Top 10 Nhà hàng Âu Mỹ nổi tiếng nhất để hẹn hò và tiếp khách tại TP. HCM

Phạm Thy 1166 8 Báo lỗi

Nếu bạn yêu thích cảm giác lãng mạn dưới ánh nến lung linh trong không gian được bày trí hiện đại cùng những món ăn Âu Châu độc đáo thì những nhà hàng Âu Mỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, nhà hàng Moo Beef Steak Đồng Khởi gây ấn tượng với mọi người bởi phong cách nội thất sang trọng mang đậm hương vị tự do và phóng khoáng của Mỹ, vừa kiểu cách trang nhã vừa thể hiện được tính thời thượng tạo cảm giác đẳng cấp. Có thể thấy tông màu chủ đạo của nhà hàng là màu sắc tông trầm ấm áp bao gồm: nâu, vàng và màu đỏ hòa quyện vào ánh sáng lung linh của hệ thống đèn phản chiếu màu vàng nhẹ nhàng, tất cả tạo nên không gian ẩm thực đầy quyến rũ theo kiểu Âu Mỹ hiện đại.


    Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn một cách tỉ mỉ nghiêm khắc cùng sự kết tinh kinh nghiệm làm việc lâu năm tại khách sạn 5 sao, bếp trưởng của nhà hàng luôn mang đến trải nghiệm ăn uống đầy bất ngờ cho thực khách bởi sự biến tấu đa dạng về sắc hương vị của nước xốt được xem là linh hồn của món ăn Âu Mỹ. Thật hấp dẫn phải không các bạn. Bật mí thêm chút nữa đó là giá các món ăn của Moo Beef Steak cũng rất đáng yêu phù hợp với thu nhập của dân văn phòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM - ‎‎028 3822 8628 & 0906 773 537
    • 87 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM - 028 5410 7803 & 0963 419 268
    • 109 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0965 989 835

    Điện thoại: 1900 636 323

    Email: info@fnbchain.com

    Website: http://moobeefsteak.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteak.sg

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak

  2. Elsol - Meat & Wine là địa chỉ ăn uống đang được dân công sở yêu thích tại TP. HCM. Có vị trí ngay tại một chung cư lâu đời được xây dựng vào thời kỳ Pháp thuộc, không gian của tiệm mang đến cảm giác thần bí và đậm hương vị cổ xưa của xứ Sài Thành. Bên cạnh đó, địa điểm khu chung cư này còn nổi tiếng là nơi lý tưởng có sức thu hút tuyệt vời đối với các nhiếp ảnh gia và các tín đồ nghệ thuật đến để chụp ảnh cũng như là nơi quay ngoại cảnh của một số bộ phim Việt.


    Với ánh sáng huyền ảo từ chùm đèn cổ phong cách Châu Âu, Elsol - Meat & Wine toát lên hương vị cổ điển đậm đà trong từng chi tiết trang trí làm cho mỗi thực khách có cảm tưởng như đang dùng bữa ở một nhà hàng tại Pháp với không khí ấm cúng và thân thiện. Sở hữu góc view đẹp và chất cùng thực đơn Âu Mỹ và thuần Việt ngon miệng, đậm đà, Elsol - Meat & Wine hứa hẹn là điểm đến đáng cân nhắc cho các buổi cơm thân mật cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140/2 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0356 881 101
    • 5/9 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM - 0963 516 101

    Điện thoại: 0972 420 730

    Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn

    Website: elsolmeatandwine.com.vn

    Fanapge: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Elsol - Meat & Wine
    Elsol - Meat & Wine
    Elsol - Meat & Wine
    Elsol - Meat & Wine
  3. Top 3

    Au Lac do Brazil

    Gọi điện

    Au Lac do Brazil được xây dựng trên một khu biêt thự cổ kính mang phong cách Pháp với phong cách bài trí sang trọng và đẳng cấp, là nơi chuyên cung cấp ẩm thực Brazil đặc sắc mà bạn nên đến thưởng thức một lần trong đời. Trong cảnh quan lãng mạn và khoáng đạt, khi đến với nhà hàng Au Lac do Brazil bạn có thể thỏa thích thưởng thức các xâu thịt nướng Brazil thơm lừng và ngọt bùi trong từng thớ thịt kết hợp với nhâm nhi các ly rượu Tây giúp bữa ăn càng thêm đậm đà và đúng gu hơn.


    Có thể nói đặc trưng nổi bật nhất của Au Lac do Brazil chính là phong cách ẩm thực Churasco (các món thịt nướng) bao gồm: xúc xích Calabrian, u bò nướng, sườn non nướng, tôm cuộn thịt heo xông khói,... và cung cách phục vụ truyền thống Rodizio từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lúc nào cũng thân thiện với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bảo đảm bạn sẽ không hối hận khi quyết định thưởng thức ẩm thực tại Au Lac do Brazil. Hãy thưởng thức các món ăn tại đây ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 238 Pasteur, Quận 3, TP. HCM - 028 3820 7157 & 0898 767 454
    • 40 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM - 0784 328 558

    Điện thoại: 1900 292 977

    Email: pr@aulacdobrazil.com

    Website: http://aulacdobrazil.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ALDBHCMC/

    Gọi điện
    Au Lac do Brazil
    Au Lac do Brazil
    Au Lac do Brazil
    Au Lac do Brazil
  4. Top 4

    The Little Door

    Gọi điện
    Sang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng The Little Door. Tại đây đem đến những món ăn Ý thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món Ý trong không gian nhà hàng 5 sao thì đây chính là lựa chọn số 1.

    The Little Door
    làm rung động trái tim những tín đồ sành ăn bằng những món ăn hảo hạng của Ý. Thực đơn của nhà hàng có nhiều món ăn đặc trưng, từ món khai vị đến món chính, món tráng miệng luôn làm hài lòng thực khách. Chính bởi sự chú trọng chi tiết chất lượng trong từng món ăn, bao gồm cả cách bày trí món ăn tinh tế và đẹp mắt, mà ở The Little Door thực khách luôn được thưởng thức những hương vị đích thực và tuyệt vời nhất. The Little Door mang đến một không gian riêng tư, lãng mạn, ấm cúng và vô cùng sang trọng đậm chất Châu Âu. Đây là một trong những nhà hàng đáng thử nhất tại Sài Gòn bởi nó hoàn mỹ trong món ăn, không gian và cung cách phục vụ nhưng chất lượng tốt đi kèm với giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc cho một sự kiện đặc biệt nào đó The Little Door cũng có thể giúp bạn với mức giá, hình thức tổ chức linh hoạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0929 989 899 & 0983 239 908
    Email: nhahangthelittledoor@gmail.com
    Website: http://www.thelittledoor.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelittledoorbymrsimple/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Little Door
    The Little Door
    The Little Door
    The Little Door
  5. Top 5

    Quince Saigon

    Gọi điện
    Một trong những cái tên đầu tiên trong số những nhà hàng lý tưởng dành cho buổi tiệc tối riêng tư của bạn tại Sài Gòn mà Toplist mong muốn giới thiệu đến đó là Quince Saigon - một chi nhánh của chuỗi nhà hàng Quince Eatery tại Bangkok, đây là nhà hàng có danh tiếng chẳng hề kém cạnh đối với những người yêu ẩm thực quốc tế đang sinh sống tại Sài Gòn. Thêm vào đó, Quince Saigon còn có sự góp mặt của bếp trưởng người Pháp của Quince đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Melbourne tạo nên một thực đơn vô cùng tuyệt vời giữa sự kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương tươi mới và nguyên liệu nhập khẩu, vừa mang đậm nét ẩm thực Melbourne.

    Với phong cách nhà bếp mở, Quince Saigon mang đến một không gian ẩm thực vừa tinh tế vừa hiện đại và phù hợp với tất cả mọi người, đây cũng chính là điều khiến nhà hàng này trở thành điểm đến hoàn hảo cho một bữa tối đầy ấm cúng và thú vị. Nếu đến một mình, bạn có thể ngồi tại quầy bar và trò chuyện cùng đầu bếp. Nếu đi có đôi có cặp hoặc theo nhóm, bạn có thể thưởng thức bữa tối tại từng bàn riêng. Thậm chí, những nhóm khách lớn cũng có thể tổ chức những buổi tiệc kỷ niệm trong phòng tiệc riêng ở tầng trên với sức chứa lên đến 14 người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37Bis Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 8661
    Email: eat@quincesaigon.com
    Website: quincesaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quincesaigon/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quince Saigon
    Quince Saigon
    Quince Saigon
    Quince Saigon
  6. Top 6

    El Gaucho Argentinian Steakhouse

    Gọi điện

    El Gaucho Argentinian Steakhouse chính là chuỗi thương hiệu nhà hàng lừng danh có hệ thống chi nhánh trải dài khắp thế giới. Tại Việt Nam, nhà hàng tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh để mang đến trải nghiệm ẩm thực đúng gu Argentina cho thực khách Sài Thành. Có không gian nội thất quyến rũ đậm chất phương Tây phảng phất nét hoài cổ từ tông màu trầm lắng, không khí độc đáo của nhà hàng cũng là điểm nhấn nổi bật cho những ai yêu thích phong cách vintage cổ điển.


    Còn về khâu ẩm thực, để giữ lại linh hồn và hương vị đúng chuẩn của các món thịt cao cấp, El Gaucho Argentinian Steakhouse tỉ mỉ bài trí các lò than nướng bằng tay trong không gian bếp để thực khách có thể thưởng thức quy trình chế biến tinh tế của các đầu bếp của nhà hàng. Bên cạnh đặc sản là các món thịt hảo hạng Argentina, nhà hàng còn đa dạng hóa thực đơn bằng các món từ hải sản, gia cầm và salad kết hợp với bộ sưu tập rượu cao cấp được lựa chọn kỹ lượng để kết hợp với hương vị các món ăn, tạo cảm giác độc nhất vô nhị cho mỗi thực khách. Nhìn chung, đây là điểm đến lý tưởng cho các thực khách VIP yêu thích ẩm thực cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 2090

    Email: info.vietnam@elgaucho.asia

    Website: https://vn.elgaucho.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Elgauchovietnam/

    Gọi điện
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
  7. Top 7

    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine

    Gọi điện

    The Wagon Wheel Saigon được biết đến là một nhà hàng chuyên về các món steak truyền thống, đặc trưng của đất nước Mỹ. The Wagon Wheel Saigon được thiết kế mang đậm dáng dấp cổ điển của trời Tây. The Wagon Wheel Saigon sở hữu không gian trầm ấm với tông màu nâu chủ đạo. Từng không gian được bày trí, phân khu linh hoạt. Nhà hàng đã đặc biệt sử dụng đèn chùm cách điệu. Ánh đèn vàng vừa đủ nhìn, vừa tạo nên một không gian ấm cúng, lãng mạn. Tông màu nâu gỗ ấm cúng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là thưởng thức ẩm thực Mỹ độc đáo. The Wagon Wheel Saigon là một trong những nhà hàng đầu tiên mang phong cách này đến với Việt Nam.

    Đến với The Wagon Wheel Saigon, thực khách sẽ được trải nghiệm chất lượng ẩm thực 5 sao cao cấp. The Wagon Wheel Saigon nổi tiếng với beefsteak, ribs cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác. Ngoài những món ăn được tẩm ướp đậm vị. The Wagon Wheel Saigon còn mang đến thực đơn chay đa dạng. Thực khách hoàn toàn có thể ăn Burger mà không lo quá nhiều calo hay chất béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 108 580

    Email: thewagonwheelsaigon@gmail.com

    Website: https://www.thewagonwheelsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thewagonwheelsaigon

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine
    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine
    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine
    The Wagon Wheel - American Comfort Cuisine
  8. La Villa French Restaurant tọa lạc tại địa chỉ 14 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với phong cách ẩm thực đa dạng chuyên về các món Âu, là nơi nhất định phải ghé đến của các tín đồ yêu thích ẩm thực. Nhà hàng được thiết kế với không gian đậm chất cổ điển, sang trọng với gam màu trầm ấm đem lại sự ấm cúng cùng với sự chỉnh chu trong cách bày trí bàn ghế, món ăn.

    Tại La Villa French Restaurant có menu đa dạng với các món đặc biệt. Những món ăn tại Sargon Bistro được chế biến bởi bếp trưởng với hơn 40 năm kinh nghiệm, nhà hàng không chỉ nổi tiếng với những món ăn, bày trí bắt mắt mà còn đảm bảo việc sử dụng các nguồn nguyên liệu sạch. Nếu bạn cần tìm một nơi để cùng thưởng thức tinh hoa ẩm thực trong không gian sang trọng, riêng tư cùng dịch vụ tinh tế thì La Villa French Restaurant sẽ là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Đây hứa hẹn là một nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc bên người thân bạn bè hay những buổi liên hoan, gặp gỡ đối tác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 719 879 & 028 3898 2082
    Email: reservation@lavilla-restaurant.com.vn
    Website: lavilla-restaurant.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaVillaFrenchRestaurantHCMC/
    Giờ mở cửa: 11:45 - 13:30 - 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    La Villa French Restaurant
    La Villa French Restaurant
    La Villa French Restaurant
    La Villa French Restaurant
  9. Bạn muốn tìm một địa chỉ ẩm thực mới mẻ, độc đáo hơn những kiểu nhà hàng quen thuộc thường thấy? Lần này, Toplist.vn giới thiệu đến bạn một điểm đến mới vô cùng đặc biệt, đó là The Au My Wine Cellar. Với thiết kế độc đáo nằm sâu trong lòng đất, Hầm Rượu Aumy Wine Cellar sẽ mang đến cho bạn một chốn hẹn hò ấm áp và lãng mạn, nơi bạn sẽ được thưởng thức những món ngon hảo hạng theo phong cách vương giả sang trọng và đẳng cấp. Với kinh nghiệm nhiều năm của đâu bếp, The Au My Wine Cellar sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon bất tận với vị ngọt, mặn, chua, cay vừa phải của từng món ăn.


    Ẩm thực phương Tây luôn được nhắc đến như một "đại diện" của sự sang trọng và tinh tế. Những tiêu chuẩn trong cách ăn uống, nguyên liệu là nét đặc trưng mà bạn dễ dàng nhận ra khi thưởng thức một bữa ăn đúng chất châu Âu. Đó cũng là một sự lựa chọn thú vị khi bạn cùng người yêu muốn có một bữa hẹn hò lãng mạn hay cùng nhóm bạn thân tận hưởng không gian ẩm thực sành điệu. Nếu đang có ý định đó thì bạn đừng bỏ qua The Au My Wine Cellar nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 426 889

    Email: nguyenbatriet1980@gmail.com

    Website: http://www.hamruouaumy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hamruouso6HotungMau

    Gọi điện
    The Au My Wine Cellar
    The Au My Wine Cellar
    The Au My Wine Cellar
    The Au My Wine Cellar
  10. Top 10

    AGA Steak House

    Gọi điện

    AGA Steak House cũng là địa điểm thưởng thức các món ăn và thức uống Âu Mỹ cao cấp đáng để lưu tâm tại Sài Gòn và cũng đang nhận được sự đánh giá cao về chất lượng của thực khách nơi đây. Xét về mặt cảnh quan bố trí của nhà hàng, AGA có thiết kế tinh tế và hiện đại từ nội thất đồ gỗ Pallet nâu vàng ấn tượng kết hợp hài hòa với mảng tường xanh mướt cỏ cây, tạo điểm nhấn ấm cúng mang theo hơi thở của thiên nhiên. Đặc biệt, Aga là một tổ hợp nhà hàng hầm rượu mang phong cách Châu Âu hiện đại pha chút cổ điển Châu Á.


    Hầm rượu vang thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu với phong cách cổ điển, sang trọng. Bên cạnh đó những món ăn Âu Á đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của Aga sẽ mang đến hương vị tinh tế nhất khi kết hợp với những dòng rượu vang nức tiếng hay những loại bia hảo hạng sẽ mang đến cho thực khách những cảm giác không thể quên khi đến với Aga. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100 % từ nước ngoài, các món Châu Âu cùng thức uống trái cây của AGA Steak House đều phản ánh được sắc hương vị nguyên thủy vốn có. Điều này góp phần lý giải nguyên nhân các du khách ngoại quốc thường xuyên lựa chọn AGA để dùng bữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/24 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 217 678

    Email: cskh.aga@gmail.com
    Website:
    http://agasteakhouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/page.agasteakhouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    AGA Steak House
    AGA Steak House
    AGA Steak House
    AGA Steak House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy