Top 10 Ngôi sao Hàn Quốc tuổi Dậu đẹp trai nhất

Ngọc Bích 566 0 Báo lỗi

Theo dõi giới giải trí lâu năm, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng rất nhiều những anh chàng hot boy tuổi Dậu của showbiz Hàn đã không ít lần làm điên đảo màn ... xem thêm...

  1. Yoo Seung Ho xuất thân là một diễn viên nhí đầy triển vọng. Cậu đã gây tiếng vang lớn với phim điện ảnh đầu tiên The Way Home (2002) nhờ ánh mắt biểu cảm với vai diễn cậu bé thành phố kiêu căng phải về quê sống với người bà bị câm điếc. Sau đó, Yoo Seung Ho tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim, có thể kể đến như: "Happy Ero Christmas" (2003); "Don't Tell Papa" (2004); "Heart is..." (2006); "Do you see Seoul?" (2008);… Mỗi vai diễn cậu đều để lại những ấn tượng khác nhau trong lòng người xem, nhưng có một điểm chung là mọi người đều công nhận khả năng diễn xuất tự nhiên, có năng khiếu thiên bẩm đối với cậu bé Yoo Seung Ho.


    Yoo Seung Ho gây bùng nổ với Remember của đài SBS đóng chính cùng với Park Min-young năm 2015. Vai diễn này đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên tài năng sau 2 năm vắng bóng với việc thực hiện nghĩa vụ quân sự đã một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời của chàng trai trẻ này. Năm 2017, Yoo Seung Ho sẽ tái xuất với dự án cổ trang mang tên "Ruler: Master Of The Mask" cùng với sao nhí hot nhất hiện nay là Kim So Hyun và đã đạt giải Giải xuất sắc cho diễn viên phim bộ ngắn trong lễ trao giải MBC Drama Awards.

    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho

  2. Ra mắt sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013, tuy nhiên đến năm 2015, Park Bo Gum mới thật sự tạo tiếng vang trong làn sóng phim truyền hình Hàn Quốc với vai diễn trong Reply 1988. Từ đó, anh được nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng”, anh nhanh chóng được chọn đóng vai Thái tử trong "Mây họa ánh trăng". Với lối diễn tự nhiên, chân thật, truyền nhiều cảm xúc chân thành tới tác giả, mỹ nam nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và vươn lên trở thành “tiểu sinh” tiềm năng của làng giải trí xứ Hàn.


    Ngoài khả năng diễn xuất, Park Bo Gum còn có năng khiếu về âm nhạc. Do đó năm 2019, anh đã phát hành đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên "Bloomin". Ngày 18/03/2020, anh phát hành album đầu tay mang tên “Blue Bird”, gồm 11 bài hát tiếng Nhật, trong số đó có bài “Sora wo miagetegoran” do chính anh viết lời.


    Không chỉ dừng lại ở đó, Park Bo Gum còn khiến các fan “phát cuồng” bởi vẻ điển trai, hiền lành, thân thiện và tính cách không thể chê vào đâu được, điều này chắc chắn làm fan bất ngờ trong các dự án tiếp theo.

    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Những Bộ Phim Của Park Bo Gum Đóng Gây Ấn Tượng Nhất
  3. Bén duyên với phim ảnh nhờ vai diễn trong "It’s OK That’s Love" năm 2014, diễn xuất xuất thần của D.O. nhận được không ít lời khen ngợi từ phía nhà phê bình và yêu thích từ phía fan hâm mộ. Chỉ với lần diễn xuất đầu tay này, anh chàng nam thần Kpop đã nhanh chóng tháo mác “thần tượng đóng phim” và trở thành một trong những nhân tố mới đáng mong chờ của làng phim xứ Hàn tiếp đó.


    Đầu năm 2016, D.O. tiếp tục diễn xuất khi góp mặt trong điện ảnh "Pure Love" và đảm nhận nhiệm vụ quan trọng đó là nhân vật nam chính. Dù phim không thành công về mặt doanh thu nhưng có thể nói một lần nữa, anh đã chứng tỏ tài năng dù không phải lĩnh vực sở trường là ca hát. Với phong độ này, chắc chắn nam thần tượng sẽ trở thành ngôi sao sáng giá của làng phim xứ kim chi trong tương lai không xa.

    D.O. (EXO)
    D.O. (EXO)
    D.O. (EXO)
  4. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1999, Lee Dong Wook đã đi lên từ những vai diễn đơn thuần cho đến khi trở thành ngôi sao với vai chính trong phim truyền hình lãng mạn Cô em họ bất đắc dĩ vào năm 2005.


    Lee Dong Wook đã từng khiến nhiều khán giả màn ảnh nhỏ “mất ăn mất ngủ” nhờ vai diễn Thần chết trong bộ phim “bom tấn” Goblin, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Không chỉ sở hữu thân hình cao ráo, săn chắc và nam tính đúng chuẩn soái ca bước ra từ truyện tranh, anh còn khiến fan nữ liêu xiêu bởi diện mạo quá xuất sắc, đặc biệt là đôi môi đỏ căng mọng đã lấy đi trái tim bao cô nàng. Không còn gì nghi ngờ, Lee Dong Wook chính là minh chứng cho câu nói “gừng càng già càng cay” khi trông anh ngày càng lịch lãm và ra dáng quý ông hơn, nhất là trong vai diễn mới đây nhất.


    Từng xuất hiện với vai trò là người dẫn chương trình trong Produce X 101, Lee Dong Wook khiến nhiều người hâm mộ suýt xoa vì vẻ đẹp rạng người của "ông chú không tuổi", thu hút rất nhiều sự chú ý của người xem.

    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
  5. Jo In Sung là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua các vai chính trong bộ phim truyền hình "Something Happened in Bali" của đài SBS sản xuất năm 2004, hai phim điện ảnh "A Dirty Carnival" sản xuất năm 2006 và "A Frozen Flower" sản xuất năm 2008.


    Có một điều không thể phủ nhận đó là bất kể trên phim hay ngoài đời thực, nhan sắc của Jo In Sung vẫn khiến khán giả ngây ngất, đắm chìm mãi không thôi. Vẻ ngoài điển trai không tì vết cùng với phong cách bảnh bao, sang trọng điển hình của một quý ông lịch lãm của nam diễn viên đã gần 40 tuổi thật xứng đáng với danh hiệu “mỹ nam đẹp hơn hoa” mà mọi người ưu ái dành tặng. Năm 2017, anh đang "làm mưa làm gió" màn ảnh rộng cũng như các khán giả với dự án điện ảnh "bom tấn" The King.

    Jo In Sung
    Jo In Sung
    Jo In Sung
  6. Seo Kang-joon là thành viên sinh năm 1993 của nhóm nhạc nam 5urprise được quản lý bởi công ty tài năng Fantagio ra mắt vào năm 2013. Từ nhỏ anh đã được khen bụ bẫm, gương mặt sáng và đường nét hài hòa. Loạt ảnh thơ bé của diễn viên từng trở thành chủ đề nóng, được tìm kiếm nhiều trên Naver.


    Tuy là một ca sĩ nhưng anh được biết đến nhiều hơn trong mảng diễn viên. Năm 2014, lần đầu anh Kang Joon đảm nhận vai chính Gook Seung-hyun trong bộ phim tình cảm hài hước mang tên "Cunning Single Lady - Cô Nàng Lắm Chiêu" của đài MBC và đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải Korea Drama Awards lần thứ 7.


    Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Seo Kang-joon từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang, có thể kể đến như Cheese in the Trap - Bẫy Tình Yêu (vai Baek In-ho), Watcher - Người Giám Sát (vai Kim Young Goon), When the weather is fine - Trời Đẹp Em Sẽ Đến (vai Lim Eun Seop),...

    Seo Kang-joon
    Seo Kang-joon
    Seo Kang-joon
  7. Top 7

    Taemin

    Taemin thường được biết đến là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam SHINee trực thuộc công ty quản lý SM Entertainment. Taemin là thành viên sở hữu những đường nét hài hòa và đã chiến thắng trong cuộc bầu chọn idol nam sở hữa gương mặt xinh đẹp nhất. Ngay từ khi mới ra mắt, gương mặt của cậu đã được chú ý và yêu quý cộng với khả năng vũ đạo khá tốt của mình.

    Taemin đảm nhiệm vai trò nhảy chính của nhóm và được đánh giá là một trong những idol có vũ đạo tốt nhất K-pop. Giọng hát của cậu cũng ngày càng được đánh giá cao và ngày càng hoàn thiện. Năm 2014, Taemin lần đầu ra mắt album solo mang tên "Danger". Tháng 10/2017, Taemin ra mắt MV "Move" và cũng chính nhờ nó mà anh đã được nhận giải "Nghệ sĩ có màn trình diễn xuất dance xuất sắc nhất" tại MAMA 2017.


    Ngoài ra, Taemin còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Gia đình là số một phần 3 của đài MBC, Salamander Guru and The Shadows trên SBS,... và một số chương trình truyền hình như Running man (tập 209).

    Taemin
    Taemin
    Taemin
  8. Top 8

    Suga

    Suga hay còn được biết đến là Agust D là thành viên thuộc nhóm nhạc nam nổi tiếng hàng đầu BTS. Có thể nói Suga là một anh chàng vừa điển trai vừa đa tài bởi anh có khả năng là một rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.


    Suga chịu trách nhiệm viết lời, sáng tác, biên khúc, phối nhạc và sản xuất các bài hát của mình. Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc đã ghi danh hơn 100 bài hát của Suga với tư cách là nhạc sĩ và nhà sản xuất, bao gồm "Wine" của Suran, đạt vị trí cao nhất ở vị trí số 2 trên Gaon Music Chart và giành giải Bài hát Soul/R&B xuất sắc nhất của năm tại Melon Music Awards.


    Trong một cuộc khảo sát do Gallup của Hàn Quốc thực hiện, Suga được xếp ở vị trí số 13 cho thần tượng được yêu thích nhất năm 2017. Trong các cuộc khảo sát năm 2018 và 2019, anh lần lượt được xếp ở vị trí số 7 và 9.

    Suga
    Suga
    Suga
  9. Lee Hyun Woo xuất thân là diễn viên nhí, từng xuất hiện trong các bộ phim như The Return of Iljimae và Nữ hoàng Seondeok. Sau khi trưởng thành, anh được biết đến trong nhiều bộ phim có thể kể đến như Cao thủ học đường, Man from the Equator, To the Beautiful You, và bộ phim nổi tiếng năm 2013 là Secretly, Greatly - một phim hành động hài hước, trong vai một điệp viên Bắc Triều Tiên cải trang thành một học sinh trung học.


    Ngoài ra, Lee Hyun Woo còn được biết đến khi góp mặt trong một số music video như "You and I" của IU, "I Love You " của Akdong Musician. Anh cũng có khả năng ca hát khi phát hành một số MV như " An Ode To Youth" năm 2013 và "Feel so good", "One thing", "Your Face" năm 2016.


    Theo truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 23/04/2020, Lee Hyun Woo sẽ tham gia dự án phim điện ảnh mới Dream hợp tác cùng Park Seo Joon và IU sau thời gian dài vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Lee Hyun Woo
    Lee Hyun Woo
    Lee Hyun Woo
    Lee Hyun Woo
  10. Top 10

    Mino

    Song Mino là thành viên của nhóm nhạc nam trực thuộc công ty giải trí nổi tiếng YG WINNER. Nam thần tượng phụ trách phần rap trong các ca khúc của nhóm. Không chỉ có tài năng bắn rap cực đỉnh mà bên cạnh đó, anh còn được các fan yêu mến bởi tính cách năng động, hoạt náo và khả năng sáng tác nhạc.


    Những bài hát của anh đều được xếp hạng cao trên các BXH lớn: Money flow, Okey dokey, Victim và đặc biệt là "Fear" với sự kết hợp của Taeyang (BIGBANG). Fear là bài hát nói về những gì mà Mino đã phải trải qua để có được như ngày hôm nay, với nội dung ý nghĩa và giai điệu da diết nên dù nhận không ít ý kiến trái chiều nhưng Fear vẫn liên tục all kill trên các BXH âm nhạc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nghệ sĩ lớn.


    Ngoài ra, Mino cũng được biết đến nhiều thông qua các chương trình thực tế trên truyền hình như Tân Tây du kí 3, Tân Tây du kí 4, Quán ăn Kang (Kang kitchen), Tuổi trẻ đẹp hơn hoa (Winner youth over flower),...

    Mino
    Mino
    Mino
    Mino



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy