Top 13 Ngôn tình chủ đề hào môn thế gia hay nhất bạn không nên bỏ qua

Phạm Thy 118003 4 Báo lỗi

Sự kết hợp hoàn mỹ của hình tượng "soái ca + tổng tài" có thể nói là quá quen thuộc với những fan yêu thích ngôn tình. Với chủ đề này, hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hào Môn Kinh Mộng - Ân Tầm

    Khi nói đến dòng tác phẩm kinh điển "ngược luyến tình thâm" thì không thể nào không đề cập đến ngòi bút Ân Tầm, một tác giả của những quyển truyền dài miên man nhưng lúc nào cũng quyến rũ tâm hồn các độc giả với lời văn trau chuốt trong từng chi tiết và cách xây dựng kịch tính đầy cuốn hút. Và điểm nhấn nổi bật nhất trong dòng truyện ngược của Ân Tầm phải kể đến đầu tiên chính là series Hào Môn Kinh Mộng bao gồm 3 câu chuyện đặc sắc và đầy mâu thuẫn về cuộc sống "hào môn thâm sâu như biển" của các gia tộc thượng lưu.


    Trong thế giới thương nhân đầy dục vọng và dối lừa, cuộc gặp gỡ định mệnh của anh và cô tưởng chừng như duyên phận ngắn ngủi nhưng khắc cốt ghi tâm không thể bỏ qua. Đời người giống như một giấc mộng phù du, chứa đựng bao nhiêu yêu hận day dưa hay tranh đoạt quyền thế và chấp niệm tham lam làm người ta mê muội không biết lối ra. Rồi bỗng chốc tỉnh giấc thì hóa ra tất cả chỉ là một giấc mộng kinh hoàng. Trong khung cảnh hào nhoáng và tranh đấu quyết liệt của gia đình hào môn, Ân Tầm đã vẽ nên những chuyện tình khắc cốt ghi tâm có yêu có hận và cuối cùng là bao dung tha thứ để cùng nhau xây dựng hạnh phúc trọn vẹn. Chính điều này đã giúp cho hệ liệt Hào Môn Kinh Mộng dẫn dắt độc giả vào những giấc mơ với "ngũ vị tạp trần" nhẹ nhàng bay vào lòng người.


    Series gồm:

    • Hào môn kinh mộng 1: 99 ngày làm cô dâu: Lệ Minh Vũ - Tô Nhiễm.
    • Hào môn kinh mộng 2: Khế ước đàn Ukulete: Giang Mạc Viễn - Trang Noãn Thần.
    • Hào môn kinh mộng 3: đừng để lỡ nhau: Niên Bách Ngạn - Tố Diệp.

    Link đọc: https://truyenfull.vn/hao-mon-kinh-mong-99-ngay-lam-co-dau/

    Series Hào Môn Kinh Mộng - Ân Tầm
    Series Hào Môn Kinh Mộng - Ân Tầm
    Series Hào Môn Kinh Mộng - Ân Tầm
    Series Hào Môn Kinh Mộng - Ân Tầm
    Dương Ánh 2017-03-23 23:07:51
    Phần 3 là phần tuyệt vời nhất Đừng để lỡ nhau
    Trần Thị Thúy Vi 2017-03-23 19:12:54
    Tuyệt vời :))) p2 còn chưa xong nhưng p3 là hay nhất tuy hơi dài xíu

  2. Được đánh giá như "anh em kết nghĩa" của Hào Môn Kinh Mộng, truyện Hôn trộm 55 lần của Diệp Phi Dạ đang mê hoặc các độc giả bởi cảm xúc ngọt ngào hòa quyện vào tình huống tự ngược nhau do "che giấu tình yêu của mình với đối phương". Anh, Lục Cẩn Niên, là tổng tài của Truyền thông Hoàn Ảnh đồng thời cũng là nam diễn viên tài năng đoạt được danh hiệu Ảnh đế, là tình nhân trong mộng của các thiên kim tiểu thư và biết bao mỹ nữ. Thế nhưng anh luôn giữ khoảng cách lạnh lùng với những phụ nữ xung quanh bởi vì một người con gái mà anh yêu thương trong lòng suốt 13 năm. Vì cô, anh có thể làm tất cả thậm chí hi sinh tính mạng mình để bảo vệ cô an toàn. Vì cô dù anh đã nói với lòng là sẽ buông tha nhưng chỉ một câu nói đơn giản của cô cũng đủ anh níu kéo trái tim mình.


    Còn Kiều An Hảo - một cô gái có ngoại hình bình thường và cũng đang cố gắng thực hiện giấc mơ làm diễn viên chỉ vì anh hơn 13 năm qua nhưng anh không hề biết. Dưới sự thúc ép của hai gia đình, hai người đã đến với nhau qua "hiệp ước hôn nhân 3 KHÔNG" và cũng từ đó bao hiểu lầm và mâu thuẫn diễn ra. Liệu hai người yêu nhau nhưng luôn giấu kín trong lòng này rồi sẽ ra sao khi những âm mưu thủ đoạn muốn chia rẻ họ? Đọc Hôn trộm 55 lần để biết diễn biến câu chuyện ra sao nhé!


    Link đọc: https://dtruyen.com/hon-trom-55-lan-wt1/

    Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
    Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
    Hôn Trộm 55 lần - Tác giả Diệp Phi Dạ
    Hôn Trộm 55 lần - Tác giả Diệp Phi Dạ
  3. Top 3

    Ly hôn đi, Điện Hạ - Lục Thiểu

    Xuyên suốt câu chuyện Ly hôn đi, Điện Hạ là mối quan hệ phức tạp bị dày vò trong tình yêu và thù hận từ thế hệ trước của Âu Thừa Duẫn - tổng giám đốc cao ngạo và hoa tâm của tập đoàn SK đồng thời cũng là người đàn ông mang dòng máu quý tộc của Đức cùng Tô Vận Nhi - thiên kim của gia đình họ Tô. Trong ngày hôn lễ của chị gái cô và Âu Thừa Duẫn, vì sự cố xảy ra nên buộc cô phải thay chị mình lên xe hoa của anh. Sau khi kết hôn, anh ta luôn tỏ ra thái độ lạnh nhạt, dùng ánh mắt thù hận lạnh lùng để nhìn cô và không ngừng đi lại với những người phụ nữ khác. Đến lúc cô phát hiện mình đã rơi vào bẫy rập mà anh cất công dựng nên thì cũng là lúc trái tim cô in sâu hình bóng của người đàn ông này. Liệu Âu Thừa Duẫn có yêu cô thật lòng khi anh ta đang bị dằn xé nội tâm trong mối thù khắc cốt ghi tâm của cha mẹ mình? Và thân phận thật sự của Tô Vận Nhi là ai?


    Trong mối quan hệ yêu hận tình thù này rồi ai sẽ là người buông tay đầu hàng trước số phận khi sự thật đã sáng tỏ. Tuy nhiên, cuối cùng tác giả cũng mang đến cái kết HE trọn vẹn cho các độc giả bởi lẽ "chỉ cần buông bỏ thù hận trong lòng" thì hạnh phúc ngay tầm tay ta. Ly hôn đi, Điện Hạ sẽ không làm các bạn thất vọng đâu!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ly-hon-di-dien-ha/

    Ly hôn đi, Điện hạ - Lục Thiếu
    Ly hôn đi, Điện hạ - Lục Thiếu
    Ly hôn đi, Điện Hạ - Lục Thiểu
    Ly hôn đi, Điện Hạ - Lục Thiểu
  4. Top 4

    Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ

    Với ngòi bút lôi cuốn đến từng chi tiết và kịch tình bất ngờ không lường trước được, truyện Thần bí lão công không thấy mặt của Cát Tường Dạ cũng khai thác nội dung hào môn tình thù như những tác phẩm khác nhưng đã tạo nên sức lôi cuốn độc đáo, chạm tới trái tim của mỗi độc giả. Trong ngày cô kết hôn, không giống như không khí ấm cúng và hạnh phúc của những hôn lễ khác, Nhiễm Duy Nhất phải "tự gả bản thân" hay nói đúng chính xác hơn là bán thân cho một người đàn ông xa lạ mà cô chưa hề gặp mặt.


    Hôn lễ của cô không được chúc phúc từ cha mẹ hay bạn bè, tất cả diễn ra trong không khí thâm trầm, đè nén dường như là một âm mưu đã được chuẩn bị từ đây. Ngay cả trong đêm tân hôn quan trọng nhất của người con gái thì cô cũng trải qua trong sự mờ ảo, không có dịu dàng yêu thương hay sự xa hoa diễm lệ. Cô chỉ biết nhiệm vụ chính của mình là sinh con nối dõi cho anh ta, người chồng mà cô chưa bao giờ thấy mặt và chỉ có thế thôi.


    Tuy nhiên, mọi chuyện dường như không đơn giản như thế, cô đang bị cuốn vào âm mưu đáng sợ khi nhận thấy có người đang theo dõi mình với ánh nhìn nguy hiểm và thù hận. Vậy người chồng thần bí của cô là ai? Có phải tỷ phú Lãnh Ngạn lãnh khốc của thương giới và hắn ta có mục đích gì? Một cái kết viên mãn có dành cho họ khi tất cả ân oán và sự thật được phơi bày. Đọc Thần bí lão công không thấy mặt để biết diễn biến nhé!


    Link đọc: https://dtruyen.com/than-bi-lao-cong-khong-thay-mat/

    Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ
    Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ
    Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ
    Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ
  5. Chỉ cần nghe tên thôi cũng đủ tưởng tượng ra bối cảnh của truyện Con dâu nhà giàu của Thập Tam Xuân, đây là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở và cũng đầy mật ngọt của cô nhân viên trang điểm bình thường Chu Thiến với anh chồng hào môn Triệu Hi Thành. Sau một lần tai nạn, phần hồn của Chu Thiến đã trọng sinh vào thân xác của Tống Hi Lâm - người vợ của Hi Thành và cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tai nạn của cô.


    Trong thân phận của người vợ bị chồng lạnh nhạt và ghét bỏ, còn hơn thế nữa khi người bạn thân của thân thể này lại là tình nhân bí mật của chồng cô. Sau khi Chu Thiến tỉnh lại và trở nên "mất trí nhớ" thì cô vợ của anh dường như đã thay đổi trở thành một người con gái khác và thật hấp dẫn anh. Không biết từ lúc nào tổng giám đốc Triệu Thị thủ đoạn và tàn nhẫn này lại rơi vào tình yêu với người vợ mà anh luôn chán ghét và khinh thường.


    Tưởng chừng như hạnh phúc gõ cửa đôi tim của họ thì bất ngờ người tình của anh lại tìm đến và thông báo có thai. Vì không muốn sống cuộc sống hào môn của cô con dâu nhà giàu, Chu Thiến quyết định bỏ đi trong sự hối hận muộn màng của anh. Không dừng lại ở đó cô tình nhân lại tiếp tục một âm mưu đáng sợ hơn. Liệu với biết bao hiểu lầm và tổn thương thì hai người có thể bên nhau trọn đời hay không? Câu chuyện Con dâu nhà giàu đã gửi cho độc giả thông điệp ý nghĩa về tình yêu: "dù có thay đổi vẻ ngoài thì chỉ cần còn chữ duyên và trái tim hướng về nhau thì đi một vòng Trái Đất vẫn sẽ trở lại bên cạnh đối phương".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/con-dau-nha-giau/

    Con dâu nhà giàu - Thập Tam Xuân
    Con dâu nhà giàu - Thập Tam Xuân
    Con dâu nhà giàu - Thập Tam Xuân
    Con dâu nhà giàu - Thập Tam Xuân
  6. Top 6

    Hào môn thừa hoan: Mộ Thiếu xin anh hãy tự trọng - Mộc Tiểu Ô

    Truyện Hào môn thừa hoan: Mộ Thiếu xin anh hãy tự trọng là câu chuyện tình đầy oan trái, bị số phận trêu đùa của cặp đôi "anh em" Mộ Yến Thần và Lan Khê. Trong ký ức tuổi thơ của cô, một ngày định mệnh đó, khi ba cô mang về một thiếu niên và tuyên bố rằng đây là anh trai của cô.


    Từ đó, anh bước vào thế giới của cô, cùng cô trải qua 18 năm ký ức bên nhau và từng bước lôi cuốn cô vào tình yêu nồng nhiệt và đầy cám dỗ. Trong thế giới tranh quyền đoạt lợi đầy dục vọng đen tối của thương trường hắc bang, tình yêu của "ác quỷ" Mộ Yến Thần đối với cô gái thiên thần Lan Khê mãnh liệt đến mức anh có thể không từ thủ đoạn để giữ cô bên cạnh mình. Truyện là chuỗi âm mưu tranh giành tình cảm và quyền lực không ngừng trong thế giới thượng lưu hoa lệ nhưng cũng đầy dối trá.


    Liệu những yêu hận tình thù làm lòng người mê say đến khi nào mới kết thúc trọn vẹn? Với cốt truyện kịch tính và cách khơi mở tình huống khéo léo, truyện có những đoạn ngược đến đau tim nhưng cũng có những đoạn ngọt ngào đến say lòng người. Nếu bạn là fan của nam chính hắc bang bá đạo và tình thâm thì không nên bỏ qua câu chuyện Hào môn thừa hoan: Mộ Thiếu xin anh hãy tự trọng nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hao-mon-thua-hoan-mo-thieu-xin-anh-hay-tu-trong/

    Hào môn thừa hoan Mộ Thiếu xin anh hãy tự trọng - Mộc Tiểu Ô
    Hào môn thừa hoan Mộ Thiếu xin anh hãy tự trọng - Mộc Tiểu Ô
    Hào môn thừa hoan: Mộ Thiếu xin anh hãy tự trọng - Mộc Tiểu Ô
    Hào môn thừa hoan: Mộ Thiếu xin anh hãy tự trọng - Mộc Tiểu Ô
  7. Là một tiểu thuyết kinh điển trong chủ đề hào môn thế gia, truyện Hợp đồng hôn nhân 100 ngày của Thượng Quan Miểu Miểu làm rung động trái tim độc giả khi kể về câu chuyện tình oan trái và đắng cay cùng những cung bậc cảm xúc kỳ diệu, hé lộ những bất ngờ đầy lôi cuốn. Để thực hiện nguyện vọng của mẹ sau khi mất, Uất Noãn Tâm phải chấp nhận lấy một người đàn ông không yêu mình và từ đó cuộc đời cô bước vào một hồi ác mộng chứa đầy đau thương và tủi nhục dường như không có hồi kết.


    Người đời ao ước cuộc sống hào nhoáng và xa xỉ của thế giới thượng lưu và ghen tị khi cô lấy được ông trùm của giới tài chính Nam Cung Nghiêu nhưng không biết rằng hắn chính là ngọn nguồn của gây ra cho cô nỗi đau tâm hồn khắc cốt ghi tâm. Không hiểu tại sao khi trong lòng anh ta đang có hình bóng của người con gái khác nhưng lúc nào cũng muốn giữ cô bên mình. Phải chăng như người ta nói khi yêu mới có ghen tuông, chỉ có khi yêu mới biết ghen tị, lo lắng sẽ mất đi.


    Nhưng đến lúc hiểu rõ tình cảm của mình dành cho đối phương thì người ấy đã không còn bên cạnh. Phải nói rằng Hợp đồng hôn nhân 100 ngày là chuyện tình "ngược luyến tình thâm" kinh điển nhưng may mắn là đến khúc cuối cùng họ lại được nắm tay nhau để cùng vun đắp mái ấm gia đình, chính điều này đã góp phần xoa dịu con tim căng thẳng của độc giả xuyên suốt truyện.


    Link đọc: https://dtruyen.com/hop-dong-hon-nhan-100-ngay/

    Hợp đồng hôn nhân 100 ngày
    Hợp đồng hôn nhân 100 ngày
    Hợp đồng hôn nhân 100 ngày - Thượng Quan Miểu Miểu
    Hợp đồng hôn nhân 100 ngày - Thượng Quan Miểu Miểu
    Trần Thị Thúy Vi 2017-03-23 19:14:34
    400 chương hết 300 mấy chương ngược thê ngược thảm
  8. Truyện 365 ngày hôn nhân (Khóa trụ tim em) của Guai Wu kể về tình yêu của cô trạch nữ Lãng Tử Tình, một cô gái kiệm lời đồng thời là nhà văn nổi tiếng trên mạng và anh chàng tổng tài Lôi Tuấn Vũ của tập đoàn Kiêu Dương lừng danh một cõi.


    Dưới yêu cầu của hai bên gia đình, cặp đôi đến với nhau vì phần hôn ước "thanh mai trúc mã" do cha mẹ đôi bên ấn định lúc trước. Tưởng chừng như anh và cô chấp nhận cuộc hôn nhân sắp đặt sẵn này nhưng không ai biết họ đã âm thầm ký kết với nhau hợp đồng hôn nhân trên danh nghĩa trong vòng 365 ngày với điều kiện là không ai có quyền can thiệp vào cuộc sống của đối phương.


    Tuy nhiên, trong quá trình "lâu ngày sinh tình", chính Lôi Tuấn Vũ là người vi phạm hợp đồng trước và bắt ép Tử Tình đến với mình trong khi trong lòng anh dường như vẫn còn hình bóng của người con gái khác. Vì không muốn làm thế thân và mất đi hi vọng về tình yêu của anh, Tử Tình quyết định ra đi nhưng một sự cố xảy ra khiến nàng mất đi trí nhớ. Liệu Lôi Tuấn Vũ có tìm được Tử Tình và vòng xoáy của cuộc hôn nhân hào môn này rồi sẽ đi về đâu khi "người tình trong lòng" của anh đột nhiên xuất hiện? Cùng đọc 365 ngày hôn nhân để biết diễn biến câu chuyện nhé!


    Link đọc: https://dtruyen.com/365-ngay-hon-nhan/

    365 ngày hôn nhân (Khóa trụ tim em)
    365 ngày hôn nhân (Khóa trụ tim em)
    365 ngày hôn nhân (khóa trụ tim em) - Guai Wu
    365 ngày hôn nhân (khóa trụ tim em) - Guai Wu
  9. Top 9

    Tịch thiếu phúc hắc bá sủng vợ - Nhất Dạ Chi Dạ

    Tịch thiếu phúc hắc bá sủng vợ kể về cuộc hôn nhân của Bạch Tiêu Tiệp cùng Tịch Âu Minh không bắt nguồn từ tình yêu. Giữa họ có những tiếp xúc thân mật nhất nhưng luôn có một bức tường ngăn cách, không thể phá vỡ. Tiêu Tiệp mang trong lòng nhưng tổn thương về tình yêu đầu tan vỡ. Tuy nhiên, họ vẫn dành cho nhau những quan tâm dịu dàng nhất. Chỉ có điều, khoảng cách từ rung động đến trái tim thì vẫn luôn xa cách như vậy.


    Rồi những mâu thuẫn liên tiếp xảy ra khi mà cả hai vẫn chưa đặt niềm tin và tình yêu vào cuộc hôn nhân này. Âu Minh lạnh lùng chuyên chế muốn nắm giữ mọi thứ trong tay. Tiêu Tiệp thì bất an và sợ hãi trước mọi thứ đang có. Dần dần, Tiêu Tiệp bắt đầu có tình cảm với Âu Minh và quan tâm lo lắng cho anh nhiều hơn. Nhưng anh vẫn như vậy, khi thì ân cần dịu dàng, khi thì lạnh lùng xa cách khiến tâm trạng cô luôn bấp bênh sợ hãi. Yêu thương giữa họ, mỏng manh và yếu ớt nên chỉ cần một rung động nhẹ thôi cũng liền tan vỡ. Lúc ấy, dù hiểu rõ nhưng tình cảm mà mình dành cho Tiêu Tiệp nhưng hết lần này đến lần khác anh vẫn luôn khiến cô đau lòng. Cho đến một ngày, Hà Thiếu – mối tình dang dở tuổi thanh xuân của cô quay về. Anh khi ấy mới hiểu được rằng, Tiêu Tiệp – người vợ xinh đẹp dịu dàng này nếu anh không nắm giữ thật chặt thì anh sẽ mất đi cô ấy mãi mãi. Mà không chỉ Hà Thiếu đâu nhé, còn có Hàn Mặc và tá người đàn ông khác nữa.

    Vì thế, Âu Minh bắt đầu thay đổi tính tình thất thường của mình, cũng hết sức yêu thương chiều chuộng cô hơn. Bởi anh biết, chỉ cần mình buông lơi một chút thôi cũng sẽ có người giành với anh mất. Thế nên, mọi người có thể sẽ bắt gặp một nam chính lúc đầu thì tỏ ra lạnh lùng bá đạo chuyên chế này nọ, nhưng đoạn sau thì thê nô level max luôn. Kiểu vợ bảo đi hướng đông không dám đi hướng tây, vợ bảo số 1 thì nhất định không thể số 2, nếu vợ có sai cũng nên xem lại đáp án anh trả lời thôi. Đọc Tịch thiếu phúc hắc bá sủng vợ để cảm nhận sự ngọt sủng nhé các bạn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tich-thieu-phuc-hac-ba-sung-vo/

    Tịch thiếu phúc hắc bá sủng vợ
    Tịch thiếu phúc hắc bá sủng vợ
    Tịch thiếu phúc hắc bá sủng vợ
    Tịch thiếu phúc hắc bá sủng vợ
  10. Câu chuyện Tình muộn thật phần nào ứng với câu “ Cô cướp bạn trai tôi, tôi sẽ ngủ với ba của cô". Tùng San là một cô gái xinh đẹp, tính tình thẳng thắng, gia đình thuộc loại trung lưu, kết quả học tập tốt, có một người bạn trai gắn bó ba năm, cô cứ nghĩ mọi thứ sẽ viên mãn và kết thúc bằng một đám cưới ấm áp hạnh phúc. Nhưng mà định mệnh nào cho nữ chính toại nguyện như vậy, nếu không đã chẳng có truyện cho chúng ta đọc.


    Vào ngày sinh nhật của Cố Lâm Lâm, cô bạn tiểu thư cùng phòng KTX với Tùng San, ấy vậy mà ngang nhiên cướp đi bạn trai của cô lúc đó là Chu Trường An. Rồi cũng trong ngày hôm đó cô đã gặp Cố Trì Tây – ba của Cố Lâm Lâm và hai người chính thức dây dưa từ lúc này.


    Đối với Cố Trì Tây, cuộc đời của anh chỉ như mặt trời đã lặn, tình yêu hay hôn nhân từ rất lâu đã chỉ còn là vấn đề có cũng được và không có cũng chẳng sao, đó chính là lý do ngày xưa khi được nhờ vả anh không ngại ngần mà kết hôn rồi chăm sóc cho người vợ và con gái trên danh nghĩa hiện giờ của mình. Để rồi bây giờ khi tình yêu của anh, bình minh của anh xuất hiện đó lại trở thành một trong những rào cản khiến hai người khó đến với nhau. Tình muộn chắc chắn sẽ không làm độc giả thất vọng.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tinh-muon/

    Tình muộn - Thương Cẩm Duy
    Tình muộn - Thương Cẩm Duy
    Tình muộn - Thương Cẩm Duy
    Tình muộn - Thương Cẩm Duy
  11. Từng yêu về sau xuất hiện rất nhiều nhân vật xứng đáng gọi là “cực phẩm” như, một Tần Hạo vì muốn trốn tránh tình cảm với em gái nuôi của mình mà lừa dối và lợi dụng tình yêu cùng vật chất của người vợ Thư Diễn, một Tần Lam ích kỷ xấu xa, luôn miệng nói đạo lý nhưng bản thân thì sống dơ bẩn hèn hạ đến mức phỉ nhổ.


    Vì thế, khi cặp đôi vàng này bị xử lý, hành hạ mất hết tất cả, thân bại danh liệt, tàn tật rời đi, bản thân mình đọc truyện thấy rất hả dạ và rất đồng tình. Đối với loại người này, mềm lòng chính là tội ác. Cũng may là nữ chính Thư Diễn và gia đình đã ra tay nhanh, chuẩn, chính xác như vậy. Nếu không, mình đọc chắc ức chế không chịu được. Ngoài ra, còn có vài nhân vật phụ khác cũng góp phần tăng thêm chất kích thích cho Từng yêu về sau, nhưng không đáng ghét như cặp đôi kia, nên tạm thời cho qua


    Nam nữ chính trong truyện là Triệu Tuấn và Thư Diễn tất nhiên là có rất nhiều khuyết điểm, sai lầm. Nhưng bản thân mình lại thấy bình thường. Bởi vì, suy cho cùng, sự hoàn hảo trong các câu chuyện khác chỉ là nét bút được vẽ nên từ tác giả mà thôi. Còn cuộc đời này, vốn dĩ trần trụi như vậy.


    Link đọc: https://www.dtv-ebook.com/tung-yeu-ve-sau_12560.html#gsc.tab=0

    Từng yêu về sau - Tử Thiếu Ngôn
    Từng yêu về sau - Tử Thiếu Ngôn
    Từng yêu về sau - Tử Thiếu Ngôn
    Từng yêu về sau - Tử Thiếu Ngôn
  12. Top 12

    Không yêu lúc sau - Thường Nhàn

    Cùng ác long chiến đấu quá lâu, bản thân cũng trở thành ác long: Chăm chú nhìn vực sâu quá lâu, vực sâu cũng chăm chú nhìn lại mình. Hắn vì báo thù cho cha, khiến cô cửa nát nhà tan. Sau khi hạnh phúc tan vỡ, hắn mới hiểu được, hạnh phúc so với ân oán càng quan trọng hơn, không có gì đáng giá để lấy hạnh phúc mà trả đại giới.


    Hắn hỏi: Làm sao em mới chịu trở về?

    Cô đáp: Trừ phi anh đem tất cả, trả lại cho tôi.

    Cô lạnh nhạt đối đãi, hắn từng bước tương bức.

    Tình yêu đã thành chuyện cũ, cô sao có thể tin tưởng hắn một lần nữa đây?


    Không yêu lúc sau là bộ truyện convert nữ truy, ngược, có sắc, có sạch đầu tiên mình đọc của tác giả Thường Nhàn. Truyện được viết theo motip khá cũ khi kể về ân oán tình thù của các thế hệ nhưng dưới ngòi bút của tác giả câu chuyện có một sức hút rất riêng và đặc biệt hay. Qua từng chương truyện chúng ta dường như bị cuốn vào thế giới của từng nhân vật, đau lòng rơi nước mắt hay mỉm cười hạnh phúc cho họ. Đừng bỏ qua Không yêu lúc sau bạn đọc nhé!


    Link đọc: https://www.dtv-ebook.com/khong-yeu-luc-sau_12487.html

    Không yêu lúc sau - Thường Nhàn
    Không yêu lúc sau - Thường Nhàn
    Không yêu lúc sau - Thường Nhàn
    Không yêu lúc sau - Thường Nhàn
  13. Top 13

    Yêu thương - Dạ Mạn

    Yêu thương viết vào sinh nhật 20 tuổi của Mạnh Hạ, đã xảy ra quan hệ với Từ Dịch Phong lúc đó bị bỏ thuốc. Không lâu sau Mạnh gia suy tàn, lúc này Mạnh Hạ có thai nhưng Từ Dịch Phong lại muốn cô phá bỏ, Mạnh Hạ rời đi. Năm năm sau, vào mùa lễ hội hoa đăng Tết Nguyên Tiêu, hai người gặp lại. Từ Dịch Phong vẫn cho rằng năm đó là Mạnh Hạ bỏ thuốc mình, thống hận tâm địa của cô, đối xử với cô bằng châm chọc khiêu khích, đủ loại chèn ép.


    Nhưng những thay đổi của Mạnh Hạ khiến hắn liên tục chú ý, thái độ đối với cô cũng đang từ từ biến chuyển. Người luôn ở bên cạnh là Mục Trạch, đã cầu hôn Mạnh Hạ, cô rốt cuộc đồng ý.


    Nhưng sau đó cũng phát hiện những bí mật nhiều năm che giấu. Từ Dịch Phong dùng Mạnh cha để uy hiếp Mạnh Hạ phải đáp ứng ở cùng một chỗ với hắn, lúc này, anh trai của Mạnh Hạ là Mạnh Tiêu quay trở về. Những ân oán dính dấp nhiều năm dần dần nổi lên mặt nước, Từ Dịch Phong biết vậy đã chẳng làm, khi phải trải qua đủ loại đau khổ thì câu chuyện Yêu Thương sẽ càng ý nghĩa hơn rất nhiều.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/yeu-thuong/

    Yêu thương - Dạ Mạn
    Yêu thương - Dạ Mạn
    Yêu thương - Dạ Mạn
    Yêu thương - Dạ Mạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy