Top 10 Người kiếm tiền nhiều nhất nhờ YouTube năm 2022

Jin Jin 660 0 Báo lỗi

Vào năm 2021, tổng số tiền tất cả các YouTuber đã kiếm được tổng cộng 300 triệu đô la, đây là khoản thanh toán kỷ lục cho nền tảng này. Với số tiền khổng lồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    MrBeast

    Ngôi sao YouTube lâu năm này đã sớm tạo dựng được tên tuổi của mình một phần bằng cách ước tính giá trị ròng của những người sáng tạo nội dung đồng nghiệp của anh ấy. Thật là trớ trêu khi thu nhập kỷ lục của Mr Beast đã có sự gia tăng đáng kể so với người đứng đầu danh sách những người kiếm tiền từ Youtube nhiều nhất vào năm trước, Ryan's World (người được báo cáo đã kiếm được 29,5 triệu USD vào năm 2020).


    Ngoài việc điều hành một số kênh YouTube và bán hàng hóa, Mr Beast còn đứng sau một số dự án kinh doanh thành công. Một là ứng dụng phổ biến, theo đó người dùng có thể đặt bánh mì kẹp thịt và bánh mì có thương hiệu thông qua các nhà hàng tham gia. Anh ấy cũng là một nhà từ thiện khá chăm chỉ với việc quyên góp được hàng tấn tiền cho tất cả các hoạt động từ thiện.


    Thu nhập ước tính năm 2021: 54 triệu USD

    Số người đăng ký (kênh chính): 96,1 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/c/MrBeast6000

    MrBeast
    MrBeast
    MrBeast

  2. Jake là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của YouTube cho đến khi anh trai của anh ấy là Logan chia sẻ một đoạn video vào năm 2017 được ghi lại trong một khu rừng ở Nhật Bản được biết đến như một địa điểm tự sát đáng buồn. Người hâm mộ đã chỉ trích, các nhà quảng cáo đã gỡ bỏ chúng và YouTube đã xóa video của cả hai anh em khỏi Youtube. Jake trở lại và anh ấy đã kiếm được 45 triệu đô la vào năm 2021 từ các video của mình.


    Rất ít nhân vật YouTube đã nổi tiếng vượt ra ngoài phạm vi nền tảng khá giống như Jake Paul, người tiếp tục thống trị các tiêu đề mạng xã hội khác nhau. Mặc dù vẫn là một nhà sáng tạo nội dung, tuy nhiên việc chuyển hướng sang thi đấu quyền anh chuyên nghiệp gần đây của anh ấy đã khiến tổng giá trị tài sản ròng của anh ấy tăng vọt hơn bao giờ hết. Trên thực tế, Forbes báo cáo rằng quyền anh chứ không phải YouTube chiếm phần lớn tài sản hiện tại của Jake. Bất cứ ai nghĩ rằng anh chàng và anh trai của anh ta là một chớp nhoáng trong chảo đã nghĩ sai, ít nhất phải nói rằng.

    Thu nhập ước tính năm 2021: 45 triệu USD

    Số người đăng ký (kênh chính): 20,4 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/c/jakepaul

    Jake Paul
    Jake Paul
    Jake Paul
  3. Markiplier vẫn là một nhân vật trực tuyến nổi tiếng với 31 triệu người theo dõi tại thời điểm này. Anh ấy sinh ra với tên Mark Edward Fischbach ở Honolulu, Hawaii, nhưng bây giờ được biết đến nhiều hơn với tên Markiplier và đã chuyển đến Los Angeles để sinh sống. Anh ta nổi tiếng khi chơi trò chơi điện tử như Five Nights at Freddy's.


    Được hỗ trợ bởi loạt phim Unus Annus của anh ấy và doanh số bán hàng liền kề, Markiplier đã tăng gần gấp đôi thu nhập hàng năm của mình từ năm 2020. Anh ấy đã sớm thành danh với tư cách là một game thủ đam mê và tiếp tục khám phá các cơ hội ngoại vi như podcasting và truyền hình. Theo ước tính gần đây, kênh của Markiplier đã đạt hơn 17,3 tỷ tổng lượt xem video tính đến năm nay. Không ai ngạc nhiên khi anh ấy vẫn là một trong những người dùng YouTube giàu nhất.

    Thu nhập ước tính năm 2021: 38 triệu USD

    Số người đăng ký (kênh chính): 32,9 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/c/markiplier

    Markiplier
    Markiplier
    Markiplier
  4. Chương trình trò chuyện kỳ quặc hàng ngày có tên Good Mythical Morning đã phát triển thành một đế chế với các sản phẩm phụ và mở rộng thương hiệu, tăng lượt xem và doanh thu của Rhett & Link. Vào tháng 10 năm 2021, họ từ bỏ hành động thân thiện với gia đình của mình bằng cách thực hiện một webcast 18+ dài hai giờ, trong đó họ đã bán được 70.000 vé với giá lên đến 50 đô la mỗi chiếc.


    Bằng cách tiếp cận hài kịch tập trung vào mọt sách, bộ đôi thông minh Rhett & Link này đã nhanh chóng tạo dựng thương hiệu và mở rộng quy mô từ đó. Chương trình trò chuyện thân thiện với gia đình của họ “Good Mythical Morning” vẫn được yêu thích rộng rãi, cũng như chương trình nấu ăn hợp tác của họ “Mythical Kitchen”. Đó chỉ là một số ít trong số các dự án sinh lợi mà Rhett & Link, hai trong số những người dùng YouTube được trả tiền cao nhất theo đuổi.

    Thu nhập ước tính năm 2021: 30 triệu USD

    Số người đăng ký (Good Mythical Morning): 17,6 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/GoodMythicalMorning

    Rhett & Link
    Rhett & Link
    Rhett & Link
  5. Nathan Johnson Graham, hay còn được biết đến với cái tên Unspeakable, điều hành bốn kênh khác nhau với hơn 20 triệu người đăng ký. Hầu hết nội dung của anh ấy bao gồm cảnh Nathan chơi Minecraft và các trò chơi giải trí khác. Ngôi sao mạng xã hội tràn đầy năng lượng này xuất hiện trong danh sách những người dùng YouTube được trả lương cao nhất với thu nhập đáng nể 28,5 triệu USD vào năm 2021.


    Một bậc thầy về Minecraft (trong số những thứ khác), Nathan Graham - hay còn gọi là Unspeakable - cũng không lạ gì với những pha nguy hiểm ngông cuồng và thái quá . Gần đây, anh ấy đã bán danh mục mặt sau của mình cho Spotter với giá một lần và điều đó giúp giải thích sự bùng nổ thu nhập.

    Thu nhập ước tính năm 2021: 28,5 triệu USD

    Số người đăng ký (kênh chính): 13,7 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/c/Unspeakable

    Unspeakable
    Unspeakable
    Unspeakable
  6. Người dễ thương nhất trong số những người kiếm được tiền từ Youtube nhiều nhất năm 2022 là Anastasia Radzinsky, hay còn gọi là Like Nastya. Vào năm 2021, cô bé đã thực hiện một thỏa thuận với Spotter, bán bản quyền các video YouTube trước đây của cô bé trong khi vẫn giữ bản quyền đối với bất kỳ bộ phim mới nào mà cô bé tải lên. Ngôi sao người Mỹ là một người gốc Nga với hơn 87,5 triệu người theo dõi tại thời điểm hiện tại.


    Youtuber Anastasia Radzinsky lấy biệt danh là Like Nastya và đưa người xem vào thế giới của cô bé thông qua một loạt video được sản xuất kỹ lưỡng. Sinh ra với bệnh bại não, cô bé vẫn dễ dàng liên hệ và truyền cảm hứng cho hàng triệu trẻ em cũng như người lớn. Giống như Unspeakable, Nastya gần đây đã bán bản quyền danh mục sau của mình cho Spotter và điều đó giải thích một phần lớn giá trị tài sản ròng hiện tại. Cô bé cũng bán hàng tấn hàng hóa và thậm chí còn phát hành một bộ sưu tập NFT với doanh nhân nổi tiếng Gary Vaynerchuk (hay còn gọi là Gary Vee).

    Thu nhập ước tính năm 2021: 28 triệu USD

    Số lượng người đăng ký: 95,6 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/channel/UCJplp5SjeGSdVdwsfb9Q7lQ

    Like Nastya
    Like Nastya
    Like Nastya
  7. Người kiếm được nhiều tiền nhất năm ngoái, nghệ sĩ giải trí trẻ em này (tên thật là Ryan Kaji) tiếp tục kiếm được khoản tiền lớn sau sáu năm trên YouTube. Ryan Haruto Nguyễn bắt đầu xem lại và chơi với và đánh giá đồ chơi trực tuyến khi anh ấy bốn tuổi. Cựu giám đốc điều hành của Disney, Chris Williams, đang trong quá trình tạo ra một bộ phim hoạt hình dành cho người trẻ tuổi để giữ cho thương hiệu Ryan's World tồn tại và có thể tiếp tục với chương trình. Ryan's World hiện có 31 triệu người đăng ký trên bảy kênh khác nhau.


    Năm nay 10 tuổi, Ryan’s World đang theo đuổi nhiều cơ hội khác nhau khi tăng lượng khán giả cốt lõi ban đầu của mình, chẳng hạn như cấp phép cho các bạn diễn hoạt hình xuất hiện trong video của mình. Anh ấy cũng là một đại diện thương hiệu lớn tại các thương hiệu như Target và Walmart, nơi bạn có thể tìm thấy sản phẩm của Ryan trên kệ. Với giá trị tài sản ròng khổng lồ, Ryan's World không bao giờ phải lo lắng về việc bị phá sản, nhưng điều đó sẽ không ngăn cản những người bảo hộ và các đối tác kinh doanh khám phá mọi lựa chọn mới.

    Thu nhập ước tính năm 2021: 28 triệu USD

    Số lượng người đăng ký: 32,6 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/c/RyanToysReview

    Ryan’s World
    Ryan’s World
    Ryan’s World
  8. Nhóm hài kịch Dude Perfect có trụ sở tại Texas này tách các trang ra khỏi vở kịch “Jackass” bằng cách thực hiện các loại thủ thuật và pha nguy hiểm mà bạn đơn giản không nên thử ở nhà. Sau đó, một lần nữa, họ gần đây đã xuất bản một cuốn sách hướng dẫn hoàn chỉnh với hướng dẫn từng bước vì vậy có thể bạn nên thử các thủ thuật này tại nhà.


    Nội dung của Dude Perfect tập trung vào thể thao nhưng có cách tiếp cận hài hước. Các video của họ đã cộng lại được hơn 3 tỷ lượt xem và Dude Perfect đã tự giành được Kỷ lục Guinness Thế giới về số lượng người xem và người đăng ký nhiều nhất chỉ trong một tháng. Họ cũng bắt đầu thực hiện chuyến lưu diễn trực tiếp không thường xuyên trên khắp nước Mỹ, có lẽ sẽ thêm một hoặc hai vào điểm mấu chốt. Ghép nối việc nổi tiếng với công việc kinh doanh một số hàng hóa và các luồng doanh thu khác đã đưa họ trở thành một trong số người dùng YouTube giàu nhất.

    Thu nhập ước tính năm 2021: 20 triệu USD

    Số lượng người đăng ký: 57,5 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/c/DudePerfect

    Dude Perfect
    Dude Perfect
    Dude Perfect
  9. Giống như với anh trai của mình là Jack, Logan cũng phải vật lộn với danh tiếng của mình sau khi đăng một video vào năm 2017. Tuy nhiên, Logan đang khôi phục hình ảnh của mình trước công chúng, bán một trong những album NFT của người nổi tiếng đầu tiên với giá 5 triệu đô la vào tháng 2 năm 2021. Ngay cả trong bối cảnh nội dung cực nhanh như hiện nay, người xem vẫn nhớ đến toàn bộ vụ bê bối “khu rừng tự sát” hồi năm 2017. Ngoài ra, anh podcast, Impulsive , đã đạt hơn 100 triệu lượt xem và thu nhập từ YouTube của Logan Paul cho năm 2021 lên tới 18 triệu USD.


    Bất chấp điều đó và những tranh cãi khác, Logan Paul và anh trai Jake vẫn tiếp tục tung hoành với những màn đánh đấm…theo đúng nghĩa đen. Bây giờ với tư cách là một võ sĩ chuyên nghiệp, Logan gần đây đã đấu với Floyd Mayweather trong một trận đấu triển lãm được công bố rộng rãi. Anh ấy cũng tổ chức một podcast cực kỳ phổ biến, trong khi thực hiện những hoạt động khác nữa. Và vì vậy việc Paul kiếm được nhiều tiền hơn nữa là điều không thể ngăn cản.

    Thu nhập ước tính năm 2021: 18 triệu USD

    Số người đăng ký (kênh chính): 23,4 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/c/loganpaulvlogs

    Logan Paul
    Logan Paul
    Logan Paul
  10. Preston Blaine Arsement, thường được biết đến với cái tên PrestonPlayz, là một game thủ khác kiếm tiền từ việc làm những gì anh ấy yêu thích. Hầu hết nội dung của anh ấy bao gồm hành động chơi theo cách chơi của Preston trên Minecraft. Kênh của anh ấy đã thành công trong gần năm năm, tự hào có hơn 12 triệu người theo dõi tại thời điểm viết bài.


    Nếu YouTube dạy chúng ta một điều, đó là chơi phải trả tiền. Câu chuyện về PrestonPlayz (tên thật là Preston Arsement) cũng vậy, người đã biến kỹ năng chơi game và chơi khăm ấn tượng của mình thành một đế chế phát triển mạnh về nội dung và hàng hóa. Các video của anh trải dài trên nhiều kênh và các tựa game nhưng chủ yếu tập trung vào Minecraft. Mặc dù không kiếm được nhiều vào năm 2021 như năm trước nhưng anh ấy vẫn lọt vào danh sách 10 người dùng YouTube được trả lương cao nhất.

    Thu nhập ước tính năm 2021: 16 triệu USD

    Số người đăng ký (kênh chính): 12,8 triệu

    Kênh: https://www.youtube.com/c/PrestonMinecraft

    PrestonPlayz
    PrestonPlayz
    PrestonPlayz




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy