Top 8 Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Google Ads
  2. Top 2 Facebook Ads
  3. Top 3 AdMaven
  4. Top 4 Cốc Cốc
  5. Top 5 Eclick
  6. Top 6 Adtima
  7. Top 7 Novanet
  8. Top 8 ANTS

Top 8 Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam

Trang Anh 2749 1 Báo lỗi

Cùng với sự bùng nổ của Internet, quảng cáo trực tuyến đã trở thành phương tiện tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho các nhãn hàng. Cùng với nhịp đẩy của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Google Ads

    Mỗi ngày, Google đón hàng triệu lượt truy cập để tìm kiếm thông tin mỗi ngày. Chính vì vậy, Google chính là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới (chiếm đến gần 70% thị phần) và tại Việt Nam con số này chiếm tới hơn 90% thị phần. Ưu điểm quảng cáo trên Google là không phải mất chi phí để được xuất hiện quảng cáo, chỉ mất chi phí khi có ai đó kích chuột vào quảng cáo. Quảng cáo xuất hiện với bất cứ từ khóa nào mà bạn mong muốn.


    Hiệu quả quảng cáo là rất lớn, vì theo phương thức quảng cáo này, bạn biết chắc chắn người xem quảng cáo là các khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm mà bạn đang cung cấp ra thị trường. Quảng cáo Adwords không chỉ hiển thị ở công cụ tìm kiếm của Google dưới dạng text mà còn có thể hiển thị nhiều hình thức trên hệ thống các website của cả Google lẫn đối tác. Quảng cáo banner, video trên hệ thống mạng hiển thị của Google được phân phối dựa theo ngữ cảnh nội dung khách hàng đang xem. Tất cả mọi người đều có thể tự mở tài khoản trên Adwords để tự triển khai quảng cáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 1228 1063
    Website: https://ads.google.com/intl/vi_vn/home/

    Fanpage: www.facebook.com/VNGoogleAds

    Google Ads
    Google Ads
    Google Ads
    Google Ads

  2. Top 2

    Facebook Ads

    Facebook Ads đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp và lớn nhất của Google Ads. Số lượng người sử dụng mạng xã hội này tăng rất nhanh và liên tục. Tính đến tính đến tháng 06/2020, Việt Nam có 69.280.000 người sử dụng tài khoản mạng xã hội này. Ưu điểm của quảng cáo trên Facebook là tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng thông qua độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, sở thích. Tính tương tác và lan truyền cao: Link quảng cáo được đăng ngay trên trang mạng nên rất dễ dàng like, share, tag, comment, đăng ký.


    Mẫu quảng cáo ấn tượng bao gồm cả hình ảnh và text do đó thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm. Nội dung mẫu quảng cáo có thể thay đổi, tạo ra sự linh hoạt trong việc quảng bá và truyền tải. Ngân sách không giới hạn mức chi phí tối thiểu, do đó, so với Google Ads thì Facebook Ads có chi phí rẻ hơn. Facebook Ads khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến, tư vấn chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp. Với đội ngũ quản lý và nhân viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://www.facebook.com/business

    Facebook Ads
    Facebook Ads
    Facebook Ads
    Facebook Ads
  3. Top 3

    AdMaven

    AdMaven được thành lập từ năm 2010, là một trong những mạng quảng cáo tốt nhất hiện nay, chuyên cung cấp nhiều định dạng quảng cáo, như Pop under, Push notifications, algorithms & real-time bidding,... giúp các nhà quảng cáo kết nối với hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động. Đặc biệt, AdMaven có các tính năng mạnh mẽ giúp bạn kiếm tiền từ đối tượng và lưu lượng truy cập của mình theo những cách tối ưu đồng thời cải thiện trải nghiệm người dùng.


    Một lợi thế đáng chú ý của AdMaven là nền tảng tự phục vụ gần gũi với người dùng. Nền tảng này có một trình tạo quảng cáo đơn giản, cho phép nhà quảng cáo nhanh chóng tạo và chạy các chiến dịch mà không gặp phải những phức tạp không cần thiết. Hơn nữa, AdMaven cung cấp nhiều tùy chọn khách hàng mục tiêu, cho phép nhà quảng cáo điều chỉnh phạm vi tiếp cận đối tượng của mình. Đo lường hiệu suất theo thời gian thực nâng cao khả năng giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch để có kết quả tối ưu nhất.


      Ưu điểm:

      • Có nhiều khả năng quảng cáo
      • Công nghệ đơn giản để sử dụng
      • Quảng cáo tương thích với Google Adblock.
      • Các nhà xuất bản có tỷ lệ CPM cao.
      • Hỗ trợ tận tình

      Một điểm nổi bật nữa về AdMaven đó là gói thanh toán rất phù hợp và linh hoạt. Quảng cáo cũng không chứa phần mềm độc hại và không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người truy cập.


      Nói chung, đây là một mạng quảng cáo tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tiếp cận đối tượng toàn cầu và những ai muốn kiếm tiền dễ dàng bằng nhiều công cụ kiếm tiền từ quảng cáo.


      Thử AdMaven ngay: https://ad-maven.com/

      Email: publishers@ad-maven.com

      AdMaven
      AdMaven
    • Top 4

      Cốc Cốc

      Gọi điện

      Cốc Cốc là công cụ tìm kiếm tiếng Việt, tập trung phát triển khả năng xử lý ngôn ngữ tiếng Việt, nhằm tối ưu kết quả tìm kiếm phù hợp với nhu cầu người Việt. Bên cạnh đó, công cụ chú trọng các tính năng được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, như tìm kiếm địa điểm, giải toán và giải hóa. Cốc Cốc cung cấp chuỗi sản phẩm quảng cáo sáng tạo tích hợp nhiều tính năng ưu việt, có thể hiển thị quảng cáo đồng thời trên tất cả các website uy tín thuộc mạng lưới của Cốc Cốc.


      Cốc Cốc tư vấn những sản phẩm quảng cáo trực tuyến dành cho các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như những cá nhân có nhu cầu quảng cáo hiệu quả với nguồn ngân sách khiêm tốn. Cốc Cốc còn là hệ thống mạng quảng cáo thông minh giúp đưa quảng cáo của người đi mua quảng cáo đến đúng người dùng mục tiêu trên các website tham gia mạng quảng cáo Cốc Cốc một cách chính xác và tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 8, Tòa nhà đa năng ICON4, số 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 3, Khu AB, 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0817 751 374

      Email: sales@coccoc.com

      Website: https://qc.coccoc.com/vn/

      Fanpage: www.facebook.com/CocCocTrinhDuyet/

      Gọi điện
      Giới thiệu đặt Banner trên trình duyệt cốc cốc
      Giới thiệu đặt Banner trên trình duyệt cốc cốc
      Cốc cốc
      Cốc cốc
    • Top 5

      Eclick

      Gọi điện

      Được biết đến là hệ thống mạng quảng cáo thông tin do FPT Online điều hành, Eclick đã trở thành trang mạng quảng cáo lý tưởng tại Việt Nam với 23 triệu lượt dùng và hơn 1 tỷ lượt truy cập mỗi tháng. Ở mỗi lĩnh vực, Eclick đều có các website dẫn đầu như VnExpress.net, Ngoisao.net, Nhacso.net… các website này đều liên kết với nhau một cách có hệ thống, từ đó làm gia tăng độ phủ sóng của các quảng cáo nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.


      Eclick là giải pháp toàn diện cho nhu cầu truyền thông, marketing, bán hàng của doanh nghiệp, giúp tạo ra các chiến dịch sáng tạo và gây ấn tượng với khách hàng, tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu. Eclick hiểu rõ kỳ vọng của doanh nghiệp và mong muốn của khách hàng mục tiêu, và đem đến các giải pháp chiến lược phù hợp với từng điểm chạm. Eclick là đối tác độc quyền của FPT Online trong lĩnh vực quảng cáo, và có mối liên kết chặt chẽ với các Premium Publisher hàng đầu Việt Nam. Eclick tận dụng nền tảng công nghệ số tiên tiến của FPT Online, để cung cấp các giải pháp truyền thông đa phương tiện, đa nền tảng, giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn và chiếm lĩnh thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 10, Tòa A FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tầng 6, Tòa nhà Exchange Tower, số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 024 7300 9999 & 0902 939 644

      Website: https://eclick.vn

      Gọi điện
      Cách thức phủ sóng truyền thông của Eclick
      Cách thức phủ sóng truyền thông của Eclick
      Eclick.vn
      Eclick.vn
    • Top 6

      Adtima

      Gọi điện

      Là công ty thành viên của tập đoàn VNG, Adtima được biết đến là cái tên mới trong truyền thông trực tuyến ở Việt Nam. Tuy vậy, Adtima lại cung cấp các dịch vụ cho các website lớn của công ty mẹ là Zalo, Zing me, Báo mới nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm thương hiệu, sản phẩm của mình tới Adtima. Trước khi hiển thị trên Adtima, quảng cáo sẽ được xem xét để đảm bảo đáp ứng chính sách quảng cáo của công ty. Thông thường, hầu hết quảng cáo được xem xét trong vòng 1 – 3 giờ. Trong một số trường hợp đặc biệt, có thể mất nhiều thời gian hơn.


      Trong quá trình xét duyệt quảng cáo, ngoài nội dung và hình ảnh quảng cáo, Adtima sẽ kiểm tra nội dung trong trang đích quảng cáo dẫn đến và đối tượng của quảng cáo. Quảng cáo của bạn có thể không được phê duyệt nếu trang đích không hoạt động, bị nghi ngờ có chứa virus/phần mềm độc hại, nội dung không phù hợp với sản phẩm/dịch vụ được quảng bá trong quảng cáo hoặc không tuân thủ luật pháp Việt Nam và chính sách quảng cáo. Sau khi quảng cáo được phê duyệt thành công, hệ thống sẽ bắt đầu phân phối quảng cáo và bạn có thể kiểm tra các kết quả cũng như chi phí trong quản lý chiến dịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 167 096

      Email: contact@adtima.vn

      Website: https://adtima.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Adtima

      Gọi điện
      Adtima.vn
      Adtima.vn
      Adtima.vn
      Adtima.vn
    • Top 7

      Novanet

      Gọi điện

      Năm 2006, Novaon Ads ra đời với tư cách là thành viên của Tập đoàn Internet Novaon - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Năm 2012, Novaon cho ra mắt sản phẩm Novanet - mạng quảng cáo ngữ cảnh đầu tiên ở Việt Nam. Novanet có mạng lưới hơn 300 website, trong đó có nhiều trang uy tín như Vietnamnet.vn, tuoitre.com.vn, thanhnien.com.vn, tinhte.vn, webtretho.com… thu hút 1,5 tỷ lượt truy cập/tháng, hệ thống công nghệ mới, thông minh nhằm chọn quảng cáo theo ngữ cảnh, website, chủ đề, thời gian, tần suất… nhằm tối ưu chiến dịch quảng cáo, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.


      Không ngừng đầu tư, phát triển cùng với đội ngũ chuyên gia năng lực cao, nền tảng công nghệ tiên tiến, Novanet sẽ mang lại những giải pháp hiệu quả nhằm tối đa hiệu quả sinh lời của khách hàng và đối tác. Novaon đã và đang thiết lập được hàng nghìn chiến dịch truyền thông số cho các khách hàng thuộc đa dạng các ngành nghề. Đây cũng chính là lực lượng khách hàng đông đảo sẵn sàng sử dụng mạng quảng cáo Novanet để tối đa doanh thu cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tòa nhà CIC, số 2/219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tòa nhà MB AMC, 538 Cách mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0967 928 686

      Email: Contact@novaon.asia

      Website: https://novanet.vn/

      Gọi điện
      Novanet.vn
      Novanet.vn
      Novanet.vn
      Novanet.vn
    • Top 8

      ANTS

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến uy tín, hiệu quả và đơn giản, bạn không thể bỏ qua ANTS. ANTS là nền tảng quảng cáo lập trình tích hợp hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, giúp các nhà xuất bản cao cấp tối ưu hóa doanh thu quảng cáo và đơn giản hóa hoạt động trên các nền tảng máy tính để bàn, di động và video.


      Với ANTS, bạn có thể tham gia đấu giá quảng cáo trực tuyến với các đối tác khác để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho những người có nhu cầu - trên máy tính, điện thoại hay tivi. Đây là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các công cụ của ANTS để thiết lập ngân sách, chọn đối tượng, theo dõi kết quả và tối ưu hóa hiệu suất. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại quảng cáo khác nhau, từ banner, video, native đến rich media, để phù hợp với mục đích và nội dung của bạn.


      Với ANTS, bạn sẽ có được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, cùng với các tính năng bảo mật và tuân thủ luật pháp. Hãy liên hệ với ANTS ngay hôm nay để khám phá sức mạnh của công ty!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32, Đường số 6, Saigon Pearl Villas, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7309 9199
      Email:
      hi@antsprogrammatic.com

      Website: https://ants.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ANTSCorporation

      Gọi điện
      ANTS.vn
      ANTS.vn
      ANTS.vn
      ANTS.vn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy