Top 10 Ngôn tình thanh xuân đáng trân quý nhất

Thảo Đặng 8180 0 Báo lỗi

Thanh xuân là quãng thời gian trân quý nhất mà mỗi người được tạo hóa ban cho. Mỗi một giây, mỗi một phút đều được lưu giữ lại trong kí ức của tuổi trẻ. Vì lẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

    “Bên nhau trọn đời” là câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật chính Dĩ Thâm và Mặc Sênh. Hẳn là họ yêu nhau. Và thực sự là họ rất yêu nhau. Thế nhưng một cuộc chia ly có sắp đặt nhưng chẳng ai ngờ đã xảy ra, cô gái Mặc Sênh bị bố cô đưa đi Mỹ và chuyến đi dài đẵng này cũng là lần trốn chạy bi kịch tình yêu tan vỡ; còn Dĩ Thâm, sau khi tìm kiếm vô vọng cũng đưa mình vào một cuộc đào thoát, anh nặn ra một vỏ bọc lạnh lung, tàn khốc và giam mình vào trong đó. Một cuộc chia ly là vĩnh quyết đối với tất cả nhân chứng, kể cả đối với người trong cuộc, nhưng thực sự, trái tim họ chưa bao giờ để và cho phép đối phương ra đi. 7 năm, Mặc Sênh vẫn sống trong tim Dĩ Thâm như những tháng năm đại học, ngày cô còn đuổi đeo anh như một con mèo đeo đuổi một chiếc bóng hư vô. 7 năm, ở một phương trời xa lạ, Dĩ Thâm vẫn là mối tình đầu ngọt ngào dao nhọn hiện hữu trong tâm hồn cô gái ngây thơ đến vô hại Mặc Sênh.


    Họ gặp lại nhau tại thành phố mà cả 2 cùng làm việc, nơi cả 2 cùng phải đối mặt với sự trưởng thành và đổi thay. Giá băng của 7 năm dần dần tan chảy, sự tiếp cận mặc định của con tim trong quá khứ đã kéo hai con người gần lại với nhau. “Bên nhau trọn đời” khởi đầu là sự gặp lại sau 7 năm và từng chương truyện đan xen là những đoạn hồi tưởng, theo đó những mắc mớ được tháo gỡ. Và điều kì diệu đã xảy ra khi hai người lao vào nhau để bù đắp những hố đau thương cảm bởi mối tình đậm sâu kia tưởng sẽ chẳng bao giờ có thể tái hợp bởi những vết thương lòng.


    Tình yêu giữa Dĩ Thâm và Mặc Sênh giống như sự đan chéo giữa nhiều mảng màu: quá khứ và hiện tại; kí ức đẹp đẽ và tổn thương sâu sắc; níu kéo và lạnh nhạt… Hà Dĩ Thâm mang trái tim đặc trưng của một chàng trai Ma Kết – đủ lãnh đạm, lý trí, khách quan; còn Triệu Mặc Sênh, khi Dĩ Thâm gọi cô ấy là “My sunshine”, một cô gái Bạch Dương với nụ cười tỏa nắng và tính cách đáng yêu vô ngần.

    Link đọc: https://truyenfull.vn/ben-nhau-tron-doi/

    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

  2. Mãi mãi là bao xa là một trong những tác phẩm văn học của Diệp Lạc Vô Tâm - nữ tác giả ngôn tình Trung Quốc rất được các độc giả trên các trang mạng văn học yêu thích. Nội dung truyện kể về chuyện tình thầy trò Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng. Qua những cuộc chuyện trò trên QQ Chat, Lăng Lăng đã gắn bó với chàng trai đó lúc nào cô cũng không hay, cảm xúc lớn dần, sự chia sẻ lớn dần,Và đến một ngày cô phát hiện ra mình đã yêu người con trai “tài giỏi” và không một chút khuyết điểm ấy....Nhưng sự tỉnh táo đã giúp cô ý thức được rằng: thế giới mạng chỉ là ảo, họ ở cách nhau cả một đại dương mênh mông, anh lại quá xuất sắc và ưu tú và mối quan hệ của họ sẽ không có kết quả gì.


    Sự thật hé lộ. Người trong trái tim cô chỉ có một. Ngỡ ngàng, bàng hoàng rồi xúc động, cô không thể tin vào điều đang diễn ra trước mắt. Liệu cô và Lam Hàng có thể tiếp tục chuyện tình cảm của mình, khi trong con mắt của mọi người họ là thầy - trò? Liệu họ có đủ dũng cảm để vượt qua những quy định khắt khe của nhà trường và những lời dị nghị của xã hội? Liệu Lăng Lăng có chịu chấp nhận hy sinh hạnh phúc, tình cảm của mình vì tiền đồ của Lam Hàng? Liệu Lam Hàng có thể từ bỏ tất cả, sự đam mê nghiên cứu, thân phận, địa vị của mình để giữ lấy tình yêu duy nhất trong trái tim anh? Liệu họ có thể một lần nữa vượt qua khoảng cách thời gian và không gian để trả lời cho câu hỏi: Mãi mãi là bao xa?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/mai-mai-la-bao-xa/

    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
  3. Top 3

    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ

    “Thượng đế rất thông minh, trong lần đầu tiên của cuộc đời người con gái, ông đã để cho họ cảm thấy đau đớn tột cùng trước sự tấn công của người đàn ông, bởi niềm vui sẽ trôi qua trong tích tắc, chỉ có niềm đau là khắc cốt ghi tâm, người con gái ấy có thể quên người đàn ông đã đem đến cho cô niềm vui mạnh mẽ nhất, nhưng mãi mãi không thể quên người đã khiến cô đau đớn trong lần đầu tiên.” - Đây chính là câu thoại nổi tiếng nhất của tác phẩm này.


    Thanh xuân của Trịnh Vy có hai người đàn ông, một người là Lâm Tĩnh - thanh mai trúc mã mà cô đã dùng trọn sự vô tư trong sáng nhất để yêu anh, theo đuổi anh. Còn người còn lại là Trần Hiếu Chính, mối tình đại học khắc cốt ghi tâm vừa khiến cô vui vẻ vừa khiến cô thương tâm.

    Từ khi còn rất nhỏ cô đã nói trước mặt mọi người là sẽ lấy Lâm Tĩnh. 17 năm cô mải miết theo anh trên mọi con đường anh đi, đến cuối cùng cô tưởng như mình đã được ở gần anh sẽ không phải xa cách. Nhưng Lâm Tĩnh đã chọn con đường ra đi, sang Mỹ bỏ cô ở lại với bao câu hỏi ngổn ngang. Trong những năm học đại học, Trịnh Vy lao vào cuộc theo đuổi anh chàng Trần Hiếu Chính lạnh lùng khô khan, chỉ biết cắm đầu vào học. Tình yêu của cô đã được đền đáp, họ trở thành một đôi rất nổi tiếng trong trường đại học. Bốn năm đại học của cô trôi qua trong hạnh phúc của tình yêu, nhưng một lần nữa nước Mỹ lại cướp đi người cô yêu. Trần Hiếu Chính quyết định đi Mỹ mà không cho Trịnh Vy một lời hẹn ước, cả cơ hội chờ đợi cũng không có. Thời gian vẫn trôi, con người vẫn phải sống, Trịnh Vy mạnh mẽ tiếp tục bước tiếp con đường mình phải đi. Cô làm thư ký cho Giám đốc Công ty 2 trực thuộc Tập đoàn Kiến trúc Trung Quốc, trước kia cô nộp hồ sơ vào đây vì Trần Hiếu Chính cũng nộp hồ sơ. Nhưng nay không còn anh cô vẫn đi làm vì cô thấy đây là cơ hội cô có thể phát triển sự nghiệp. Dưới sự dìu dắt của Giám đốc Chu Cù, một Trịnh Vy sốc nổi, bốc đồng, bừa bãi đã trở thành thư ký Trịnh điềm đạm trong giao tiếp, cẩn trọng trong công việc. Cô thử gặp gỡ với nhiều người, người thích cô thì cô không thích, mà người cô thích lại chẳng có tình cảm với cô, trước những chàng trai xa lạ cô luôn có một câu hỏi “kinh điển”: “Anh có thích nước Mỹ không?”


    Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-co-thich-nuoc-my-khong/

    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
    Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
  4. Top 4

    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy - Đồng Hoa

    Đồng Hoa dường như là minh chứng rõ nhất về tài năng văn chương cùng văn phong độc đáo của thế hệ tác giả trẻ. Không đi theo bất cứ một lối mòn nào mà ngôn tình thường đem đến. Nhưng những gì mà Đồng Hoa đọng lại cho người đọc là sự day dứt khôn nguôi. "Thời niên thiếu không thể quay lại ấy" chính là một tác phẩm như vậy. Nhẹ nhàng, bình dị mà đậm lại dư âm trong lòng người đọc đến day dứt, ám ảnh.


    Câu chuyện kể về một cô gái mạnh mẽ La Kì Kì cùng với mối tình khắc cốt ghi tâm với Trương Tuấn. Hay tình cảm sâu đậm của Hứa Tiểu Ba dành cho La Kì Kì. Tác phẩm không chỉ kể về tình yêu mà hơn hết là tình cảm gia đình, tình bạn bè, tình cô trò, tình người với người... Tất cả điều đó đã tạo nên một tác phẩm vô cùng xuất sắc mà không thể không nhắc đến nếu nói đến tác giả Đồng Hoa hay tiểu thuyết thanh xuân.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thoi-nien-thieu-khong-the-quay-lai-ay/

    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
    Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
  5. Top 5

    Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh - Tuyết Tiểu Thiền

    Có lẽ Âu Dương Tịch Hạ là nhân vật nữ gây được ấn tượng mạnh cho những ai đã từng trên dưới một lần đọc qua tác phẩm này. Cô không gây ấn tượng cho người đọc bởi vẻ ngoài xinh đẹp mĩ miều hay cá tính mạnh mẽ như những nhân vật khác. Nhưng thứ mà cô gây ấn tượng khó quên nhất cho người đọc lại là tính cách trầm lặng, mạnh mẽ và kiên cường của cô. Tình yêu của cô đối với Thẩm Gia Bạch có lẽ là tình yêu đẹp nhất, kiên cường nhất, dũng cảm nhất nhưng cũng bi thương nhất.


    Yêu mà không can đảm nói, yêu mà không dám xuất hiện trước người con trai mình yêu để rồi khi tình yêu ấy vụt qua, không thể níu giữ được chỉ còn lại những nuối tiếc cho người đọc. Nhiều người sẽ tức giận và hỏi: "Tại sao cô không dám thổ lộ?", "Tại sao cô lại kiên trì, lại yêu hết mình như vậy?" nhưng có lẽ chỉ mình cô biết được điều đó. Chính vì những điều đó mà tác phẩm khiến cho người đọc vừa thương,vừa giận cô gái ngốc nghếch nhưng lại quá mạnh mẽ này.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/neu-mua-ha-ay-em-khong-gap-anh/

    Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh
    Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh
    Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh
    Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh
  6. Top 6

    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi - Cửu Bả Đao

    Năm chàng trai Tạ Minh Hòa, Tạ Mạnh Học, Liêu Anh Hoằng, Trương Gia Huấn, Kha Cảnh Đằng, năm tính cách khác biệt nhưng lại cùng đem trái tim, tình cảm chân thành, trong sáng nhất trong những năm tháng tuổi trẻ trao cho cô gái Thẩm Gia Nghi - một cô gái thanh tú, học giỏi lại ngoan hiền.

    Những năm tháng thanh xuân ấy, có một Kha Cảnh Đằng ngồi trước Thẩm Gia Nghi, có những chấm mực xanh trên áo của cậu thiếu niên kia như là minh chứng sáng nhất cho dấu vết của thời gian, dấu vết của tuổi trẻ, dấu vết của những tháng ngày ta dám ước mơ, dám hi vọng, dám nói, dám làm... Một tác phẩm nhẹ nhàng nhưng sâu sắc đáng để đọc, để lưu giữ. Tác phẩm như câu chuyện của mỗi người trong chúng ta, những con người đã và đang bước đi với thanh xuân. Vào một lúc nào đó, ta bất chợt nhận ra, thì ra ta đã từng như vậy, ta đã từng yêu thầm ai, ai đã từng thích ta, ta đã từng vì ai mà cố gắng, đã từng vì ai mà thay đổi... Tất cả điều đó được Cửu Bả Đao đem đến rất chân thật trong tác phẩm của mình, cũng có lẽ vì đây là câu chuyện thật của tác giả nên lại càng sống động hơn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/co-gai-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi/

    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    You are apple of my eyes
    You are apple of my eyes
  7. Top 7

    Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi

    Nếu bạn muốn đọc một câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng bi thương thì Năm tháng vội vã là một lựa chọn hoàn hảo. Như đúng tên gọi của nó "Năm tháng vội vã". Vào những năm tháng đó, những con người trẻ tuổi đầy mơ ước về tương lai tươi đẹp đó, mỗi người trong họ đều có một hoài bão, một khát khao, một ước mơ.


    Những tưởng sau này khi trưởng thành họ sẽ mãi bên nhau cùng nhau thực hiện những gì đã hứa, những gì đã khắc ghi trên thân cây kia sẽ thành hiện thực. Nhưng tuổi trẻ và trưởng thành cách nhau xa lắm, xa đến nỗi sau này mọi người chỉ có thể hoài niệm mà không thể nào quay trở lại như cái ngày xưa đó... Chính những điểm sáng của câu chuyện này mà Năm tháng vội vã được gọi là "Tiểu thuyết lãng mạn dành cho thế hệ sinh sau thập kỉ 1980”.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nam-thang-voi-va/

    Năm tháng vội vã
    Năm tháng vội vã
    Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi
    Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi
  8. Top 8

    Thời niên thiếu tươi đẹp ấy - Cửu Nguyệt Hi

    Đọc tác phẩm này của Cửu Nguyệt Hi, điều để lại ấn tượng nhất cho người đọc trong tác phẩm này có lẽ là hai chữ "Niềm tin". Niềm tin của Bắc Dã và Trần Niệm dành cho nhau thật sự rất đẹp, không từ gì có thể diễn tả được. Cậu thiếu niên Bắc Dã dám vì Trần Niệm mà hi sinh cả tương lai của mình để bảo vệ cô được trong sạch nhất, thuần khiết nhất. Còn Trần Niệm - một cô gái nhút nhát, nói lắp, luôn thu mình vào cái vỏ do tự mình tạo ra vẫn luôn tin tưởng, chờ đợi cậu thiếu niên ấy, chờ đợi ngày cậu ra tù.


    Có thể nói Bắc Dã như ánh sáng soi sáng cuộc đời của Trần Niệm và Trần Niệm cũng là ánh sáng soi đường cho Bắc Dã. "Thời niên thiếu tươi đẹp ấy" là một tác phẩm xuất sắc vì nó đã khắc họa rõ nét nhất những mảng đen tối trong xã hội, nói lên được niềm tin, cái chính nghĩa và cả tình cảm cao đẹp, niềm tin bất diệt giữa Bắc Dã và Trần Niệm.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thoi-nien-thieu-tuoi-dep-ay/

    Truyện
    Truyện
    Thời niên thiếu tươi đẹp ấy
    Thời niên thiếu tươi đẹp ấy
  9. Tuyết Ảnh Sương Hồn đã dẫn dắt người đọc đi theo từng bước chân trưởng thành của cô gái Tần Chiêu Chiêu. Một cô gái bình thường, hoàn cảnh sống bình thường, cha mẹ là công nhân như bao người khác. Nhưng chính vì những điều bình thường đó mà tác phẩm đọng lại rất sâu cho những ai từng đọc qua tác phẩm này vì chúng ta cũng đã từng là một người như vậy.


    Cô gái ấy vì tình yêu mà từng ngày, từng tháng, từng năm cố gắng thay đổi bản thân, cố gắng học tập, cố gắng hết sức mình để có thể xứng với người mà cô yêu thầm. Những tháng năm tuổi trẻ đó được Tuyết Ảnh Sương Hồn bao bọc trong khối hổ phách như thể hiện sự trân quý mà tác giả muốn gửi đến đọc giả của mình. Nhẹ nhàng nhưng sâu lắng là những gì mà tác phẩm đem đến cho người đọc. Đây là một tác phẩm mà bạn không thể bỏ qua của Tuyết Ảnh Sương Hồn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nhung-thang-nam-ho-phach/

    Đá hổ phách
    Đá hổ phách
    Những năm tháng hổ phách
    Những năm tháng hổ phách
  10. Top 10

    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta - Mộc Tử Miêu Miêu

    Cùng nhau viết lên câu chuyện của chúng ta là câu chuyện tình khiến khán giả day dứt về cặp đôi Khinh Vãn và Phạm Như Sênh. Kỳ nghỉ hè ở tuổi lên năm, Khinh Vãn đã gặp Phạm Như Sênh – con nuôi của một người nhặt rác. Cậu luôn bị bọn trẻ cùng lứa cô lập và khinh thường, chỉ có Khinh Vãn là không thể dời mắt khỏi cậu. Liệu có phải vì kiên cường của chàng trai nhỏ hay là sự dịu dàng ấm áp mà cậu dành cho em? Không rõ là lý do nào, chỉ biết từ lúc ấy, cô đã bị cuốn hút và bắt đầu theo đuổi, dù cho cậu chưa từng nói với cô một lời nào. Kỳ nghỉ hè kết thúc, Khinh Vãn trở về thành phố, khi ra đi Phạm Như Sênh vẫn không biết tên cô.


    Và đến một ngày, vì một hiểu lầm, Tống Khinh Vãn bỏ cuộc, nhưng hình bóng của cô bé lại trót in sâu vào tâm trí của Phạm Như Sênh, cậu đi tìm cô, tỏ tình và họ ngọt ngào bên nhau, trao lần đầu tiên cho nhau, Như Sênh quyết định kết hôn với Khinh Vãn. Nhưng biến cố lại xảy đến với gia đình nghèo khó của Phạm Như Sênh, anh buộc phải lựa chọn và anh đã để lại đơn li hôn và lời nhắn “đừng đợi anh”, anh rời khỏi Khinh Vãn… Năm năm sau, anh quay trở về, tài giỏi và thành đạt, lần này, đến anh cầu xin sự tha thứ và tình yêu của Tống Khinh Vãn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/cung-nhau-viet-cau-chuyen-cua-chung-ta/

    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta
    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta
    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta
    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy