Top 12 người phụ nữ đẹp nhất làng giải trí Châu Á

Lê Hằng 3369 1 Báo lỗi

Làng giải trí châu Á không thiếu những ngôi sao nổi tiếng bời tài năng vượt trội, tất cả họ đều là những ngôi sao có tài năng thực sự đã được kiểm chứng qua ... xem thêm...

  1. Được mệnh danh là Nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc nên mỗi khi xuất hiện Song Hye-kyo vẫn luôn làm fan điêu đứng vì vẻ đẹp không tuổi, không tì vết, bất chấp thời gian mặc dù đã ngoài 30 tuổi. Đặc biệt sau mỗi bộ phim cô tham gia đều tạo nên cơn sốt khắp Châu Á mà một lý do không thể chính đáng hơn là nhờ sự trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc mong manh thuần khiết bất chấp thời gian của mình.


    Song Hye-kyo trở nên thành công hơn khi đóng vai chính trong bộ phim "Autumn in my Heart" của đài KBS2 với Song Seung-Heon vào năm 2000 và "All In" với Lee Byung-Hun vào năm 2003. Sự nổi tiếng của bộ phim không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài bao gồm cả Nhật Bản, Đài Loan và Châu Âu. Song hye-kyo đã được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc.


    Mặc dù sự nghiệp trên màn ảnh rộng của Song Hye-kyo không đạt được nhiều thành công về mặt thương mại nhưng cô không ngại đón nhận những thử thách mới. Song Hye Kyo được coi là một trong những mỹ nữ Hàn Quốc. Năm 2010, Song Hye-kyo được xếp hạng thứ 18 trong Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất. Cuộc hôn nhân kéo dài hai năm với mỹ nam Song Joong Ki của Song Hye-kyo từng tốn rất nhiều giấy mực của báo giới bởi sự chóng vánh. Tuy nhiên, sau tất cả, Song Hye-kyo vẫn là một đại mỹ nữ xinh đẹp nhất!

    Vẻ đẹp bất chấp thời gian của nữ thần mặt mộc
    Vẻ đẹp bất chấp thời gian của nữ thần mặt mộc
    Nữ diễn viên Song Hye-kyo
    Nữ diễn viên Song Hye-kyo

  2. Lưu Diệc Phi có thể là một trong những cái tên được yêu thích trên khắp Trung Quốc. Được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi luôn luôn nổi tiếng với vẻ đẹp thanh cao, thoát tục như tiên nữ. Làn da sáng mịn hồng hào, gương mặt thanh tú và thần thái tươi trẻ, dù mỹ nhân họ Lưu đã 30 tuổi nhưng nhan sắc của cô vẫn rạng ngời và quyến rũ. Vẻ đẹp thanh thuần của Lưu Diệc phi vẫn được giữ gìn qua thời gian!

    Lưu Diệc Phi khởi nghiệp còn trẻ. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 8 tuổi và kể từ đó, cô đã trở thành người mẫu trang bìa tạp chí cũng như gương mặt đại diện cho các chiến dịch của các thương hiệu lớn như Dior, Garnier và Pantene ở Trung Quốc. Mới 15 tuổi, Lưu Diệc Phi đã được nhận vào Học viện Biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh - học viện điện ảnh lớn nhất châu Á.


    Lưu Diệc Phi trở thành ngôi sao khi còn đang đi học, tham gia một số bộ phim truyền hình ăn khách trước khi xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng Thành Long và Lý Liên Kiệt trong "The Forbidden Kingdom" (2008). Năm 2009, cô được vinh danh là một trong Tứ tiểu hoa đán của Trung Quốc, danh hiệu dành cho những nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất của điện ảnh Trung Quốc. Gần đây, Lưu Diệc Phi tham gia đóng vai chính trong bản chuyển thể trực tiếp của bộ phim kinh điển Hoa Mộc Lan của Disney.

    Vẻ đẹp hiện tại của Thần tiên tỷ tỷ
    Vẻ đẹp hiện tại của Thần tiên tỷ tỷ
    Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi là tứ tiểu hoa đán của Trung Quốc năm 2009
    Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi là tứ tiểu hoa đán của Trung Quốc năm 2009
  3. Marian Rivera là một người mẫu kiêm diễn viên được giới phê bình đánh giá cao, nổi tiếng với nhiều vai diễn khác nhau trong một số phim truyền hình và phim truyện dài tập. Là một nữ diễn viên Philippines gốc Tây Ban Nha, Rivera cho đến nay đã xuất hiện trong phần lớn các dự án của Philippines trong sự nghiệp đạt được nhiều giải thưởng và đề cử.


    Marian Rivera được coi là biểu tượng sắc đẹp và là giai nhân số một của Philippines bởi vẻ đẹp tự nhiên của cô. Marian chưa bao giờ bị cho là sản phẩm của dao kéo bởi hành trình nhan sắc từ nhỏ đến bây giờ của Marian cho thấy, cô sớm là tuyệt sắc từ nhỏ. Ngoài việc giành được các giải thưởng danh giá như 'Giải thưởng STAR' và 'Giải thưởng truyền hình màn ảnh vàng', Rivera còn giành được các danh hiệu nổi bật như 'Người phụ nữ gợi cảm nhất' của tạp chí 'FHM' trong năm 2008.


    Từ một người mẫu xinh đẹp trở thành một nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng, Marian Rivera đã đạt được khá nhiều thành tích trong sự nghiệp đỉnh cao của mình. Marian Rivera còn được biết đến với khả năng ca hát và vũ đạo. Năm 2008, cô phát hành một album có tựa đề 'Marian Rivera Dance Hits', đã bán được hơn 15.000 bản sau khi nhận được chứng nhận bạch kim. Năm 2009, cô phát hành một album khác mang tên "Retro Crazy", đã nhận được chứng nhận vàng.

    Vẻ đẹp tự nhiên của Marian
    Vẻ đẹp tự nhiên của Marian
    Marian Rivera
    Marian Rivera
  4. Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô có vẻ đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc, thân hình mềm mại, uyển chuyển. Phạm Băng Băng có vẻ đẹp giống như các mỹ nhân thời nhà Đường ở Trung Quốc. Cô đóng vai chính trong vô số phim truyền hình và phim truyện, đạt được danh hiệu là "nữ hoàng phòng vé" ở Trung Quốc cũng như Liên hoan phim Tokyo.


    Phạm Băng Băng đã được The Financial Times gọi là “một trong những nữ diễn viên thành công nhất thế giới”. Với mái tóc đen nhánh và những đường nét xinh như búp bê, cô cũng được đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông, thời trang mến mộ bởi phong cách trang nhã trên thảm đỏ lẫn đời thường, pha trộn giữa sự tiên phong và ngọt ngào, thanh lịch cổ điển. Cô cũng đã xuất hiện trên trang bìa của Vogue Trung Quốc, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Patrick Demarchelier.


    Cô đã giành được nhiều giải thưởng từ Elle và Esquire cho những phong cách thời trang ấn tượng của mình, cũng như danh sách mặc đẹp nhất quốc tế của Vanity Fair. Năm 2013, Louis Vuitton đưa cô trở thành gương mặt đại diện cho Louis Vuitton tại Trung Quốc. Vào tháng 8 năm 2016, Forbes đã công bố danh sách thường niên về những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới, trong đó Phạm Băng Băng xếp thứ năm với thu nhập hàng năm là 17 triệu USD.

    Phạm Băng Băng vẻ đẹp không tì vết
    Phạm Băng Băng vẻ đẹp không tì vết
    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
  5. Thánh thiện, mong manh nhưng cũng tràn đầy sức sống là vẻ đẹp mà mọi người luôn được chiêm ngưỡng từ Yoona. Cô nàng luôn luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và vô cùng rạng rỡ. Không chỉ có xuất phát điểm là một idol nổi tiếng, Im Yoona còn lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất.


    Im Yoona là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls 'Generation, cô được biết đến là thành viên đầu tiên tham gia nhóm nhạc này. Yoona ra mắt với tư cách là một ca sĩ solo vào ngày 5 tháng 8 năm 2007. Cô cũng đã ra mắt với vai trò là một diễn viên trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc là 9 Ends 2 Outs vào năm 2007. Bộ phim tiếp theo Yoona tham gia vào năm 2008 là "You Are My Destiny", đây là một bộ phim đánh giá bước đột phá trong sự nghiệp diễn viên của cô nàng.


    Vai diễn trong bộ phim trên cũng giúp Yoona nàng mang về giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình của đài KBS lần thứ 23 và cả giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 45. Với vẻ ngoài xinh đẹp và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Im Yoona ngày càng chứng minh được thực lực của bản thân mình trong vai trò diễn viên.

    Yoona rực rỡ giữa nắng mai
    Yoona rực rỡ giữa nắng mai
    Im Yoona
    Im Yoona
  6. Mehwish Hayat là người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng ở Pakistan. Với vẻ đẹp của mình, cô nàng được coi là một trong những phụ nữ châu Á xinh đẹp nhất năm 2015. Ở tuổi 32, Mehwish Hayat đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Mehwish Hayat được một tạp chí nổi tiếng của Anh bình chọn là một trong những người châu Á quyến rũ nhất thế giới vào năm 2009.


    Mehwish Hayat đã bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào năm 2010 với chương trình truyền hình Man Jali. Bên cạnh đó Mehwish Hayat đã tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình bao gồm “Meray Qatil Meray Dildar", "Mirat-ul-Uroos", "Kabhi Kabhi", "Ishq Wala Love", "Kami Reh Gaye", "Unsuni", và "Dil Lagi”. Mehwish Hayat sở hữu vẻ đẹp rất sang trọng, sự cuốn hút qua từng ánh mắt. Nhìn vào Mehwish Hayat, bạn sẽ rất khó để rời mắt được.


    Với vai trò là một người mẫu, Mehwish Hayat đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo khác nhau của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, từ viễn thông đến các sản phẩm lộng lẫy. Ngoài ra, Mehwish Hayat còn là một ca sĩ nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Mehwish Hayat là đại sứ thương hiệu của WWF nhân Ngày Trái đất.

    Vẻ đẹp lộng lẫy của mĩ nhân Pakistan
    Vẻ đẹp lộng lẫy của mĩ nhân Pakistan
    Mehwish Hayat
    Mehwish Hayat
  7. Deepika Padukone được coi là nữ diễn viên xinh đẹp nhất ở Ấn Độ. Cô được biết đến như một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất Ấn Độ và có một sự nghiệp vô cùng thành công. Khi nhắc đến vẻ đẹp của cô khó có tính từ nào có thể miêu tả được. Deepika Padukone bắt đầu làm người mẫu dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thời trang Prasad Bidapa vào năm 2004. Năm 2005, cô có cơ hội được sải bước tại Tuần lễ thời trang Lakme.


    Deepika Padukone được công nhận thực lực khi tham gia quảng cáo xà phòng Lirik. Năm 2006, cô xuất hiện trong một chiến dịch in ấn phổ biến cho Lịch Kingfisher đã giúp cô đạt được rất nhiều danh tiếng trong sự nghiệp. Sau khi chuyển đến Mumbai, cô nhận được vai diễn diễn điện ảnh. Vì không có kinh nghiệm diễn xuất nên cô bắt đầu học diễn xuất tại học viện diễn xuất của Anupam Kher. Năm 2006, cô bắt đầu tham gia diễn xuất với bộ phim tiếng Kannada "Aishwarya".


    Trong sự nghiệp diễn xuất của Deepika Padukone, cô đã dành được những giải thưởng ấn tượng trong sự nghiệp của mình như giải Filmfare cho Nữ chính xuất sắc nhất và Giải thưởng của Học viện Điện ảnh Ấn Độ Quốc tế (IIFA) cho Nữ chính xuất sắc nhất cho bộ phim "Om Shanti Om" (2008). Giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho "Goliyon Ki Raasleela: Ram-Leela" (2014). Giải thưởng của Học viện Điện ảnh Ấn Độ Quốc tế (IIFA) cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho phim "Chennai Express" (2014),...

    Minh tinh nổi bật của Ấn Độ
    Minh tinh nổi bật của Ấn Độ
    Deepika Padukone
    Deepika Padukone
  8. Cô là biểu tượng vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông với vẻ đẹp kiều diễm nhưng không kém phần dịu dàng. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cộng với tài năng, Dương Mịch ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cô được tờ báo Southern Metropolis Daily của Trung Quốc mệnh danh là một trong Tứ tiểu hoa đán của Trung Quốc. Cô được chú ý với các vai diễn trong phim Thần điêu đại hiệp và Chinese Paladin 3.


    Dương Mịch là sinh viên của Học viện Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Dương Mịch tham gia đóng chính trong phim truyền hình nổi tiếng như "Swords of Legends", "Les Interpreters" và "Tình yêu vĩnh cửu" giờ đây đã đưa cô trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Dương Mịch đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan Quốc tế WorldFest Houston trong Reset-2017.

    Bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2017 là Cung tỏa tâm ngọc đã mang tới thành công rất lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng, chính từ đó, Dương Mịch được mệnh danh là Nữ hoàng rating thể loại phim truyền hình năm 2012. Ngoài ra, bộ phim truyền hình tam sinh tam thế thập lý đào hoa do cô đóng chính cũng giành được sự chú ý rất lớn với hơn 52 tỷ lượt xem online!

    Vẻ đẹp trong veo với đôi mắt tinh nghịch
    Vẻ đẹp trong veo với đôi mắt tinh nghịch
    Dương Mịch
    Dương Mịch
  9. Lưu Thi Thi còn được gọi là Cecilia Lưu, là một nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, cô tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh chuyên ngành múa ba lê. Vợ của tài tử Ngô Kỳ Long có vẻ đẹp ''càng ngắm càng say''. Đặc biệt, nhan sắc tự nhiên hiếm có của nàng tiểu Hoa đán được xem là một trong những vẻ đẹp đáng quý của làng giải trí Trung Hoa. Cô có một đôi mắt u buồn và má lúm đồng tiền tròn sâu làm đổ gục mọi trái tim.


    Lưu Thi Thi là một trong tứ đại hoa đán của Trung Quốc. Năm 2011, Lưu Thi Thi trở lên nổi tiếng hơn bao giờ hết với hai bộ phim truyền hình rất thành công là Quái Hiệp Nhất Chi Mai và Bộ Bộ Kinh Tâm. Bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm đã trở thành một bản hit rất lớn ở Trung Quốc và nhanh chóng nổi tiếng trên khắp châu Á. Qua đó, cô cũng nhận được một số giải thưởng như giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Giải thưởng Phim truyền hình Trung Quốc và Liên hoan Truyền hình Thượng Hải.

    Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã nên duyên vợ chồng vào năm 2015 sau khi đóng chung bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm. Hôn lễ của cả hai được tổ chức tại bali, Indonesia vào năm 2016. Cả hai có một cậu con trai vào năm 2019. Sinh năm 1987, đến nay đã ngoài 30 tuổi nhưng Lưu Thi Thi vẫn giữ được vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng như thiếu nữ của mình. Nét đẹp của Lưu Thi Thi vẫn được nhiều người ca ngợi qua thời gian!

    Nụ cười đẹp đậm chất Thi Thi
    Nụ cười đẹp đậm chất Thi Thi
    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi
  10. Khác với hình ảnh bầu bĩnh, đáng yêu khi vào vai trong các phim Nấc thang lên thiên đường, Goong... Hiện nay sau hơn một thập kỷ tham gia đóng phim Park Shin Hye ngày một bừng nở, quyến rũ. Vẻ quyến rũ đó đã góp phần tạo nên cơn sốt cho Doctor đóng cùng Kim Rae Won, bộ phim mới nhất của cô. Park Shin Hye là một diễn viên sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào đã chiếm được cảm tình của khán giả từ khắp nơi trên thế giới.


    Park Shin Hye xuất hiện lần đầu vào năm 2003 khi mới 13 tuổi với vai nữ chính trong video ca nhạc "Flower" của Lee Seung Hwan, nhưng bước ngoặt lớn của cô đã đến khi cô đảm nhận vai diễn phiên bản nhí của nhân vật chính Han Jung Suh trong bộ phim truyền hình kinh điển của Hàn Quốc "Nấc thang lên thiên đường". Sau đó, cô đảm nhận nhiều vai khác nhau ít được chú ý hơn so với bộ phim truyền hình đầu tay của mình, nhưng khi cô được nhận vai "You're Beautiful" vào năm 2009, vai diễn Go Mi Nyu / Go Mi Nam vụng về nhưng đáng yêu đã khiến cô trở nên nổi tiếng cả trong Hàn Quốc và quốc tế.


    Park Shin Hye đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng kể từ đó, bao gồm "Những người thừa kế" và "Pinocchio", cũng như các phim điện ảnh như "Phép màu ở phòng giam số 7". Sự nổi tiếng tăng vọt của cô sau màn trình diễn trong "Những người thừa kế" và "Pinocchio" đã đưa cô vào danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất của Forbes tại Hàn Quốc - cùng với những tên tuổi lớn khác như EXO và Kim Soo Hyun. Cô cũng là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đạt hơn 5 triệu người theo dõi trên Weibo, chứng tỏ sự nổi tiếng của cô ở Trung Quốc.

    Sự quyến rũ của quý cô trưởng thành
    Sự quyến rũ của quý cô trưởng thành
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
  11. Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán màn ảnh Trung Quốc. Lý Băng Băng luôn mang đến hình ảnh tự tin, trẻ trung và mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện. Giới truyền thông Hoa ngữ còn gọi cô là "người đàn bà thép". Cô còn là Đại sứ thiện chí của UNICEF. Ở tuổi U50, Lý Băng Băng có rất nhiều điều như sắc đẹp, sự nổi tiếng, tình yêu, được khán giả cùng truyền thông kính nể. Sức hút đặc biệt của cô ấy không chỉ đến từ vẻ đẹp và sự quyến rũ của cô ấy mà còn từ sự khiêm tốn và chân thành bộc lộ trong cách ăn nói và cách cư xử của cô ấy.

    Lý Băng Băng
    là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc. Lý Băng Băng không khởi nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên. Cô học tại một trường trung học dành cho giáo viên tiểu học tương lai, nơi cô học múa, đàn accordion và đàn tranh, một loại đàn tranh của Trung Quốc với 25 dây. Trong suốt ba năm ở trường trung học, Lý Băng Băng đều nằm trong số năm học sinh dẫn đầu về thành tích học tập. Sau khi tốt nghiệp, cô dạy học tại một trường tiểu học, nhưng dần dần, cô cảm thấy khó có thể chịu đựng được sự cô đơn khi nghỉ hè và nghỉ đông.


    Một người bạn biết về niềm yêu thích nghệ thuật của cô, đã gợi ý cô nên thi vào Học viện Hí kịch Thượng Hải. Lý Băng Băng đã có lần đầu tiên diễn xuất trong một bộ phim truyền hình khi cô là sinh viên năm thứ hai. Kể từ đó, Lý Băng Băng đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim và vở kịch truyền hình. Cô nói càng nhiều vai diễn, cơ hội luyện tập và tiến bộ càng nhiều. Cô ấy không quan tâm là vai chính hay phụ. Điều quan trọng đối với cô ấy là tính cách của nhân vật.


    Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán màn ảnh Trung Quốc.
    Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán màn ảnh Trung Quốc.
    Lý Băng Băng
    Lý Băng Băng
  12. Bae Suzy đã ra mắt showbiz xứ Hàn gần 10 năm mỹ nhân này vẫn được khán giả nhiệt tình quan tâm và độ lan tỏa của cô cũng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô luôn được gọi tên là một trong các mỹ nhân gây sốt hàng đầu xứ sở Kim Chi bởi thần thái đỉnh cao cùng sự nghiệp giải trí vô cùng nổi bật. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc Suzy ngày càng thu hút khán giả và truyền thông. Trong làng giải trí Kbiz hiện nay, Bae Suzy được gọi tên là một trong những sao nữ vừa tài năng, vừa giàu có.


    Vẻ ngoài xinh đẹp của Bae Suzy đã giúp cô hoàn thành nhiệm vụ người mẫu sớm và ở tuổi 15, cô đã làm người mẫu cho các thương hiệu khác nhau, và khi tốt nghiệp cũng là lúc cô bắt đầu với niềm đam mê lớn nhất của mình là âm nhạc. Khoảng thời gian tham gia chương trình tìm kiếm tài năng của cô ấy cũng đủ giúp cô ấy lọt vào mắt xanh của công ty quản lý lớn JYP Entertainment. Trở thành thực tập sinh và ra mắt với tư cách là thành viên của Miss A chính là bước đệm khiến cô nàng trở thành ngôi sao nổi tiếng trong hiện tại.


    Bae Suzy là một diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc, trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc "miss A". Sau thành công về mặt âm nhạc của cô ấy, cô tham gia diễn xuất với các bộ phim như "Architecture 101" và "Sound of a Flower" và phim truyền hình "Uncontrollably Fond" và "My Love from the Star". Năm 2017, Suzy ra mắt album solo đầu tay mang tên "Yes? No?".

    Trong làng giải trí Kbiz hiện nay, Bae Suzy được gọi tên là một trong những sao nữ vừa tài năng, vừa giàu có.
    Trong làng giải trí Kbiz hiện nay, Bae Suzy được gọi tên là một trong những sao nữ vừa tài năng, vừa giàu có.
    Bae Suzy
    Bae Suzy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy