ của anh chàng đối với thị trường hiện nay. V đang nắm giữ lượt theo dõi đông đảo trên các trang mạng xã hội đặc biệt là instagram chỉ xếp sau các cô nàng Blackpink. Không quá khó hiểu khi anh chàng được theo dõi nhiều như vậy vì lượng fan của anh bao phủ khắp mọi quốc gia trên toàn thế giới.


    Tài năng ca hát và nhảy của V được đánh giá rất cao vì sở hữu giọng hát cực kỳ cuốn hút cùng với khả năng dance uyển chuyển. Sở hữu trang instagram với đông đảo người theo dõi nhưng V (BTS) không phô trương quá nhiều hình ảnh đời sống của mình lên mạng xã hội mà thay vào đó là những hình ảnh chụp ngẫu hứng khi anh đnag trình diễn. Với tuổi trẻ cùng với tài năng và sức hút lớn như hiện tại thì trong tương lai V còn tỏa sáng hơn nữa trên khắp mặt trận âm nhạc thế giới.


    Instagram: www.instagram.com/thv/

    V (BTS)
    V (BTS)
    V (BTS)
    V (BTS)
  6. JiMin (BTS) cũng là một thành viên nhận được rất nhiều sự quan tâm trong nhóm nhạc nam thần tượng BTS này. JiMin (BTS) là một chàng trai với phong cách điềm đàm hơn các thành viên khác. Tuy nhiên khi trình diễn trên sân khấu thì V cũng bộc lộ hết nhwunxg yếu tố bên trong và luôn bùng nổ hết sức mình để mang đến những phần biểu diễn cuốn hút cho người xem. Sở hữu lượng fan đông đảo tuy nhiên nah chàng không quá phô trương hình ảnh của mình trên các trang mạng xã hội mà thay vào đó là những hình ảnh, video biểu diễn với sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả. JiMin (BTS) càng này càng tạo được dấu ấn riêng cho mình trong số các thành viên trong nhóm.


    Có thể mọi người thường thấy mỗi khi xuất hiện bên ngoài chàng trai này khá rụt rè và ít nói, ít thể hiện mình hơn so với mọi người. Nhưng anh ấy là một người sống rất tình cảm và luôn quý trọng, thân thiện với mọi người xung quanh. với vẻ ngoài đẹp trai cùng nụ cười tỏa sáng và nhiệt huyết với nghề đã thật sự chiếm được cảm tình của đông đảo fan hâm mộ trên toàn thế giới.


    Instagram: www.instagram.com/j.m/

    JiMin (BTS)
    JiMin (BTS)
    JiMin (BTS)
    JiMin (BTS)
  7. IU Lee Ji Eun được biết đến là một nữ ca sĩ solo nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô hoạt động trong giới giải trí đã từ rất lâu và nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ các fan hâm mộ trên khắp thế giới. Với thân hình bé nhỏ của mình nhưng lại sở hữu một giọng hát nội lực và cao vút đã tạo được dấu ấn riêng cho nữ ca sĩ này. Hiện nay IU đang là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất tại xứ sở kim chi và cô đã và đnag nắm giữ rất nhiều giải thưởng lớn từ các hạng mục khác nhau như diễn xuất, ca hát,... Một cô gái nhỏ bé nhưng có nghị lực phi thường khi trước đây cô đã từ bị rất nhiều công ty giải trí từ chối nhưng cô không bao giờ dừng lại.


    Để có được một IU như ngày hôm này là một sự nỗ lực không ngừng nghĩ và cố gắng mọi lúc mọi nơi. Với giọng hát ngọt ngào, dễ thương của mình cô đã tạo nên rất nhiều bản hít trên thị trường âm nhạc hiện nay và xứng đáng với danh xưng nữ nghệ sĩ solo hàng đầu Hàn Quốc. Lắng nghe những bản nhạc mà cô thể hiện sẽ thấy được sự tươi trẻ, yêu đời và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.


    Instagram: www.instagram.com/dlwlrma/

    IU Lee Ji Eun
    IU Lee Ji Eun
    IU Lee Ji Eun
    IU Lee Ji Eun
  8. Top 8

    Suzy

    Suzy là một cựu thành viên MissA với bề dày 11 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí Hàn. Cô đã tạo được dấu ấn của mình trong các lĩnh vực giải trí như phim ảnh, âm nhjac, gameshow. Nhờ vào việc tích cực hoạt động của mình mà tên tuổi của cô đã đến gần hơn với khán giả không chỉ trong Hàn Quốc mà còn trên các quốc gia khác. Hiện nay cô nàng đang có xu hướng lấn sân sang phát triển ở mảng điện ảnh nhiều hơn lĩnh vực ca hát sau khi rời khỏi nhóm. Sức hút của cô nàng đang thật sự rất lớn vì cô đã được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong đó có Dior.


    Để tạo dựng được hình ảnh nổi bật cho mình thì Suzy luôn cố gáng và không ngừng nổ lực, tích cực hoạt động để mang đến cho khán giả những phần trình diễn, những tác phẩm điện ảnh tuyệt vời. Trên trang instagram của mình Suzy thường thoải mái khoe về cuộc sống hằng ngàu thông qua hình ảnh hay video cho thấy cô khá giản dị và không quá phô trương trên mạng xã hội. Là một cô nàng trẻ trung, hồn nhiên và năng động đã tạo dựng nên một hình ảnh nhẹ nhàng nhất cho Suzy và đưa cô nàng tới gần hơn đến khán giả.


    Instagram: www.instagram.com/skuukzky/

    Suzy
    Suzy
    Suzy
    Suzy
  9. Lee SungKyung chắc chắn không còn là một cái tên xa lạ đối với màn điện ảng tại Hàn Quốc hiện nay. Sở hữu một gương mặt khả ái cũng với thân hình chuẩn chỉnh đã góp phần giúp cô nàng chiếm được nhiều vai diễn triển vọng. Không thể phủ nhận rằng những vai diễn mà cô đảm nhận đều nhận được sự yêu thích lớn và sự đánh giá cực cao trên các diễn đàn. Cô đã chứng tỏ được năng lực diễn xuất của mình bằng việc nhận được nhiều giải thưởng nổi trội.


    Thông qua mỗi vai diễn chúng ta càng thấy được sự biến hóa đa tài của cô nàng mà không phải ai cũng có thể nhập vai dễ dàng như vậy. Nhờ vào tài năng diễn xuất cùng với vẻ ngoài xinh xắn đã giúp cô đạt được thành công lớn như hiện nay và chiếm được sự yêu thương lớn từ khán giả. Trên trang mạng xã hội của mình cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của cuộc sông và cả những vai diễn nổi bật trong sự nghiệp của cô. Sự cuốn hút bởi vẻ đẹp và tên tuổi nổi tiếng như hiện nay càng khăng định rõ tài năng và sự cố gắng của cô gái nhở bé. Cùng chờ đợi những vai diễn mới nổi trội của cô nàng trong thời gian sắp tới nhé!


    Instagram: www.instagram.com/heybiblee/

    Lee SungKyung
    Lee SungKyung
    Lee SungKyung
    Lee SungKyung
  10. Là cậu em út trong nhóm nhạc đình đám BTS hiện nay nên sức hút của JungKook không thua kém gì đàn anh của mình. Chàng trai trẻ với vẻ ngoài điển trai phong độ cùng với tâm hồn vô tư của mình đã thật sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả đặc biệt là các chị em phụ nữ. Càng ngày JungKook (BTS) càng chứng tỏ cho mọi người thấy được tài năng và gu âm nhạc hiện đại của mình trên thị trường. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng bước chân và con đường âm nhạc sớm và không bao giờ ngừng nỗ lực đã tạo nên một chàng trai chững chạc và trưởng thành như hiện nay.


    Với vẻ ngoài không góc chết cùng với các kĩ năng trình diễn điêu luyện đã giúp anh luôn tỏa sáng mỗi khi trình diễn. Khi bị fan bắt gặp bên ngoài sân khấu thì chàng trai trở về đúng lứa tuổi của mình với sự trẻ trung, hồn nhiên và thân thiện với mọi người. Là một gương mại sáng trong làn giải trí Hàn Quốc hiện nay nên chúng ta hãy cùng nhau kỳ vọng và ủng hộ cho con đường phát triển sắp tới của thành viên trẻ tuổi này nhé!


    Instagram: www.instagram.com/bts.jungkook/

    JungKook (BTS)
    JungKook (BTS)
    JungKook (BTS)
    JungKook (BTS)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy