Top 12 Ngôi sao nổi tiếng sinh ra tại Thái Bình

Nguyễn An 9254 1 Báo lỗi

Thái Bình là nơi quy tụ hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng, tài năng trong làng giải trí. Hãy cùng Toplist tìm hiểu xem đó là những ngôi sao nào nhé!... xem thêm...

  1. NSND Thu Hiền tên thật Nguyễn Thị Thanh Hiền, sinh ngày 3 tháng 5 năm 1952 bà sinh ra tại Đông Hưng, Thái Bình, nhưng nguyên quán ở Đào Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ. Trong thời gian hoạt động tại chiến trường bà còn có bí danh Thanh Hồng. Hiện bà là Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Là một nữ ca sĩ được nhiều người biết đến với giọng ca từ tình mượt mà sâu lắng, nổi tiếng với những ca khúc nhạc cách mạng, trữ tình, dân ca. Năm 1993, bà được Nhà nước Việt Nam phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Các ca khúc mang đến tên tuổi của Thu Hiền đến gần với khán giả hơn như câu hò bên bờ Hiền Lương, Quảng Bình quê ta ơi, tình thắm duyên quê và cùng nhiều album khác.


    Yêu âm nhạc và nghệ thuật từ nhỏ, NSND Thu Hiền chạm ngõ nghệ thuật bằng tiếng hát từ khi mới chỉ là cô bé 10 tuổi. Bà lớn lên cùng những năm tháng chiến tranh, tiếng hát đã vang từ miền Bắc tới miền Trung, trên những chiến trường ác liệt. Suốt chặng đường cống hiến, bà hát nhiều ca khúc về quê hương đất nước, những ca khúc ca ngợi Bác Hồ, về những năm tháng lịch sử đấu tranh của dân tộc.


    NSND Thu Hiền được xem như tượng đài của dòng nhạc trữ tình, cách mạng mang âm hưởng dân ca Việt Nam. Tiếng hát của bà vang lên từ lúc đất nước còn khói lửa chiến tranh và vẫn tiếp tục đem lại nhiều cảm xúc cho người nghe mấy chục năm sau khi hòa bình lập lại. Vẫn miệt mài đi hát dù đã ở tuổi xế chiều, nữ NSND cho biết bà cảm thấy sức khoẻ vẫn cho phép. Mục đích đi hát ở tuổi này của NSND Thu Hiền không phải kiếm tiền mà để được vui vẻ, được cống hiến.

    NSND Thu Hiền
    NSND Thu Hiền
    NSND Thu Hiền
    NSND Thu Hiền

  2. Lý Nhã Kỳ tên thật Trần Thị Thanh Nhàn sinh ngày 19 tháng 7 năm 1982 là nữ diễn viên, doanh nhân người Việt Nam. Thái Bình chính là quê ngoại của “Công chúa Lý Nhã Kỳ”, nhưng cô lớn lên chủ yếu ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Lý Nhã Kỳ là một doanh nhân, một diễn viên điện ảnh, nhà hoạt động xã hội, thiện nguyện và chính một gương mặt sáng giá nhất của showbiz không chỉ nổi tiếng trong nước, người đẹp quê lúa còn được nhiều báo chí nước ngoài dành nhiều mỹ từ để ca ngợi về tài năng cũng như nhan sắc của cô.


    Là một người giàu có và quyền lực nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tham gia đóng phim cũng như để lại nhiều ấn tượng với công chúng thông qua các hoạt động xã hội, từ thiện như: Đại sứ nụ cười tại Việt Nam cho tổ chức Operation Smile, tài trợ xây dựng nhiều nhà tình nghĩa, cấp học bổng cho học sinh giỏi hoàn cảnh khó khăn, thực hiện dự án mổ mắt cho trẻ em nghèo...Cô được biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.


    Lý Nhã Kỳ không chỉ làm diễn viên. Ngoài đời, cô làm thêm khá nhiều nghề: công ty của cô hoạt động trên các lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia.

    Lỹ Nhã Kỳ
    Lỹ Nhã Kỳ
    Lý Nhã Kỳ
    Lý Nhã Kỳ
  3. Ca sĩ Thanh Thảo tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo sinh ngày 8/3/1977 là một nữ ca sĩ được khán giả biết đến với biệt danh là "Búp bê". Nhắc đến Thanh Thảo nhiều người sẽ khá bất ngờ khi búp bê Thanh Thảo sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, nhưng để tiện cho việc học tập theo đuổi đam mê ca hát, cũng như tham gia hoạt động nghệ thuật, Thanh Thảo cùng gia đình chuyển vào và sinh sống tại Hồ Chí Minh. Ngoài công việc của một ca sĩ, Thanh Thảo đã từng là chủ tịch HĐQT sáng lập nên công ty tổ chức biểu diễn, quản lý ca sĩ mang tên Music Box Entertainment.

    Ngay từ nhỏ, Thanh Thảo đã có mơ ước được đứng hát trên sân khấu. Những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp, Thanh Thảo nhận được sự hỗ trợ hết mình của nhạc sĩ Đức Trí. Tuy nhiên phải đến khi Thanh Thảo thể hiện ca khúc "Ôi tình yêu" tên tuổi của cô mới được nâng lên một vị trí mới. Liên tiếp sau đó, Thanh Thảo tiếp tục thành công với những ca khúc như "O.K Mình chia tay", "O. K Na Ka","Run to you" "Thiên thần bóng đêm". Năm 2002 đánh dấu chặng đường mới của Thanh Thảo với album Búp bê xinh đẹp với ca khúc chủ đề là một sáng tác của Phương Uyên. Sự thành công của album còn thể hiện với việc khai sinh cho Thanh Thảo hình ảnh mới với thương hiệu "Búp bê". Liên tiếp nhiều năm sau đó đến thời điểm hiện tại, hình ảnh này vẫn được tiếp tục duy trì và phát huy: "Búp bê biết yêu", "Búp bê không tình yêu", "Búp bê happy", "Búp bê con trai" và "Búp bê buồn".

    Sau bao nhiêu năm ca hát cô đã giành được nhiều giải thưởng như: Giải ca sĩ được yêu thích của Làn Sóng xanh 3 năm liền 2002, 2003, 2004, Cô được để cử trong danh sách Diva Việt Nam thế hệ mới, Giải Mai Vàng, Ngôi Sao Bạch Kim, Ca sĩ được yêu thích đài truyền hình...

    Búp bê Thanh Thảo
    Búp bê Thanh Thảo
    Thanh Thảo
    Thanh Thảo
  4. Sơn Tùng M -TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994 tại Thái Bình. Là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Việt Nam. Tùng bắt đầu nổi tiếng khi phát hành hai đĩa đơn "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", đánh dấu mốc khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Anh có các bài hát nổi bật như: Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Lạc trôi, Nơi này có anh, Cơn mưa ngang qua, Chạy ngay đi,..


    Album đầu tiên trong sự nghiệp của anh là album nhạc phim Chàng trai năm ấy OST được phát hành vào năm 2014, bao gồm hai đĩa đơn là "Chắc ai đó sẽ về" và "Không phải dạng vừa đâu" đạt được những thành công lớn về mặt thương mại. Vào năm 2017, Sơn Tùng M-TP được sự công nhận thiện chí hơn từ cộng đồng mạng sau khi phát hành hai đĩa đơn nằm trong album tổng hợp đầu tiên là "Lạc trôi" và "Nơi này có anh". Album phòng thu đầu tay của Sơn Tùng, Chúng ta (2020) bao gồm hai đĩa đơn gồm: "Hãy trao cho anh" (2019) hợp tác cùng rapper người Mỹ Snoop Dogg gây tiếng vang và lập kỷ lục, được truyền thông quốc tế đánh giá cao; và "Chạy ngay đi" (2018). Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng, Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    Bộ phim tài liệu đầu tiên của Sơn Tùng, Sky Tour ra mắt năm 2020, kể lại quá trình hình thành và sản xuất chuyến lưu diễn cùng tên. Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam.

    Sơn Tùng luôn có sức ảnh hưởng rất lớn đến một bộ phận giới trẻ
    Sơn Tùng luôn có sức ảnh hưởng rất lớn đến một bộ phận giới trẻ
    Sơn Tùng - MTP
    Sơn Tùng - MTP
  5. Ca sĩ Uyên Linh tên thật là Trần Nguyễn Uyên Linh sinh ngày 31/12/1987 sinh ra và lớ lên tại Hưng Hà Thái Bình là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Cô là quán quân của cuộc thi Vietnam Idol mùa 3 năm 2010, đồng thời còn là nghệ sĩ đã từng giành được 4 đề cử cho giải Cống hiến.


    Cô từng học tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong, Thành phố Hồ Chí Minh. Vào đại học, dù có khá hơn nhưng thành tích cao nhất của Linh chỉ là giải đặc biệt trong cuộc thi “Giọng hát vàng – Soul of Melody 2008” do Trường Đại học Ngoại thương tổ chức và Linh là đại diện cho Học viện Ngoại giao dự thi với ca khúc "Dệt tầm gai" và "A woman’s worth".


    Năm 2008 Linh quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc của mình khi đăng ký thi cả 2 cuộc thi lớn là Sao Mai điểm hẹn và Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (Vietnam Idol). Năm 2010, Uyên Linh một lần nữa tham dự cuộc thi Vietnam Idol và lột xác hoàn toàn. Mỗi phần trình diễn của cô thực sự tạo nên “cơn sốt” và gây tiếng vang lớn đến công chúng yêu nhạc. Năm 2013, nữ ca sĩ gây “sốt” với bản hit "Chờ người nơi ấy " nhạc phim điện ảnh Mỹ nhân kế.


    Đến năm 2017, Uyên Linh ra mắt album Portrait, một dự án được cô ấp ủ và chuẩn bị trong vòng 3 năm. Đây cũng là album đầu tiên Uyên Linh chịu trách nhiệm sản xuất và tự chọn bài. Năm 2022, sau bao nhiêu năm ở ẩn, Uyên Linh trở lại đầy thuyết phục trong chương trình “Ca sĩ mặt nạ” mùa đầu tiên. Sự hóa thân của cô thành nhân vật Báo mắt biếc đã nhiều lần khiến người hâm mộ âm nhạc luôn thổn thức và yêu mến.

    Sở hữu một giọng ca đầy nội lực
    Sở hữu một giọng ca đầy nội lực
    Ca sỹ Uyên Linh
    Ca sỹ Uyên Linh
  6. Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh sinh ngày 2/12/1996 tại Hà Nội nhưng ít người biết quê nội của Quỳnh Anh chính là Thái Bình, một cô nàng khá trẻ tuổi tài năng. Cô nàng rất hot trong giới thời trang. Rũ bỏ hình tượng cô công chúa “bánh bèo”, sự thay đổi của Quỳnh Anh Shyn gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Được biết là một nữ diễn viên và vlogger ở Việt Nam. Sinh ra trong gia đình có đầy đủ vật chất, bố làm an ninh và mẹ làm kinh tế. Cuộc sống của cô không có nhiều khó khăn mà rất êm đẹp. Quỳnh Anh Shyn còn là cô nàng hotgirl từng nổi tiếng một thời. Nếu bạn là một fan trung thành của bộ phim 5S Online thì sẽ biết về cô nàng dễ thương này.


    Vai diễn Tường Vy trong phim 5S Online đã chính thức tạo thành bước đệm cho sự nghiệp của cô. Sở hữu gương mặt đẹp, Quỳnh Anh Shyn tham gia nhiều sự kiện quảng cáo, đóng phim. Cô cũng chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình. Với phong cách ăn mặc hiện đại, cá tính, Quỳnh Anh Shyn đã được rất nhiều thương hiệu thời trang để ý đến. Cô nàng nhận được rất nhiều lời mời từ thương hiệu cao cấp. Những chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài diễn ra rất thường xuyên. Ngoài ra, kênh youtube của cô cũng rất được chú ý. Dù ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng những gì mà cô làm đều được công nhận.

    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
  7. Ca sĩ Xuân Hảo tên đầy đủ là Lê Xuân Hảo sinh năm 1983 lớn lên tại Thái Bình, khi nhắc đến nam ca sĩ này người ta nhớ ngay đến quán quân của dòng nhạc thính phòng trong cuộc thi Sao Mai 2009 với chất giọng khỏe trầm ấm mang đầy kỹ thuật cùng với ngoại hình điển trai, nam ca sĩ Xuân Hảo nhanh chóng trở thành một ca sĩ có tiếng trên thị trường với dòng nhạc thính phòng.


    Sinh ra và lớn lên tại Tiền Hải, Thái Bình nơi đây đã cho người ca sỹ trẻ nhiều cảm hứng trong sáng tác cũng như những ca khúc của mình, điển hình như ca khúc người đi xây hồ Kẻ Gỗ, tìm em, bến sông Mơ. Ngoài công việc ca hát ca sỹ Xuân Hảo còn làm tốt vai trò của một người thầy khi công tác tại trường Đại Học Nghệ Thuật Hà Nội.


    Không "nổi bần bật" như các ca sĩ nhạc trẻ, Xuân Hảo vẫn có một vị trí nhất định trong làng nhạc Việt với những ca khúc nhạc đỏ trữ tình, ngọt ngào như: Vang mãi bản tình ca, Tìm em, Bến sông mơ, Người đi xây hồ Kẻ Gỗ…Với sự đầu tư kỹ lưỡng cho các album, hoạt động nghệ thuật chỉn chu, nghiêm túc… những bài hát do anh thể hiện nhận được sự đánh giá cao của nhiều nhà phê bình âm nhạc

    Ca sỹ Xuân Hảo người con quê lúa Thái Bình
    Ca sỹ Xuân Hảo người con quê lúa Thái Bình
    Ca sỹ Xuân Hảo
    Ca sỹ Xuân Hảo
  8. NSND Doãn Tần tên thật là Phan Doãn Tần sinh ngày 9 tháng 12 năm 1947 tại xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Nhắc đến dòng nhạc cách mạng không thể thiếu NSND Doãn Tần với chất giọng cao, trầm ấm. Ông là một NSND gạo cội trong làng với nhiều ca khúc nhạc đỏ để đời như, cùng anh tiến quân trên đường dài, dáng đứng Việt Nam, và hiện NSND Doãn Tần đang công tác tại trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội.


    Ông hát chủ yếu về các bài hát dành cho cho người lính và hiện nay những bản thu thanh cũng chủ yếu trên thư viện Đài tiếng nói Việt Nam. Ông mới có CD riêng đầu tiên Đường chúng ta đi, phát hành năm 2005. Trước đây ông đã là một đại tá, đội trưởng đội Ca múa nhạc nhẹ Đoàn Ca múa Quân đội và vẫn nhận tham biểu diễn ca nhạc khi được mời. Ông còn tham gia giảng dạy tại trường văn nghệ Quân đội.

    Ông qua đời ngày 17 tháng 3 năm 2019 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Hà Nội vì tuổi cao sức yếu, thọ 72 tuổi.

    NSND Doãn Tần người thổi hồn vào những ca khúc cách mạng
    NSND Doãn Tần người thổi hồn vào những ca khúc cách mạng
    NSND Doãn Tần
    NSND Doãn Tần
  9. Nguyễn Thị Loan sinh ngày 24 tháng 7 năm 1990 tại xã Bạch Bằng, Hồng Bạch, huyện Đông Hưng, Thái Bình, Việt Nam là một người mẫu, diễn viên, á hậu, người Việt Nam. Cô giành danh hiệu Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt vào Top 5 của cuộc thi. Sau khi đoạt ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, cô tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi khác như Hoa hậu Thế giới 2014, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô hiện là Giám đốc Marketing một thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên.


    Từ nhỏ, Nguyễn Thị Loan đã phải việc, phụ giúp cha mẹ việc đồng áng. Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng hình thể săn chắc, khỏe khoắn, năm lớp 8, Loan lên Hà Nội theo đuổi sự nghiệp vận động viên bóng chuyền và đạt được một số thành tích đáng kể. Sau khi thi đỗ vào khoa Quản trị kinh doanh – Đại học Thương mại, Loan từ bỏ bóng chuyền và chuyên tâm vào học tập. Cô rất tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện như: Giờ trái đất, Hiến máu tình nguyện, Trái tim cho em… để có thể giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Hiện người đẹp này đang cố gắng hoàn thiện phong cách, vóc dáng mỗi ngày cũng như trau dồi khả năng ngoại ngữ để tham dự Miss World.

    Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan
    Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan
    Nguyễn Thị Loan
    Nguyễn Thị Loan
  10. Á hậu Thùy Trang sinh ra trong một gia đình khá giả ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Bố và mẹ cô đều hoạt động trong ngành dầu khí. Thùy Trang cũng chọn theo học tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội để nối nghiệp cha mẹ. Sỡ hữu vẻ đẹp mặn mà, tươi sáng cùng số đo 3 vòng chuẩn, Thùy Trang đã đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.


    Nói về danh hiệu á hậu của mình, Thùy Trang chỉ coi đó là một kỷ niệm đẹp thời tuổi trẻ. Cô nhận thấy bản thân không phù hợp với sự ồn ào, hào nhoáng của showbiz. Gần đây, người đẹp này đã lập gia đình và gần như rút khỏi các sự kiện của làng giải trí. Hiện nay hoa hậu Thùy Trang không có quá nhiều hoạt động trong trong ngành giải trí, nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với gương mặt xinh đẹp, khả năng ứng biến hoạt ngôn cùng nhiều tài lẻ đi kèm.

    Thùy Trang cô á hậu đa tài
    Thùy Trang cô á hậu đa tài
    Á hậu Việt Nam Thùy Trang
    Á hậu Việt Nam Thùy Trang
  11. Ca sĩ Mono tên thật là Nguyễn Việt Hoàng sinh ngày 20/1/2000 tại Thái Bình là một ca sĩ trẻ kiêm sáng tác mới ra mắt làng giải trí đã được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và biết đến. Mono phát hành album đầu tay có tựa đề 22 vào năm 2022, với ý tưởng từ những câu chuyện tình yêu tuổi trẻ. Trước đây, anh đã được nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai và là em trai của ca sĩ đình đám Sơn Tùng MTP.


    Có anh trai ruột làm nghệ thuật nên ngay từ những ngày còn nhỏ, anh chàng đã được cha mẹ hướng theo con đường ca sĩ và sớm được tiếp xúc với âm nhạc. Chính vì vậy mà Mono có một niềm say mê và đặc biệt yêu thích ca hát nhảy múa, và cho tới bây giờ, anh chàng đã dần khẳng định được bản thân và trở thành một ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả yêu mến.


    “Quên anh đi” là ca khúc đầu tay của MONO. Dù chỉ mới ra mắt nhưng ca khúc đã thu hút được đông đảo lượt xem của khán giả với 1,5 triệu view, hơn 100. 000 lượt like và đã lọt top trong bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Chỉ sau 2 ngày công chiếu MV của chàng ca sĩ trẻ Mono cũng bất ngờ nhảy vọt lên top trending của Việt Nam với 1,8 triệu lượt xem. Đây quả là một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với ca sĩ trẻ như Mono.


    Mono tiếp tục cho ra mắt ca khúc "Waiting For You". Mặc dù chỉ là bài hát không được đầu tư về mặt hình ảnh nhiều như MV “Quên Anh Đi” nhưng ca khúc Waiting For You lại đang ngày càng trở nên phổ biến và được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Mono Việt Hoàng không chỉ nhanh chóng thu hút khán giả và người hâm mộ nhờ giai điệu bắt tai, dễ nhớ mà còn nhờ vào ngoại hình điển trai vũ điệu bắt mắt. Không hề khó hiểu khi các ca khúc của Mono lại nhận được nhiều sự chú ý đến vậy, gương mặt góc cạnh, điển trai cùng với đôi mắt vô cùng sắc nét, có hồn khiến người xem càng thêm đắm chìm vào màn biểu diễn của anh chàng. Mặc dù đang khá được cộng đồng mạng yêu mến và quan tâm nhưng anh chàng Mono Việt Hoàng vẫn đang miệt mài trau dồi thêm nhiều kỹ năng như khả năng hát live, khả năng viết lời.

    Ca sĩ Mono
    Ca sĩ Mono
    Ca sĩ Mono
    Ca sĩ Mono
  12. Ca sĩ Mỹ Dung tên thật là Nguyễn Mỹ Dung sinh ngày 24/10/1982 là một người con của Thái Bình. Cô nổi lên từ cuộc thi “Sao mai điểm hẹn” mùa đầu tiên vào năm 2004. Mỹ Dung sở hữu giọng hát mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính. Những ca khúc gắn với tên tuổi của Mỹ Dung như: Mẹ con đã về, Hoa nắng, Khi giấc mơ về, Chuyện người con gái, Mình bên nhau mãi mãi…Đây là những bài hát từng “làm mưa, làm gió” trên các sân khấu ca nhạc. Hình ảnh Mỹ Dung trong khán giả là giọng hát đầy lửa nữ tính, da diết.


    Từng là một giọng ca được mến mộ nhưng từ khi lấy chồng, Mỹ Dung gần như tạm gác lại sự nghiệp của mình. Cô dành phần lớn thời gian xây dựng hạnh phúc cá nhân. Thỉnh thoảng nhớ nghề, cô lại đứng trên sân khấu đem tiếng hát đến cho khán giả. Mỹ Dung cho biết cô sẽ quay trở lại sân khấu nhiều hơn trong tương lai. Tin chắc rằng nhiều khán giả cũng rất hào hứng chào đón những sản phẩm sắp tới của cô. Cô luôn quan niệm gia đình là chỗ dựa để làm nghề tốt hơn, còn nghề hát khiến cuộc sống của cô thêm màu sắc.

    Ca sĩ Mỹ Dung
    Ca sĩ Mỹ Dung
    Ca sĩ Mỹ Dung
    Ca sĩ Mỹ Dung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy