Top 9 Ngôi sao Hollywood có chỉ số IQ cao nhất thế giới

Trịnh Ngân 4992 0 Báo lỗi

Hollywood là nơi hội tụ nhiều diễn viên triển vọng và đình đám nhất trên thế giới. Các ngôi sao điện ảnh này đều có chỉ số IQ rất cao, hoàn toàn tương xứng ... xem thêm...

  1. Mr. Bean huyền thoại hay độc thoại cùng chú gấu Teddy quá quen thuộc với làng giải trí rồi phải không? Với vai diễn hài hước một cách ngớ ngẩn, ngốc nghếch, Rowan Atkinson đem đến cho khán giả những tràng cười không ngớt.


    Thế nhưng ông có chỉ số IQ cao ngất ngưởng lên đến 178! Gần bằng Albert Einstein! Thật bất ngờ! Atkinson tốt nghiệp cả hai trường đại học đó là Newcastle University và The Queen's College chuyên ngành kỹ sư điện. Điều đó cho thấy những người hài hước quả thực thông minh!

    Diễn viên Rowan Atkinson có chỉ số IQ cao nhất - 178
    Diễn viên Rowan Atkinson có chỉ số IQ cao nhất - 178

  2. Quentin Tarantino sinh năm 1963, là một người đa tài khi tham gia vào rất nhiều vị trí khác nhau trong nền điện ảnh như: đạo diễn phim, nhà sản xuất, biên kịch, quay phim và cả diễn viên!


    Tarantino được mệnh danh là "đạo diễn DJ" với phong cách pha trộn phim với âm nhạc. Tuy không qua bất kỳ một trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào nhưng ông đã giành được khá nhiều giải thưởng với 2 giải Oscar cùng nhiều giải khác. Chỉ số IQ của Quentin Tarantino lên đến 160, hoàn toàn tương xứng với sự nghiệp khủng của ông!

    Đạo diễn tài năng Quentin Tarantino
    Đạo diễn tài năng Quentin Tarantino
  3. Alicia Keys là một nữ ca sĩ dòng nhạc R&B, nhạc sĩ và nghệ sĩ chơi dương cầm người Mỹ. Cô được biết đến với 25 triệu bản đĩa đơn và album bán ra trên toàn thế giới, 15 giải Grammy, 11 giải âm nhạc Billboard cùng 3 giải âm nhạc Hoa Kỳ.


    Là một con người xuất sắc, nữ ca sĩ này có chỉ số thông minh tương đương 154 và được nhận vào trường đại học Colombia nổi tiếng hàng đầu Hoa Kỳ. Tuy nhiên với sự nghiệp đam mê ca hát, sau khi tốt nghiệp trường nghệ thuật trình diễn chuyên nghiệp tại Manhattan năm 16 tuổi cô cống hiến toàn bộ thời gian của mình cho sự nghiệp âm nhạc. Alicia Keys không chỉ hát hay, xinh đẹp mà còn vô cùng thông minh khi ở tuổi 14 đã có ca khúc đầu tay vô cùng xuất sắc

    Nữ ca sĩ xinh đẹp tài năng và cực kỳ thông minh!
    Nữ ca sĩ xinh đẹp tài năng và cực kỳ thông minh!
  4. Steve Martin không chỉ được biết đến như một tài năng hài nổi tiếng, trước đó ông đã học tại Cal State với chuyên ngành Triết học. Ông đã từng có nguyện vọng trở thành một giáo sư nhưng ngành điện ảnh thú vị đã khiến ông thay đổi con đường của mình.


    Với chỉ số IQ cao vào hàng hiếm 142, Steve Martin đã đem đến cho khán giả những bộ phim hài độc thoại xuất sắc! Năm 2004, Comedy Central xếp ông vào danh sách 100 nghệ sĩ hài độc thoại vĩ đại nhất! Vào năm 2013, ông giành giải Oscar danh dự. Không chỉ tài năng trong một lĩnh vực, Martin còn tham gia một loạt vị trí như diễn viên, nhà văn, nhà soạn kịch, nhạc sĩ dương cầm và banjo.

    Chỉ số IQ của ông lên đến 142
    Chỉ số IQ của ông lên đến 142
  5. Madona, nữ hoàng giải trí một thời với nét quyến rũ cùng phong cách âm nhạc nổi bật có chỉ số IQ cao đến 140. Cô giữ ngôi vị nữ hoàng nhạc pop từ rất lâu, suốt 30 năm qua! Cũng chính nhờ sự thông minh, Madona luôn biết cách đổi mới hình ảnh bản thân, thu hút đông đảo người hâm mộ, luôn có những phong cách riêng, nổi loạn và điên cuồng!
    Nữ hoàng nhạc Pop Madona
    Nữ hoàng nhạc Pop Madona
  6. Natalie là một trong những diễn viên nữ tuyệt đẹp và tài năng nhất Hollywood. Không có gì ngạc nhiên khi chỉ số IQ của cô ấy lên đến 140. Natalie tốt nghiệp tại ngôi trường danh giá nhất nước Mỹ, đại học Harvard và cô còn có thể nói được sáu ngôn ngữ. Natalie Portman thật hoàn mỹ, vừa tài năng vừa xinh đẹp!

    Natalie Portman thông minh và sắc sảo
    Natalie Portman thông minh và sắc sảo
  7. Cô nàng WAGs xinh đẹp và tài năng nhất thế giới, đồng thời là một nữ ca sĩ thành công với tài năng viết nhạc xuất sắc.
    Chắc mọi người sẽ trầm trồ thán phục khi biết cô thành thạo 7 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Ý, Catalan và Ả Rập. Không có gì lạ khi kết quả IQ của cô ấy thuộc vào hàng rất thông minh 140!
    Ca sĩ nổi tiếng Shakira
    Ca sĩ nổi tiếng Shakira
  8. Ngôi sao Kẻ hủy diệt có chỉ số thông minh lên đến 135, rất thông minh! Ông đến Mỹ bắt đầu sự nghiệp với hai bàn tay trắng, với sự nỗ lực không thôi thì chưa đủ, cuối cùng tài năng của ông đã được cả thế giới công nhận với những thành tựu của mình. Ông đã tốt nghiệp University of Wisconsin- Superior năm 1979 với bằng cử nhân Marketing và quản trị kinh doanh.

    Ngôi sao tài năng!
    Ngôi sao tài năng!
    Kẻ hủy diệt và con trai ông
    Kẻ hủy diệt và con trai ông
  9. Người bạn thân của Spiderman là một người rất thông minh. Khi đang quay bộ phim Spiderman 3, anh đã ghi danh vào đại học UCLA, đăng ký 62 tín chỉ mỗi học kỳ! Không chỉ vậy, anh còn cùng một lúc học ở 3 trường đại học: Columbia, New York, Brooklyn để có một bằng thạc sỹ mỹ thuật. À chưa hết nha, tiếp đó James học tiếp tiến sĩ Triết học ở Yale! Thật đáng kinh ngạc, anh chàng này thật sự thích học đến như vậy đấy!
    James Franco có chỉ số IQ 130- xếp vào hàng rất thông minh!
    James Franco có chỉ số IQ 130- xếp vào hàng rất thông minh!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy