Top 10 Người phụ nữ đẹp nhất Thái Lan

Băng Tâm 1309 0 Báo lỗi

Thái Lan là một trong những điểm thu hút khách du lịch đẹp và hấp dẫn nhất. Một đêm ở Băng Cốc đủ để làm cho bất cứ ai bị say mê và ... xem thêm...

  1. Pimchanok Luevisadpaibul sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992 là một nữ diễn viên và người mẫu người Thái Lan. Cô nổi tiếng qua vai diễn 'Nam' khi đóng cặp với nam diễn viên Mario Maurer trong bộ phim First Love (A Little Thing Called Love) (tiếng Việt: Điều bé nhỏ mang tên tình yêu - 2010). Một số phim điện ảnh khác của cô như: Love Summer (Tình hè - 2011), Suddenly It's Magic (Phép màu bất thình lình - 2012), Cat A Wabb (Mèo mai mối - 2015), Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân - 2019) cùng phim truyền hình: Lạc lối trong biển lửa (Ngọn Lửa Đam Mê - 2017), Chiếc lá cuốn bay (2019) cũng đem lại những thành công lớn cho nữ diễn viên. Cô tốt nghiệp trường Đại học Srinakharinwirot vào năm 2015.


    Sở hữu gương mặt xinh xắn, Baifern Pimchanok nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật và nhanh chóng trở thành một diễn viên hạng A của điện ảnh Thái Lan. Cô từng là một diễn viên nhí sáng giá của màn ảnh Thái Lan nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, thông minh. Năm 17 tuổi, Baifern Pimchanok chính thức chạm ngõ nghệ thuật, dù trước đó cô là một sao nhí. Năm 18 tuổi, cô được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vai diễn cô vịt xấu xí trong phim "First Love - Mối tình đầu" cùng nam diễn viên Mario Maurer. Cơn sốt bộ phim này đã giúp cô nhanh chóng trở thành một ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo tại Châu Á và được báo chí, truyền thông săn đón. Cùng thời điểm này, Baifern Pimchanok đã vượt qua nhiều đồng nghiệp nữ để giành giải thưởng Nữ diễn viên triển vọng của Thái Lan.

    Pimchanok Luevisadpaibul (Baifern)
    Pimchanok Luevisadpaibul (Baifern)
    Pimchanok Luevisadpaibul (Baifern)
    Pimchanok Luevisadpaibul (Baifern)

  2. Urassaya Sperbund sinh ngày 18 tháng 3 năm 1993, nghệ danh Yaya, là một nữ diễn viên và người mẫu mang hai dòng máu Thái Lan và Na Uy. Cô được biết đến qua các vai diễn trong Duang Jai Akkanee (2010), Game Rai Game Rak (2011), Torranee Ni Nee Krai Krong (2012), Kleun Cheewit (2017) và Likit Ruk (2018). Urassaya Sperbund có mẹ là người Thái Lan, bố là người Na Uy. Cô có một người chị tên là Cattleya. Cha cô tên Sigood Sperbund, người Na Uy, là cố vấn đầu tư và người môi giới trên thị trường chứng khoán. Mẹ cô, bà Urai Sperbund làm việc trong nhà hàng. Cô thông thạo tiếng Thái và tiếng Anh. Cô biết một số cụm từ bằng tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Na Uy, nhưng cô không thông thạo bất kỳ ngôn ngữ nào trong số này.

    Sperbund
    theo học trường quốc tế Regents International School Pattaya khi vào tiểu học và bậc THCS trước khi chuyển sang trường Bangkok Pattana. Cô tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn với bằng Cử nhân Ngôn ngữ và Văn hóa vào năm 2015. Sperbund đã ổn định hơn nữa khả năng diễn xuất và vị trí của cô trong ngành công nghiệp giải trí với những vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình. Cô là gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Maybelline, Pantene và Uniqlo. Sperbund là nữ diễn viên Thái Lan đầu tiên nhận được danh hiệu "Friend of Louis Vuitton" và trở thành người nổi tiếng đầu tiên của Thái Lan xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ.

    Yaya Urassaya Sperbund
    Yaya Urassaya Sperbund
    Yaya Urassaya Sperbund
    Yaya Urassaya Sperbund
  3. Davika Hoorne sinh ngày 16 tháng 05 năm 1992, hay gọi tắt là Mai, là diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất qua phim truyền hình Bóng thần tình yêu (2010). Tên tuổi cô nổi lên qua các bộ phim như Ánh hoàng hôn rực rỡ (2012) và bộ phim kinh dị hài Thái Lan Tình người duyên ma (2013), bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao không chỉ tại Thái Lan mà còn các nước Châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Instagram của cô hiện giờ (2/9/2021) là 14.2 triệu người theo dõi, đứng thứ nhì sau Lisa. Năm 2020, Mai lọt top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Châu Á do tạp chí Forbes bầu chọn. Davika tốt nghiệp chuyên ngành Nghệ thuật và Truyền thông tại Đại học quốc tế Rangsit. Nhờ ngoại hình đẹp Davika đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn. Cô được mời tham gia nhiều phim truyền hình như: Neur Manoot,, Maya Rasamee, Dok Kaew, Roy Lae Sanae Luang, Kularb Rai Kong Naai, Tawan Tor Saeng....


    Năm 2013 sự nghiệp diễn xuất của Davika thành công rực rỡ khi bộ phim "Tình người duyên ma" do cô thủ vai chính đã trở thành cơn sốt phim truyền hình tại Thái Lan và các nước Châu Á. Cũng trong năm này cô đã giành giải thưởng "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" tại lễ trao giải ngôi sao Siam Dara. Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, Davika đã từng thành công với vai trò ca sĩ, cô đã giành được giải thưởng Talk about Award và cũng chính là người hát ca khúc nhạc phim "Ngao Kammathep" có tên tiếng Việt là Bóng Thần Tình Yêu. Davika còn có một gu thời trang biến hóa đa dạng những tấm hình do người đẹp này chia sẻ trên trang cá nhân đều được các tín đồ thời trang yêu thích và trầm trồ ngưỡng mộ về khả năng phối đồ của cô. Sau thành công của bộ phim Tình người duyên ma, thì cô kết thúc hợp đồng đài Ch7 để chuyển sang diễn viên tự do.

    Mai Davika
    Mai Davika
    Mai Davika
    Mai Davika
  4. Chompoo tên thật là Araya Alberta Hargate, sinh ngày 28 tháng 6 năm 1981, bố cô là người Anh, mẹ cô là người Thái -Lào. Với thân hình chuẩn 1m70, làn da trắng không tì vết, khuôn mặt như thiên thần cùng nụ cười kẹo ngọt, Chompoo luôn được mọi người trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp của mình. Năm 17 tuổi, Araya được phát hiện sau khi tham gia Misens Motor Show Contest và trở nên nổi tiếng từ đó. Đó cũng là quãng thời gian khi cô là thành viên của nhóm Girl Power - một nhóm thể thao mà Araya là người đóng vai trò chủ đạo. Araya tốt nghiệp trường Kanmanee, sau đó theo học tại trường cấp ba Badindecha. Tuổi niên thiếu của cô chủ yếu trải qua tại các phim trường nơi cô tham gia diễn xuất. Dẫu bận rộn với việc quay phim từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng cô vẫn tới được cánh cổng trường đại học và có được bằng cử nhân tiếng Anh tại trường đại học Rangsit. Ngày nay, Araya được biết đến nhiều hơn với biệt danh Chompoo mang ý nghĩa là "màu hồng" trong tiếng Thái. Đây cũng là màu sắc Araya yêu thích. Là một diễn viên xinh đẹp, duyên dáng và thanh lịch, Araya luôn được ca ngợi như ngọc nữ trên màn ảnh Thái Lan. Những bạn diễn người Thái quen thuộc của cô đều là các mỹ nam như Chatchai Plengpanich hay Lalita Panyopas.


    Bộ phim điện ảnh làm nên tên tuổi của Araya là Morlum Summer, trong đó cô đóng vai chính Anny. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô này còn là một người mẫu kiêm ca sĩ xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc. Các khán giả châu Á đều mê mẩn nhan sắc của cô qua những clip quảng cáo của Thái Lan bởi làn da mịn màng tươi trẻ đầy sức sống. Araya còn được biết đến là một fashionista, người có gu thời trang tinh tế và được gọi là nữ hoàng thời trang cao cấp tại Thái Lan. Cô còn là khách mời thường xuyên của những tuần lễ thời trang quốc tế và tại LHP Cannes, nơi cô thu hút sự chú ý bởi phong cách ấn tượng và tinh tế khi khoác lên mình nhiều thương hiệu nổi tiếng như Channel, Burberry, Dior, Zac Posen hay Ashi Studio Couture…Cô còn than gia đóng TVC quảng cáo mới đây là Downy cũng phát sóng tại Việt Nam. Tính đến hiện tại, cô đã có trong tay bộ sưu tầm hơn 50 giải thưởng, điển hình là giải Nữ diễn viên gợi cảm nhất tại Thái Lan từ năm 2007 đến 2010, giải W Style, giải ngôi sao Siam Dara và các giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

    Chompoo Araya
    Chompoo Araya
    Chompoo Araya
    Chompoo Araya
  5. Patcharapa Chaichua sinh ngày 05 tháng 12 năm 1978, nghệ danh là Aum, là nữ diễn viên, người mẫu Thái Lan. Cô là siêu sao Thái Lan có số lượng theo dõi trên mạng xã hội Instagram cao nhất trong các nghệ sĩ đang hoạt động tại showbiz Thái và cao thứ tư trong các nghệ sĩ Thái hoạt động trên thế giới (sau Lisa của BlackPink và BamBam GOT7) và Davika Hoorne. Hiện cô là diễn viên độc quyền cho Đài Channel 7 (CH7) Thái Lan. Aum từng tham gia và chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp và tài năng mang tên HACKS. Cuộc thi như một tấm thảm đỏ đưa Aum tiến thân vào showbiz. Gia nhập showbiz từ lúc 19 tuổi và hiện nay Aum đã trở thành chị đại Tbiz từ tuổi đời cho đến tuổi nghề. Tuy nhiên, đẳng cấp của một ngôi sao quyền lực có sức ảnh hưởng lớn nhất ngành giải trí mới là phù hợp với danh xưng "chị đại" nhất của Aum Patcharapa.


    Minh chứng là nếu nhắc đến Aum Patcharapa người ta sẽ nghĩ ngay đến các danh xưng của riêng cô: Tượng đài nhan sắc, Nữ hoàng giải trí, mỹ nhân gợi cảm nhất Tbiz, chân dài không tuổi, hoàng hậu đài CH7 hay ngôi sao giàu nhất Tbiz, ngôi sao quyền lực nhất Thái Lan… Bên cạnh đó, cô còn tạo ra những tác phẩm có lượng người xem khủng như: Chị ơi! Anh yêu em, Fake, Cạm bẫy hào quang…và là nghệ sĩ có lượng follow và tương tác khủng nhất trên Instagram với con số lên tới 13 triệu người hâm mộ (đến nay - 2/9/21 và cô chỉ đứng thứ tư sau Lisa, BamBam GOT7, Davika Hoorne). Để giải mã cho sức hút của nữ diễn viên dù gạo cội nhưng lại đình đám không ai sánh bằng là một loạt yếu tố góp phần làm nên vị thế vững chắc mà chị đại Aum đang nắm giữ hiện nay. Nét đẹp sang chảnh, thần thái tự tin, body mướt mát, tỷ lệ cơ thể chuẩn mực, phong cách đẳng cấp cho đến tài năng vượt trội không ai vượt qua.

    Aum Patcharapa
    Aum Patcharapa
    Aum Patcharapa
    Aum Patcharapa
  6. Treechada Petcharat tên khai sinh là Saknarin Marnyaporn sinh ngày 5 tháng 10 năm 1986, được biết đến nhiều hơn với tên Poyd hoặc Treechada Malayaporn, là một hoa hậu, diễn viên và người mẫu người Thái Lan. Petcharat trải qua phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 17. Sinh ra là bé trai nhưng từ nhỏ, Nong Poy luôn thấy mình là nữ. Cô thích mặc, chơi đồ chơi của con gái. Đến tuổi dậy thì, cô thấy ngày càng nữ tính, ngực nở nang như những cô bạn cùng trang lứa. "Trước mặt cha mẹ, tôi phải giả vờ như một cậu bé. Tôi căm ghét bộ phận sinh dục nam trên cơ thể mình", Nong Poy từng tâm sự trên Thairath. Bị bí bách, khổ sở, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ khi còn học cấp ba. Ban đầu, cha mẹ của Nong Poy phản đối ý định của con trai, tuy nhiên các bác sĩ, chuyên gia tâm lý đều khuyên cậu sớm phẫu thuật. Với quyết tâm của mình, Nong Poy dần làm bố mẹ thay đổi suy nghĩ.


    Năm 2004, Nong Poy đăng quang Miss Tiffany Universal (dành cho thí sinh Thái Lan), sau đó, thể hiện xuất sắc tại Miss International Queen (Hoa hậu chuyển giới quốc tế) và đoạt ngôi hoa hậu cùng giải Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất. Các danh hiệu này là bàn đạp để Nong Poy tiến quân làng giải trí. Từng bị kỳ thị, xì xào về giới tính và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Nong Poy nói: "Thực tôi thấy rất tự hào. Tôi chuyển giới không phải vì a dua theo trào lưu. Tôi tin vào tiếng nói của cơ thể. Người thân và bạn bè đều hiểu tôi muốn được sống là chính mình". Nhan sắc của Nong Poy hoàn thiện hơn theo thời gian. Tại Thái Lan, cô xuất hiện tần suất cao tại các lễ trao giải, sự kiện thời trang, bìa tạp chí. Cô còn là gương mặt đại diện của một số thương hiệu làm đẹp.

    Nong Poy
    Nong Poy
    Nong Poy
    Nong Poy
  7. Wannarot Sonthichai sinh ngày 10 tháng 4 năm 1989, còn được biết đến với nghệ danh Vill/View, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan. Cô được biết đến qua vai Nampetch trong Đêm định mệnh, Dao trong Vì sao lạc hay 2 chị em sinh đôi Kandaomani / Kandaowasi trong Bi tình song sinh... Wannarot Sonthichai từng theo học một trường trung học ở Thái Lan. Sau này, cô tốt nghiệp Đại học Silapakorn (khoa Khảo cổ học, chuyên ngành Nhân học). Ngoài ra, bên cạnh tiếng mẹ đẻ, cô còn có thể giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Gia đình cô gồm Cha, Mẹ - Kate Sonthichai, và em gái. Khi còn nhỏ, cha mẹ cô đã ghi danh cho cô vào các lớp học piano và các lớp khiêu vũ. Vill được mô tả là một đứa trẻ hạnh phúc và nghịch ngợm, thích được tự do và chơi đùa ở khắp mọi nơi. Cô bước vào làng giải trí Thái cùng với Yuke Songpaisan khi họ cùng nhau thử giọng tại Exact. Cả hai sau đó đã cặp đôi và trở thành những vai diễn hàng đầu trong lakorn "Đêm định mệnh" (bản làm lại của phim "Dòng máu phượng hoàng").


    Bộ phim là một thành công lớn và đạt được đánh giá cao nhất cho một tập phim là 17. Cả hai đã nhanh chóng trở thành một trong những cặp Koo Jin nổi tiếng nhất trong những năm đó. Năm 2010, cô đóng phim "Em là phụ nữ" cùng với ca sĩ nổi tiếng Bie Sukrit Wisedkaew. Rating của phim đạt đến con số 14 và được giải thưởng "Bộ phim nước ngoài của năm hay nhất" của đài An Huy Trung Quốc 2011. Bộ phim đạt tỉ lệ người xem cao nhất trên đài Ch5 năm 2010. Năm 2013, Vill đóng cặp với Toomtam Yuthana Puengklarng, quán quân The Star 7 trong phim "Bi tình song sinh". Bộ phim đạt tỉ lệ người xem cao nhất trên đài Ch5 năm 2013. Tập cuối của phim đạt rating 6.8. Năm 2014, Vill đóng cặp với Put Puttichai trong phim "Bắt lấy thiên thần". Bộ phim cũng được đánh giá là top 10 phim hay nhất xứ sở chùa Vàng năm 2014, cặp đôi Push - Vill trong phim cũng trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh và được yêu cầu tái hợp liên tục.

    Vill Wannarot
    Vill Wannarot
    Vill Wannarot
    Vill Wannarot
  8. Pechaya Wattanamontri sinh ngày 28 tháng 04 năm 1989, nghệ danh là Min, là nữ diễn viên, người mẫu Thái Lan. Min từng là diễn viên độc quyền trên kênh Channel 7 (CH7) Thái Lan. Cô xuất thân là Á quân cuộc thi Miss Teen Thailand năm 2006. Cô được biết đến qua các vai diễn như: Cặp đôi cay như ớt, Tình si, Nấc thang danh vọng, Thiên Đường Tuổi Trẻ, Chuyện tình tay ba, Thủ đoạn mưu mô, Theo đuổi tình yêu đến tận cùng thế giới, Sóng gió song sinh, Cô dâu nhập khẩu... Khi mới bước chân vào làng giải trí, Min lập tức vụt sáng trên lĩnh vực phim truyền hình. Cô đã đạt danh hiệu "Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Siam Dara Awards 2010, Star Entertainment Awards 2010, đồng thời cũng là "Ngôi sao nữ hot nhất 2010" do Ban tổ chức TV - Inside Awards bình chọn.

    Ban đầu được biết đến với tư cách Á hậu Miss Teen Thailand 2006. Mặc dù không để lại dấu ấn gì ở mảng điện ảnh song sang lĩnh vực phim truyền hình, cô nàng lại gặt hái thành tích vô cùng ấn tượng. Min Peechaya lôi cuốn người đối diện bằng nét dịu dàng và nụ cười tỏa nắng. Xuất thân là một Á khôi Miss Teen, Min Peechaya luôn biết cách thể hiện sự tinh tế, nhạy bén của mình trong lĩnh vực thời trang. Những bức hình cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân, khiến giới trẻ Thái Lan đặc biệt yêu thích và nhanh chóng học tập để ứng dụng ngoài đời thường. Khác với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của Davika Hoorne, Min Peechaya lôi cuốn người đối diện bằng nét dịu dàng và nụ cười tỏa nắng. Đây vừa là ưu điểm, đồng thời cũng là nhược điểm khiến cô gần như luôn bị đóng khung vào dạng vai thiếu nữ ngây thơ, ngoan hiền.

    Min Peechaya
    Min Peechaya
    Min Peechaya
    Min Peechaya
  9. Monchanok Saengchaipiangpen sinh ngày 30 tháng 12 năm 1991, là một diễn viên người Thái Lan. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Hai số phận với Son Songpaisarn, Dòng đời nghiệt ngã, Tình yêu quỷ dữ với Nawat Kulrattanarak cùng nhiều bộ phim điện ảnh như Love Julinsee với Jirayu La-ongmanee (2011), My True Friend với Mario Maurer (2012). Monchanok bắt đầu sự nghiệp của mình sau khi một người tìm kiếm công ty người xin hình cô khi cô đang đi với bạn. Ngay sau đó, cô đã được gọi tới thử vai cho một quảng cáo và cô được nhận ngay lập tức. Tuy nhiên, Mo lại không thích đóng quảng cáo, cô đã chọn một video ca nhạc thay thế. Sau đó, Mo đã tham gia hai bộ phim điện ảnh với 2 diễn viên là Jirayu La-ongmanee và Mario Maurer. Cả hai bộ phim đều được đón nhận. Cô sau đó chuyển sang đóng phim truyền hình với một vai diễn khách mời trong Pieng Jai Tee Pook Pun vào năm 2010. Tiếp đến, cô trở thành một trong những nữ diễn viên chính trong phim "Hai số phận" cùng Yuke Songpaisan. Một năm sau đó, họ đã giành giải Nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Thần tượng Châu Á của Trung Quốc.

    Trong một thời gian, Monchanok bị đẩy xuống làm diễn viên phụ. Tuy nhiên, với sự thành công và độ yêu thích của cô qua 2 phim "Ảo mộng" (2014) và "Nghịch chiến sinh tử" (2015). Mo đã có thể lấy lại vị trí của mình như là một nữ diễn viên hàng đầu. Phim "Cuộc sống sát thủ, tim này trao em" (2017) đánh dấu sự trở lại của cô với nữ chính sau một thời gian dài đóng vai phụ. Với "Phép thử tình yêu" vào đầu năm 2016, sự ăn ý khi tái hợp với Toomtam đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Mo đã giành được giải Best Bang Girl of the Year Award 2016. Vì sự thành công của "Phép thử tình yêu" và sự kết hợp ăn ý giữa Toomtam và Mo đã mang đến cho cặp đôi một lượng lớn fan hâm mộ và họ cũng tha thiết yêu cầu nhà sản xuất làm phần tiếp theo để cặp đôi tiếp tục tái hợp. Bên cạnh diễn xuất, một trong những niềm đam mê của Mo là nấu ăn và cô hy vọng sẽ theo đuổi ước mơ trở thành một đầu bếp của mình. Mo cũng đang học hỏi để trở thành một nhà viết kịch bản. Đầu 2019, cô chính thức ký hợp đồng và trở thành diễn viên Đài Channel 3 (CH3).

    Monchanok
    Monchanok
    Monchanok
    Monchanok
  10. Kimmy Kimberley hay còn được khán giả biết đến với nghệ danh Kim, là nữ diễn viên, người mẫu mang hai dòng máu Thái Lan và Đức nổi tiếng xinh đẹp và tài năng nhất nhì xứ Chùa Vàng hiện nay. Cô được biết khi tham gia diễn xuất trong các dự phim đình đám như Series 4 trái tim của núi (2010), Trí thức trùm xó bếp (2012), Tình yêu mong muốn (2013), Hàng rào tình yêu (2013), Yêu thầm qua mạng (2015)...cùng một số bộ phim khác.


    Kim gia nhập giới giải trí Tbiz khá sớm khi mới 8 tuổi với tư cách người mẫu. Sau nhiều năm hoạt động, nữ diễn viên đã có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp của mình bằng việc lấn sân sang con đường diễn xuất và bộ phim đầu tay có sự góp mặt diễn xuất của cô là Series Tứ tình sơn cước (4 trái tim của núi) vào năm 2020. Bộ phim được sản xuất nhân dịp kỉ niệm 40 năm đài Channel 3. Tuy nhiên, để nói về vai nữ chính đầu tiên của nữ diễn viên, phải kể đến việc cô đóng vai nữ chính trong phần đầu tiên Trúc mộng lan viên với nam diễn viên Atichart Chumnanon. Và cô được đề cử giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" ở lễ trao giải "Top Award" và đứng thứ 2, giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" của giải "Fanclub Awards 2010" của đài Channel 3. Với sự thành công nhất định này, Kim có nhiều cơ hội tham gia diễn xuất hơn. Đặc biệt, cũng chính con đường này đã mở ra cho Kim và nam diễn viên đình đám Prin Suparat một cuộc tình đẹp của Tbiz mà nhận được sự chúc phúc của đông đảo fan hâm mộ và đồng nghiệp.

    Kimmy Kimberley
    Kimmy Kimberley
    Kimmy Kimberley
    Kimmy Kimberley



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy