Top 15 Ngôi sao sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram

Phương Thuý 4372 0 Báo lỗi

Bên cạnh Facebook, Instagram cũng đang là mạng xã hội thu hút được sự chú ý lớn của nhiều người dùng trên thế giới. Đến với Instagram bạn không chỉ được thoả ... xem thêm...

  1. Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro GOIH ComM sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985, là một cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Juventus tại giải vô địch Ý và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh là chủ nhân 5 Quả bóng Vàng vào các năm 2008, 2013, 2014, 2016, 2017 và cũng là chủ nhân 4 Chiếc giày vàng châu Âu, cả hai đều là kỷ lục của một cầu thủ châu Âu cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.


    Không chỉ nổi tiếng với những người yêu bóng đá, giờ đây tên tuổi của Ronaldo đã được phỉ sóng toàn cầu. Cùng với facebook, tài khoản instagram của anh chàng cũng được dân cư mạng vô cùng quan tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, nick cá nhân của anh chàng đã thu hút tới hơn 598 triệu người theo dõi và tương tác. Sự nổi tiếng trên sân cỏ cùng vẻ ngoài điển trai lịch lãm đã tạo nên thương hiệu riêng cho chàng cầu thủ xứ Bồ này.


    Instagram: https://www.instagram.com/cristiano

    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo

  2. Lionel Messi sinh ngày 24 tháng 6 năm 1987 là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo và là đội trưởng của câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Messi được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh là chủ nhân của 6 Quả bóng vàng vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019, 2021 cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA 6 lần, cầu thủ đầu tiên và duy nhất tới nay 6 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu.


    Với độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng to lớn của mình, Messi là một trong những ngôi sao bóng đá với lượt follow trên instagram lớn nhất với hơn 481 triệu người theo dõi tính tới 8/2023.


    Instagram: https://www.instagram.com/leomessi

    Lionel Messi
    Lionel Messi
    Lionel Messi
    Lionel Messi
  3. Selena Marie Gomez sinh ngày 22 tháng 7 năm 1992 là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Sinh ra và lớn lên tại Texas, Gomez bắt đầu sự nghiệp của mình với loạt phim truyền hình dành cho trẻ em Barney & Friends (2002–2004). Ở tuổi thiếu niên, cô được công nhận rộng rãi hơn nhờ vai diễn Alex Russo trong loạt phim truyền hình Wizards of Waverly Place (2007–2012) của Disney Channel từng đoạt giải Emmy.


    Được mọi người chú ý với hình tượng nàng công chúa nhỏ của Disney nhưng Selena Gomez chỉ thực sự được chú ý khi công khai chuyện tình kẹo ngọt với anh chàng Justin Bieber. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng những bức ảnh nghệ thuật tài khoản Instagram của cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều lượt theo dõi của dân cư mạng. Cán mốc 426 triệu lượt người theo dõi, Selena đã vươn lên đứng thứ 3 trong danh sách sao có lượt theo dõi khủng nhất Instagram thời điểm hiện tại.


    Instagram: https://www.instagram.com/selenagomez

    Selena Gomez
    Selena Gomez
    Selena Gomez
    Selena Gomez
  4. Kylie Kristen Jenner sinh ngày 10 tháng 8 năm 1997 là một nhân vật truyền hình thực tế, người mẫu ảnh, doanh nhân, tỷ phú người Mỹ. Cô trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007 trên kênh E! và là người sáng lập kiêm chủ thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics.

    Cũng chính bởi lẽ đó nên chúng ta không có gì ngạc nhiên khi tài khoản instagram của cô nàng đã đạt 398 triệu lượt follow và đứng thứ 4 trong danh sách lần này, vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng khác. Vào năm 2014, tạp chí Time đã liệt kê Kylie vào danh sách 25 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất năm trên mạng xã hội đã phần nào chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của cô nàng.


    Instagram: https://www.instagram.com/kyliejenner

    Kylie Jenner
    Kylie Jenner
    Kylie Jenner
    Kylie Jenner
  5. Dwayne Johnson tên đầy đủ là Dwayne Douglas Johnson sinh ngày 2 tháng 5 năm 1972 là nam diễn viên, nhà sản xuất và cựu đô vật chuyên nghiệp người Mỹ. Với lượng người theo dõi ở mức khủng là hơn 388 triệu người theo dõi trên Instagram. Vai diễn chính đầu tiên của Johnson là trong phim điện ảnh Vua Bọ cạp năm 2002. Với vai diễn này, anh được trả 5,5 triệu USD, một kỷ lục mới đối với vai chính đầu tiên của một diễn viên. Một vai diễn khác đáng chú ý của anh là Luke Hobbs trong thương hiệu Fast & Furious.


    Anh cũng tham gia sản xuất và dẫn chương trình The Hero, một cuộc thi truyền hình thực tế và kể từ đó vẫn tiếp tục sản xuất các chương trình truyền hình và phim điện ảnh thông qua công ty sản xuất riêng là Seven Bucks Productions. Năm 2013, Forbes xếp Johnson vào vị trí thứ 25 trong danh sách Top 100 ngôi sao quyền lực nhất và kể từ đó mỗi năm anh luôn lọt vào trong top 20. Ngoài ra anh còn là diễn viên có mức thù lao cao nhất năm 2016. Năm 2021, Dwayne Johnson tuyên bố rằng anh muốn trở thành diễn viên James Bond tiếp theo.


    Instagram: https://www.instagram.com/therock

    Dwayne Johnson
    Dwayne Johnson
    Dwayne Johnson
    Dwayne Johnson
  6. Ariana Grande-Butera sinh ngày 26 tháng 6 năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh Ariana Grande, là nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ, sinh ra và lớn lên ở Boca Raton, Florida, ra mắt khán giả lần đầu tiên trên sân khấu Broadway vào năm 2008 với vai Charlotte trong vở nhạc kịch 13.

    Với hơn 378 triệu người quan tâm, cô nàng ngày càng chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình. Được biết đến với hình ảnh của một cô ca sĩ nhạc Pop tài năng cùng khả năng sáng tác nhạc, Ariana đã chiếm được không ít tình cảm của người hâm mộ. Năm 2013, cô giành được danh hiệu nghệ sĩ mới xuất sắc của Mỹ, năm 2014 cô tiếp tục đạt được giải thưởng Nghệ sĩ đột phá của năm và từ đây sự nghiệp của Ariana bắt đầu thành công vang dội với những bản hit làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng. Tất cả năm album đầu tay của cô đều đã đạt chứng nhận bạch kim hoặc hơn bởi RIAA. Trong năm 2016 và 2019, Grande xuất hiện trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.


    Instagram: https://www.instagram.com/arianagrande

    Ariana Grande
    Ariana Grande
    Ariana Grande
    Ariana Grande
  7. Kimberly Noel Kardashian sinh ngày 21 tháng 10 năm 1980, là một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Cô lần đầu tiên được giới truyền thông chú ý với vai trò là một người bạn và stylist của ngôi sao Paris Hilton. Cô cùng với gia đình bắt đầu xuất hiện trong series chương trình truyền hình thực tế của kênh truyền hình E - Keeping Up with the Kardashians. Đây là chương trình xoay quanh đời sống của cô và gia đình mình.


    Kim Kardashian nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên lai ba dòng máu Armenia (bố), Scotland và Hà Lan (mẹ). Với gu thời trang cá tính, ổn định cô là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Cũng chính vì vậy, Instagram của cô nàng sở hữu 363 triệu lượt theo dõi. Những shoot hình cá tính, phong cách ăn mặc trang điểm ấn tượng giúp cô nàng chiếm được tình cảm của phần đông dân cư mạng. Mặc dù vướng phải một số scandal không hay trong cuộc sống riêng tư nhưng chúng ta không thể phụ định độ "hot" của Kim Kardashian.


    Instagram: https://www.instagram.com/kimkardashian

    Kim Kardashiam
    Kim Kardashiam
    Kim Kardashian
    Kim Kardashian
  8. Beyonce Knowles sinh ngày 4 tháng 9 năm 1981 thường được biết đến với nghệ danh Beyoncé, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ. Sinh ra và lớn lên tại Houston, Texas, cô biểu diễn trong nhiều cuộc thi ca hát và nhảy múa từ khi còn là một đứa trẻ và bắt đầu nổi tiếng vào cuối những năm 1990 khi là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Destiny's Child.


    Cô cũng là một trong những nghệ sĩ có doanh thu bán đĩa cao nhất thế giới. Không chỉ vậy Beyonce Knowles còn giành được 20 giải Grammy và là nữ nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất trong lịch sử của giải thưởng. Tạp chí Time liệt kê cô trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2013 và năm 2014. Forbes cũng gọi cô là nữ nghệ sĩ quyền lực nhất trong làng giải trí năm 2015. Vào năm 2016, Beyoncé xuất hiện ở vị trí thứ sáu trong danh sách Nhân vật của năm. Cùng với sự nổi tiếng vốn có, tào khoản cá nhân của cô cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Với hơn 315 triệu người tương tác Beyonce vô cùng xứng đáng có tên trong bảng xếp hạng lần này.


    Instagram: https://www.instagram.com/beyonce

    Beyoncé
    Beyoncé
    Beyoncé
    Beyoncé
  9. Khloé Alexandra Kardashian sinh ngày 27 tháng 6 năm 1984 là người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu, doanh nhân người Mỹ. Bắt đầu từ năm 2007, cô và gia đình tham gia chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians nói về chính bản thân họ.


    Khloe Kardashian là một trong những nhân vật đình đám với tài khoản Instagram 311 triệu người theo dõi. Khloé hoạt động kinh doanh trong ngành công nghiêp thời trang. Cả ba chị em đã ra mắt một vài bộ sưu tập thời trang và các dòng nước hoa, cùng với một cuốn sách mang tên Kardashian Konfidential (2010). Thân hình bốc lửa cùng cá tính thời trang mạnh cô cũng là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều phụ nữ trên thế giới.


    Instagram: https://www.instagram.com/khloekardashian

    Khloe Kardashian
    Khloe Kardashian
    Khloe Kardashian
    Khloe Kardashian
  10. Justin Bieber sinh ngày 1 tháng 3 năm 1994 tên đầy đủ là Justin Drew Bieber là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Pop và R&B người Canada. Anh đã giành được nhiều giải thưởng fan hâm mộ bình chọn, bao gồm cả giải thưởng American Music Award dành cho Nghệ sĩ của năm trong năm 2010 và 2012. Anh được liệt kê ba lần bởi tạp chí Forbes trong số top 10 những người nổi tiếng quyền lực nhất trên thế giới trong năm 2011, 2012, và 2013.


    Sở hữu hơn 293 triệu người theo dõi. Với những bản hit đình đám của mình, Jusstin Bieber đã trở thành nghệ sĩ solo trẻ nhất có tám album quán quân tại Mỹ, kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Elvis Presley kể từ năm 1965. Bieber là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại, với doanh số ước tính hơn 150 triệu đĩa trên toàn thế giới. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng, bao gồm hai giải Grammy, một giải Grammy Latin, tám giải Juno, hai giải Brit, một giải Bambi, 26 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 18 giải thưởng Âm nhạc Mỹ, 21 giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu (nghệ sĩ giành nhiều giải nhất), 23 giải Teen Choice Awards (nam nghệ sĩ giành nhiều giải nhất) và 33 kỷ lục Guinness thế giới. Quả thật, chúng ta không thể phủ nhận tài năng cũng như sức hút của anh chàng đa tài này.


    Instagram: https://www.instagram.com/justinbieber

    Justin Bieber
    Justin Bieber
    Justinbieber
    Justinbieber
  11. Taylor Alison Swift sinh ngày 13 tháng 12 năm 1989 là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ. Những bài hát của cô thường tường thuật lại những trải nghiệm cá nhân, thu hút sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông.

    Sinh ra tại West Reading, Pennsylvania, cô dời đến Nashville năm 14 tuổi để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc đồng quê. Cô ký kết một hợp đồng cùng hãng thu âm độc lập Big Machine Records và trở thành nhạc sĩ trẻ tuổi nhất từng hợp tác với Sony/ATV Music Publishing.


    Với hơn 269 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân, nàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift giành ngôi vị 12 trong bảng xếp hạng này. Giọng hát ngọt ngào đầy nội lực cùng những bức ảnh siêu cá tính được đăng tải hàng ngày đã giúp tài khoản cá nhân của cô nàng nhận được sự quan tâm hơn cả. Không chỉ vậy, Taylor cũng rất chăm chỉ đăng tải những bức hình chụp cùng hội bạn thân siêu hot của mình khiến dân cư mạng vô cùng thích thú.


    Instagram: https://www.instagram.com/taylorswift

    Taylor Swift
    Taylor Swift
    Taylor Swift
    Taylor Swift
  12. Kendall Nicole Jenner sinh ngày 3 tháng 11 năm 1995 là một người mẫu thời trang và nhân vật truyền hình Mỹ. Kendall Jenner lần đầu tiên được sự chú ý của công chúng là vào năm 2007 khi cô xuất hiện trong show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians chiếu trên truyền hình cáp E!.


    Năm 2014 có thể nói là năm đọt phá trong sự nghiệp của Kendall khi cô trở thành người mẫu chuyên nghiệp xuất hiện trên các sàn catwalk cao cấp tại các tuần lễ thời trang ở New York, Milan và Paris. Kendall Jenner trở thành một người nổi tiếng khi được đông đảo mọi người biết đến với trên các phương tiện truyền thông xã hội với những bức ảnh tự chụp trên instagram. Hiện tại tìa khoản của cô đã cán mốc 293 triệu lượt người theo dõi, quan tâm.


    Instagram: https://www.instagram.com/kendalljenner

    Kendall Jenner
    Kendall Jenner
    Kendall Jenner
    Kendall Jenner
  13. Virat Kohli (sinh ngày 05 tháng 11 năm 1988) là một vận động viên cricket người Ấn Độ. Anh chơi cho Royal Challengers Bangalore ở giải ngoại hạng Ấn Độ (IPL) và là đội trưởng của đội từ năm 2013. Anh được tạp chí Time bình chọn là 100 nhân vật ảnh hưởng nhất trên thế giới vào năm 2018.


    Virat Kohli sinh tại Delhi trong một gia đình người Punjab. Anh lần đầu tiên chơi cho đội U-15 Delhi vào tháng 10 năm 2002. Kohli chơi trong mọi trận đấu của chiến dịch World Cup thành công của Ấn Độ. Anh đã ghi được 100 trận bất bại, thế kỷ thứ hai của mình là ODI, trong trận đấu đầu tiên chống lại Bangladesh và trở thành người hùng của Ấn Độ đầu tiên trong lần ra mắt World Cup. Cũng chính vì thế mà fan hâm mộ của ảnh rất đông đảo, tính đến 8/2023 tài khoản instagram của anh đã đạt đến 256 triệu người theo dõi.


    Instagram: https://www.instagram.com/virat.kohli

    Virat Kohli
    Virat Kohli
    Virat Kohli
    Virat Kohli
  14. Jennifer Lynn Lopez sinh ngày 24 tháng 7 năm 1969, cũng hay được biết đến bởi nickname J.Lo, là một nữ ca sĩ, diễn viên, vũ công và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Vào năm 1991, Lopez bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một thành viên trong nhóm vũ công "Fly Girl" trong chương trình truyền hình hài kịch In Living Color. Với lượt theo dõi đạt hơn 250 triệu người follow trên instagram.


    Bà sau đó nhận được một đề cử tại Giải Quả cầu vàng và trở thành diễn viên gốc Latin đầu tiên kiếm được hơn 1 triệu đô-la Mỹ cho một bộ phim. Bà cũng tham gia bộ phim phiêu lưu kinh dị Anaconda (1997), và bộ phim hài tội phạm Out of Sight (1998), sau đó trở thành nữ diễn viên Latin được trả lương cao nhất trong giới Hollywood. Lopez bước vào ngành công nghiệp âm nhạc vào năm 1999 với album phòng thu đầu tay của cô, On the 6, bao gồm các đĩa đơn được xếp hạng top 10 trong Billboard Hot 100.


    Instagram: https://www.instagram.com/jlo

    Jennifer Lopez
    Jennifer Lopez
    Jennifer Lopez
    Jennifer Lopez
  15. Kourtney Mary Kardashian (sinh ngày 18 tháng 4 năm 1979) là ngôi sao truyền hình, người mẫu, doanh nhân người Mỹ. Năm 2007, cô và gia đình bắt đầu tham gia vào chương trình truyền hình thực tế về chính gia đình mình là Keeping Up with the Kardashians.


    Cùng với hai người em gái Kim và Khloé, Kourtney đang hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang. Cả ba đã ra mắt một vài bộ sưu tập và dòng nước hoa riêng trên thị trường. Hiện tại, tài khoản instagram của cô đã lên đến 224 triệu người theo dõi.


    Instagram: https://www.instagram.com/kourtneykardash

    Kourtney Mary Kardashian
    Kourtney Mary Kardashian
    Kourtney Mary Kardashian
    Kourtney Mary Kardashian




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy