Top 10 Nhà hàng ba chỉ nướng ngon tại Hà Nội

Thương Tuyết 1410 0 Báo lỗi

Ba chỉ nướng là món ăn phổ biến có lịch sử lâu đời trên thế giới. Tuy có rất nhiều phiên bản từ châu Á sang châu Phi, được chế biến từ nhiều nguyên liệu như ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nhà hàng GoGi House với không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, GoGi House tạo cảm giác gần gũi như khi thưởng thức các món ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Chuỗi nhà hàng với mô hình nướng tại bàn không khói đặc trưng của xứ sở kim chi. Điều làm cho món nướng tại đây hấp dẫn với mọi thực khách là sự tươi ngon của nguyên liệu, cách bài trí món ăn đẹp, tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thịt nướng hay hải sản nướng với các món đi kèm như salad, các loại nước chấm.


    Nhà hàng GoGi House chú trọng phục vụ đa dạng các loại thịt nướng chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ/Úc như: Dẻ sườn Mỹ, sườn non bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ,... tất cả được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp món ăn giữ trọn vị tươi ngon và mềm ngọt của thịt. Thưởng thức ba chỉ nướng của GoGi House chắc hẳn sẽ khiến bạn phải gật gù đấy. Nhân viên tại GoGi House luôn nở nụ cười, phục vụ tận tình và thái độ thân thiện, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho thực khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7392
    • Tầng 1, Tòa nhà Suced, 108 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7303 6986
    • 124 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7393
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn ăn đồ nướng Hà Quốc ngon đúng chuẩn thì hãy đến với King BBQ, chắc chắn bạn sẽ bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Chuỗi nhà hàng King BBQ có mặt gần như phủ khắp các quận nội thành Hà Nôi, thương hiệu này đã được khẳng định với chất lượng món ăn cũng như cách phục vụ của nhân viên.


    King BBQ có thực đơn với hơn 200 món ăn để thực khách có thể gọi thỏa thích trong mức giá cố định. Có thể kể đến những món “đặc sản” của King BBQ như: đùi gà sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt King, bắp bò Mỹ sốt ớt chuông đỏ, sườn heo bản lớn,… Thực khách cũng có thể thưởng thức các món ăn kèm cực kỳ hấp dẫn như: sushi nhiều loại, bánh hải sản Hàn Quốc, cơm trộn, canh kim chi JJigae hay canh sườn bò Hàn Quốc,… Những món ăn bạn vẫn thường thấy trong những bộ phim Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản là nhà hàng nướng Nhật Bản dành cho những bạn yêu thích món thịt nướng và nền ẩm thực nước Nhật. Trái ngược với khung cảnh yên bình bên ngoài, chỉ cần đẩy cánh cửa nhà hàng bước vào, một không gian ẩm thực đường phố đậm chất Nhật như mở ra trước mắt. Không khí nhộn nhịp, tiếng nói chuyện huyên náo, âm thanh xì xèo của thịt trên vỉ nướng, cùng mùi hương tỏa ra thơm nức, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc.


    Nếu thịt nướng Hàn đặc biệt bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói cùng kim chi, rau diếp thì Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản lại chú ý đến việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt, hải sản, rau củ ăn kèm thường nướng chung chứ không cuộn. Đến với nhà hàng bạn sẽ tận mắt chứng kiến những lát thịt xếp đặt ngăn nắp như đúc khuôn nổi bật trên đĩa đá đen bắt mắt. Cùng với không gian mở, trẻ trung, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện nhà hàng chắc chắn sẽ là điểm đến lí tưởng của bất kì ai. Sôi nổi, phóng khoáng, vui nhộn chính là tinh thần mà Yakimono – Quán thịt nướng Nhật Bản muốn mang đến cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0949 523 388
    • 50 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0888 911 221
    • 263 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 052 332
    • Xem chi tiết tại: https://yakimono.com.vn/

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: yakimono.sbo@gmail.com

    Website: https://yakimono.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

    Gọi điện
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
  4. Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với chuỗi nhà hàng K Pub – một trong những thương hiệu nổi tiếng của Golden Gate Restaurant Group lừng danh. K-Pub - Korean Grill Pub có không gian thoáng đãng, được trang trí đậm phong cách Hàn Quốc với những bức tranh tường, typo, lò sưởi…thu hút đông đảo giới trẻ đến đây check in. K-Pub đã tạo nên sự khác biệt với phong cách nướng đường phố Hàn Quốc cùng những món ngon độc đáo có 1-0-2.


    K-Pub - Korean Grill Pub mang đến cho thực khách những món ăn nướng đường phố của Hàn Quốc độc đáo, thơm ngon và phong phú. Bạn biết không, chỉ với thịt ba chỉ heo – nguyên liệu đặc trưng của K-Pub mà được tẩm ướp thành 6 món với 6 loại nước sốt khác nhau như: sốt cari, sốt Miso…


    Khi nướng, tất cả đều dậy lên mùi thơm nức lòng và khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà tuyệt ngon. Và đặc biệt gây ấn tượng với thực khách bởi chiếc bàn nướng thùng phuy đặc trưng. Bạn có thể gọi combo nướng thùng phuy lớn hoặc nhỏ, tùy vào số lượng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6669
    • Tầng 1, TTTM Aeon mall Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8878
    • 2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 3700
    • Xem chi tiết tại: https://kpub.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://kpub.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  5. Top 5

    Nhất Nướng

    Gọi điện

    Nhất Nướng là nhà hàng chuyên lẩu nướng nỏi tiếng dành cho giới văn phòng và sinh với đồ ăn ngon và giá thành khá rẻ. Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi bệt tập thể hay những phòng VIP riêng khi ăn cùng gia đình hay đối tác. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình, năng động và nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi, bởi phong cách phục vụ của Nhất Nướng chính là “Khách hàng là thượng đế”


    Nhất Nướng là thương hiệu đầu về chuỗi nhà hàng lẩu nướng than hoa (không khói). Đến với nhà hàng bạn sẽ được phục vụ tại chỗ các món ăn mang hương vị thơm ngon, đậm đà là nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, với phong cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Menu đồ ăn khá đa dạng, thịt được tẩm ướp thơm ngon. Đến đây bạn chắc chắn không thể bỏ qua các loại thịt nướng tảng như: ba chỉ nướng tảng, bò tơ nướng tảng, sườn nướng tảng, mực nướng tảng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3914 3333
    • 90 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3919 3333
    • 62 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7108 3333
    • Ngõ 2 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6680 3333

    Email: nhahangnhatnuong@gmail.com

    Website: http://nhatnuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nuongthanhoa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
  6. Top 6

    Buk Buk

    Gọi điện

    Buk Buk được xem như là quán nhậu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam – tái hiện mô hình Po jang ma cha của xứ sở kim chi. Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ ngày nay với nhu cầu được “quẩy” trong nhà hàng đẹp mắt, năng động và trẻ trung như đúng lứa tuổi, Buk Buk ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng nhằm đáp ứng như cầu đó. Thiết kế tươi mới, không gian trải dài, ngoài ra còn có view trên cao hấp dẫn,thỏa thích ngắm cảnh đường phố…, chắc chắn sẽ khiến những bữa tiệc có thêm giây phút vui vẻ cực nhiệt.


    Tại Buk Buk, thực khách có thể khám phá phong vị ẩm thực Hàn với khá nhiều món hấp dẫn: thịt ba chỉ, chân gà cay, gà xào trên chảo to, da heo nướng, lục phủ ngũ tạng,… Nguyên liệu tươi ngon, ướp sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gọi thêm nhiều món lúc cao hứng. Nhưng với buffet kiểu Buk Buk ăn-không-giới-hạn, tha hồ gọi các loại ba chỉ bò, heo hay lẩu kim chi, tomyum,… mà không cần lo nghĩ về kinh phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 3829 5588
    • Tầng 1, Tòa Nhà CT2A Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3399 3636

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://bukbuk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn

    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  7. MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc sẽ là nơi thưởng thức món ba chỉ nướng vô cùng uy tín và chất lượng ở Hà Nội. Món nướng của MeatKing ngon ở nguyên liệu đầu vào, ở khâu tẩm ướp, thực phẩm tươi ngon, từng dải thịt đậm đà hương vị xếp ngay ngắn trên đĩa là cả một tâm huyết của người đầu bếp. Đặt một miếng thịt vừa nướng nóng hổi vào miệng, miếng thịt thái dày đậm đà miễn chê, quá đã. Làm ấm bụng với nồi lẩu thơm nghi ngút khói là màn kết thúc quá xuất sắc cho bữa ăn của bạn.

    Hương vị đặc biệt, mùi thơm đặc sắc, độ giòn của da và mềm của thịt được hòa tan trong miệng, tạo nên độ ngon, ngọt của MeatKing. Bên cạnh đó, quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Không gian ấm cúng, thực đơn phong phú, khuyến mại hấp dẫn - đó chính là những ưu thế mà MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc đang sở hữu. Nhà hàng nướng hiện đại, nên sự lựa chọn món ăn cũng vô cùng đa dạng, món nào cũng đầy đặn từ hình thức đến hương vị mang lại. Món ăn ngon đánh thức vị giác, thêm vào nữa là giá cả vô cùng phải chăng khiến cho thực khách đến với Sarang phải no căng bụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3207 5000
    Email: meatkingbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangMeatKing/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
  8. Lẩu Nướng Ngon BBQ với phong cách ẩm thực Hàn Quốc được truyền tải qua từng hương vị món ăn, thưởng thức bữa tiệc ba chỉ nướng bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu đến với nơi đây. Nào là sốt cay, sốt tiêu đen, sốt BBQ, ba chỉ cuộn nấm kim châm, ba chỉ cuộn phô mai,... đủ mùi, đủ vị mang dấu ấn riêng biệt không hề trộn lẫn. Chính bởi vậy hệ thống nhà hàng của Lẩu Nướng Ngon BBQ ngày càng phát triển hơn trên thị trường hiện nay.

    Đến với nhà hàng quý thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích các món ăn phong phú và đa dạng. Không chỉ là những nguyên liệu tươi ngon hảo hạng như: Ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, bắp bò, thịt rẻ Sườn bò, ba chỉ heo tươi, thịt dải sườn, nạc vai heo, rồi bạch tuộc, râu mực, tôm sú, mực ống,… mà điểm nhấn đặc biệt khiến Lẩu Nướng Ngon BBQ ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đó là nhờ các loại sốt ướp hợp vị không quá đa dạng nhưng lại vừa vặn làm tôn lên hương vị cho những món nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1116 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 937 916 & 0975 711 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongngonbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 03:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Ngon BBQ
    Lẩu Nướng Ngon BBQ
    Lẩu Nướng Ngon BBQ
    Lẩu Nướng Ngon BBQ
  9. Top 9

    Đỉnh Nướng

    Gọi điện

    Nguồn nguyên liệu được Đỉnh Nướng quan tâm đầu tư kỹ lưỡng, nhập khẩu từ Úc, Mỹ các loại thịt bò chất lượng cao; các loại rau củ cũng được chọn lựa sao cho tươi ngon nhất, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Thực đơn tuy không có quá nhiều món ăn, tuy nhiên món ăn nào cũng được tẩm ướp với nước sốt riêng của Đỉnh Nướng, đã từng bước chinh phục khách hàng.


    Từng dải thịt, từng loại hải sản được đặt lên bếp nướng làm dậy lên mùi thơm quyến rũ, thách thức sự đợi chờ của thực khách. Với mức giá hợp lý, chất lượng được đảm bảo, đây xứng đáng là địa chỉ bạn nên lưu lại trong danh sách những quán nướng ngon ở Hà Nội cần phải đến.


    Cuối tuần tìm địa điểm hẹn hò đến ngay nhà hàng Đỉnh Nướng với không gian cực chill, cực lung linh, vô vàn góc sống ảo cho hội chị em. Không chỉ có thế, loạt món ngon đình đám và menu đa dạng từ lẩu tới nướng với nước chấm sốt, sốt tương hàn cực phẩm chỉ có tại Đỉnh Nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nguyễn khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0869 334 567 & 0961 966 886

    Email: dinhnuong36nguyenkhuyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DinhNuongFanpage

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
  10. Hệ thống Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói là sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu mang lại một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng không khói Gri & Gri chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.


    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu 100% nhập khẩu, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình như ba chỉ bò Mỹ cuộn đậu bắp, bắp bò Mỹ sốt Gri, sườn heo sốt Tariyaki…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 0390
    • Tầng B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 4844

    Điện thoại: 1900 252 566

    Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

    Gọi điện
    Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
    Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
    Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
    Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy