Top 10 Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới

Tố Mơ QS 5946 0 Báo lỗi

Trên thế giới có rất nhiều người đàn ông có nhan sắc đáng kinh ngạc làm liêu xiêu bao nhiêu trái tim người hâm mộ cả nam lẫn nữ. Sau đây, bạn hãy cùng toplist ... xem thêm...

  1. Thomas William Tom Hiddleston sinh ngày 9 tháng 2 năm 1981 tại nước Anh trong một gia đình có mẹ là giám đốc sân khấu và quản lý nghệ thuật, em gái là diễn viên và cũng là họ hàng với nữ nghệ sĩ Dagny Servaes. Vốn được sinh ra và lớn lên trong một môi trường có hoạt động nghệ thuật lâu đời, Tom Hiddleston bắt đầu bước vào sự nghiệp diễn xuất để tiếp nối truyền thống của gia đình.


    Anh được biết đến rộng rãi qua vai diễn Loki trong loạt phim The Avengers của Marvel. Ngoài ra, anh còn nổi tiếng qua những bộ phim ăn khách nhất màn ảnh nhỏ khác như War Horse, Only Lovers Left Alive, The deep Blue Sea, The Hollow Crown,...


    Tom Hiddleston đã xuất sắc đoạt các giải thưởng như:

    • Empire Award for Best Male Newcomer
    • Laurence Olivier Award for Best Newcomer in a Lay
    • Giải Evening Standard Theatre Award cho nam nghệ sĩ xuất sắc nhất
    Thomas William Tom Hiddleston
    Thomas William Tom Hiddleston
    Tom Hiddleston
    Tom Hiddleston

  2. Robert Douglas Thomas Pattinson sinh ngày 13 tháng 5 năm 1986 tại nước Anh, anh là nam diễn viên kiêm người mẫu, nhạc sĩ và đồng thời là nhà sản xuất,... Anh bắt đầu tham gia vào các vở kịch thông qua Công ty Sân khấu Barnes. Sau một số kinh nghiệm hậu trường đã tích lũy được tại đó, anh bắt đầu nhận các vai diễn khác. Pattinson đã nhận được sự chú ý nhờ vai diễn trong Tess of the D'Urbervilles, và bắt đầu tìm các vai diễn chuyên nghiệp hơn.


    Anh nổi tiếng nhất với vai diễn "Edward Cullen" trong bộ phim được chuyển thể có tên "Chạng vạng" dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephenie Meyer. Ngoài ra, Pattinson còn được công chúng biết đến với vai diễn Cedric Diggory trong tập phim Harry Potter và chiếc cốc lửa và nhờ đó, anh được tờ Times Online vinh danh là "Ngôi sao tương lai của Anh" trong năm đó.

    Pattinson
    Pattinson
    Pattinson
    Pattinson
  3. Orlando Jonathan Blanchard Bloom sinh ngày 13 tháng 1 năm 1977 tại Anh Quốc. Anh trở nên nổi tiếng với vai diễn đột phá vào năm 2001 là hoàng tử tiên Legolas trong loạt phim "Chúa tể những chiếc nhẫn" và vào năm 2003 với vai người thợ rèn Will Turner trong bộ phim "Cướp biển vùng Caribbe".


    Anh còn tham gia cùng lúc trong các bộ phim như: Troy, I love You, Black Hawk Down, New York, Sympathy for Delicious và Main Street. Anh đã trình diễn hết sức chuyên nghiệp trên sân khấu kịch với vở diễn "West End's In Celebration" tại nhà hát quận công York diễn ra cho tới ngày 15 tháng 9 năm 2007.


    Ngày 12 tháng 10 năm 2009, Orlando Bloom đã được bầu làm Đại sứ Thiện chí của tổ chức UNICEF và đồng thời còn trở lại với vai Legolas trong phần 2 và 3 của loạt phim "The Hobbit".

    Orlando Bloom
    Orlando Bloom
    Orlando Bloom
    Orlando Bloom
  4. Adam Mitchel Lambert sinh ngày 29 tháng 1 năm 1982 tại thành phố Los Angeles, California. Lambert được nuôi lớn trong tôn giáo của mẹ và từ đó mà anh đã thực hiện một số sự kiện của người Do thái bằng tiếng Hewbrew, hát những bài hát như "Shir LaShalom" tại 1 buổi hòa nhạc tưởng nhớ Thủ tướng Yitzhak Rabin bị ám sát của Israel và biểu diễn tại San Diego "Ngôi Đền của Nghệ thuật" nhiều lần.


    Lambert đã thử giọng cho mùa 8 của American Idol tại San Francisco, California. Trong lần thử giọng đầu tiên, anh hát bài "Rock with You" và "Bohemian Rhapsody." Vào tháng 5 năm 2009, anh đã đạt giải nhì của mùa thứ 8 cuộc thi American Idol.


    Tuy anh là một Runner up nhưng sự nghiệp của anh sau đó lại lên như diều gặp gió. Anh nhận được lời tán thưởng của rất là nhiều những nghệ sĩ danh tiếng. Trong đó, Simon Cowell là một vị giám khảo cực khó tính của nhiều chương trình nhưng cũng đã công nhận giọng hát và tài năng của anh như một thành tựu của nền âm nhạc Mỹ.

    Adam Mitchel Lambert
    Adam Mitchel Lambert
    Adam Mitchel Lambert
    Adam Mitchel Lambert
  5. William Bradley Pitt sinh ngày 18 tháng 2 năm 1963 tại American, anh là một diễn viên đồng thời là một nhà sản xuất phim. Anh được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới và nhận được ba đề cử cho giải Oscar và một giải Quả Cầu Vàng.


    Khi còn ở Los Angeles và anh chỉ là một người vô danh, anh làm nhiều nghề để chi trả học phí cho các lớp dạy diễn xuất và cuộc sống của anh lúc đó cực kì khó khăn. Pitt bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 1987 với những vai diễn vô danh trong các phim No Way Out, No Man's Land, và Less Than Zero. Anh xuất hiện trên truyền hình lần đầu tiên với vai diễn khách mời trong bộ phim sitcom Growing Pains của đài American ABC. Từ tháng 12 năm 1987 đến tháng 2 năm 1988, Pitt xuất hiện trong bốn kì trong bộ phim truyền hình dài tập trên đài CBS, anh đóng vai Randy, bạn trai của nhân vật Shalane Mccall (do Charlie Wade đóng).

    William Bradley Pitt
    William Bradley Pitt
    William Bradley Pitt
    William Bradley Pitt
  6. Thomas Cruise Mapother IV sinh ngày 3 tháng 7 năm 1962 tại American, anh được biết đến với tên gọi "Tom Cruise" là một diễn viên kiêm đạo diễn phim người Mỹ. Tom Cruise cùng Tom Hanks là hai diễn viên duy nhất từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu mang về trên 100 triệu USD.


    Tạp chí Forbes xếp anh vào một trong những nhân vật có ảnh hưởng đến thế giới nhất trong năm 2006. Anh được đề cử chính thức cho 3 Giải Oscar và 3 lần nhận giải thưởng Quả cầu vàng và vai diễn đầu tiên của anh là vào năm 1983 trong phim "Risky Business"


    Sau đó, anh bắt đầu xuất hiện hàng loạt các phim ăn khách nhất và trở thành một nhân vật nổi danh của Hollywood. Trong suốt nhiều năm liền, Tom Hanks và Tom Cruise luôn được xác lập là những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất tại Hollywood.

    Tom Cruise
    Tom Cruise
    Tom Cruise
    Tom Cruise
  7. Leonardo Wilhelm DiCaprio sinh ngày 11 tháng 11 năm 1974 tại American, anh là một diễn viên và nhà sản xuất phim xuất sắc người Mỹ.


    Kể từ thập niên 2000, DiCaprio nhận được nhiều khen ngợi trong sự nghiệp của mình trong một loạt tác phẩm điện ảnh. Những bộ phim sau này của anh bao gồm The Man in the Iron Mask (1998), phim chính kịch tiểu sử Catch Me If You Can (2002) và phim chính kịch sử thi Gangs of New York (2002), đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của anh cùng đạo diễn Martin Scorsese. Anh từng được đề cử 5 lần cho giải Oscar và 10 lần được đề cử giải Quả Cầu Vàng. Anh cũng từng được đề cử những giải thưởng lớn khác như: Satellite Awards, Screen Actors Guild và BATA,... Anh cũng là một nhà hoạt động bảo vệ môi trường rất tích cực.


    DiCaprio còn sở hữu một công ty sản xuất phim có tên Appian Way Productions và đây từng sản xuất những bộ phim như "Gardener of eden" năm 2007 và "Orphan" năm 2009.

    DiCaprio
    DiCaprio
    DiCaprio
    DiCaprio
  8. Robert John Downey con sinh ngày 4 tháng 4 năm 1965 ở Thành phố New York của Hoa Kỳ. Ông bắt đầu diễn xuất từ khi mới 5 tuổi trong phim "Pound" của cha mình.


    Downey được trao 2 giải Quả cầu vàng cho vai nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim "Short Cuts" (1994) và "Sherlock Homes" (2010). Ông đã từng được đề cử để trao Giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim "Chaplin" (1992).


    Downey đã từng tham gia diễn xuất 6 phim mà mỗi phim đều bán được không dưới 600 triệu USD tiền vé (2 phim trong số đó nằm trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất của điện ảnh Hoa Kỳ là "The Advengers" và "Iron Man 3" với doanh thu trên 1 tỉ USD mỗi phim). Ông đứng đầu trong danh sách những nam diễn viên có thu nhập cao nhất của tạp chí Forbes vào năm 2013.

    Robert John Downey con
    Robert John Downey con
    Robert John Downey con
    Robert John Downey con
  9. David Robert Joseph Beckham sinh ngày 2 tháng 5 năm 1975, anh là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ Manchester United, Real Madrid, Preston North End và A.C.


    Anh đã hai lần là người đứng thứ hai trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và vào năm 2004 anh cũng là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Anh là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong các chủ đề về thể thao của Google vào năm 2003, 2004. Sự thừa nhận rộng rãi trên toàn cầu đã tạo cho anh một thương hiệu quảng cáo thượng hạng và đồng thời là biểu tượng của thời trang cao cấp.


    Ngày 16 tháng năm 2013, Beckham tuyên bố rằng anh sẽ giã từ từ bóng đá chuyên nghiệp vào cuối mùa. Sau quyết định giải nghệ của mình vào cuối mùa giải 2012-13, Beckham đã đưa ra ý tưởng được thiết kế đặc biệt các màu sắc của đôi giày Union Jack để xỏ trong trận đấu cuối cùng của mình. Những đôi giày này có tên của vợ và các con anh được khâu trên để chúng.

    David Beckham
    David Beckham
    David Beckham
    David Beckham
  10. Hrithik Roshan sinh ngày 10 tháng 01 năm 1974, anh là diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ và được biết đến qua các bộ phim ăn khách như: Agneepath, Krrish, Jodhaa Akbar, Doom 2,... cùng MV Dheere Dheere thu hút gần 60 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong 1 tháng. Anh được mệnh danh là "Golden Boy của Hollywood" cùng với các tên tuổi hàng đầu như: Salman Khan, Shahrukh Khan và Aamir Khan.


    Hrithik Roshan đã tham đóng phim từ khi còn rất nhỏ. Khi mới bắt đầu vào sự nghiệp diễn anh đã không ngừng khẳng định tài năng và tên tuổi của mình. Các fan trên thế giới thường gọi anh là "Greek God" bởi vẻ ngoài và thể hình hoàn hảo. Bên cạnh đó anh còn là một vũ công rất điêu luyện.

    Hrithik Roshan
    Hrithik Roshan
    Hrithik Roshan
    Hrithik Roshan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy