Top 13 Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản chất lượng nhất ở Đà Nẵng

Thương Tuyết 369 0 Báo lỗi

Ngon về vị giác, đẹp về hình thức và đầy đủ dinh dưỡng, nền ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã trở thành tinh hoa của ẩm thực thế giới. Dưới đây là một số nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    PhiPhi Sushi & BBQ

    Gọi điện

    PhiPhi Sushi & BBQ là nhà hàng Sushi Nhật nổi tiếng ở địa chỉ 41A Lê Hồng Phong. Nhà hàng có không gian đẹp, lịch sự, thoáng đãng và đậm chất xứ sở mặt trời mọc. Nhà hàng luôn chú trọng đến khâu vệ sinh. Vì thế bạn có thể yên tâm khi đến thưởng thức món ăn. Tại đây, Sushi không chỉ tươi ngon về hương vị mà còn được các đầu bếp trình bày rất tinh tế, đẹp mắt. Nét văn hóa Nhật được ẩn chứa trong các món ăn chứng tỏ độ chuyên nghiệp của những đầu bếp tại đây rất cao.


    PhiPhi Sushi & BBQ còn có buffet dành cho nhóm 2, 3, 4 người với giá cực kỳ rẻ với menu đa dạng. Các món được yêu thích chế biến từ cá hồi: cá hồi nướng đá, nướng muối, cá hồi Teppanyaki, áp chảo, cá hồi sốt Teri, cơm chiên cá hồi, ẩu đầu cá hồi. Dù có đông khách, chất lượng món ăn vẫn được đảm bảo, thái độ cũng như phong cách phục vụ vẫn rất chu đáo và nhiệt tình. Còn chần chờ gì nữa set kèo cùng hội bạn thân đến đây thưởng thức thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 856 905
    Email: Bentodanang@gmail.com
    Website: https://www.phiphisushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushingondanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    PhiPhi Sushi & BBQ
    PhiPhi Sushi & BBQ
    PhiPhi Sushi & BBQ
    PhiPhi Sushi & BBQ

  2. Top 2

    Yen Yakiniku

    Gọi điện

    Tuy xuất hiện muộn nhưng Yen Yakiniku đã là một cái tên quen thuộc với đa số khách hàng tại Đà Nẵng. Với mong muốn mang ẩm thực Nhật Bản đến gần hơn với mọi người, Yen Yakiniku luôn cố gắng để chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng, khắt khe và tỉ mỉ từ thực đơn, vị trí quán, nguyên liệu món ăn, cách chế biến đến không gian, khuyến mãi và chất lượng dịch vụ. Đồ ăn Nhật nổi tiếng đắt đỏ nhưng ở Yen mọi đối tượng đều có thể tới và thưởng thức. Ngoài những món ăn ngon nổi tiếng trứ danh của Nhật Bản, tại Yen còn chứa đựng những nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản qua từng món ăn, cách phục vụ của nhà hàng.


    Yen Yakiniku
    còn là nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng Đà Nẵng, nơi hội thị tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. Sở hữu thực đơn phong phú về hương vị, đa dạng về màu sắc khiến bất cứ thực khách nào cũng phải “xiêu lòng” bởi độ tươi ngon, hảo hạng về chất lượng, tỉ mỉ trong cách bày trí. Menu Yen có đầy đủ các món từ khai vị, Sushi, Sashimi, nướng, lẩu, cơm & mì. Quán có 3 cơ sở với không gian rộng rãi, thoáng mát, có phòng riêng cho nhóm đến 50 người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • Lô B4, Khu B2.2 Bình Minh 5, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 38 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 191 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 559 447
    Email: yenyakinikuvn@gmail.com
    Website: https://yenyakiniku.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenyakinikudanang/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 | 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
  3. Top 3

    Edo Sushi

    Gọi điện

    Tiết trời Đà Nẵng những ngày chuyển mùa se se lạnh với những cơn mưa bất chợt, không gì ấm áp bằng việc say sưa chuyện trò cùng hội bạn và gia đình bên những bữa ăn, cảm nhận sự chuyển mùa tại Edo Sushi. Sushi và sashimi là những món ngon hảo hạng mà bạn không thể bỏ qua một khi đã đến với Edo Sushi. Còn đợi gì mà không đến đây và thử ngay thôi, vì dù là đầu tuần tất bật hay cuối tuần thong thả thì nhà hàng này cũng luôn trong tư thế sẵn sàng đón khách.


    Không gian tại Edo Sushi được trang trí theo phong cách Nhật Bản, nhỏ nhưng khá ấm cúng. Dù không lên kế hoạch quảng cáo nhiều và rầm rộ như những địa chỉ ẩm thực Nhật Bản khác nhưng nơi đây vẫn rất đông khách nhờ chất lượng ổn định, món ăn được làm ngon, sạch sẽ. Đồ ăn tươi mới, đậm vị, mềm thơm, rất ngon. Khách hàng luôn yên tâm là ngày thường bán đông khách thì quán nhập nguyên liệu hàng hóa hằng ngày nhiều, bán mang về giảm thì nhập ít lại. Nguyên liệu nhập ngày một nên không có đồ tồn dư nên nếu trong quá trình mang đi xa khách note đơn nhân viên sẽ bỏ thêm đá để những món như Sashimi được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0813 261 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/EDO-SUSHI-983053751705450/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Edo Sushi
    Edo Sushi
    Edo Sushi
    Edo Sushi
  4. Top 4

    Yes! Sushi

    Gọi điện

    Yes! Sushi là cái tên được nhiều thực khách Đà Nẵng yêu mến. Yes! Sushi là quán ăn có không gian 3 tầng, thiết kế sàn gỗ Nhật Bản và quầy Bar Sushi - Sashimi. Không gian ấm cúng được trau chuốt trong từng chi tiết, vì vậy đã sở hữu những nét văn hóa độc đáo riêng ít nơi nào có được. Khi đến đây, bạn sẽ được khám phá những tinh túy, thuần khiết của các món ăn đậm chất xứ sở hoa anh đào này.


    Tại đây Sushi không chỉ tươi ngon về hương vị mà nó còn rất tinh tế, đẹp mắt. Thực khách đến đây ắt hẳn sẽ ấn tượng bởi tay nghề chuyên nghiệp người đầu bếp, khi xử lý miếng cá hồi rất vừa vặn bằng những đường dao thoăn thoắt. Yes! Sushi sở hữu đội ngũ đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với ẩm thực Nhật Bản. Vì vậy, họ luôn tự tin có thể mang đến cho thực khách những món ăn chuẩn vị Nhật nhất. Hãy đến với Yes! Sushi để thưởng thức nét độc đáo này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 103 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 117 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 896 237

    Email: thongha7577@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/yessushidn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Yes! Sushi
    Yes! Sushi
    Yes! Sushi
    Yes! Sushi
  5. Top 5

    Akataiyo Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng, hương vị nguyên bản đặc trưng cùng nghệ thuật trang trí độc đáo tại Akataiyo, mang theo nét văn hóa và con người Nhật Bản gửi gắm vào trong đó, đã làm nhà hàng này trở thành chốn ghé đến thân thương không chỉ của người bản xứ mà còn của tín đồ Việt mê đắm món Nhật. Những món ăn ở Akataiyo Đà Nẵng - một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Quận Hải Châu đều là những tác phẩm đẹp mắt. Thực khách có thể cảm nhận rõ ngay điều này qua thực đơn đa dạng các món Sushi thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống chất lượng của nhà hàng.


    Không hề kém cạnh Sushi cả trong việc truyền tải văn hóa ẩm thực Nhật cũng như chinh phục vị giác thực khách, những thuyền Sashimi đầy ắp như đưa cả thế giới biển khơi tới đây. Thưởng thức các loại Sashimi tại Akataiyo Đà Nẵng gồm: Sashimi cá ngừ, cá hồi, mực lá, cá mú sao, bạch tuộc, sò đỏ,… Toàn bộ giác quan của bạn sẽ bị đánh thức ngay bởi vị cay của wasabi. Ngay sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của hải sản sống. Tất cả cùng hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng, làm thành bản hòa ca hương vị đặc sắc mà không ai là không muốn thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0782 521 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/mattroidodn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Akataiyo Đà Nẵng
    Akataiyo Đà Nẵng
    Akataiyo Đà Nẵng
    Akataiyo Đà Nẵng
  6. Top 6

    FUNE Sushi

    Gọi điện

    Để tìm một quán Sushi vừa ngon vừa rẻ thì thật hiếm, nhưng không phải là không có. FUNE Sushi là một trong số những quán ăn có thể đáp ứng được nỗi lòng của bạn. Quán có không gian bên ngoài hoành tráng gây ấn tượng, không gian bên trong lại đơn giản không chút cầu kì. Mang lại cảm giác thân thiện và gần gũi giúp thực khách có cảm giác thoải mái nhất. Bên cạnh đó, FUNE Sushi được bày trí đơn giản với những bộ bàn ghế gỗ nhỏ được đặt cạnh nhau.


    Menu ở FUNE Sushi vô cùng phong phú. Dường như tất cả các món ăn Nhật đều được gói gọn tại đây. Nhất là món sushi – best seller tại quán luôn được thực khách ưa chuộng. Các món Sushi rất được lòng các bạn học sinh – sinh viên. Từng miếng Sushi được cuộn chắc chắn và đầy đặn. Đặc biệt là Sushi cuộn tôm bơ, cá hồi… được sắp xếp rất hấp dẫn và đẹp mắt. Ngoài ra, quán thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Bạn có thể theo dõi fanpage để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 An Thượng 6, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0947 889 468
    Website: https://fune-sushi.business.site/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00
    Gọi điện
    FUNE Sushi
    FUNE Sushi
    FUNE Sushi
    FUNE Sushi
  7. Top 7

    居酒屋 縁 - Izakaya Yen

    Gọi điện

    居酒屋 縁 - Izakaya Yen là nhà hàng Nhật Bản chuyên phục vụ ẩm thực Nhật với menu đa dạng và linh hoạt thay đổi theo ngày (mùa nào thức nấy). Ngoài ra tại đây cũng phục vụ rượu, Sake Nhật, rượu tây,... ngay tại nhà hàng. 居酒屋 縁 - Izakaya Yen luônhân hạnh được phục vụ mọi thực khách về rượu Sake Nhật, bia tươi Sapporo cùng các món ăn kèm, Sushi, Sashimi, Bento,... Đặc biệt nhà hàng này còn chuyên phục vụ các món Sashimi hải sản tươi sống, được lựa chọn kĩ lưỡng từ đầu bếp Nhật Bản. Bạn sẽ say đắm 居酒屋 縁 - Izakaya Yen vì đồ ăn tại đây rất ngon đấy.


    Tại 居酒屋 縁 - Izakaya Yen thì hộp cơm Bento bao gồm cả thế giới: Trứng ngâm tương, tôm biển chiên xù, há cảo chiên, ốc hương hầm kiểu Nhật, salad khoai tây nghiền,... rất được những thực khách bận rộn ưa chuộng bởi sự tiện lợi, thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng trong một suất ăn. Ngoài ra còn rất nhiều món ngon khác có trong thực đơn của nhà hàng, bạn hãy đến đây để tự mình trải nghiệm hương vị cũng như dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại 居酒屋 縁 - Izakaya Yen nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55B Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 634 905
    Fanpage: https://www.facebook.com/izakayayen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    居酒屋 縁 - Izakaya Yen
    居酒屋 縁 - Izakaya Yen
    居酒屋 縁 - Izakaya Yen
    居酒屋 縁 - Izakaya Yen
  8. Top 8

    Dasushi Izakaya

    Gọi điện

    Dasushi Izakaya là nơi lý tưởng cho ẩm thực Nhật và đời sống Việt. Nói đến nét nghệ thuật trong ẩm thực thì không thể bỏ qua nền ẩm thực Nhật Bản với các món ăn được chế biến cầu kì tỉ mỉ. Một trong những nhà hàng Nhật Bản ngon tại Đà Nẵng phải kể đến Dasushi Izakaya. Dasushi Izakaya phục vụ các thực khách trong và ngoài thành phố, các du khách quốc tế cũng ghé thăm nhà hàng tại thành phố biển xinh đẹp của Đà Nẵng.


    Ẩm thực Nhật không đơn thuần chỉ là món ăn, mà nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa nghệ thuật Nhật Bản. Sự tinh túy và tươi ngon trong từng món ăn của người Nhật thật sự đã chinh phục cả thế giới, chính vì thế Dasushi Izakaya luôn cầu kỳ trong khâu chế biến để thực khách được tận hưởng một cách tuyệt vời nhất. Thưởng thức món Nhật tại Dasushi Izakaya là một sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho mọi thực khách. Với phong cách trang trí mang đậm những nét đặc trưng của Nhật Bản, đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ, phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Dasushi Izakaya hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản trọn vẹn nhất giữa lòng Đà Nẵng náo nhiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 - 268 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 977 139 & 023 6357 3939

    Email: dasushidanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dasushi.vn

    Gọi điện
    Dasushi Izakaya
    Dasushi Izakaya
    Dasushi Izakaya
    Dasushi Izakaya
  9. Top 9

    Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant

    Gọi điện

    Mong muốn giới thiệu một nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực Nhật đến với thực khách Đà Nẵng, đặc biệt là các vị khách tại khu vực Mỹ Khê và lân cận, Kyoto Sushi Japanese Restaurant đã chính thức được ra mắt. Thực khách khi đến với Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant dễ dàng có thể tìm thấy cho mình một vài món ăn yêu thích trong thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Từ những món ăn vốn đã “quen mặt” của người Nhật như Sushi, Sashimi cho đến những món chiên như Tempura, món nướng độc đáo như hải sản nướng Teppanyaki, rồi những món cơm, mì hay lẩu,... nhà hàng đều sẵn sàng phục vụ bạn.

    Không chỉ dừng lại ở việc truyền tải hương vị món ăn, Kyoto Sushi Japanese Restaurant còn mang tới những trải nghiệm về văn hóa qua không gian đậm chất Nhật Bản của mình. Sở hữu vị trí đắt giá - nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê, cùng không gian 3 tầng rộng lớn với sức chứa lên tới 600 khách, Kyoto Sushi được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cố đô Kyoto của Nhật Bản, kết hợp với không gian biển xinh đẹp, tạo nên một kiến trúc hài hòa vừa cổ kính, vừa lãng mạn. Bên cạnh đó, nhà hàng dành cho thực khách phòng riêng khi có nhu cầu trao đổi riêng tư và một khu vực ngồi ngoài trời có mái che dành cho những ai yêu thích sự thoải mái. Kyoto Sushi Japanese Restaurant là địa chỉ bạn nên tổ chức những bữa tiệc, liên hoan, tiếp khách, tụ họp bạn bè, dùng bữa thân mật cùng gia đình,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 9 - 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 030 592 & 0363 804 310
    Email: sales@kyotosushi.vn
    Website: https://kyotosushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyotosushi.teppanyakirestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant
      Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant
      Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant
      Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant
    • Top 10

      Sushi World

      Gọi điện

      Tọa lạc trên con phố nhộn nhịp số 10 Phan Bội Châu, Sushi World gồm 2 tầng có sức chứa hơn 160 khách chia làm nhiều không gian khác nhau. Tầng 1 - nơi có quầy bếp mở, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa chiêm ngưỡng những đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chế biến và trang trí thức ăn. Nếu thích không gian riêng tư, yên tĩnh, 9 phòng vip ở tầng 2 sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.


      Sushi World chính là nơi lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Đến đây du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn hương vị tươi mới, những cuộn sushi nhỏ nhắn nhiều màu sắc tươi mới, đủ hình dáng: Sushi cá hồi, Sushi cá ngừ, Sushi lươn và bơ, Sushi kiểu Cali, Sushi bò nướng sốt Teri, Sushi thập cẩm,… ẩm thực ở đây vô cùng phong phú, bạn có thể được thưởng thức tất cả các món ăn tươi sạch được nhập khẩu từ chợ hải sản Tokyo Tsukuji ở Nhật - là đất nước hội tụ rất nhiều tinh hoa nghệ thuật. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Sushi World.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6389 8484
      Email: vibiendanang@gmail.com
      Website: http://www.sushiworld.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sushiworld.danang
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sushi World
      Sushi World
      Sushi World
      Sushi World
    • Top 11

      BBQ Hanatei Restaurant

      Gọi điện

      BBQ Hanatei Restaurant đặc trưng với các món nướng BBQ theo phong cách Nhật Bản, nổi bật với: Thịt gà nướng BBQ (đùi gà, cánh gà,…), heo nướng BBQ, bò nướng BBQ (chóp vai, ba chỉ, thịt nạc,…). Bên cạnh đó, thực đơn nhà hàng còn mang đến rất nhiều món ăn đặc sắc của ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam như: Sushi, cơm chiên, gà chiên mắm, lẩu thịt heo, lẩu hải sản,… BBQ Hanatei tự tin mang đến cho thực khách những món ăn ngon và chất lượng, bởi: nguyên liệu ngoại nhập tươi ngon, cùng với quy trình vệ sinh thực phẩm được kiểm soát rất nghiêm ngặt, đặc biệt, món ăn được chế biến bởi chính đầu bếp người Nhật Bản của nhà hàng.

      Tại địa chỉ số 1 - 3 Đống Đa, Quận Hải Châu, BBQ Hanatei Restaurant sở hữu một không gian hiện đại, rộng, thoáng với sức chứa khoảng 100 khách cùng thiết kế và bài trí mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Cùng với đó nhà hàng có 2 phòng riêng với sức chứa lần lượt là 12 và 16 khách một phòng. Với những yếu tố ấy, nhà hàng sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn. Mức giá của BBQ Hanatei Restaurant rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách du lịch,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 - 3 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đa Nẵng

      Điện thoại: 0822 090 206

      Email: info1@routeinnvietnam.com

      Website: grandvriocitydanang.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bbqbuffetdanang/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
          Gọi điện
          BBQ Hanatei Restaurant
          BBQ Hanatei Restaurant
          BBQ Hanatei Restaurant
          BBQ Hanatei Restaurant
        • Top 12

          Sushi Garden

          Gọi điện

          Sushi Garden là nhà hàng Sushi ở Đà Nẵng nổi tiếng với cả thực khách trong và ngoài nước. Sushi tại Sushi Garden sử dụng nguyên liệu cao cấp nên hương vị rất thơm, không tanh. Khi ăn kết hợp cùng với một ít mù tạt để tăng thêm hương vị cho món sushi. Nhà hàng Nhật Sushi Garden nhất định sẽ đem đến sự hài lòng qua nhiều loại Sushi và Sashimi tươi ngon, thơm mát, giàu chất dinh dưỡng và các đồ ăn khác của Nhật.


          Luôn gắn liền phong cách giản dị mà không kém phần tao nhã, thực khách đến với Sushi Garden có thể cảm nhận không gian mê hoặc, gần gũi của xứ Phù Tang với những ghế tre, bàn gỗ và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trong tiếng nước chảy róc rách cùng làn hương quế nhẹ nhàng. Mỗi thực khách đến với nhà hàng đều có thể tìm được cho mình một nơi yêu thích trong không gian bài trí tinh tế của nhà hàng. Được đắm chìm trong vị mềm ngọt từ những miếng sushi dẻo vị cơm, thơm vị hải sản. Còn vô vàn món ngon đa dạng của xứ sở mặt trời mọc: Từ salad, Sashimi đến các món nướng, chiên và lẩu đã sẵn sàng chào đón thực khách. Đến với Sushi Garden, để cảm nhận được nét tinh tế trong sự kết hợp giữa ẩm thực và văn hóa, đem lại không chỉ những món ăn ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0934 334 688
          Email: nhahanghanquocvn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/www.nhahangnhat.vn/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Sushi Garden
          Sushi Garden
          Sushi Garden
          Sushi Garden
        • Top 13

          Sumo Yakiniku

          Gọi điện

          Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thỏa sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,... Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


          Nếu đã từng đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng, nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của xứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được Sumo Yakiniku sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng. Cùng hệ thống bàn nướng lẩu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, Sumo Yakiniku như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Đà Nẵng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6730 0511
          Website:
          http://sumoyakiniku.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/sumobbq.vincomdanang
          Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

            Gọi điện
            Sumo Yakiniku
            Sumo Yakiniku
            Sumo Yakiniku
            Sumo Yakiniku



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy