Top 13 Nhà hàng 5 sao sang trọng bậc nhất tại Hà Nội

Vũ Thu Huyền 28893 1 Báo lỗi

Khi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống tăng lên, chúng ta thường có thói quen tìm đến những dịch vụ chất lượng hơn, những nhà hàng sang trọng hơn. Bài viết này, hãy ... xem thêm...

  1. Backstage - Capella Hanoi là một lựa chọn và sự trải nghiệm đáng để thử khi mọi người đặt chân tới Hà Nội. Khách sạn nằm trên phố Lê Phụng Hiểu - Tràng Tiền - Hoàn Kiếm ngay giữa lòng thủ đô, rất thuận tiện để tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Nhà hàng Backstage tại khách sạn Capella Hanoi là nhà hàng duy nhất tại miền Bắc được nhận danh hiệu Michelin danh giá. Backstage lấy cảm hứng từ hậu trường sân khấu của nhà hát Opera, lối vào nhà hàng được trang trí bằng tranh vẽ các paparazzi và ánh đèn flash tái hiện thảm đỏ của các sự kiện giải trí trong thời đại vàng son.


    Cấu trúc Backstage - Capella Hanoi gồm phần sân khấu và phía sau cánh gà. Căn bếp mở, tại trung tâm được thiết kế như một sân khấu, đây là nơi các đầu bếp tài hoa trình diễn các kỹ thuật chế biến món ăn dưới ánh đèn lộng lẫy như những nghệ nhân chế tác tác phẩm nghệ thuật. Có thể nói, sự trải nghiệm tại nhà hàng Backstage của khách sạn Capella Hanoi là một trong những kỉ niệm đáng nhớ, nhà hàng được thiết kế bắt mắt và sang trọng, nhân viên phục rất nhiệt tình và am hiểu giới thiệu cho khách hàng về từng món ăn đồ uống để khách hàng lựa chọn theo đúng khẩu vị của mình. Trải nghiệm tại Backstage - Capella Hanoi chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiểu, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 987 8888
    Email: info.hanoi@capellahotels.com
    Website: https://capellahotels.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CapellaHanoi

    Gọi điện
    Backstage - Capella Hanoi
    Backstage - Capella Hanoi
    Backstage - Capella Hanoi
    Backstage - Capella Hanoi
  2. Top 2

    GU Bistronomy

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 60 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội, GU Bistronomy được biết đến là nhà hàng fine dining & wine bar đẳng cấp bậc nhất Hà Nội hiện nay. Tại đây, mọi chi tiết từ kiến trúc, thực đơn cũng như dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.


    Được thiết kế theo phong cách đậm chất Âu cổ điển hòa quyện cùng nét đẹp Á Đông giàu nghệ thuật, GU Bistronomy chính là không gian khơi dậy mọi giác quan để mang lại những trải nghiệm ẩm thực thật sự ấn tượng cho các thực khách có gu Hà Nội. Tại đây, mỗi bàn ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, bày trí cầu kì với đĩa ăn hoa văn quý phái, dàn ly pha lê lấp lánh, thời thượng cùng với đó là những “màn trình diễn” mãn nhãn đến từ các chuyên gia rượu vang, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực đến chuẩn mực đẳng cấp nhất.


    Bếp trưởng người Pháp James Dogan sẽ đưa thực khách đến với thế giới ẩm thực Âu cổ điển với những món ăn sáng tạo, được biến tấu bằng những kỹ thuật công phu, hiện đại, kết hợp hoàn hảo cùng bộ sưu tập rượu vang giá trị, quý hiếm với hơn 1000 dòng vang đến từ hơn 50 vùng làm rượu vang nổi tiếng nhất thế giới, hứa hẹn sẽ chinh phục cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất.


    Thực đơn của GU đa dạng các món ăn kiểu Âu phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt các món bò steak, nguyên liệu thịt được nhà hàng tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín nhất, bò được chăn thả tự nhiên trong môi trường sinh thái xanh, sạch, ăn ngũ cốc 100% để đạt độ vân mỡ hoàn hảo. Đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ, thịt có thể được chế biến chín kĩ nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt. Ngoài bò steak, bạn cũng có thể thưởng thức các món cừu, cá, hải sản tươi ngon được biến tấu sáng tạo, vô cùng ấn tượng.


    Ngoài ra, GU Bistronomy còn sở hữu khu vực phòng VIP sang trọng, kín đáo, phù hợp với những cuộc hẹn riêng tư, thân mật. Với một không gian sang trọng, chuyên nghiệp như thế, GU Bistronomy luôn là một điểm đến lý tưởng dành cho các buổi họp doanh nghiệp hoặc cuộc hẹn quan trọng với đối tác, khách hàng, hoặc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm thân mật cùng bạn bè, người thân.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng SANG TRỌNG – CÓ GU - ĐẲNG CẤP để trải nghiệm không gian mới lạ cùng hương vị ẩm thực độc đáo thì Toplist tin chắc rằng GU Bistronomy chính là một sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0903 816 060

    Fanpage: https://www.facebook.com/GUBistronomy/

    Website: http://gubistronomy.com/

    Gọi điện
    GU Bistronomy
    GU Bistronomy
    GU Bistronomy
    GU Bistronomy
  3. Bay Seafood Buffet cái tên khiến bạn có thể tưởng tượng ra một không gian vịnh biển đẹp tuyệt vời với làn nước trong xanh, những cơn gió mát lành, một tâm hồn bay bổng. Với hy vọng mang đến cho khách hàng một không gian vùng vịnh phóng khoáng giữa lòng Hà Nội, mọi thiết kế kiến trúc tại Bay Buffet đều được chăm chút để mang đến những cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị giới hạn về không gian nhất.


    Nằm trên con phố Hoàng Ngân tấp nập, Bay Seafood Buffet nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Buffet. Được mệnh danh là thiên đường ấm thực thu nhỏ, với gần 200 món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu Á hiện đại đến các món chợ quê truyền thống, từ biển cả xanh mát đến các món đặc sản núi rừng độc đáo từ màu sắc đến hương vị sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đi ăn tại Bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/nhahangbaybuffet

    Điện thoại: 0868 846 868 & 0246 251 0856

    Email: info@baybuffet.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbaybuffet

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
  4. Top 4

    Sen Tây Hồ

    Gọi điện

    Nhà hàng Sen Tây Hồ là "địa chỉ vàng" không thể bỏ qua cho những người yêu thích không gian hồ sen. Rộng tới 12.000 m2, nhà hàng Sen Tây Hồ chính là nhà hàng buffet có diện tích lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ có vậy, đây cũng là một trong những nhà hàng 5 sao tiêu chuẩn đẳng cấp tại Hà Nội đáng để ghé đến dù chỉ một lần. Sen Tây Hồ được xây dựng dựa trên hình tượng đóa hoa sen và kiến trúc cung đình xưa. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống đậm chất phương Đông khiến không gian của nhà hàng Sen Tây Hồ trở nên cực kỳ thu hút và có hồn.


    Không gian tuyệt đẹp ấy có thể làm hài lòng cả với những vị khách khó tính nhất. Ẩm thực tinh tế trong từng món ăn ngon tại nhà hàng 5 sao Sen Tây Hồ cũng là một trong những điểm cộng lớn, làm hài lòng bất cứ thực khách nào. Các món ăn tại nhà hàng này đều được chăm chút tỉ mỉ từ khi lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, bày đặt bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp. Đây là không gian vô cùng lí tưởng cho bữa tiệc cuối tuần bên bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6607

    Email: hethongsentayho@gmail.com

    Website: sentayho.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

    Gọi điện
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
  5. Top 5

    French Grill

    Gọi điện

    French Grill là nhà hàng tiêu chuẩn năm sao nổi tiếng theo phong vị Pháp tại Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo và sang trọng French Grill thể hiện đẳng cấp của mình vào việc tập trung vào chất lượng từng món ăn đem ra. Cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp đối với các thực khách. Tự hào là một trong những nhà hàng Pháp sang trọng bậc nhất Hà Nội, French Grill mang đến những món ăn tinh tế đặc trưng của nước Pháp như: Gan ngỗng áp chảo, Trứng cá tầm và Thăn bò cao cấp. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những món ăn được cầu kỳ chuẩn bị bởi các đầu bếp tài năng của nhà hàng trong căn bếp mở lớn nhất Hà Nội.

    Đến với French Grill, thực khách sẽ thấy được sự tinh tế trong cách trình bày món ăn tại đây. French Grill sở hữu nhiều đầu bếp nổi tiếng và bạn sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn chế biến món ăn từ họ. Không chỉ thế, với danh sách rượu vang đa dạng, được cẩn thận chọn lọc để kết hợp hoàn hảo và làm gia tăng hương vị cho món ăn, French Grill chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm phong phú và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 290 998

    Email: mhrs.hanjw.fb.marketing.coordinator@marriott.com

    Website: www.frenchgrill.vn

    Fanpage: www.facebook.com/frenchgrill

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

    Gọi điện
    French Grill
    French Grill
    French Grill
    French Grill
  6. Top 6

    Grill 63

    Gọi điện

    Grill 63 nhà hàng 5 sao khá nổi tiếng ở Hà Nội, Grill 63 tọa lạc tại vị trí “đắc địa”, thậm chí còn sở hữu không gian trên cao nhìn xuống các tòa nhà lộng lẫy Hà Nội. Grill 63 được biết đến nhiều hơn qua những món ăn về bò và rượu vang chát. Grill 63 luôn tạo không gian riêng tư cho thực khách và giúp họ vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm cảnh đẹp. Đánh thức mọi giác quan với hành trình thưởng thức tinh hoa ẩm thực đa quốc gia cùng Tiệc tự chọn trưa Chủ Nhật tại nhà hàng Grill63. Không thể bỏ lỡ các món ngon thượng hạng từ quầy hải sản cao cấp, quầy đồ nướng hấp dẫn, salad tươi mát và các món tráng miệng ngọt ngào.

    Bên cạnh đó, các dòng rượu vang và vang nổ tuyển chọn được phục vụ không giới hạn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc cuối tuần. Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các món ăn độc đáo nằm trong menu hàng trăm món của nhà hàng hay có thể tự nghĩ ra món ăn theo cách của riêng mình. Các món ăn tưởng chừng như đã quá quen thuộc từ bao đời nay, nhưng khi được chế biến bởi đôi bàn tay nghệ sĩ của các đầu bếp tại Grill 63.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 63, Lotte Hotel Hà Nội, 54 phố Liễu Giai, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 464 182 & 0243 333 1701

    Email: grill63@lotte.net

    Website: www.lottehotel.com/hanoi-hotel/vi/dining/restaurant-grill-63.html

    Fanpage: www.facebook.com/Grill63/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Grill 63
    Grill 63
    Grill 63
    Grill 63
  7. Nhà hàng Jacksons Steakhouse hiện đang là một trong những nhà hàng 5 sao sang trọng bậc nhất ở Hà Nội. Người ta ví Jacksons Steakhouse tựa như một nốt nhạc trầm nhẹ nhàng giữa lòng Hà Nội sầm uất, đông đúc, níu giữ bước chân người thực khách giữa những vội vàng của thời gian. Jacksons Steakhouse từng nằm trong Top 7 nhà hàng 5 sao hàng đầu Hà Nội do website uy tín TripAdvisor bình chọn. Tọa lạc ngay trên phố Hai Bà Trưng, một con phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, nhà hàng Jacksons chuyên phục vụ những món ăn & đồ uống thượng hạng với 3 khu vực riêng biệt. Tầng trệt là quầy bar trong không khí sôi động dưới ánh sáng lung linh & hiện đại, tầng 2, tầng 3 là phòng ăn được bày trí lịch lãm trong khung cảnh ấm cúng & sang trọng.


    Nhà hàng Jacksons Steakhouse sở hữu phong cách cổ điển, nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và vô cùng lãng mạn. Ngoài không gian đẳng cấp, Jacksons Steakhouse còn quyến rũ thực khách bởi ẩm thực thượng hạng, đặc biệt là những món steak. Những món steak thượng hạng tại nhà hàng 5 sao này đều được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao như như bò Úc, bò Mỹ hay cua Hoàng đế... Tất cả những gì đẳng cấp dường như đều được hiện hữu tại nhà hàng Jacksons Steakhouse.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23J Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 938 8388

    Website: www.jacksons-steakhouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/jacksonsvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Jacksons Steakhouse
    Nhà hàng Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
  8. El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.


    El Gaucho còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 000 319

    Email: info.vietnam@elgaucho.asia

    Website: https://vn.elgaucho.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
  9. Top 9

    Cửu Vân Long

    Gọi điện

    Cửu Vân Long gồm có Buffet Dimsum & Hải sản tươi sống với hơn 200 món ngập tràn trong không gian mang đậm phong cách Hongkong độc đáo! Không gian tại đây được trang trí màu đỏ, tông màu ấm nóng tạo nên sự gần gũi với thực khách khi dùng bữa tại nhà hàng. Khi bước chân tới nhà hàng, thực khách luôn được đội ngũ nhân viên của Cửu Vân Long chào đón bằng một nụ cười thân thiện. Từng chi tiết nhỏ trong bữa ăn của thực khách đều được quan tâm chu đáo như chủ động điều chỉnh bếp lẩu nướng, nhanh nhẹn dọn đĩa thừa trên bàn hay giúp chụp ảnh gia đình cho khách…


    Với khu vực bàn ngồi rộng rãi, ghế da liền êm ái cùng sức chứa lên đến hơn 500 khách, Cửu Vân Long sẽ là địa điểm lý tưởng để gia đình sum họp, bạn bè gặp gỡ và cả những bữa tiệc liên hoan đông người. Không chỉ vậy, Cửu Vân Long còn dành sự quan tâm đặc biệt tới những gia đình có con nhỏ khi dành riêng khu vui chơi cũng như bể hải sản cho bé thỏa thích chơi đùa để ba mẹ có thể an tâm thưởng thức bữa ăn của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng L tòa Viet Tower, 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2 tòa Mac Plaza, 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0779 345 889

    Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com

    Website: www.cuuvanlong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cửu Vân Long
    Cửu Vân Long
    Cửu Vân Long
    Cửu Vân Long
  10. Top 10

    Gia Restaurant

    Gọi điện

    Tại Gia Restaurant, ẩm thực Việt Nam là điểm tựa để đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho thực khách trong nước và quốc tế. Để làm được điều đó, Gia đề cao sự gắn kết giữa đội ngũ nhân sự trong một không gian làm việc chủ động và sáng tạo. Lấy cảm hứng từ bộ trò chơi dân gian Bầu - Cua - Cá, đây sẽ là phần khai vị đầu tiên để bạn tìm về không khí rộn ràng của văn hoá trong từng hương vị và cảm xúc. Chơi trò chơi thì dĩ nhiên không thể thiếu đi những phần quà. Một món quà bí mật dành tặng duy nhất cho người chiến thắng trên bàn chơi này đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn đợi bạn tung xung xắc thôi.


    Ấn tượng với một món ăn luôn gắn liền với cảm xúc hay ký ức bên những người ta thương yêu. Trong không gian dùng bữa ấm cúng tại Gia Restaurant gửi gắm nhiều hương vị để quý khách đưa vào đó âm thanh, hình ảnh gắn với kỷ niệm cùng gia đình. Để mãi về sau, trên những bước chân dài trong cuộc đời, những ký ức bình yên ấy sẽ trở thành điểm tựa và trở thành dòng hồi ức đáng giá nhất của mỗi người. Và tại Gia, xen kẽ giữa các giá trị truyền thống là những trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới lạ mà luôn nỗ lực khám phá chính bản thân mình mỗi ngày, thông qua việc tìm tòi những nguồn nguyên liệu địa phương phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0896 682 996

    Email: marketing@gia-hanoi.com

    Website: https://gia-hanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiaHanoi61VM

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gia Restaurant
    Gia Restaurant
    Gia Restaurant
    Gia Restaurant
  11. Top 11

    Hibana by Koki

    Gọi điện

    Bạn đã sẵn sàng để được bếp trưởng Junichi Yoshida - Đầu bếp 1 sao Michelin đầu tiên trên Thế Giới về Teppanyaki trực tiếp phục vụ trong tháng này? Và trở thành những thực khách đầu tiên tại Hibana by Koki thưởng thức hương vị đặc sắc của Thực đơn Mùa Hè sẽ được mật bí bởi bếp trưởng Yoshida. Hành trình của Chef Junichi Yoshida, đầu bếp teppanyaki đầu tiên và duy nhất trên thế giới từng nhận sao Michelin, chưa bao giờ đơn độc. Suốt nhiều năm qua, ông luôn có sự trợ giúp của Chef Yamaguchi, người am tường về các nguyên liệu quý giá từ mọi nơi trên nước Nhật, từ những đồng cỏ Okinawa đến những vùng biển sâu ở Hokkaido.


    Những món ăn độc quyền tại Hibana by Koki: thịt bò Yaeyama Kyori hảo hạng nướng giòn, cá chẽm nướng tái, trứng hấp cua lông, và +30 món ăn đặc sắc khác. Không gian sang trọng bậc nhất Hà Nội với hệ thống phòng riêng kín đáo. Tôm hùm sao ăn cùng xốt trứng cầu gai và trứng cá tầm là một món ăn cầu kỳ được sáng tạo bởi đích thân huyền thoại đầu bếp Junichi Yoshida, người từng đạt sao Michelin. Nhờ những mối quan hệ thân tình mà Koki có thể phục vụ món ăn này với độ tinh xảo về kỹ thuật và độ chuẩn mực về nguyên liệu theo đúng công thức của đầu bếp Yoshida, cho thực khách Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa Nhà Capella Hanoi, 11 Lê Phụng Hiểu, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 987 8888

    Email: koki.hanoi@capellahotels.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KokiCapellaHanoi

    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hibana by Koki
    Hibana by Koki
    Hibana by Koki
    Hibana by Koki
  12. Hemispheres Steak & Seafood Grill là một nhà hàng sang trọng và độc đáo, lấy cảm hứng từ một chuyến tàu phiêu lưu vòng quanh thế giới. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp lừng danh trên "thuyền trưởng" này, đều được trình bày trên bản đồ, làm cho trải nghiệm ăn uống tại đây trở nên thú vị và đầy bất ngờ. Với không gian sang trọng và cao cấp theo phong cách Châu Âu, Hemispheres Steak & Seafood Grill là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc và dịp kỷ niệm quan trọng. Nhà hàng cũng có một vườn rau hữu cơ được chăm sóc bởi chính nhà hàng, cung cấp cho các đầu bếp nguyên liệu tươi ngon để chế biến các món ăn độc đáo.


    Không chỉ có các món thịt nướng và hải sản ngon miệng, Hemispheres Steak & Seafood Grill còn có nhiều món ăn đa dạng và phong phú để thỏa mãn sở thích ẩm thực của mọi người. Đặc biệt, các loại rượu và cocktail được phục vụ tại đây đều rất ngon và được lựa chọn kỹ càng. Tuy nhiên, giá cả tại Hemispheres Steak & Seafood Grill có thể hơi đắt đỏ so với những nhà hàng tương đương khác. Tuy nhiên, với chất lượng ẩm thực và không gian sang trọng tại đây, giá cả này là xứng đáng với những gì bạn nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 100 925

    Email: huong.nguyen4@sheraton.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hemispheres.seafood.steak.grill

    Gọi điện
    Hemispheres Steak & Seafood Grill
    Hemispheres Steak & Seafood Grill
    Hemispheres Steak & Seafood Grill
    Hemispheres Steak & Seafood Grill
  13. Top 13

    T.U.N.G dining

    Gọi điện

    T.U.N.G Dining là một nhà hàng Châu Á đa phong cách nhận được sự hài lòng của khách hàng vị sự độc đáo và mới lạ. Khi đến đây quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo kiểu Tasting Menu. Có nghĩa là đây là một loại thực đơn bao gồm rất nhiều món ăn nhưng mỗi món chỉ là một phần thức ăn nhỏ, đủ khẩu vị cho 1 người, ở tầng 1 của nhà hàng là nơi tiếp đón khách và cũng là nơi để các đầu bếp chế biến thức ăn "mở". Tầng 2 nơi khách hàng ngồi thưởng thức món ăn. Không gian tầng 2 được phủ đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và cũng khiến thực khách dễ dàng tập trung vào món ăn của mình hơn.


    T.U.N.G Dining Hà Nội là Nhà hàng cung cấp những món ăn tuyệt vời được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao, nhất là những thực phẩm địa phương. Một số món ngon nhất của họ bao gồm: Phở Bò, Bún Chả, Gà Xào Cần Tây, Mì Xào, Bún Thịt Nướng, Bánh Xèo, Bún Riêu, Gà Nướng, Cơm Rang, Bún Bò Huế, Canh Chua, Trà Sữa và nhiều món khác và cung cấp các loại đồ uống như trà sữa, trà thạch, trà xanh, bia, rượu, café và nhiều loại thức uống khác. Nhà hàng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2C Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0859 933 970

    Email: reservations@tungdining.com

    Website: https://www.tungdining.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TUNGdining

    Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

    Gọi điện
    T.U.N.G dining
    T.U.N.G dining
    T.U.N.G dining
    T.U.N.G dining



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy