Top 26 Ngôi sao mua bảo hiểm cho các bộ phận trên cơ thể họ

Marco Dino 976 0 Báo lỗi

Miley Cyrus mua bảo hiểm lưỡi, Julia Robert mua bảo hiểm nụ cười, Taylor Swift mua bảo hiểm cho đôi chân dài của mình, thật lạ phải không nào? Bạn cần mua bảo ... xem thêm...

  1. Miley Ray Cyrus có tên khai sinh là Destiny Hope Cyrus, sinh ngày 23 tháng 11 năm 1992. Cô là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, nhà từ thiện người Mỹ nổi tiếng.


    Cô gái đa tài người Mỹ này đã mua bảo hiểm cho lưỡi của mình, lưỡi của cô có trị giá 1 triệu đô. Đối với người ca sĩ chiếc lưỡi rất quan trọng nên có thể hiểu điều này.

    MILEY CYRUS - BẢO HIỂM LƯỠI 1 TRIỆU ĐÔ
    MILEY CYRUS - BẢO HIỂM LƯỠI 1 TRIỆU ĐÔ

  2. Rihanna tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty sinh ngày 20 tháng 2 năm 1988, thường được biết đến với nghệ danh Rihanna là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, nhà ngoại giao và doanh nhân người Barbados. Sinh ra tại Saint James, Barbados và lớn lên tại Bridgetown.


    Một số người nói Rihanna là Tina Turner mới nên đôi chân của cô được mua bảo hiểm 500.000$ mỗi chiếc trong trường hợp có điều gì sẽ xảy ra với chúng.

    RIHANNA - ĐÔI CHÂN MỘT TRIỆU ĐÔ
    RIHANNA - ĐÔI CHÂN MỘT TRIỆU ĐÔ
  3. Heidi Klum Samuel sinh ngày 01 tháng 6 năm 1973, là siêu mẫu người Đức và Mỹ, nữ diễn viên, dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân, nhà thiết kế thời trang, sản xuất truyền hình và ca sĩ.


    Đôi chân của Heidi Klum có giá trị 2 triệu đô. Chân trái có giá trị thấp hơn một chút do nó có một vết sẹo nhưng dù sao mỗi chân có giá trung bình một triệu đô là một mức giá rất cao.

    HEIDI KLUM - ĐÔI CHÂN HAI TRIỆU ĐÔ
    HEIDI KLUM - ĐÔI CHÂN HAI TRIỆU ĐÔ
  4. Julia Fiona Roberts sinh ngày 28 tháng 10 năm 1967 là nữ diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Cô trở thành ngôi sao Hollywood nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim lãng mạn hài hước Pretty Woman (1990), mang về doanh thu kỉ lục lúc bấy giờ là 464 triệu đô-la Mỹ.


    Julua Roberts có một nụ cười đẹp, đẹp đến nỗi mức giá bảo hiểm của nó rất khủng lên tới 30 triệu đô.

    JULIA ROBERTS - NỤ CƯỜI 30 TRIỆU ĐÔ
    JULIA ROBERTS - NỤ CƯỜI 30 TRIỆU ĐÔ
  5. Jennifer Lynn Lopez sinh ngày 24 tháng 7 năm 1969 thường được biết đến bởi nickname J.Lo, là một nữ ca sĩ, diễn viên, vũ công và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Vào năm 1991, Lopez bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một thành viên trong nhóm vũ công "Fly Girl" trong chương trình truyền hình hài kịch In Living Color.


    Nhìn mức giá bạn đã nhận ra độ hấp dẫn của cô nàng giám khảo Thần tượng âm nhạc Mỹ chưa? Mông của cô đã được mua bảo hiểm với mức giá 300 triệu đô.

    JENNIFER LOPEZ - MÔNG 300 TRIỆU ĐÔ
    JENNIFER LOPEZ - MÔNG 300 TRIỆU ĐÔ
  6. Kimberly Noel Kardashian sinh ngày 21 tháng 10 năm 1980, là một ngôi sao truyền hình thực tế, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng người Mỹ. Cô được chú ý khi cùng với gia đình bắt đầu xuất hiện trong series chương trình truyền hình thực tế của kênh truyền hình Keeping Up with the Kardashians.


    Mặc dù mức bảo hiểm giá trị thấp hơn của Jennifer Lopez nhưng có thể nó còn tăng lên do sức hút của cô trên internet. Cô được mệnh danh là Kim siêu vòng 3 nên việc chi bảo hiểm cho bộ phận này cũng là lẽ dễ hiểu.

    KIM KARDASHIAN - MÔNG 21 TRIỆU ĐÔ
    KIM KARDASHIAN - MÔNG 21 TRIỆU ĐÔ
  7. Madonna Louise Ciccone sinh ngày 16 tháng 8 năm 1958 là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên và thương nhân người Mỹ. Được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc pop", Madonna được coi là một trong những biểu tượng của văn hóa đại chúng.


    Madonna được coi là một trong những biểu tượng của văn hóa đại chúng. Madonna gây chú ý vì liên tục sáng tạo và linh hoạt trong sản xuất âm nhạc, sáng tác và trình diễn. Nữ nghệ sĩ đã mua bảo hiểm 2 triệu đô cho bộ ngực của mình.

    MADONNA - BỘ NGỰC 2 TRIỆU ĐÔ
    MADONNA - BỘ NGỰC 2 TRIỆU ĐÔ
  8. Taylor Alison Swift sinh ngày 13 tháng 12 năm 1989, cô là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ. Những bài hát của cô thường tường thuật lại những trải nghiệm cá nhân, thu hút sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông.


    "Công chúa nhạc đồng quê" là một nghệ sỹ rất nổi tiếng, thành công, có sức ảnh hưởng trên toàn cầu. Cô có đôi chân được định giá bảo hiểm 40 triệu đô.

    TAYLOR SWIFT - ĐÔI CHÂN 40 TRIỆU ĐÔ
    TAYLOR SWIFT - ĐÔI CHÂN 40 TRIỆU ĐÔ
  9. Mariah Carey sinh ngày 27 tháng 3 năm 1969 hoặc 1970, là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Được biết đến với quãng giọng dài 5 quãng tám, chất giọng du dương và khả năng sử dụng quãng sáo đặc trưng, bà được gọi là "Songbird Superme".


    Đôi chân Mariah Carey là bộ phận có giá trị nhất trong danh sách này - 1 tỉ đô. Hãng Gillette đã bảo hiểm đôi chân của nữ diva và tôn vinh đó là "Đôi chân của nữ hoàng”.

    MARIAH CAREY - ĐÔI CHÂN MỘT TỶ ĐÔ
    MARIAH CAREY - ĐÔI CHÂN MỘT TỶ ĐÔ
  10. Ruth Elizabeth "Bette" Davis sinh ngày 5 tháng 4 năm 1908 và mất năm 6 tháng 10 năm 1989, bà là một nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình và sân khấu người Mỹ đã từng hai lần đoạt tượng vàng giải Oscar. Những năm cuối đời của bà đầy ảm đạm bởi thời kỳ sức khỏe của bà suy sụp nhưng bà vẫn tiếp tục diễn cho đến trước khi qua đời bởi căn bệnh ung thư.


    Thật đặc biệt khi bộ phận được bảo hiểm lại là phần eo. Đây là bộ phân của người nổi tiếng đầu tiên được mua bảo hiểm.

    BẢO HIỂM EO 2 TRIỆU ĐÔ
    BẢO HIỂM EO 2 TRIỆU ĐÔ
  11. Dolly Rebecca Parton sinh ngày 19 tháng 1 năm 1946 là ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê, diễn viên và nhà từ thiện người Mỹ. Bà là một trong những ca sĩ nhạc đồng quê thành công nhất với 26 đĩa đơn đứng ở vị trí thứ nhất và 42 album đứng ở top 10 trong bảng xếp hạng album nhạc đồng quê của Billboard.


    Dolly Parton là ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê, diễn viên và nhà từ thiện người Mỹ. Dolly Parton rất nổi tiếng nhờ giọng hát và bộ ngực của mình.

    DOLLY PARTON - NGỰC 600.000 ĐÔ
    DOLLY PARTON - NGỰC 600.000 ĐÔ
  12. Kylie Ann Minogue sinh ngày 28 tháng 5 năm 1968, hay còn được biết đến với nghệ danh Kylie là một nữ nghệ sĩ thu âm, người sáng tác nhạc kiêm diễn viên người Úc. Tham gia ngành công nghiệp truyền hình từ thuở nhỏ, cô nhận được sự chú ý khi thủ vai Charlene Robinson trong chương trình truyền hình dài tập của Úc Neighbours.


    Huyền thoại nhạc pop này mua bảo hiểm 5 triệu cho mông của mình. Tuy nhiên, cô không cho rằng hành động này là vì tiền.

    KYLIE MINOGUE - MÔNG 5 TRIỆU ĐÔ
    KYLIE MINOGUE - MÔNG 5 TRIỆU ĐÔ
  13. America Georgina Ferrera sinh ngày 18 tháng 4 năm 1984, là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Honduras. Cô từng đoạt giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim truyền hình nhiều tập Ugly Betty của Mỹ.


    Nụ cười nổi tiếng của cô được định giá 10 triệu đô, tính ra mối chiếc răng của cô còn có giá cao hơn cả giá của những viên ngọc trai.

    AMERICA FERRARA - NỤ CƯỜI 10 TRIỆU ĐÔ
    AMERICA FERRARA - NỤ CƯỜI 10 TRIỆU ĐÔ
  14. Holly Cullen sinh ngày 23 tháng 12 năm 1979, là một người mẫu và nhân vật truyền hình người Mỹ. Madison được biết đến với vai diễn trong chương trình truyền hình thực tế The Girls Next Door và loạt phim của riêng cô, Holly's World.


    Holly Madison được biết đến như một trong những người bạn gái của Hugh Hefner trong phim The Girls Next Door. Cô chưa bao giờ là đóng vai chính nhưng vẫn có bộ ngực giá bảo hiểm 1 triệu đô.

    HOLLY MADISON - NGỰC 1 TRIỆU ĐÔ
    HOLLY MADISON - NGỰC 1 TRIỆU ĐÔ
  15. Jamie Lee Curtis sinh ngày 22 tháng 11 năm 1958, là một diễn viên điện ảnh Hoa Kỳ và cũng là tác giả của nhiều cuốn sách cho trẻ em. Một trong những vai diễn nhiều ấn tượng của cô là vai chính trong phim True Lies.


    Jamie Lee Curtis có đôi chân đáng mơ ước. Nếu bạn đã xem những show diễn và những chiếc váy tuyệt đẹp cô mặc thì mức giá này hoàn toàn dễ hiểu.

    JAMIE LEE CURTIS - ĐÔI CHÂN 2.8 TRIỆU ĐÔ
    JAMIE LEE CURTIS - ĐÔI CHÂN 2.8 TRIỆU ĐÔ
  16. Keith Richards sinh ngày 18 tháng 12 năm 1943, là nghệ sĩ chơi guitar chính và đồng sáng lập của ban nhạc rock người Anh, The Rolling Stones. Tạp chí Rolling Stone gọi ông là người "gảy guitar xuất sắc nhất" và xếp ông ở vị trí số 4 trong danh sách "100 tay guitar vĩ đại nhất".


    Keith Richards vốn là tay chơi ghi ta cự phách, ông sẽ nhận 1.6 triệu đô la khi có điều bất trắc xảy ra với đôi tay của mình.

    KEITH RICHARDS - ĐÔI TAY 1.6 TRIỆU ĐÔ
    KEITH RICHARDS - ĐÔI TAY 1.6 TRIỆU ĐÔ
  17. Bruce Frederick Joseph Springsteen sinh ngày 23 tháng 9 năm 1949 còn được biết đến với biệt danh "The Boss", là một ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Ông đã đi lưu diễn cùng nhóm The E Street Band từ năm 1972. Các sản phẩm âm nhạc của ông vừa có các tác phẩm nhạc rock xen kẽ với thể loại âm nhạc dân gian phương Đông.


    Bruce Springsteen nhận được 6 triệu đô nếu không thể hát nữa. Nếu đau họng thì chắc ông ấy nên ngồi thong thả mà đếm tiền thôi.

    BRUCE SPRINGSTEEN - GIỌNG CA 6 TRIỆU ĐÔ
    BRUCE SPRINGSTEEN - GIỌNG CA 6 TRIỆU ĐÔ
  18. David Robert Joseph Beckham đã có hai lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, và vào năm 2004 là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Anh là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong các chủ đề về thể thao của Google vào năm 2003 và 2004.


    David Beckham là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Anh ở vị trí tiền vệ. Tuy đã giải nghệ nhưng đôi chân ma thuật của Beckham có giá trị cao ngất.

    DAVID BECKHAM - CHÂN, NGÓN CHÂN, BÀN CHÂN TRỊ GIÁ 195 TRIỆU ĐÔ
    DAVID BECKHAM - CHÂN, NGÓN CHÂN, BÀN CHÂN TRỊ GIÁ 195 TRIỆU ĐÔ
  19. Daniel Wroughton Craig sinh ngày 2 tháng 3 năm 1968, là một diễn viên người Anh. Craig trở thành diễn viên thứ sáu trên thế giới thủ vai James Bond trong loạt phim 007. Anh bắt đầu loạt phim này với vai diễn trong bộ phim rất thành công sản xuất năm 2006 mang tựa đề Casino Royale, cuốn phim sau đó đã được đề cử giải BAFTA.


    Daniel Craig đã mua bảo hiểm tất cả các bộ phận trên cơ thể với mức bảo hiểm 9.5 triệu đô.

    DANIEL CRAIG - TẤT CẢ CÁC BỘ PHẬN 9.5 TRIỆU ĐÔ
    DANIEL CRAIG - TẤT CẢ CÁC BỘ PHẬN 9.5 TRIỆU ĐÔ
  20. Cristiano Ronaldo sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985. Ronaldo được biết đến nhiều nhất trong vai trò thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Juventus tại giải vô địch Ý và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha.


    Ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện tại cũng mua bảo hiểm đôi chân, cứ chấn thương là lại được ngồi đếm tiền.

    CRISTIANO RONALDO - ĐÔI CHÂN 144 TRIỆU ĐÔ
    CRISTIANO RONALDO - ĐÔI CHÂN 144 TRIỆU ĐÔ
  21. Gene Klein là một nhạc sĩ, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Gene Simmons được biết đến với cái tên chuyên nghiệp là Gene Simmons, là một nhạc sĩ, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Ngôi sao nhạc Rock có cái lưỡi triệu đô, nhưng số tiền này có vẻ hơi ít so với giá trị của nó.

    GENE SIMMONS - LƯỠI 1 TRIỆU ĐÔ
    GENE SIMMONS - LƯỠI 1 TRIỆU ĐÔ
  22. Michael Ryan Flatley được biết đến trên toàn thế giới với các chương trình khiêu vũ Ireland Riverdance, Lord of the Dance, Feet of Flames và Celtic Tiger Live.


    Michael Ryan Flatley là một vũ công, biên đạo múa và nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Ireland. 40 triệu đô là cái giá hợp lý cho đôi chân ma thuật trên sàn nhảy của ông.

    MICHAEL FLATLEY - ĐÔI CHÂN 40 TRIỆU ĐÔ
    MICHAEL FLATLEY - ĐÔI CHÂN 40 TRIỆU ĐÔ
  23. Troy Aumua Polamalu là một cựu cầu thủ an toàn mạnh mẽ của bóng đá Mỹ, người đã chơi toàn bộ sự nghiệp mười hai năm của mình cho Pittsburgh Steelers của Liên đoàn Bóng đá Quốc gia. Anh ấy đã chơi bóng bầu dục đại học cho Đại học Nam California và giành được danh hiệu Toàn Mỹ đồng thuận.

    Troy Polamalu đã mua bảo hiểm cho mái tóc của mình. Nếu ai đó mà cắt đi mái tóc của Troy thì chắc anh này phải cảm ơn rối rít!

    TROY POLAMALU - MÁI TÓC 1 TRIỆU ĐÔ
    TROY POLAMALU - MÁI TÓC 1 TRIỆU ĐÔ
  24. Thomas John Woodward sinh ngày 7 tháng 6, 1940 được biết đến với nghệ danh của ông là Tom Jones, là một ca sĩ nổi tiếng của xứ Wales. Tom Jones thu hút được sự chú ý đặc biệt của thính giả vì chất giọng mạnh mẽ của mình.


    Bạn không đọc nhầm đâu, lông ngực chứ không phải lồng ngực nhé. Chúa ơi, ai mà tin được chứ!

    TOM JONES - LÔNG NGỰC 7 TRIỆU ĐÔ
    TOM JONES - LÔNG NGỰC 7 TRIỆU ĐÔ
  25. Adam Mitchel Lambert sinh ngày 29 tháng 1 năm 1982, là ca sĩ người Mỹ sống tại thành phố Los Angeles, California. Tháng 5 năm 2009 anh đã trở thành người về nhì của mùa thứ 8 cuộc thi American Idol.


    Quán quân thần tượng âm nhạc Mỹ mặc dù còn chưa ra một đĩa đơn nào nhưng giọng hát của anh thì vẫn không thể phủ nhận. Anh đã mua bảo hiểm cho giọng hát của mình với giá 48 triệu đô.

    ADAM LAMBERT - GIỌNG HÁT 47 TRIỆU ĐÔ
    ADAM LAMBERT - GIỌNG HÁT 47 TRIỆU ĐÔ
  26. Tina Turner tên khai sinh Anna Mae Bullock, sinh ngày 26 tháng 11 năm 1939 là nữ ca sĩ, vũ công, diễn viên và nhà văn sinh tại Mỹ. Tina có sự nghiệp kéo dài hơn nửa thế kỷ, mang về nhiều giải thưởng và công nhận rộng rãi.


    Bà là chủ nhân của 7 giải Grammy và 3 giải của Đại lộ danh vọng Grammy và nhiều giải thưởng khác, Tina đã mua bảo hiểm chân của mình với giá 3.2 triệu đô.

    TINA TURNER - ĐÔI CHÂN 3.2 TRIỆU ĐÔ
    TINA TURNER - ĐÔI CHÂN 3.2 TRIỆU ĐÔ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy